Nú er maður að pæla að fá sér hund.

Allt utan efnis

falcon1
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú er maður að pæla að fá sér hund.

Pósturaf falcon1 » Fim 27. Feb 2025 14:47

netkaffi skrifaði:
demaNtur skrifaði:Það eru nokkur stór svæði rétt fyrir utan höfuðborgina sem eru lausagöngusvæði hunda, ekki labba þar ef þig langar ekki að hitta lausa hunda :megasmile
Hvaða svæði eru það? Það er mikið minna áreiti ef maður gerir ráð fyrir að það geti verið hundar þar.

Sést í Borgarvefsjánni eins og áður er komið fram en svo mega hundar vera lausir utan þéttbýlis svo framarlega sem ekki er hætta á að rekast á búfénað - einhver sveitarfélög banna það reyndar en þau eru í minnihluta og yfirleitt með eldgamlar hundasamþykktir. Ég gekk mikið um Reykjanesið með gömlu minni í lausagöngu, margar af gönguleiðunum okkar eru nú reyndar komnar undir hraun eða ófært að nálgast þær.
Þegar ég bjó í Reykjavík þá fórum við líka oft á Bláfjallasvæðið nálægt Sandskeiðsflugvellinum. Hólmsheiðin var líka vinsæl hjá okkur.
Þessi hundagerði sem borgin setti upp er því miður lélegt djók þar sem þau eru svo pínulítil að meira að segja ég get kastað bolta yfir allt svæðið. :D
Síðast breytt af falcon1 á Fim 27. Feb 2025 14:48, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3270
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Fim 27. Feb 2025 15:38

Mér áskotnaðist hundur fyrir 6 mánuðum. Ég ólst upp með hund í fjölskyldunni og eitt erfiðasta sem ég hef gert er að kveðja þann hund.
Ætlaði aldrei aftur að fá mér hund til að upplifa þetta ekki aftur.
Ég get þó sagt að ég sé alls ekki eftir þessari ákvörðun að taka hundinn.
Það skiptir mig þó miklu máli þar sem ég er í fjölbýli að hún geltir ekki neitt. Hún er ótrúlega búrvön og ég gef henni alla þá hreyfingu sem hún þarf.
Ég hef verið frá í allt að 15 tíma og hún var í búri allan tímann. Er með hana í leitarþjálfun hjá BHSÍ og hundarnir eru mikið í búri þar.
Þetta er ótrúlega gefandi og mig er farið að hlakka til að koma heim eftir vinnu og fara rakleitt með hana upp á Hólmsheiði.

Hér er ein frá námskeiði síðasta september :hjarta

Mynd

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

falcon1
Geek
Hafðu samband:

Pósturaf falcon1 » Fim 27. Feb 2025 23:34

Sæt er hún. :) Er hún blanda?

Skjámynd

Frost
Besserwisser

Pósturaf Frost » Fim 27. Feb 2025 23:53

falcon1 skrifaði:Sæt er hún. :) Er hún blanda?

Nei hreinræktuð frá öflugri skoskri veiðiilínu af hundum (verðlauna hundar erlendis). Fjöskyldan sem var með hana hafði ekki tíma fyrir hana og ég þekki smá inn í veiðihunda heiminn. Fullkominn hundur fyrir björgunarsveit!

Skjámynd

Stuffz
/dev/null
Póstar: 1401
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Fös 28. Feb 2025 01:44

idk
Ég var einusinni að pæla í gullfiski
en mér finnst erfitt til þess að hugsa að bera ábyrgur á annarri lifandi veru.

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander

falcon1
Geek
Hafðu samband:

Pósturaf falcon1 » Fös 28. Feb 2025 14:16

Frost skrifaði:

Nei hreinræktuð frá öflugri skoskri veiðiilínu af hundum (verðlauna hundar erlendis). Fjöskyldan sem var með hana hafði ekki tíma fyrir hana og ég þekki smá inn í veiðihunda heiminn. Fullkominn hundur fyrir björgunarsveit!

Hvað er skvísin gömul? :D

Skjámynd

Frost
Besserwisser

Pósturaf Frost » Fös 28. Feb 2025 18:15

falcon1 skrifaði:
Frost skrifaði:

Hvað er skvísin gömul? :D

Hún er tveggja ára.