Google Chrome

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
daremo
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Google Chrome

Pósturaf daremo » Þri 02. Sep 2008 22:43

Hefur einhver prófað hann?

Ég hafði ekki mikla trú á þessu í dag þegar einhver minntist á að Google væri að gefa út browser.. En eftir nokkurra mínútna notkun er hann orðinn minn helsti valkostur.
Tabs efst í staðinn fyrir tóma rúmið sem er yfirleitt þar, status bar aðeins þegar maður þarf á honum að halda, ofur fljótur (miðað við Firefox 2 og IE7, það sem ég notaði áður), allt mjög minimalískt.
Google did it again sýnist mér..


Edit: Gleymdi link. http://www.google.com/chrome... OG, gleymdi að minnast á að Chrome notar sér process per tab.. Semsagt ef þú ert að skoða einhverja crappy overloaded javascript vefsíðu krassar hún bara tab-inum sem þú ert að skoða hana í. Ekki öllu draslinu.




Frikkasoft
Nörd
Póstar: 116
Skráði sig: Fim 03. Feb 2005 14:14
Reputation: 5
Staðsetning: USA
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf Frikkasoft » Þri 02. Sep 2008 22:53

Eftir ca 1 klst notkun, þá er Chrom eiginlega orðinn minn fyrsti kostur.

Vantar bara adblock


i7-13700K | 64GB RAM | Asus ROG STRIX GeForce RTX 4090 OC | 2TB Firecuda | LINUX FOREVER

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 02. Sep 2008 23:44

er ekki hægt að fá einhver themes í þetta??



Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf Demon » Mið 03. Sep 2008 10:27

Örugglega seinna.
Annars er ég sammála þeim fyrir ofan.
Drullusáttur við þennan browser.
Vantar auðvitað stuðning við þónokkra hluti ennþá þó. En sem beta lofar þetta góðu.




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf hallihg » Mið 03. Sep 2008 10:47

Mér lýst mjög vel á hann, og hann er fáránlega fljótur þessi browser!

En ég er of vanur að hafa bookmark sidebar fyrir minn nethring, og svona sidebar er ekki að finna í Chrome sýnist mér, því miður. En Google eru ótrúlegir snillingar.


count von count

Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Reputation: 1
Staðsetning: Ísafjörður
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf einzi » Mið 03. Sep 2008 11:19

Einhverjir hafa verið með vafasemdir um smáa letrið í honum ( sjá http://yro.slashdot.org/article.pl?sid=08/09/03/0247205 ) en það verður gaman að prófa hann og enn skemmtilegra fyrir vefforritara að fá einn browserinn í viðbót til að láta síðuna sína virka í.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 03. Sep 2008 11:33

já, þetta lofar góðu og kannski maður prófi þetta þegar þetta er updatað meira.. held mig við firefox þangað til




klaengur
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf klaengur » Mið 03. Sep 2008 12:49

traustur vafrari ?

endilega prófið að skrifa

about:%

í address bar.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 03. Sep 2008 13:37

hehe,vá



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf hagur » Mið 03. Sep 2008 13:56

Mér lýst rosalega vel á þennan browser. Hann er mjög léttur og geysilega fljótur að rendera síður.

Fullt af sniðugum fídusum í honum, t.d að hver tab og hvert plugin keyri í sér þræði. Sniðugur líka innbyggði task managerinn, þar sem hægt er að fylgjast með minnisnotkun einstakra tabs og plug-ins.

Varðandi commentið að þetta verði enn einn vafrinn fyrir vefforritara að hafa áhyggjur af, þá segi ég já og nei. Chrome byggir á apple webkit að mér skilst og er því með keimlíka renderingu og Safari. Ef maður veit hvað maður er að gera, og fylgir stöðlum, þá virka hlutirnir yfirleitt rétt í öllum major browserum. Ef það virkar rétt í IE7 og Firefox, þá er mín reynsla sú að það sé einnig rétt í Opera, Safari og nú væntanlega Chrome líka.



Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Reputation: 1
Staðsetning: Ísafjörður
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf einzi » Mið 03. Sep 2008 15:00

hagur skrifaði:Varðandi commentið að þetta verði enn einn vafrinn fyrir vefforritara að hafa áhyggjur af, þá segi ég já og nei. Chrome byggir á apple webkit að mér skilst og er því með keimlíka renderingu og Safari. Ef maður veit hvað maður er að gera, og fylgir stöðlum, þá virka hlutirnir yfirleitt rétt í öllum major browserum. Ef það virkar rétt í IE7 og Firefox, þá er mín reynsla sú að það sé einnig rétt í Opera, Safari og nú væntanlega Chrome líka.


jebb .. Ef maðurinn veit hvað maðurinn er að gera, og ef hann fylgir stöðum :) . en jú annars er það rétt hjá þér .. ef maður fær síðurnar til að rendera rétt í ff( the right way) og í ie ( the wrong way ) þá koma þær yfirleitt rétt út í hinum.




Ordos
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Sun 31. Ágú 2008 21:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf Ordos » Mið 03. Sep 2008 15:08

Er svaka flottur en vantar add-ons kemur ábyggilega seinna



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf Gúrú » Mið 03. Sep 2008 15:24

Er að fýla hann mjög vel, hef enn eftir að finna eitthvað pirrandi fyrir utan þetta bláa þema sem verður væntanlega hægt að breyta, en mér finnst vanta eitthvað sem skilgreinir tabana frá hvor öðrum.

Inspect element og Task Managerinn er bara snilld, svo er Stats for nerds ákveðinn húmor.


Modus ponens

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf hagur » Mið 03. Sep 2008 15:25

Ekki má gleyma Incognito mode =D> :lol:



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf Gúrú » Mið 03. Sep 2008 15:25

Fann eitthvað sem böggar mig rétt í þessu, það er ekki hægt að Mouse3+dragga...

Piirrandii :(


Modus ponens

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf beatmaster » Mið 03. Sep 2008 15:31

Gúrú skrifaði:Fann eitthvað sem böggar mig rétt í þessu, það er ekki hægt að Mouse3+dragga...

Piirrandii :(
Fyrsta og eina ástæðan sem að lét mig leggja þeesum browser fyrir utan það reyndar að þurfa alltaf að skrifa í adress-barinn eða smella á bookmarks til að fara á síðu, það vantar fellimöguleika ala FF2 og IE og Safari og allir aðrir browserar.

En þetta er enn BETA og verður sjálfsagt fínpússað betur :)


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf Demon » Mið 03. Sep 2008 20:32

fellimöguleika?
Er ekki alveg að skilja hvað þú átt við?




dos
Nörd
Póstar: 132
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:05
Reputation: 0
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf dos » Mið 03. Sep 2008 21:11

Hann krassar alltaf hjá mér ef ég hægrismelli í adressbar, er það svoleiðis hjá fleirum.
Viðhengi
krass.jpg
krass.jpg (9.77 KiB) Skoðað 2090 sinnum



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf Gúrú » Mið 03. Sep 2008 21:13

dos skrifaði:Hann krassar alltaf hjá mér ef ég hægrismelli í adressbar, er það svoleiðis hjá fleirum.


Ef að með addressbar meinarðu þar sem að "http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=19202" er, þá nei.


Modus ponens


dos
Nörd
Póstar: 132
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:05
Reputation: 0
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf dos » Mið 03. Sep 2008 21:51

Gúrú skrifaði:
dos skrifaði:Hann krassar alltaf hjá mér ef ég hægrismelli í adressbar, er það svoleiðis hjá fleirum.


Ef að með addressbar meinarðu þar sem að "http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=19202" er, þá nei.


Já ég var að meina það, en það er í lagi núna eftir restart á tölvunni.




halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf halldorjonz » Mið 03. Sep 2008 22:36

það er líka svoleiðis hjá mér eins og hjá þér dos, hvað gerðiru til að laga, ótrúlega pirrandi :x
vantar samt algjörlega "Home" takka, ég er td með tvb sem home, afhverju kemur það ekki i staðin fyrir eitthvað history dót þegar ég geri nýjan tab



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf appel » Mið 03. Sep 2008 22:48

Staðreyndin að ég loggaði mig ekki inn í Chrome til að skrá þennan póst gefur til kynna að ég er doldið óöruggur með privacy issue.

Vil nú geta loggað mig inn í heimabankann minn án þess að Google fái passwordið mitt:
"By submitting, posting or displaying the content you give Google a perpetual, irrevocable, worldwide, royalty-free, and non-exclusive license to reproduce, adapt, modify, translate, publish, publicly perform, publicly display and distribute any content which you submit, post or display on or through, the services. This license is for the sole purpose of enabling Google to display, distribute and promote the services and may be revoked for certain services as defined in the additional terms of those services."


Virðist vera fantagóður browser, en ég ætla að bíða með að nota hann þar til Google lagfærir þessi privacy issue.


Kosturinn við Firefox er að það er ekkert fyrirtæki þar á bakvið sem er að reyna nálgast allar upplýsingar um þig. Ég er hræddur um að þessi Chrome eigi eftir að þróast út í einhverskonar spy'on'you-browser.
Við skulum ekki gleyma því að Google neyddist til að láta kvikmyndafyrirtækin fá upplýsingar um YouTube notkun notenda sinna. Er orðinn suspicous.


*-*

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 03. Sep 2008 23:01

halldorjonz skrifaði:það er líka svoleiðis hjá mér eins og hjá þér dos, hvað gerðiru til að laga, ótrúlega pirrandi :x
vantar samt algjörlega "Home" takka, ég er td með tvb sem home, afhverju kemur það ekki i staðin fyrir eitthvað history dót þegar ég geri nýjan tab


ýtir á skrúflykilinn - options - undir "basics" er "show home button on toolbar"



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf Daz » Fim 04. Sep 2008 00:13

Varðandi EULA málið þá virðist þetta vera "yfirsjón" http://www.mattcutts.com/blog/google-ch ... agreement/

Chrome er gott fyrir heilsuna




dos
Nörd
Póstar: 132
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:05
Reputation: 0
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Google Chrome

Pósturaf dos » Fim 04. Sep 2008 00:57

halldorjonz skrifaði:það er líka svoleiðis hjá mér eins og hjá þér dos, hvað gerðiru til að laga, ótrúlega pirrandi :x
vantar samt algjörlega "Home" takka, ég er td með tvb sem home, afhverju kemur það ekki i staðin fyrir eitthvað history dót þegar ég geri nýjan tab


Eg restartaði bara tölvunni þá lagaðist þetta :wink: