The Dark Knight [WARNING possible Spoilers]

Allt utan efnis

Höfundur
halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight [WARNING possible Spoilers]

Pósturaf halldorjonz » Þri 19. Ágú 2008 07:22

Sallarólegur skrifaði:Batman "gellan" var sick ljót vá. Heath Ledger var frábær. Mjög góð, en heldur löng mynd.


já þarna katie eða eitthvað? hún var nú fín í andlitinu í begins, en þarna.. what?




Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight [WARNING possible Spoilers]

Pósturaf Predator » Þri 19. Ágú 2008 07:51

halldorjonz skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Batman "gellan" var sick ljót vá. Heath Ledger var frábær. Mjög góð, en heldur löng mynd.


já þarna katie eða eitthvað? hún var nú fín í andlitinu í begins, en þarna.. what?


Vá áttaðiru þig ekki á því að þetta er allt önnur leikkona sem leikur í þessari mynd? :lol: Sú sem leikur í þessari mynd heitir Maggie Gyllenhall en stelpan sem lék í Batman Begins heitir Katie Holmes.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight [WARNING possible Spoilers]

Pósturaf coldcut » Lau 30. Ágú 2008 16:27

hún stóð engan veginn undir þeim væntingum sem ég hafði...er reyndar ekki mikill Batman fan en hún olli mér þó miklum vonbrigðum!

í fyrsta lagi var hún alltof löng og ég hélt á tímabili að það væri ekkert hlé og svo þegar það koma þá velti ég því mikið fyrir mér hvort ég ætti að fara aftur inn og eyða meiri tíma í að horfa á þessa mynd en ég ákvað að gefa henni séns og sé eiginlega eftir því. Bíóið var pakkað og einhverjir krakkar á gelgjunni öskrandi nokkrum sinnum bara uppúr þurru. Svo endaði með að ég sofnaði í annað sinn á ævinni í bíó (hitt var Tenacious D myndin) og vaknaði í lokaatriðinu.


veit þetta kemur seint en varð bara að tjá mína skoðun!