Íslendingur vann 105 milljónir í Víkingalottó
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 83
- Skráði sig: Fim 24. Nóv 2005 20:40
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Íslendingur vann 105 milljónir í Víkingalottó
Miðinn var keyptur á Hagkaup á Akureyri vinningshafinn hefur
ekki gefið sig fram. Ef þú fannst þetta hérna, fannst miða þinn
og þetta verður mér að þakka að þú fattaðir þetta áður en að
þú hentir honum fer ég fram á 1% - Djöf! Ég steingleymdi að kíkja til Akureyrar og kaupa mér víkingalottó man það næst!
105 Frigging milljónir...
ekki gefið sig fram. Ef þú fannst þetta hérna, fannst miða þinn
og þetta verður mér að þakka að þú fattaðir þetta áður en að
þú hentir honum fer ég fram á 1% - Djöf! Ég steingleymdi að kíkja til Akureyrar og kaupa mér víkingalottó man það næst!
105 Frigging milljónir...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Birkir skrifaði:Ég hef áreiðanlegar fregnir þess efnis að hann Snorri (CraZy) hafi unnið þetta og sé nú á leið til Reykjavíkur að sækja vinninginn.
þá vona ég líka hans vegna að hann hafi gistingu þarna í bænum, vegna þess að hann fær þetta afhent 2 vikum eftir útdrátt
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Birkir skrifaði:Ég hef áreiðanlegar fregnir þess efnis að hann Snorri (CraZy) hafi unnið þetta og sé nú á leið til Reykjavíkur að sækja vinninginn.
Bíddu voru ekki einhver viðurlög hérna á vaktinni að ef þráðstjóri eða stjórnandi vinnur stóran vinning í einhverju lottói þá eiga hinir (þráðstjórar og stjórnendur) að fá 1% hver?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Úff, þetta er svakalegur vinningur .... alltaf gaman að velta því fyrir sér hvað maður myndi gera ef maður ynni svona vinning.
Ég hugsa að ég myndi nú ekki gera mikið strax, annað en að smella þessu beint inná sparnaðarreikning með 14% vöxtum.
Myndi kannski fá mér fínan bíl fyrir 3-4 millur.
Eftir svona ár væri upphæðin komin í c.a 120 millur. Þá myndi maður kannski smella íbúðinni á sölu og finna sér einbýlishús fyrir 50-70 millur og staðgreiða það bara og leyfa svo bara restinni að malla á fínum vöxtum.
Gaman að láta sig dreyma ....
Hvað mynduð þið gera?
Ég hugsa að ég myndi nú ekki gera mikið strax, annað en að smella þessu beint inná sparnaðarreikning með 14% vöxtum.
Myndi kannski fá mér fínan bíl fyrir 3-4 millur.
Eftir svona ár væri upphæðin komin í c.a 120 millur. Þá myndi maður kannski smella íbúðinni á sölu og finna sér einbýlishús fyrir 50-70 millur og staðgreiða það bara og leyfa svo bara restinni að malla á fínum vöxtum.
Gaman að láta sig dreyma ....
Hvað mynduð þið gera?
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
Hann lofaði að hitta mig í Hyrnunni þegar hann er á leiðinni norður aftur og afhenda mér einhvern hlut af þessu.
En svona í alvöru, maður hefur bara enga hugmynd um hvað maður myndi gera við þetta.. Byrja á að kaupa sér almennilegan bíl kannski og leika sér eitthvað, leggja svo rest (eiga samt smá „spending money“ eftir) inn á banka og láta það liggja á vöxtum.
Og já, ekki fara í sumarvinnu næsta sumar.. Haha..
En svona í alvöru, maður hefur bara enga hugmynd um hvað maður myndi gera við þetta.. Byrja á að kaupa sér almennilegan bíl kannski og leika sér eitthvað, leggja svo rest (eiga samt smá „spending money“ eftir) inn á banka og láta það liggja á vöxtum.
Og já, ekki fara í sumarvinnu næsta sumar.. Haha..
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
bíddu nú við síðan hvenær heiti ég snorri
Ég heiti Alli, ruglukollur
en jamm ég legg í hann á morgun til rvk og kem við í Hyrnunni, be there or be square.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
CraZy skrifaði:Birkir skrifaði:Ég hef áreiðanlegar fregnir þess efnis að hann Snorri (CraZy) hafi unnið þetta og sé nú á leið til Reykjavíkur að sækja vinninginn.
bíddu nú við síðan hvenær heiti ég snorri
Ég heiti Alli, ruglukollur
en jamm ég legg í hann á morgun til rvk og kem við í Hyrnunni, be there or be square.
Djööö... Er Pandemic þá Snorri?
Þarf greinilega að fara að taka mig til í andlitinu varðandi þetta.
P.S. Ertu ekki annars bara til í að skipta yfir í Snorri, svo ég forðist niðurlægingu?
-
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
- Staðsetning: Rvk
Ágætis péningur en það getur ekki verið að þetta sé í einni útborgun. Mér skilst að í BNA þá sé algengt fyrirkomulag árleg greiðsla í svona 25 ár. Í þessu tilviki væri það þá 4.2 millur á ári, 350k á mánuði. Hver er svo skatturinn á þetta? Ef greiðslunni er dreift með þessum hætti þá dugar svona vinningur rétt svo til þess að sparka manni upp á næsta skattþrep. Amk. er ekki inni í myndinni að lifa á vöxtunum.
Mikill meirihluti stórvinningshafa í BNA selja fjármálafyrirtækjum vinninginn fyrir eingreiðslu sem nemur brot af heildarupphæðinni, enda ekkert vit í öðru. Sérstaklega ef menn eru td. 50+ að aldri. Hann ætti kanski að hafa samband: http://www.woodbridgeinvestments.com
Mikill meirihluti stórvinningshafa í BNA selja fjármálafyrirtækjum vinninginn fyrir eingreiðslu sem nemur brot af heildarupphæðinni, enda ekkert vit í öðru. Sérstaklega ef menn eru td. 50+ að aldri. Hann ætti kanski að hafa samband: http://www.woodbridgeinvestments.com
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
AngryMachine skrifaði:Ágætis péningur en það getur ekki verið að þetta sé í einni útborgun. Mér skilst að í BNA þá sé algengt fyrirkomulag árleg greiðsla í svona 25 ár. Í þessu tilviki væri það þá 4.2 millur á ári, 350k á mánuði. Hver er svo skatturinn á þetta? Ef greiðslunni er dreift með þessum hætti þá dugar svona vinningur rétt svo til þess að sparka manni upp á næsta skattþrep. Amk. er ekki inni í myndinni að lifa á vöxtunum.
Jú þetta er nefnilega borgað allt í einu. Svo er þetta skattfrjálst á Íslandi ólíkt flestum öðrum löndum (þ.e.a.s vinningurinn. Þú þarft væntalega að borga eignaskatt eða eitthvað slíkt þegar þar að kemur).
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
uss
eigið eftir að mæta mér á ferrari fljótlega.
kann ekkert með peninga að fara.
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Re: uss
DaRKSTaR skrifaði:eigið eftir að mæta mér á ferrari fljótlega.
Mundu að fá þér hæðarstilli fyrir allar hraðahindranirnar
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,