Viðkvæm málefni.

Allt utan efnis

Höfundur
cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Viðkvæm málefni.

Pósturaf cue » Mán 19. Nóv 2007 12:42

Hvernig stendur á að þráð um útlendinga var lokað.
Umræðurnr voru mjög rólegar og ekkert skítkast
Síðast breytt af cue á Mán 19. Nóv 2007 13:14, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Reputation: 1
Staðsetning: Ísafjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf einzi » Mán 19. Nóv 2007 12:54

Mín skoðun á þessari lokun er að vissulega er þetta viðkvæmt málefni en ég tel að þetta sé ekki rétti vettfangur fyrir svona umræðu. Fái þetta að malla lengur þá er nokkuð víst að það sjóði uppúr á endanum. Það er mín skoðun.
En ég lokaði ekki þessum þráði og ætla að leifa viðkomandi stjórnanda að svara þessu betur.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mán 19. Nóv 2007 13:01

Ég held að elv hafi lokað honum á þeim forsendum að umræðurnar voru farnar í hring...sem er rétt.
Auðvitað er málefnið viðkvæmt og sitt sýnist hverjum.

En svona mál verður að ræða og það frá öllum hliðum án þess að einhverjir setji sig á háan hest og hrópi rasismi eða fasismi.
Það hafa allir rétt á skoðunum.




Höfundur
cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Mán 19. Nóv 2007 13:01

einzi skrifaði:Mín skoðun á þessari lokun er að vissulega er þetta viðkvæmt málefni en ég tel að þetta sé ekki rétti vettfangur fyrir svona umræðu. Fái þetta að malla lengur þá er nokkuð víst að það sjóði uppúr á endanum. Það er mín skoðun.
En ég lokaði ekki þessum þráði og ætla að leifa viðkomandi stjórnanda að svara þessu betur.

Það er ekki rangt hjá þér að það gæti soðið uppúr.
En það þarf ekki að byrgja brunnin, við erum (flestir) það fullorðnir að við getum rætt þessi mál án þess að missa okkur.

Tölvu menn hugsa meira rökrétt en annað fólk, þess vegna vænti ég meira af þeim...?

Rangur staður?
Koniakstofan er fyrir alment spjall, engar hömlur á hvað það er.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mán 19. Nóv 2007 13:03

Jú það má ræða allt í koníakinu....og cue..ef þér finnst vanta upp á umræðuna þá er þér velkomið að halda henni áfram hér.




Höfundur
cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Mán 19. Nóv 2007 13:08

GuðjónR skrifaði:Ég held að elv hafi lokað honum á þeim forsendum að umræðurnar voru farnar í hring...sem er rétt.
Auðvitað er málefnið viðkvæmt og sitt sýnist hverjum.

En svona mál verður að ræða og það frá öllum hliðum án þess að einhverjir setji sig á háan hest og hrópi rasismi eða fasismi.
Það hafa allir rétt á skoðunum.

Það er engin ástæða að loka þræðinum. Í raun kemur þráðurinn þráðstjóranum ekkert við nema þar sé eitthvað sem brítur í bága við reglur vefsins.

Ég held einmitt að engin hafi hrópað "rasismi eða fasismi", þetta voru einmitt umræður frá öllum hliðum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mán 19. Nóv 2007 13:09

cue skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég held að elv hafi lokað honum á þeim forsendum að umræðurnar voru farnar í hring...sem er rétt.
Auðvitað er málefnið viðkvæmt og sitt sýnist hverjum.

En svona mál verður að ræða og það frá öllum hliðum án þess að einhverjir setji sig á háan hest og hrópi rasismi eða fasismi.
Það hafa allir rétt á skoðunum.

Það er engin ástæða að loka þræðinum. Í raun kemur þráðurinn þráðstjóranum ekkert við nema þar sé eitthvað sem brítur í bága við reglur vefsins.

Ég held einmitt að engin hafi hrópað "rasismi eða fasismi", þetta voru einmitt umræður frá öllum hliðum.

Gott og vel...fellst á þessi rök...þráður opnaður.




Höfundur
cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Mán 19. Nóv 2007 13:09

GuðjónR skrifaði:Jú það má ræða allt í koníakinu....og cue..ef þér finnst vanta upp á umræðuna þá er þér velkomið að halda henni áfram hér.

Nei ég var búinn. Fannst bara óþarfi að loka. Finnst að þannig eigi ekki að standa að verki.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mán 19. Nóv 2007 13:11

Þráður opnaður :wink:



Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Reputation: 1
Staðsetning: Ísafjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf einzi » Mán 19. Nóv 2007 13:11

Einmitt, þetta var mín skoðun en ég var ekki búinn að loka á þetta því jú koníakstofan þar sem allt fer vel með koníaki og vindli þá er ég ekki að þröngva mínum skoðunum upp á aðra ;)

Það getur soðið upp úr með öll mál þrátt fyrir að umræðan sé friðsamleg, viðkvæm mál finnst mér vera mjög lík púðurtunnu, þarf ekki nema einn neista til að allt springi.



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Mán 19. Nóv 2007 13:54

Ef ég væri pólskur hommi/eða bara íslensk stelpa væri ég sármóðguð af þessum tiltekna þræði :roll:




"Þú samþykkir að senda ekki inn nein innlegg þar sem kemur fram móðgandi, særandi, dónaleg, hótanir, hatursfull, kynferðisleg eða annað efni"



Þetta er kannski of víðtækt fyrir ykkur :wink: