Slökkvilið

Allt utan efnis

Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Slökkvilið

Pósturaf Harvest » Fös 05. Sep 2008 10:26

Jæja.. mig langar í sem flestar upplýsingar um slökkviliðið á höfuðborgarsvæðinu.

Hvað maður þarf til að komast inn og svona. Er að gera risaúttekt á þeim!

Need info!?!


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Slökkvilið

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 05. Sep 2008 10:43





Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Re: Slökkvilið

Pósturaf Harvest » Fös 05. Sep 2008 10:48

KermitTheFrog skrifaði:http://www.shs.is/


Já, ég gleymdi að taka það fram að ég VEIT af þessum link.

Ég vil fá info frá eitthverjum sem veit meira.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Slökkvilið

Pósturaf urban » Fös 05. Sep 2008 10:56

Ég tek það fram að ég er nú ekki sjálfur í vinnu sem slökkviliðsmaður, en þekki 2 eða 3.

nr. 1 Vinann getur verið gríðarlega erfið líkamlega, það er að segja við eldsútköll.
nr.1 (já aftur) vinnan getur verið hrikalega erfið andlega við sjúkrabílaakstur og tæjabíl (já og eldsvoða)
nr.2 láglaun miðað við margt annað á vinnumarkaði og erfitt að hækka þau.(býðst almennt ekki aukavinna þar sem að þú átt að vera í fríi)
langar vaktir (12 tímar ef að ég man rétt) og það getur verið ekkert að gera, getur verið brjálað.

ég persónulega fyrir minn smekk, hef ekki áhuga á þessu


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Re: Slökkvilið

Pósturaf Harvest » Fös 05. Sep 2008 12:44

urban- skrifaði:Ég tek það fram að ég er nú ekki sjálfur í vinnu sem slökkviliðsmaður, en þekki 2 eða 3.

nr. 1 Vinann getur verið gríðarlega erfið líkamlega, það er að segja við eldsútköll.
nr.1 (já aftur) vinnan getur verið hrikalega erfið andlega við sjúkrabílaakstur og tæjabíl (já og eldsvoða)
nr.2 láglaun miðað við margt annað á vinnumarkaði og erfitt að hækka þau.(býðst almennt ekki aukavinna þar sem að þú átt að vera í fríi)
langar vaktir (12 tímar ef að ég man rétt) og það getur verið ekkert að gera, getur verið brjálað.

ég persónulega fyrir minn smekk, hef ekki áhuga á þessu



Takk fyrir þetta. Já, ég held að þetta sé skítadjobb :S

Samt eflaust mjög "spennandi" starf. Er að gera RISA verkefni um slökkviliðið.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Slökkvilið

Pósturaf CendenZ » Fös 05. Sep 2008 13:51

ókei.

Ég þekki aðeins til í slökkviliðinu enda hefur fjöldskyldumeðlimur unnið þar í 13 ár.

Slökkviliðsstarfið er ekki skítastarf og er ofboðslega skemmtilegt sé það á áhugasviðinu, þeas. gífurleg líkamsþjálfun, skemmtilegt starf og áhugi fyrir að bjarga mannslífum.

hinsvegar eru nánast lang flestir sem vinna hjá SHS með aðra vinnu, þeir vinna minnir mig 8 tíma vaktir (minnir mig) og vinna minnir mig 15 daga í mánuði.

margir þeirra eru rafvirkjar, einkaþjálfarar, ökukennarar, dúkalagningamenn og svo mætti lengi telja áfram.

svo nei, þetta er ekki skítastarf ef það hentar þér, heldur lang lang lang besta starf í heimi ef það hentar þér.




Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Re: Slökkvilið

Pósturaf Harvest » Fös 05. Sep 2008 14:36

CendenZ skrifaði:ókei.

Ég þekki aðeins til í slökkviliðinu enda hefur fjöldskyldumeðlimur unnið þar í 13 ár.

Slökkviliðsstarfið er ekki skítastarf og er ofboðslega skemmtilegt sé það á áhugasviðinu, þeas. gífurleg líkamsþjálfun, skemmtilegt starf og áhugi fyrir að bjarga mannslífum.

hinsvegar eru nánast lang flestir sem vinna hjá SHS með aðra vinnu, þeir vinna minnir mig 8 tíma vaktir (minnir mig) og vinna minnir mig 15 daga í mánuði.

margir þeirra eru rafvirkjar, einkaþjálfarar, ökukennarar, dúkalagningamenn og svo mætti lengi telja áfram.

svo nei, þetta er ekki skítastarf ef það hentar þér, heldur lang lang lang besta starf í heimi ef það hentar þér.



Takk fyrir þetta.

Ég held að ekkert starf sé sktítastarf ef það hentar þér... en fyrir hinn almenna borgara er þetta skítadjobb - frekar illa borgað, mikið álag oft osf. Það er t.d. frekar skammarlegt að maður þurfi að vera í 2 vinnum til að eiga ofaní sig í þessari vinnu.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS