Torrent.is að ganga of langt?

Allt utan efnis
Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Reputation: 1
Staðsetning: Ísafjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf einzi » Mið 10. Okt 2007 13:44

en það ekki allt efnið á torrent sem er ólöglegt




ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Mið 10. Okt 2007 13:45

Istorrent hefur ekki heldur eingöngu höfundaréttarvarið efni. :lol:



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Mið 10. Okt 2007 14:16

ErectuZ skrifaði:Istorrent hefur ekki heldur eingöngu höfundaréttarvarið efni. :lol:

Kannsi svona 99% ?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Mið 10. Okt 2007 19:09

kiddi skrifaði:Símaskrá sem hefur eingöngu númer hjá dópsölum myndi nú ekki líðast lengi. ;-)


það er bara ekkert sem að segir það að efnið á torrent þurfi að vera ólöglegt

og ef að menn ætla að benda á 99% eða eitthvað álíka, þá skiptir það bara engu máli
það er ekkert ólöglegt engu að síður við bittorrent staðalinn


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf Demon » Fim 11. Okt 2007 17:38

Þessi líking við dópsalann gengur ekki upp...
Ef það ætti að vera sambærilegt, þá gæti ég farið núna á ja.is og leitað að hassi, e-töflum, heróín eða öðru sem mig langaði í og þar myndi birtast listi yfir helstu dópsalana...
Og ef ég klikkaði á einn þá kæmi hann með efnið heim til mín...

...ókeypis

Þetta er bara ekki sambærilegt.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Fim 11. Okt 2007 17:39

Demon skrifaði:Þessi líking við dópsalann gengur ekki upp...
Ef það ætti að vera sambærilegt, þá gæti ég farið núna á ja.is og leitað að hassi, e-töflum, heróín eða öðru sem mig langaði í og þar myndi birtast listi yfir helstu dópsalana...
Og ef ég klikkaði á einn þá kæmi hann með efnið heim til mín...

...ókeypis

Þetta er bara ekki sambærilegt.

Ertu dópisti ?



Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf Demon » Fim 11. Okt 2007 17:41

hmm nei...var bara að taka dæmi.



Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Reputation: 1
Staðsetning: Ísafjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf einzi » Fös 12. Okt 2007 10:41

það sem ég er að benda á að það er hægt að nota símaskránna til að fremja ólöglegt athæfi. þeas hún getur vísað þér á eitthvað ákveðið en ja.is gerir ekki greinarmun á því

sama er með torrent .. það er ekkert við torrent sjálft að sakast né þá sem veita þá þjónustu að segja hvar hitt og þetta sé að finna. ég nota torrent eiginlega meira í löglegum tilgangi en hitt.




cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Fös 12. Okt 2007 10:41

Búnir að sjá þetta?
http://www.torrent.is/verslun.php

Torrent eru greinilega hörku biz :)

Þetta er líka snilld.
Þýðir ekki að eyða viðskiptavinum :D
Einnig viljum við koma því á framfæri að skilmálar og reglur vefsins hafa farið í gegnum endurnýjun. Helstu breytingar má meðal annars nefna að notendur eru ekki eyddir lengur og að þeir sem hafa nú þegar verið eyddir geta sótt um afeyðingu sbr. nýja reglurnar. Einnig hefur lágmarkshlutfallið verið afnumið en í staðinn hefur biðtíma þeirra verið breytt.



Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf Demon » Fös 12. Okt 2007 10:50

Breytir því ekki að torrent.is er núna beinlínis búið að taka við sem dreifingaraðilar á tónlist,kvikmyndum, leikjum og öðru afþreyingarefni...
Hvað er svo mikið öðruvísi að kaupa sér aðgang að tónlist.is eða að torrent.is?
Samanber þessa verslun þeirra...

Jú munurinn liggur auðvitað í því að tónlistarmenn fá ekki krónu frá torrent.is ef þú downloadar lagi þaðan...
Þetta er bara dæmi auðvitað, auðvitað er ekki bara tónlist á torrent.is og auðvitað er ekkert allt efnið þarna ólöglega þarna inni...

Breytir því ekki að meirihlutinn af efninu er það, og stjórnendum torrent.is er fullkunnugt um það, þó þeir auðvitað slái fyrir sér að notendur þurfi að láta þá vita ef þeir verða varir við höfundaréttarvarið efni.

Ég skildi svosem alveg þetta dæmi með símaskrána hjá þér, en það bara er ekki sambærilegt.
Auðvitað er HÆGT að nota allt til að fremja glæp...
Torrent.is er hinsvegar farið að hagnast á því að fólk sé að skiptast á höfundaréttarvörðu efni og leyfi ég mér að fullyrða að vefurinn sé mest notaður til slíks brúks.

Ef mig vantar eitthvað open-source t.d. þá eru fullt af öðrum stöðum...rhnet t.d.

En já...bara mín 2 cent.



Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Reputation: 1
Staðsetning: Ísafjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf einzi » Fös 12. Okt 2007 11:18

jú .. málið breytist kannski núna þegar þetta er orðið ehf. þarna hafa þeir gefið yfirvöldum veika blettinn sinn á silfurfati á meðan þetta var bara community þá var enginn einn blettur sem væri hægt að ráðast á.

en þegar ég segi torrent þá er ég ekki endilega að tala um torrent.is heldur torrent yfir höfuð

en svo má ekki gleyma því að ég er að borga til tónlistamanna og annara þegar ég kaupi mér cd, dvd eða annann geymslumiðil. Ég er að brenna efni sem ég framleiði sjálfur á diska en ekki fæ ég krónu úr þeim sjóði eða endurgreiðslu á því.

en það er önnur saga



Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf Demon » Fös 12. Okt 2007 11:25

Jamm, alveg sammála því hinsvegar...ekkert að torrent þegar maður er að tala um staðalinn.
Ég er eiginlega alveg hættur að ná í patches á í gegnum http til að mynda...yfirleitt meiri hraði á torrent.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DaRKSTaR » Þri 16. Okt 2007 11:15

þetta er bara framtíðin.

menn geta lítið stjórnað dreifingu á efni.

hvað varðar dreifingu á íslensku efni t.d sjónvarpsefni, þetta er orðið gamallt þegar þetta er komið á torrent, þannig að sá sem sækir þetta getur ekki hagnast á því og þetta efni getur ekki farið í sýningu neinstaðar á undann sjónvarpsstöðinni sem er að sýna þáttinn, þetta er í raun bara eins og endursýning af þættinum.

þátturinn hefur verið sýndur, þeir geta ekki hagnað neitt meira á honum ummframm þetta, ég færi ekki að borga áskrift af stöð2 til að sjá endursýndann þátt.

stöð 2 er ekkert að lokka til sýn viðskiftarvini út á endursýningu.. þeir sem greiða af stöð2 eru búnir að sjá þáttinn áður en ég get nálgast hann á torrent, þannig að vegna þess að þeir greiða af stöð2 hafa þeir aðgáng að honum á undann mér.

það eru margir gallar í þessu.

hvað varðar tónlist í dag er þetta alveg glötuð barátta hjá þessum mönnum að halda að þeir geti að einhverju leiti stöðvað dreifingu á milli manna þar sem þeir eru jú búnir að klína stef gjöldum á tóma diska, sem þýðir að ég megi kópera þessa músikdiska yfir á þessa tómu diska.

getum lengi deilt með íslenskt efni, eina rétta sem menn gætu gert til að stemma stigum við þessu væri ef sjálf sjónvarpsstöðin setti upp möguleika á að sækja allt íslenskt efni sem þeir sýna gegn vægu gjaldi, ég myndi hiklaust borga eitthvað smotterí á mánuði fyrir það að hafa fullann aðgáng af ísl efni á t.d stöð2 þannig að ég gæti sótt það í tölvuna þegar mér hentar og horft á það þegar mér hentar.

ég er einn af þessum sem vill horfa á hlutina á þeim tíma sem mér persónulega hentar.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless


cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Þri 16. Okt 2007 14:57

Innilega sammála síðasta ræðumanni.

Fyrir mér er þetta svo augljóst.
Sýnir myndina alstaðar í heiminum í bíó á sama tíma þannig þeir sem er alveg æstir í að sjá myndina geti það. Þá minkar eða hættir eftirspurn eftir CAM torrentum.
Gefur síðan út á DVD fljótlega eftir bío allstaðar á sama tíma þannig að eftirspurn eftir DVD-Rip minnki.

Auðvita ætti að opna fyrir download strax á eftir DVD eða með DVD útgáfunni en "þeir" eiga eftir að rukka of mikið fyrir það. Allavega næstu árinn.

(mikið væri gott að hafa spell checker til að leiðrétta mann) :)