Battletoads

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Battletoads

Pósturaf Viktor » Sun 18. Maí 2008 23:36

Mig langaði að deila með ykkur mjög skemmtilegri sögu í sambandi við heimasíðu sem kallast 4chan. Þetta er einstaklega furðulegur vefur, þar sem þú getur sett myndir á netið án þess að nafns þíns verður getið, og áður en þið farið þangað lesið reglurnar, ef þið eruð ekki átján ára þá megið þið ekki fara á flest borðin.
Þannig er mál með vexti að einhverntíman fyrir mánuðum síðan þá var maður sem vildi pirra félaga sinn, starfsmann hjá leikjabúðakeðju að nafni Game Stop í Bandaríkjunum, sem er mjög stór. Hugmyndin var sú að láta fólk hringja í búðina sem félaginn var að vinna í (Game Stop) og biðja hann um leik sem er ekki hægt að fá í búðunum, sökum þess að hann er eldgamall NES leikur.

Hann lét mynd af Game Stop félaga sínum á 4chan og lét síma búðarinnar sem félaginn vann fylgja með og sagði fólki að hringja og biðja um Battletoads. Mjög margir hringdu og þetta gekk mjög vel hjá spaugaranum. Eftir um 15 mínútur var félaginn orðinn mjög pirraður og skellti á alla sem hringdu í sambandi við Battletoads.

Svo þróaðist þessi hugmynd lengra. Nú er þetta mikið vandamál hjá Game Stop keðjunni, fólk að hringja bara til að vera með leiðindi og biðja um Battletoads og starfsmennirnir mjög pirraðir. Um leið og þú minnist á Battletoads í símtali við þá, þá skella þeir á um leið.

Ég og félagi minn sáum svona þráð á 4chan um daginn og þar í comments var símanúmer og upplýsingar um eina búð Game Stop og við ákváðum að slá á þráðinn til Bandaríkjanna :) Við vissum ekki hve mikið vandamál þetta væri fyrir þá, en samtalið þróaðist einhvern vegin á þennan veg:

Ég: Hello, I'm calling from Iceland and I'm looking for this game
GS: Yes, could you give me any information about it ?
Ég: Yes, I was wondering about this game called Grand Theft Auto.
GS: Yes, we have the GTA4 on PS3 starting at [man ekki] $.
Ég: Oh, have you got it on PS1 ?
GS: No we don't.
Ég: Why not?
GS: Because it's out dated.
Ég: What do you mean out dated?
GS: It's just old and it doesn't sell anymore.
Ég: Ok, how much does an PS3 cost?
GS: It starts at [man ekki] $
Ég: Hmmm... and do you have to own a PS2 so you are able to buy a PS3?
GS: No.
Ég: Ok, but does PS3 run Battletoads?
-Skellt á mig-

Þetta fannst okkur sanna ansi vel hve mikið vandamál þetta er orðið, og mér fannst þetta rugl fyndið :) Svo postar fólk alltaf samtölunum sínum við GameStop og í mörgum tilfellum hóta starfsmenn að hringja á lögguna.

Hvað finnst ykkur? Er hægt að púlla eitthvað svona á Íslandi? :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Battletoads

Pósturaf urban » Sun 18. Maí 2008 23:45

þetta hefur nú verið gert...

reyndar ekkert risastórt, en mig minnir að þetta hafi verið á síðu síðu sem að hét Koddinn.com

man nú ekki í hvaða verslun við hringdum í (held að það hafi verið milli 30 og 40 sem að póstuðu sínum "símtölum"
en þetta var semsagt einhver varahluta verslun og gott ef að við báðum ekki um einhvern varahlut sem að var alls ekki til

en aftur á móti man ég þetta nú ekki nákvæmlega þar sem að það eru alveg allavegana 5 6 ár síðan að þetta var.

en ég held að þetta sé rosalega erfitt núna þar sem að það er svo gríðarlega stór hluti fólks með netið, þetta þyrfti þá allavega að vera á síðu sem að er ekki mjög vel þekkt (hefði verið hægt á gömlu óreiðunni eða handahófinu kannski) en ég held að þetta sé t.d. ekki hægt hérna, held einfaldlega að það séu of margir sem að skoða síðuna reglulega (þó svo að notandafjöldinn segi kannski ekki til um það)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Battletoads

Pósturaf hallihg » Mán 19. Maí 2008 00:36

Já þessi Battletoads hrekkur er frekar fyndinn, en orðinn mjög þreyttur. Annars svona semi innan topicsins, þá væri gaman að vita bara uppá fönnið hversu margir hérna browsa 4chan. Held nefnilega að lúmskt margir skoði en skrifi lítið. Svo aftur á móti þegar það er einhver "Íslendingaþráður" þá pósta skuggalega margir. Ekki að maður viti töluna og tveir gaurar geta litið út fyrir að vera tíu.

En samt eflaust met, miðað við höfðatölu :P


count von count

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Battletoads

Pósturaf Viktor » Mán 19. Maí 2008 07:55

hallihg skrifaði:Já þessi Battletoads hrekkur er frekar fyndinn, en orðinn mjög þreyttur. Annars svona semi innan topicsins, þá væri gaman að vita bara uppá fönnið hversu margir hérna browsa 4chan. Held nefnilega að lúmskt margir skoði en skrifi lítið. Svo aftur á móti þegar það er einhver "Íslendingaþráður" þá pósta skuggalega margir. Ekki að maður viti töluna og tveir gaurar geta litið út fyrir að vera tíu.

En samt eflaust met, miðað við höfðatölu :P


Haha, þetta er svo lúmskt skemmtileg síða :D


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Battletoads

Pósturaf TechHead » Mán 19. Maí 2008 09:57

newfaggs




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Battletoads

Pósturaf CraZy » Mán 19. Maí 2008 21:27

TechHead skrifaði:newfaggs

/b/ was never good




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Battletoads

Pósturaf hallihg » Mán 19. Maí 2008 21:54

Sallarólegur skrifaði:
hallihg skrifaði:Já þessi Battletoads hrekkur er frekar fyndinn, en orðinn mjög þreyttur. Annars svona semi innan topicsins, þá væri gaman að vita bara uppá fönnið hversu margir hérna browsa 4chan. Held nefnilega að lúmskt margir skoði en skrifi lítið. Svo aftur á móti þegar það er einhver "Íslendingaþráður" þá pósta skuggalega margir. Ekki að maður viti töluna og tveir gaurar geta litið út fyrir að vera tíu.

En samt eflaust met, miðað við höfðatölu :P


Haha, þetta er svo lúmskt skemmtileg síða :D


Maður gæti samt browsað /b/ oftar og á fleiri stundum ef það væri ekki svona mikið af klámi þar :lol:


count von count

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Battletoads

Pósturaf Viktor » Mán 19. Maí 2008 22:40

hallihg skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
hallihg skrifaði:Já þessi Battletoads hrekkur er frekar fyndinn, en orðinn mjög þreyttur. Annars svona semi innan topicsins, þá væri gaman að vita bara uppá fönnið hversu margir hérna browsa 4chan. Held nefnilega að lúmskt margir skoði en skrifi lítið. Svo aftur á móti þegar það er einhver "Íslendingaþráður" þá pósta skuggalega margir. Ekki að maður viti töluna og tveir gaurar geta litið út fyrir að vera tíu.

En samt eflaust met, miðað við höfðatölu :P


Haha, þetta er svo lúmskt skemmtileg síða :D


Maður gæti samt browsað /b/ oftar og á fleiri stundum ef það væri ekki svona mikið af klámi þar :lol:


Já, ég persónulega fýla ekki þessar myndir af misþyrmingum af dýrum :s Veit ekki ástæðuna en mér er nokk sama þegar ég sé svipaðar myndir, af fólki, en þegar þetta er í sambandi við dýr verð ég eitthvað svo súr =(


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Battletoads

Pósturaf hallihg » Þri 20. Maí 2008 00:41

Sallarólegur skrifaði:
Já, ég persónulega fýla ekki þessar myndir af misþyrmingum af dýrum :s Veit ekki ástæðuna en mér er nokk sama þegar ég sé svipaðar myndir, af fólki, en þegar þetta er í sambandi við dýr verð ég eitthvað svo súr =(


Sammála þér, finnst þetta gore stuff frekar ógeðslegt, en ég er samt hræddur um að ég sé að verða minna næmur fyrir þessu því meira sem maður rekst á þetta og browsar þarna. Skrolla samt alltaf yfir þetta sick stuff.


count von count


vikki399
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Fös 09. Maí 2008 21:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Battletoads

Pósturaf vikki399 » Fim 26. Jún 2008 18:50

afskakið fyrir að vera að vekja þráðin en prófiði að hringja í 5504444 s.s. í bt og byðjið um leik sem heitir Peggle Extreme og ef þau finna hann ekki spurðu um battletoads. við vinirnir höfum við er þessu. verður frekar fyndið, og ef þið lendið á fyndnu símtali endinlega póstið því hérna :D



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Battletoads

Pósturaf Dagur » Fös 27. Jún 2008 11:36

ég vísa í reglur 1 og 2



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Battletoads

Pósturaf Viktor » Fös 27. Jún 2008 19:28

Dagur skrifaði:ég vísa í reglur 1 og 2

Takk kærlega. Met þetta mikils. Hef aldrei séð jafn innihaldsríka og metnaðarfulla textasmíði hér á vaktinni. Þú bjargaðir okkur =D>


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Battletoads

Pósturaf ErectuZ » Fös 27. Jún 2008 19:43

Dagur skrifaði:ég vísa í reglur 1 og 2


Reglur 1 og 2 gilda bara í raids [-X