Stóra örgjörvamálið!!!

Allt utan efnis
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Mán 08. Okt 2007 22:24

ég reyni að koma því áleiðis að það verði umræða um svona mál næst þegar ég fer í tíma




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 08. Okt 2007 22:27

CendenZ skrifaði:ég reyni að koma því áleiðis að það verði umræða um svona mál næst þegar ég fer í tíma

Hvað ertu að læra?



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6423
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 08. Okt 2007 22:56

gumol skrifaði:
deadman skrifaði:Það er alveg sama hvað þið fléttið þessu oft upp, ég hef unnið nógu lengi við þetta til að vita að meðan að þú hefur ekki borgað með korti (kreditkorti í þessu tilviki, eða lagt inn á fyrirtækið, áttu rétt á neinum skaðabótum né kaupum á verði sem gefið er upp á heimasíðu).
Hvar ertu að vinna?


http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?p=11759#11759
http://iod.is/sidur/iod/hafdusamband

Mér sýnist hann vera vörustjóri hjá IOD, sem er semsagt lagerinn hjá ATT.is og tölvulistanum.

Svo sýnist mér í leiðinni að hann hafi afrekað að lyfta 175KG í bekkpressu... :lol:


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mán 08. Okt 2007 23:37

gnarr skrifaði:Svo sýnist mér í leiðinni að hann hafi afrekað að lyfta 175KG í bekkpressu... :lol:

Það er bara helvíti gott...



Skjámynd

deadman
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Fös 29. Ágú 2003 17:36
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur Massive!
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf deadman » Þri 09. Okt 2007 11:17

gnarr skrifaði:Mér sýnist hann vera vörustjóri hjá IOD, sem er semsagt lagerinn hjá ATT.is og tölvulistanum.

Svo sýnist mér í leiðinni að hann hafi afrekað að lyfta 175KG í bekkpressu... :lol:


Nei loksins einhver annar en ég sem kann að nota google!

Í fyrsta lagi sér IOD ekki um lager Att og Tölvulistans, Att eru einungis endursöluaðilar á ýmsum vörum sem við flytjum inn en það á reyndar lika við um mörg önnur tölvufyrirtæki á landinu að einhverju leiti. Í öðru lagi er IOD er ekki í eigu sömu aðila og TL og Att.

Og ef menn lesa póstanna mína þá sjá þeir fljótlega að ég er ekki aðég er hvorki skella sökinni á einn né neinn, né verja Att né einhverja aðra. Ég er einungis að reyna fá menn til að sjá báðar hliðar málsins og hver lagalegur réttur þeirra er.

Það vill bara svo til að í eðli ansi margra "vaktara" að þeir sjá einungis hlutina frá sjónarhóli kaupanda en ekki seljanda. Það eru menn hér inni sem pósta sem hafa hagsmuna að gæta gagnvart fyrirtækjum sínum. Meiri segja allavega tveir sem hafa póstað á þenna þráð vinna hjá samkeppnisfyrirtækjum Att t.d.

Að lokum vill ég taka fram að ég skrifa hvað mér finnst um hlutina en ekki fyrirtækið mitt. Sem reyndar skiptir þessu umræða litlu mali.

E.S hef reyndar afrekar 192.5KG í keppni og 200KG á æfingu en takk fyrir hrósið ef þetta var slíkt.


Intel 6850 @ 3.6Ghz - Geforce 9600 GT OC 512MB - 2gb Corsair 1066Mhz - 1 x 36GB WD Raptor + 500GB WD - 620w Corsair - Skjár: BenQ 22" - Logitec Ultra X og G5 - Logitech 7.1