High Def

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

High Def

Pósturaf BugsyB » Þri 04. Mar 2008 20:01

Bara pæla hvort það sé einhver áhugi fyrir íslenskri síðu bara með HD efni. Mér finnst bráð vanta íslenska HD síðu svo allir fái nú að njóta HD.


Símvirki.


DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DoRi- » Þri 04. Mar 2008 20:08

ekki nægileg eftirspurn fyrir einni þannig hér á landi, verður eiginlega að sætta þig við að ná í efnið erlendis frá



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5518
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Tengdur

Pósturaf appel » Þri 04. Mar 2008 21:34

Til hvers?

Þu getur keypt allt, i fullum HD gæðum, utur næstu buð (t.d. Skifunni) a sanngjörnu verði og LÖGLEGA! Alla sjonvarpsþætti um leið og þeir eru syndir erlendis og svo allar nyjustu biomyndirnar nanast um leið og þeir eru syndir i biohusum. I raun þarftu ekki einu sinni að fara ut i buð, þu bara situr i sofanum og ytir a einn takka a fjarstyringunni.


Nei biddu aðeins, eg var að hugsa um annan heim þar sem höfundarrettarsamtök eru ekki til og dreifingaraðilar hugsa fyrst og fremst um að dreifa efninu til viðskiptavina a sem besta hatt :)


*-*


Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dazy crazy » Þri 04. Mar 2008 21:39

Vá hvað ég hélt eitt augnablik (á meðan ég las) að þú værir útsendari Smáís og annara myndréttarhafa sem hefði þann tilgang í lífinu að koma þessari hugsun á sem flesta staði þannig að fólk færi að trúa því að svona væri þetta. hehe My bad. :oops: :roll:



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Mið 05. Mar 2008 14:09

appel skrifaði:Til hvers?

Þu getur keypt allt, i fullum HD gæðum, utur næstu buð (t.d. Skifunni) a sanngjörnu verði og LÖGLEGA! Alla sjonvarpsþætti um leið og þeir eru syndir erlendis og svo allar nyjustu biomyndirnar nanast um leið og þeir eru syndir i biohusum. I raun þarftu ekki einu sinni að fara ut i buð, þu bara situr i sofanum og ytir a einn takka a fjarstyringunni.


Nei biddu aðeins, eg var að hugsa um annan heim þar sem höfundarrettarsamtök eru ekki til og dreifingaraðilar hugsa fyrst og fremst um að dreifa efninu til viðskiptavina a sem besta hatt :)


Hvernig eiga þeir að fá peninga til að vera óþolandi ef þeir eru ekki óþolandi :?:


Modus ponens

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Tengdur

Pósturaf Revenant » Mið 05. Mar 2008 15:25

Í tengdu máli.. afhverju er ekki byrjað að senda meira út í HD gæðum hérna á Íslandi? Hænan er komin, en eggið ekki!



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5518
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Tengdur

Pósturaf appel » Mið 05. Mar 2008 18:57

Revenant skrifaði:Í tengdu máli.. afhverju er ekki byrjað að senda meira út í HD gæðum hérna á Íslandi? Hænan er komin, en eggið ekki!


Dyrt content sem er dyrt að dreifa og enginn vill kaupa? (enn sem komið er allavega)


*-*


Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dazy crazy » Mið 05. Mar 2008 19:27

Apple, af hverju geturðu gert "Þ" en ekki kommustafi?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5518
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Tengdur

Pósturaf appel » Mið 05. Mar 2008 19:40

Af þv´´i´að þegar ´´eg geri svona ´´islensku kommustafi þ´´a f´´a ´´eg þ´´a alltaf tvöfalt og þeir lenda ekki yfir s´´erhlj´´oðanum.

Væri auðvitað gaman að f´´a fix ´´a´þetta :)


*-*

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf beatmaster » Mið 05. Mar 2008 23:15

appel skrifaði:Af þv´´i´að þegar ´´eg geri svona ´´islensku kommustafi þ´´a f´´a ´´eg þ´´a alltaf tvöfalt og þeir lenda ekki yfir s´´erhlj´´oðanum.

Væri auðvitað gaman að f´´a fix ´´a´þetta :)
Mömmu tölva lenti í þessu einu sinn, ég reyndi mikið en eftir að vera orðinn gráhærður fór ég bara í gamla góða "format c:" :?


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Fim 06. Mar 2008 01:20

appel skrifaði:Af þv´´i´að þegar ´´eg geri svona ´´islensku kommustafi þ´´a f´´a ´´eg þ´´a alltaf tvöfalt og þeir lenda ekki yfir s´´erhlj´´oðanum.

Væri auðvitað gaman að f´´a fix ´´a´þetta :)
ég lenti einusinni í þessu, hjá mér var þetta bara einhver vírus ef ég man rétt... Virkaði held ég að starta í safe mode og vírusskanna



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16287
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2002
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Fim 06. Mar 2008 10:52

appel skrifaði:Af þv´´i´að þegar ´´eg geri svona ´´islensku kommustafi þ´´a f´´a ´´eg þ´´a alltaf tvöfalt og þeir lenda ekki yfir s´´erhlj´´oðanum.

Væri auðvitað gaman að f´´a fix ´´a´þetta :)

Key-logger forrit geta líka orsakað þetta...
Er verið að njósna um þig?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5518
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Tengdur

Pósturaf appel » Fim 06. Mar 2008 20:58

Hey, virkar núna! Frekar að lyklaborðið sé í ólagi, enda að verða 10 ára gamalt. Það er ekki líkt mér að smitast af einhverjum fjanda, enda hef ég ekið um internetheima vírusvarnarlaus án þess að smitast. En maður veit aldrei. Er að skoða þetta.


*-*


Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dr3dinn » Þri 11. Mar 2008 12:11

appel skrifaði:Til hvers?

Þu getur keypt allt, i fullum HD gæðum, utur næstu buð (t.d. Skifunni) a sanngjörnu verði og LÖGLEGA! Alla sjonvarpsþætti um leið og þeir eru syndir erlendis og svo allar nyjustu biomyndirnar nanast um leið og þeir eru syndir i biohusum. I raun þarftu ekki einu sinni að fara ut i buð, þu bara situr i sofanum og ytir a einn takka a fjarstyringunni.


Nei biddu aðeins, eg var að hugsa um annan heim þar sem höfundarrettarsamtök eru ekki til og dreifingaraðilar hugsa fyrst og fremst um að dreifa efninu til viðskiptavina a sem besta hatt :)


Veist ekki hvað ég hló þegar ég las þetta :)
En já hvað með blue-ray gæði frekar? ;)


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Pósturaf Blackened » Þri 11. Mar 2008 13:39

Dr3dinn skrifaði:
appel skrifaði:Til hvers?

Þu getur keypt allt, i fullum HD gæðum, utur næstu buð (t.d. Skifunni) a sanngjörnu verði og LÖGLEGA! Alla sjonvarpsþætti um leið og þeir eru syndir erlendis og svo allar nyjustu biomyndirnar nanast um leið og þeir eru syndir i biohusum. I raun þarftu ekki einu sinni að fara ut i buð, þu bara situr i sofanum og ytir a einn takka a fjarstyringunni.


Nei biddu aðeins, eg var að hugsa um annan heim þar sem höfundarrettarsamtök eru ekki til og dreifingaraðilar hugsa fyrst og fremst um að dreifa efninu til viðskiptavina a sem besta hatt :)


Veist ekki hvað ég hló þegar ég las þetta :)
En já hvað með blue-ray gæði frekar? ;)


Veit nú ekki betur en að HD efni sé vistað á BluRay diskum ;)

HD er bara skammstöfun á High Defenition.. sem er háskerpa.. kemur HD-DVD voða lítið við :)