The Dark Knight [WARNING possible Spoilers]

Allt utan efnis

Höfundur
halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

The Dark Knight [WARNING possible Spoilers]

Pósturaf halldorjonz » Sun 27. Júl 2008 15:09

Hvað finnst ykkur um nýja Batman myndina The Dark Knight? :D

Sjálfum finnst mér hún algjör snilld og örugglega besta mynd sem ég hef séð =D>



Skjámynd

techseven
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 312
Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
Reputation: 9
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf techseven » Sun 27. Júl 2008 15:23

halldorjonz skrifaði:Hvað finnst ykkur um nýja Batman myndina The Dark Knight? :D

Sjálfum finnst mér hún algjör snilld og örugglega besta mynd sem ég hef séð =D>



Hmm... Besta myndin??

Sá hana í gærkvöldi, fannst hún alveg þokkaleg, Heath Ledger var ljósasti punkturinn, Gary Oldman alltaf góður líka.


Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf hallihg » Sun 27. Júl 2008 16:24

Hafði rosalegar væntingar og hún stóð undir þeim öllum.

Ledger var ótrúlegur, ég fékk bara hroll og gæsahúð í sumum atriðunum hans. En það má ekki gleyma hinum leikurunum sem falla svolítið í skuggann af hypinu í kringum Heath, Christian Bale er einn besti leikari okkar samtíma að mínu mati. Og Christopher Nolan er ótrúlegur leikstjóri.

Ég þrái þriðju myndina.


count von count


Höfundur
halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf halldorjonz » Sun 27. Júl 2008 16:25

hallihg skrifaði:Hafði rosalegar væntingar og hún stóð undir þeim öllum.

Ledger var ótrúlegur, ég fékk bara hroll og gæsahúð í sumum atriðunum hans. En það má ekki gleyma hinum leikurunum sem falla svolítið í skuggann af hypinu í kringum Heath, Christian Bale er einn besti leikari okkar samtíma að mínu mati. Og Christopher Nolan er ótrúlegur leikstjóri.

Ég þrái þriðju myndina.


Eyddi innihaldi innleggsins þar sem að það innihélt upplýsingar sem margir myndu telja spoiler. -4x0n




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf hallihg » Sun 27. Júl 2008 18:36

halldorjonz skrifaði:
hallihg skrifaði:Hafði rosalegar væntingar og hún stóð undir þeim öllum.

Ledger var ótrúlegur, ég fékk bara hroll og gæsahúð í sumum atriðunum hans. En það má ekki gleyma hinum leikurunum sem falla svolítið í skuggann af hypinu í kringum Heath, Christian Bale er einn besti leikari okkar samtíma að mínu mati. Og Christopher Nolan er ótrúlegur leikstjóri.

Ég þrái þriðju myndina.


Hvaða þriðju mynd ertu að tala um? Átti þetta ekki að vera seinasta myndin? Eða kemur kannski önnur mynd um ?


Nú veit ég ekki. Ég átti bara við að ég þrái að þeir geri þriðju myndina. Hefur Nolan sagt að það verði ekki fleiri myndir?

Mér fannst TDK ekki skilja eitthvað sérstaklega eftir opinn enda fyrir þriðju mynd. Þessi ræða hjá Gordon í lokin gefur blendnar tilfinningar hvað það varðar.


count von count


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf CraZy » Sun 27. Júl 2008 20:32

Mér fannst hún frábær, kannski ekki besta mynd í heimi einsog imdb heldur fram en mjög ofarlega þó :)




Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf Predator » Mán 28. Júl 2008 00:43

Frábær mynd og klárlega besta mynd 2008 það sem af er. Allir leikararnir frábærir þó svo að Aaron Eckhart og Heath Ledger hafi staðið upp úr að mínu mati.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

Skapvondur
Bannaður
Póstar: 73
Skráði sig: Sun 06. Júl 2008 23:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf Skapvondur » Mán 28. Júl 2008 16:15

Christian Bale einn besti leikari? Hann muldradi eins og asni i thessum buningi! :P Spoiler Eytt -4x0n


Ég er svona Semi-Þolinmóður, ég get alveg beðið í röð í 3 tíma, en ef tölvan mín bilar..."&%$/$&/(#%/$#"#!"$"&#$(&(=)&%/$$!!!! DIE DIE DIE DDDIIIEEE!!!!!!!


Höfundur
halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf halldorjonz » Mán 28. Júl 2008 16:43

Skapvondur skrifaði:Christian Bale einn besti leikari? Hann muldradi eins og asni i thessum buningi! :P En samt rosa god mynd en ekki su besta, og mer fannst alveg kostulegt thegar Ledger kom a hjukkufotunum ut ur Sjukrahusinu ad pikka a fjarstyringuna!


já vá það atriði var snilld ahhaha



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf Halli25 » Mán 28. Júl 2008 16:49

Vinsamlega ekki henda inn spoilers fyrir þá 2 sem eru ekki búnir að sjá hana ennþá :)

einhver stjórnandi þurrka út asap [-o<


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf Viktor » Mán 28. Júl 2008 17:03

Já, alls ekki posta spoilers :evil:


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf DoofuZ » Mán 28. Júl 2008 18:29

Já, ég er sammála ykkur að þessi mynd er ein af betri myndum sem hafa verið gerðar fyrir utan leiðinlega talsmátann hjá Christian Bale þegar hann var í búninginum :P En varðandi spoilers, er ekki bara hægt að setja inn bbcode fyrir spoilers? Svona svipað dæmi og maður sér t.d. á imdb? Annars geta menn líka bara skrifað HERE BE SPOILERS! eða eitthvað álíka. Nú eða þeir sem eiga eftir að sjá myndina geta bara sleppt því að lesa þræði um hana :D


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf hallihg » Mán 28. Júl 2008 18:38

faraldur skrifaði:Vinsamlega ekki henda inn spoilers fyrir þá 2 sem eru ekki búnir að sjá hana ennþá :)

einhver stjórnandi þurrka út asap [-o<



Ef þú átt samt eftir sjá þessa stærstu mynd ársins, þá er kannski sniðugt að vera ekki að skoða þráð sem heitir "The Dark Knight" og inniheldur virkar umræður tæpri VIKU eftir forsýningu!!


count von count

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 28. Júl 2008 18:52

hún er frábær.. bjóst alls ekki við svona góðri mynd



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight

Pósturaf ManiO » Mán 28. Júl 2008 23:50

Næsti sem sendir inn spoiler án þess að gefa góða viðvörun eða lýsir textann t.d. fær aðvörun. Halli, hverjum er ekki sama þótt þetta sé mánuði eða ári eftir frumsýningu, þetta telst bara almenn kurteisi að vera ekki að ræða eitthvað sem spillt gæti fyrir öðrum án þess að vara við.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight [Spoilers be here]

Pósturaf zedro » Mið 30. Júl 2008 13:22

4x0n skrifaði:Næsti sem sendir inn spoiler án þess að gefa góða viðvörun eða lýsir textann t.d. fær aðvörun. Halli, hverjum er ekki sama þótt þetta sé mánuði eða ári eftir frumsýningu, þetta telst bara almenn kurteisi að vera ekki að ræða eitthvað sem spillt gæti fyrir öðrum án þess að vara við.

Veistu ég verð bara að vera ósammála þér í þessu máli 4x0n. Þú ert inná spjallþræði sem heitir "The Dark Night" og fjallar þarafleiðandi um myndina sjálfa. Ég meina við hverju býst fólk þegar það
er að smella á link um heitustu bíómynd ársins. „Já þetta mun vera umræða um sýningartíma myndarinna, gæði mynarinnar eða eitthvað annað bull sem engurm er sama um“.
Mér er reyndar sama ef að ég væri nýkominn af frumsýningunni og með brennandi umræðu í huga, beint inná netið til að spjalla við þá sem höfðu séð myndina. Ef fólk vill ekki láta eyðileggja myndina
fyrir sér þá fer það ekki inná „Umræður“ um myndina, trailera fyrir myndina eða Makeing of blabla þætti. Við erum ekki barnapíur internetsins fólk á að geta séð um sig sjálft.

Now back to the movie. WARNING SPOILER OF DOOM
Hvernig var fólk að fíla TwoFace ég persónulega fannst andlitið á honum full gróft, fékk smá terminator feeling þegar ég sá hann.
Eruð þið svo ekki að grínast á twists and turns, brást ekki að þegar mar hélt að eitthvað væri búið þá boom ubeyja dauðans :D


Kísildalur.is þar sem nördin versla


hjortur
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Fös 09. Maí 2008 12:48
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight [Spoilers be here]

Pósturaf hjortur » Mið 30. Júl 2008 13:39

Zedro skrifaði:Now back to the movie. WARNING SPOILER OF DOOM
Hvernig var fólk að fíla TwoFace ég persónulega fannst andlitið á honum full gróft, fékk smá terminator feeling þegar ég sá hann.
Eruð þið svo ekki að grínast á twists and turns, brást ekki að þegar mar hélt að eitthvað væri búið þá boom ubeyja dauðans :D


Já ég er nokkuð sammála þér, frekar íkt andlit, ég var alltaf að spá hvernig hann gæti blikkað vinstra auganu og haldið því röku
því það vantaði á hann augnlokin.

En já annars frábær mynd þó að gaurin sem sat hliðiná mér hafi verið að lauma alltaf einum og einum silent(but deadly) alla myndina :|


nýja draslið: force3d radeon hd5850 1gb - phenom II X4 3.2ghz - geil 4gb
thad gamla: ati radeon x800 xt - amd 3400+ 2.25ghz - 1gb -


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight [Spoilers be here]

Pósturaf hallihg » Mið 30. Júl 2008 16:38

Zedro skrifaði:
4x0n skrifaði:Næsti sem sendir inn spoiler án þess að gefa góða viðvörun eða lýsir textann t.d. fær aðvörun. Halli, hverjum er ekki sama þótt þetta sé mánuði eða ári eftir frumsýningu, þetta telst bara almenn kurteisi að vera ekki að ræða eitthvað sem spillt gæti fyrir öðrum án þess að vara við.

Veistu ég verð bara að vera ósammála þér í þessu máli 4x0n. Þú ert inná spjallþræði sem heitir "The Dark Night" og fjallar þarafleiðandi um myndina sjálfa. Ég meina við hverju býst fólk þegar það
er að smella á link um heitustu bíómynd ársins. „Já þetta mun vera umræða um sýningartíma myndarinna, gæði mynarinnar eða eitthvað annað bull sem engurm er sama um“..


Nákvæmlega. Þetta væri bara kjánalegt. Almenn kurteisi ári eftir frumsýningu að ræða ekki eitthvað sem gæti spillt?! Hey okei, sorry en muniði þarna Titanic 1997, Jack deyr í endann! Úps!!


count von count

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight [Spoilers be here]

Pósturaf Halli25 » Mið 30. Júl 2008 16:44

hallihg skrifaði:
Zedro skrifaði:
4x0n skrifaði:Næsti sem sendir inn spoiler án þess að gefa góða viðvörun eða lýsir textann t.d. fær aðvörun. Halli, hverjum er ekki sama þótt þetta sé mánuði eða ári eftir frumsýningu, þetta telst bara almenn kurteisi að vera ekki að ræða eitthvað sem spillt gæti fyrir öðrum án þess að vara við.

Veistu ég verð bara að vera ósammála þér í þessu máli 4x0n. Þú ert inná spjallþræði sem heitir "The Dark Night" og fjallar þarafleiðandi um myndina sjálfa. Ég meina við hverju býst fólk þegar það
er að smella á link um heitustu bíómynd ársins. „Já þetta mun vera umræða um sýningartíma myndarinna, gæði mynarinnar eða eitthvað annað bull sem engurm er sama um“..


Nákvæmlega. Þetta væri bara kjánalegt. Almenn kurteisi ári eftir frumsýningu að ræða ekki eitthvað sem gæti spillt?! Hey okei, sorry en muniði þarna Titanic 1997, Jack deyr í endann! Úps!!

EF þú ert að skrifa spoiler alla vega LÁTTU spoiler viðvörun, hefurðu aldrei verið að spá í að fara á mynd og skoða umfjöllun um hana áður? Þessi þráður byrjaði einfaldlega á að hæla myndinni með engum spoilers.


Starfsmaður @ IOD


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight [Spoilers be here]

Pósturaf hallihg » Mið 30. Júl 2008 17:15

faraldur skrifaði:EF þú ert að skrifa spoiler alla vega LÁTTU spoiler viðvörun, hefurðu aldrei verið að spá í að fara á mynd og skoða umfjöllun um hana áður? Þessi þráður byrjaði einfaldlega á að hæla myndinni með engum spoilers.


Ráðlegast er fyrir þá sem hafa ekki séð Dark Knight, að smella á ekki á umræðuþráð sem er um og heitir Dark Knight. Einfalt og auðvelt.


count von count


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4171
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1304
Staða: Tengdur

Re: The Dark Knight [Spoilers be here]

Pósturaf Klemmi » Mið 30. Júl 2008 17:23

hallihg skrifaði:Ráðlegast er fyrir þá sem hafa ekki séð Dark Knight, að smella á ekki á umræðuþráð sem er um og heitir Dark Knight. Einfalt og auðvelt.


Hjartanlega sammála. Það má alveg búast við því að fólk sé að tala um atriði úr myndinni, enda miklu skemmtilegra að minnast á eitthvað úr myndinni sér til stuðnings ef maður er að hæla eða bölva henni.



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight [Spoilers be here]

Pósturaf Halli25 » Mið 30. Júl 2008 17:27

hallihg skrifaði:
faraldur skrifaði:EF þú ert að skrifa spoiler alla vega LÁTTU spoiler viðvörun, hefurðu aldrei verið að spá í að fara á mynd og skoða umfjöllun um hana áður? Þessi þráður byrjaði einfaldlega á að hæla myndinni með engum spoilers.


Ráðlegast er fyrir þá sem hafa ekki séð Dark Knight, að smella á ekki á umræðuþráð sem er um og heitir Dark Knight. Einfalt og auðvelt.

Stelpan með krullaða dökka hárið drap hann... almenn kurteisi almenn kurteis #-o


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight [Spoilers be here]

Pósturaf Viktor » Þri 05. Ágú 2008 04:11

hallihg skrifaði:
faraldur skrifaði:EF þú ert að skrifa spoiler alla vega LÁTTU spoiler viðvörun, hefurðu aldrei verið að spá í að fara á mynd og skoða umfjöllun um hana áður? Þessi þráður byrjaði einfaldlega á að hæla myndinni með engum spoilers.


Ráðlegast er fyrir þá sem hafa ekki séð Dark Knight, að smella á ekki á umræðuþráð sem er um og heitir Dark Knight. Einfalt og auðvelt.


Ráðlegast er fyrir þá sem ætla að posta spoilers er að hafa rauðan texta til viðvörunar. Einfalt og auðvelt.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight [Spoilers be here]

Pósturaf Demon » Þri 05. Ágú 2008 09:31

hallihg skrifaði:
faraldur skrifaði:EF þú ert að skrifa spoiler alla vega LÁTTU spoiler viðvörun, hefurðu aldrei verið að spá í að fara á mynd og skoða umfjöllun um hana áður? Þessi þráður byrjaði einfaldlega á að hæla myndinni með engum spoilers.


Ráðlegast er fyrir þá sem hafa ekki séð Dark Knight, að smella á ekki á umræðuþráð sem er um og heitir Dark Knight. Einfalt og auðvelt.


Nokkuð sammála þessu, enda lét ég vera að skoða þennan þráð þangað til núna.
Verð annars að vera sammála með two-face, ég átti eitthvernveginn erfitt með að trúa því hvernig andlitið á hékk saman þarna megin.
En þó allt skömminni skárra en tommy lee jones í batman forever.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: The Dark Knight [WARNING possible Spoilers]

Pósturaf Viktor » Þri 19. Ágú 2008 02:44

Batman "gellan" var sick ljót vá. Heath Ledger var frábær. Mjög góð, en heldur löng mynd.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB