Kann einhver á WinTv 150?

Allt utan efnis

Höfundur
pukinn
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Lau 09. Maí 2009 23:18
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Kann einhver á WinTv 150?

Pósturaf pukinn » Sun 24. Maí 2009 21:03

Er að reyna að setja upp Hauppauge WinTV 150 kort. Tengdi það í loftnet og scanna eftir stöðvum, en finn ekki neitt :(

Loftnetið virkar í sjónvarpið, þannig að það er ekki það.

Er einhver með td. uppl um ruv í reykjavík ?

Veit einhver hvernig á að stylla leitina ? Var með Tuner Format á BG og Video Format á Pal BGHIDK
Er einhver með betri hugmynd að hvað gæti verið að ? Hélt að málið væri að ég var með vista 64 Bita með 4G í minni, sem er víst ekki supportað, en er búinn að setja upp xp 32 bita.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kann einhver á WinTv 150?

Pósturaf hagur » Sun 24. Maí 2009 21:09

Ég er með svona kort .... bara spurning um að stinga í samband og láta WinTV forritið svo leita. Ertu viss um að þú sért með analog loftnet, þ.e er loftnetsnúran sem þú ert með nokkuð bara með digital merki, t.d breiðband Símans? Það er reyndar ólíklegt að það sé málið en hver veit. Þetta kort tekur eingöngu við analog sjónvarpsmerki í gegnum loftnetstengið.




Höfundur
pukinn
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Lau 09. Maí 2009 23:18
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Kann einhver á WinTv 150?

Pósturaf pukinn » Sun 24. Maí 2009 21:17

Ég er með gamallt túbu sjónvarp, ég veit ekki betur en að það sé bara analog líka.
Og þar sem leitin er ekki að gera neitt fyrir mig, þá leita ég ráða :)



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kann einhver á WinTv 150?

Pósturaf hagur » Sun 24. Maí 2009 21:32

Því miður þá dettur mér ekkert í hug ... ég er reyndar með mitt tengt við digital ísland afruglara, nota þá rca audio in og composite in á kortinu. Nota þ.a.l ekki loftnetstengið. En ég man að ég notaði það fyrst um sinn og það var alls ekkert vesen að fá það til að virka.




Starman
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Kann einhver á WinTv 150?

Pósturaf Starman » Sun 24. Maí 2009 22:09

Þetta á að vera stillt á PAL B/G
Stundum er hægt að stilla tíðnisvið sem skannað er á eftir landi, velja þá t.d. "Denmark", einnig er hægt að velja "cable" eða "Antenna" sem gefur mismunandi tíðnisvið, bara prufa. Þetta fer allt eftir því hvernig þú ert að taka á móti sjónvarpsmerkinu, ertu með VHF, UHF eða örbylgjuloftnet, ef þú ert með örbylgjuloftnet ertu með S-band eða UHF breyti.
Hér er listi yfir sjónvarpstíðnir á örbylgju http://www.pta.is/default.aspx?cat_id=37&module_id=210&element_id=284
Rúv útsendingar http://ruv.is/heim/upplysingar/um/dreifikerfi/sjonvarpsdreifing/

Nota mynd tíðni ef þú ætlar að túna handvirkt á stöð.