rTorrent opnar fyrir nýskráningar og Deilt.net mætt aftur

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

rTorrent opnar fyrir nýskráningar og Deilt.net mætt aftur

Pósturaf beatmaster » Fim 24. Júl 2008 14:32

Opið er fyrir nýskráningar!Guð minn almáttugur
Já þið heyrðuð rétt!
Nú er opið fyrir nýskráningar á rTorrent. Þar að segja engann boðslykil þarf til að virkja nýskráningu þína lengur. Ástæða þess að búið er að opna síðuna aftur er sú að við fengum auka fjármagn til kaupa á meira vinnsluminni í vefþjón okkar. Við erum því vel búnir undir margfalt fleiri notendur heldur en áður.
Opið verður fyrir nýskráningar til aðfaranætur mánudags en þá verður líklegast skellt aftur í lás. Svo endilega drífið í því að láta vini og vandamenn ykkar vita af síðunni þar sem hún verður ekki opin lengi.

Kv, Stjórnin.


http://www.rtorrent.net

:8)
Síðast breytt af beatmaster á Fös 25. Júl 2008 23:56, breytt samtals 1 sinni.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: rTorrent opnar fyrir nýskráningar

Pósturaf beatmaster » Fös 25. Júl 2008 23:52

http://www.deilt.net er einnig kominn upp aftur og er því íslenska P2P samfélagið í "fullu fjöri" =D>


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.