Megavika Dominos

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Fös 23. Nóv 2007 12:22

natti skrifaði:Og varðandi þessa dominos umræðu...
Dominos er ekki mitt fyrsta val ef ég ætti að panta pizzu (ekki heldur 2 3 eða 4 for that matter).
En ég held þær séu samt langt í frá jafn "ógeðslegar" eins og sumir vilja meina að þær séu.
Staðan virðist nefninlega vera sú að það sé "hip og kúl" að vera á móti Dominos í dag. Allir sem eru kúl hata dominos.
Dominos er ekkert verra en Hrói Höttur t.d. ef því er að skipta, Hrói er ekkert spes heldur.
Svo líka ef þig langar í kalda pizzu þá er fínt að panta frá Hróa.

djöfulli er ég þá búinn að vera kúl lengi :Þ
en mér fannst þetta ágættþegar að ég var yngri, búandi í vestmannaeyjum þá voru þetta pizzur sem að maður fékk ekkert mjög oft og þá var nú einmitt "kúl" að hafa verið að borða Dominos... :S
en síðan eftir að maður fór að þroskast aðeins bæði sjálfur og síðan sérstaklega bragðlaukar þá fór maður að átta sig á því að það er bara ekkert varið í þetta.
ekki það að mér þyki þær eitthvað ógeðslegar eða eitthvað álíka, en ég panta mér mikið frekar annar staðar og úr því að þú nefndir hróa og kaldar pizzur, þá er soldið mikið til í því, enda er það ástæðan fyrir að ég sæki ef að ég er þarna í bænum.
Andriante skrifaði:Sleppiði bara að borða pítsur drengir. Þetta er ekkert nema næringarsnauð kaloríu bomba.
eigum við þá ekki bara að drekka bara vatn, lifa á grænmeti og gera ekkert vegna þess að það er óholt/hættulegt/asnalegt/dýrt eða bara uncool?

lifa lífinu lifandi....


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Pósturaf Klemmi » Fös 23. Nóv 2007 12:42

Weird Al Yankovic skrifaði:I got all that I want
And if it's all the same to you
I don't need a course in self-awareness
To find out who I am

And I'd rather have a
Big Mac or a Jumbo Jack
Than all the bean sprouts in Japan