Ný Zeitgeist mynd komin

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4994
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 879
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Ný Zeitgeist mynd komin

Pósturaf jonsig » Þri 07. Okt 2008 01:25

jæja Federal Reserve samsærið heldur áfram enjoy http://video.google.com/videoplay?docid ... 7695921912

Bandaríkin fara á hausinn innan 10ára vegna óendanlega háum skuldum við Federal reserve .. . skulda einfaldlega "loft"" og þessar efnahagsþrengingar sem við sjáum núna er bara byrjunin á falli 100ára píramida plotti elítunnar,,

hmm... :-k




Ezekiel
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Fim 20. Des 2007 16:10
Reputation: 0
Staðsetning: 01110010 01110110 01101011
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný Zeitgeist mynd komin

Pósturaf Ezekiel » Þri 07. Okt 2008 09:14

Fyrri Zeitgeist var náttúrulega tryllt, ég hef aldrei verið eins nojaður og eftir að ég sá þá mynd

Það er allavegna pottó að maður kíkir á þessa


Kv, Óli

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Ný Zeitgeist mynd komin

Pósturaf ManiO » Þri 07. Okt 2008 13:42

Meikaði að horfa á þetta þangað til að hann sagði að þessir "einstaklingar" hafi fundið upp hryðjuverkamenn og þá endanlega sprakk mælirinn. Varla trúið þið helmingnum sem hann segir? Náðuð þið að fylgja eftir öllum tölunum sem hann þuldi upp? Og þessi "heimildarmaður" hans? "A tape recorder which blew up." ](*,)


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4994
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 879
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ný Zeitgeist mynd komin

Pósturaf jonsig » Þri 07. Okt 2008 15:38

það þarf ekki stóra sprengju til að taka flugvél niður. og þetta með financial hit man virtist ekkert svo vitlaust ... eqador og fleirri hafa þegið lán frá global bank aka. federal reserve og auðvitað ekki getað borgað þá hafa Ameríkananir komið "hey reddum þessu" við tökum bara olíuna ykkar þú veist eða eitthvað, OG fátækt eykst um 300% í þessum löndum . Hugo chavez hefur ítrekað hafnað þeim um lán enda er hann óvinur ameríku í dag AKA seðlabankans

Mér fannst lang mest sjokkerandi að píramída scham ´ið er að falla í ameríku , ameríka þarf að borga svo háa vexti af LOFTI að menn eru hættir að taka út peninga af Federal reserve, þessar þrengingar eiga víst að vera einfaldlega brak og brestir í fallandi svikamillu kerfielítunnar þar.

ég meina hvernir er hægt að BÚA TIL DEBT monney? fyrir 1913 þá var hægt að skipta út ameríku seðlinum fyrir gull , en núna stendur bara í dag á honum "only leagal tender" (aka verðlaust drasl)
Mynd

Mynd

og þýðingin á "Novus Ordo Seclorum" A new order of the ages - eða New world order :-k

af hverju er aldei talað um svona ,,bara uppá jókið í silfri egils t.d. ? allavegana ég ætla að halda mér saman núma svo tölvan verði ekki tekin af mér af CIA eða ég fer á wanted terrorist lista :shock:



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4994
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 879
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ný Zeitgeist mynd komin

Pósturaf jonsig » Fim 09. Okt 2008 21:16

http://www.b2.is/?sida=tengill&id=299104

kíkið á þessa snilld , , , , Saga banka og peninga