Steam með portin opin er að downloada á 300kb/s þegar ég var með adsl hjá tal var ég að fá 1mb/s
Zorky skrifaði:Er þetta eðlilegur hraði fyrir ljósleiðara hjá hringdu til London ?
Steam með portin opin er að downloada á 300kb/s þegar ég var með adsl hjá tal var ég að fá 1mb/s
blackanese skrifaði:Zorky skrifaði:Er þetta eðlilegur hraði fyrir ljósleiðara hjá hringdu til London ?
Já
Zorky skrifaði:blackanese skrifaði:Zorky skrifaði:Er þetta eðlilegur hraði fyrir ljósleiðara hjá hringdu til London ?
Já
k þannig ég tapa á því að vera með ljósleiðara get heldur ekkert uploadað þótt ég sé búinn að opna prortið og utorrent seigir að portið sé opið.
marijuana skrifaði:Zorky skrifaði:blackanese skrifaði:Zorky skrifaði:Er þetta eðlilegur hraði fyrir ljósleiðara hjá hringdu til London ?
Já
k þannig ég tapa á því að vera með ljósleiðara get heldur ekkert uploadað þótt ég sé búinn að opna prortið og utorrent seigir að portið sé opið.
huh, átt alveg að geta uploadað hvurt sem þú ert með opið eða lokað port...
worghal skrifaði:og á til dæmis 50mb ljósi þá áttu að ná 5mb/s frá steam, ef ekki, gáðu hvort þú sért ekki tengdur íslenska steam servernum.
Zorky skrifaði:worghal skrifaði:og á til dæmis 50mb ljósi þá áttu að ná 5mb/s frá steam, ef ekki, gáðu hvort þú sért ekki tengdur íslenska steam servernum.
Er á Íslenska steam servernum fer ekki hærra en 300kb/s svo er reindi ég að hringja ég var á bið í 1 klukkutíma að hlusta á sama lagið á repeat frábær þjónusta hjá hringdu. Skil ekki alveg hvað ég er að borga fyrir 100mb/s innalands og þeir nota það sem viðmið svo þegar maður fer yfir til UK droppar það í 8-10mb/s
Oak skrifaði:senda þeim bara mail þá færðu svar...mun þægilegra en að hanga í símanum...
zeolite skrifaði:Það er ekki nóg að horfa á þetta frá "download speed" og torrent umferð. Horfum á heildarmyndina! Þið vilduð samkeppni, hún kom... gefið henni séns.
Zorky skrifaði:Oak skrifaði:senda þeim bara mail þá færðu svar...mun þægilegra en að hanga í símanum...
Tók mig 3 daga að fá svar gegnum email og eina sem hann sagði var að ég ætti að opna port, er búinn að því og get ekki uploadað hraðar en 200kb/s ef eithvað uploadast þar að seigja yfirleitt stendur 0 connection og 100 í swarm og steam download á 300kb/s ég ætla seigja þessu upp heyri að flest allir séu farnir annaðhvort til vodafone eða tal þannig ég checkaði verðmunin á tal og hringdu og það munar 600 krónum. Ljósleiðarin hjá hringdu er hægari en adsl sem ég var með frá TAL.