Skakkiturn vs. Buy.is

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
FBG
Bannaður
Póstar: 289
Skráði sig: Fös 13. Nóv 2009 21:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf FBG » Sun 27. Des 2009 23:16

Sælir,

Hvað finnst mönnum að Buy.is ætti að gera varðandi Apple vörurnar? Nú hefur borist lögfræðibréf þar sem Buy.is er sakað um að vera með ólöglega dreifingu á Apple vörum á Íslandi. Fyrir stuttu síðan kom eigandi Skakkaturns fram með yfirlýsingu á spjallþræði Maclantic um að Skakkiturn myndi í raun þjónusta allar apple vörur sem Buy.is selur nema I-Phone, í eitt ár frá söludegi. Viðræður voru hafnar við Skakkaturn um kaup á ábyrgðarþjónustu fyrir 2.árið þegar fyrra lögfræðibréfið barst. Þeim viðræðum var að sjálfsögðu slitið. Síðan kemur 2.lögfræðibréfið og þar er Buy.is sakað um að fara með rangt mál á vefsíðu sinni þar sem því er haldið fram að Skakkiturn muni sinna ábyrgðarviðhaldi í eitt ár frá söludegi vörunnar. Buy.is er hótað kæru til Neytendastofu vegna þessa. Búið er að taka út spjallþráðinn á Maclantic. Buy.is er jafnframt sakað um að brjóta lög með sölu á Apple vörum á Íslandi.

Er ekki bara langbest fyrir Buy.is að gefast upp og hætta tafarlaust allri sölu á Apple vörum? Á Buy.is að finna sér birgja fyrir Apple vörur innan Evrópusambandsins? Maður spyr sig auðvitað að þessu og fleiru þegar maður á í höggi við jafn ósvífna menn. Það væri gaman að heyra hvað ykkur finnst og þeim sem í kringum ykkur eru.

MBK
Friðjón
Buy.is


MBK
Friðjón

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3175
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Tengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf Frost » Sun 27. Des 2009 23:39

Ég myndi hætta og bara halda áfram með PC vörur þar sem að ég giska að þær eru mest selda hjá þér :P


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf Viktor » Sun 27. Des 2009 23:43

Það er "Mac Spjallið" hérna ;) Mun ekki sakna Apple varanna.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf Tiger » Sun 27. Des 2009 23:54

Mér finnst alltof auðveldlega sloppið fyrir Skakkaturn ef þú leggst bara á hliðina og hættir að selja Apple. Hver er þín réttarstaða? Er þetta löglegt hjá þeim? Er það ekki frekar þinn birgi í US sem er að brjóta "lög" apple frekar en þú? Ég myndi annaðhvort láta á reyna hvort þetta sé löglegt hjá þeim, eða gefa þeim langan fingur og finna birgja innan EU og auglýsa enn grimmar og reyna að vera með enn meira vöruúrval af apple vörum :evil:


Mynd

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf gardar » Mán 28. Des 2009 00:02

Best væri ef bæði buy.is og skakkiturninn myndu hætta að selja epli =D>




SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf SteiniP » Mán 28. Des 2009 00:38

Ég hélt þær væru skyldugir til að taka ábyrgð á öllum eplum, hvort sem það er keypt í Apple, buy.is eða Best Buy í hong kong.
Þ.e.a.s ef þær ætla að kalla sig löggildan þjónustuaðila.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf coldcut » Mán 28. Des 2009 00:40

hehehe alltaf jafn gaman að sjá Mac-haters skrifa við svona þræði :)

En það er bara eitt sem mig langar að vita og það er hvort þið hafið átt tölvur frá Apple eða hafið einhverja reynslu af því sem þið eruð að tjá ykkur um? Er ekkert að reyna að vera með bögg eða neitt en langar bara að vita það. Veit að gardar er Linux maður en spurningin er hvort hann hafi prufað SnowLeopard almennilega.

Tek fram að ég er alls ekki neinn Mac-fanboy. Keypti mér Macbook því ég er hrifinn af UNIX kerfum og langaði að prufa Mac einu sinni. Þegar ég var í leit að fartölvu fyrir skólann að þá var skásti kosturinn að láta smygla Macbook í gegnum tollinn fyrir mig.
Eftir að hafa notað Mac í 4 mánuði að þá hef ég fátt að setja útá það nema að það má vera meira customizeable líkt og Linux kerfin. UNIX/LINUX tekur M$ í rassgatið anytime fyrir utan leiki...en þá er bara að dualboota eða vaxa úr grasi og hætta að spila tölvuleiki!

En BACK ON TOPIC...að þá hvet ég þig Friðjón til þess að sjá hver réttarstaða þín er og ef að Skakkiturn er að skjóta sig í fótinn og mun tapa málinu samkvæmt lögum að þá skaltu láta þá kæra þig og vinna þetta mál. Skakkiturn er ekkert annað en djöfullsins einokunarkompaný sem á að taka úr umferð.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf GuðjónR » Mán 28. Des 2009 00:50

Auðvitað væri auðveldasta leiðin að hætta bara. Og sleppa við kostnað og vesen.
En værir þú sáttur þannig? Ég er ekki sáttur með Icesave, ég vil láta reyna á þetta fyrir dómstólum.
Mér finnst þetta eiginlega vera orðið prinsippmál að beygja sig ekki "fyrirfram" undir þetta ofríki Herra Ákasonar.

En þú verður að fylgja þinni sannfæringu og fara þá leið sem þú telur vera þá bestu fyrir þig. Ef þú talar við lögspekinga sem segja þér að þetta sé vonlaust, þú tapir peningum og tíma þá myndi ég gleyma þessu. En ef þeir segja að líkur séu á að þú vinnir og brjótir þar niður þessa einokun sem hér er í gangi þá myndi ég ekki hugsa mig tvisvar um.

Hvaða ákvörðum sem þú tekur þá er eitt alveg á hreinu þú ert með fólkið á bak við þig og því meira sem eigendur skakkaturns hamast í að reyna að stoppa þig því meiri óleik eru þeir að gera sjálfum sér.
Fólk er ekki heimkst, það fylgsti með.

Gangi þér sem allra best, hvaða ákvörðun sem mun verða ofan á hjá þér.




Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf Einarr » Mán 28. Des 2009 00:56

ertu löglegur ef þú finnur EU birgja? ef svo er mæli ég með því og selur enn fastar og skakkiturninn getur ekki gert neitt við því!.



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf mind » Mán 28. Des 2009 03:25

Ég get ekki séð að buy.is gæti staðið í máli gegn Skakkaturn/Apple.

Líklegt er að yfirlýsing á spjallþræðinum um ábyrgð verði gott sem ógild hvað lagakerfið varðar.
Eigendur og umboðsaðilar Apple merkisins hér sem og á öðrum stöðum virðast ganga verulega langt til að ganga í skugga um að þeir ráði algjörlega yfir dreifingu og verðlagningu á Apple vörum.

Hvort sem þú vinnur mál gegn Apple/Skakkaturn fyrir dómstóli á íslandi þá mun það líklega hafa takmörkuð raunveruleg áhrif. Svo lengi sem Apple stendur við bakið á Skakkaturn geta þeir stöðvað innflutning þinn með að beita birgja þinn þrýsting (neitun á að selja honum vöruna eða gera það á mjög háu verði).

Að finna birgja innan evrópu mun eflaust skila sér í hærra innkaupsverði og um leið og eitthvað marktækt magn byrjar að fara í gegnum buy.is er líklegt að Skakkiturn byrji aftur að toga í spotta til að stöðva það.

Miðað við þessar forsendur er ekki órökrétt að telja þetta besta leikinn í stöðunni:
Hætta að minnsta kosti í bili að selja Apple vörur, skoða verð hjá evrópskum birgjum, fá álit neytendastofu(það er þó yfirleitt bara leiðbeinandi), fá álit lögmanns hvort að það standist evrópsk lög að banna þér að selja apple vörur innfluttar frá evrópu.

Reynist svo að Apple geti ekki með lögum stöðvað aðila á íslandi í að flytja inn Apple vörur frá evrópu og selja þá er ennþá eftir vandamálið með birgjaþrýsting. En það væri seinni tíma mál sem má leysa með öðrum ráðum.

Aðgerðir Skakkaturns virðast hér fara saman við aðferðir Apple til svona mála.



Skjámynd

kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf kazgalor » Mán 28. Des 2009 06:37

Er semsagt ólöglegt að stunda samkeppni við þessa fáránlega overpriced apple búð? Ef svo er, þá myndi ég bara hætta með þetta apple dót. En þeir segja að dótið sé í ábyrgð í 1 ár, samkv. íslenskum lögum verður allt að vera í ábyrgð í 2 ár..

Annars finnst mér þetta frábær umfjöllun fyrir apple búðina...okrarar sem verða brjálaðir yfir samkeppni, og gera það af verkum að fólki dettur ekki í hug að versla við þá. Ég segi go buy.is.


i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf Daz » Mán 28. Des 2009 10:07

coldcut skrifaði:...en þá er bara að dualboota eða vaxa úr grasi og hætta að spila tölvuleiki!
...

:shock: :o :x [-X



Skjámynd

Safnari
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2008 22:13
Reputation: 0
Staðsetning: Rkjnes
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf Safnari » Mán 28. Des 2009 10:17

Hvernig er það,
Er ekki þó nokkuð af ‘‘vörum‘‘ sem eru ‘‘Apple compatable‘‘ þe. ekki framleitt af Apple en gert fyrir Apple vélar.
Td. EVGA skjákort, minni, harðir diskar osfr.
Sumsé sleppa vörunum sem Apple framleiða sjálfir en bjóða þá frekar upp á hitt dótið.
Ég neita að trúa því að fjöldi Apple notenda í einka-geiranum sé það stór að það taki því að vera í málferlum vegna þeirra.
Apple notendurnir í Fyrirtækjageiranum eru ekki svo mikið að spá í hvað hlutirnir kosta,
þannig að þeir versla við Skakkaturnin hvort eð er.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf rapport » Mán 28. Des 2009 12:17

Ég mundi bera þetta undir samkeppniseftirlitið.

Þetta er samkeppnishamlandi og kemur á einokun á markaðinum.

Það er fáránlegt að einhverjir einkaaðilar geti samið sín á milli til að koma slíku á.

Minn skilningur á þessu máli er eftirfarandi:

Sá sem selur þér Apple vörur í USA er að brjóta samninginn sem hann gerði (líklega) við Apple um að selja ekki vörur til endursölu, sérstaklega ekki utan USA.

Þú aftur á móti ert ekki að brjóta neina samninga og engin lög.

Það má svo einnig benda á að þú ert að kaupa vörur af smásala erlendis og í litlu magni (eins og staðan er).

Skaðinn er aðallega tilfinnalegur hjá Skakkaturni því verðlagning þeirra verður gegnsærri, þ.e.a.s hversu svakaleg álagning þeirra er, það finnst þeim óþolandi.

Ef ég væri þú þá mundi ég fara í hart, fara þó varlega í allan kostnað og sjá hvernig íslenskir dómstólar gætu rökstutt það að stöðva þinn innflutning á einhverri vöru vegna saminga sem koma þér ekkert við.



Skjámynd

Höfundur
FBG
Bannaður
Póstar: 289
Skráði sig: Fös 13. Nóv 2009 21:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf FBG » Þri 29. Des 2009 23:44

Sælir,

já, við látum ekki bugast og sjáum hvað verður.

takk fyrir stuðninginn.

MBK
Friðjón
Buy.is


MBK
Friðjón

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

UPDATE!

Pósturaf GuðjónR » Fim 14. Jan 2010 18:05

Reykjavík 14. janúar 2010



Marteinn Másson hrl.
Lágmúla 7
108 Reykjavík

Varðar: Kröfur Skakkaturns ehf. skv. bréfi dags. 22.12.2009 til FBG ehf.

Í tilefni af bréfi yðar, dags 29.12.2009 þar sem þér óskið eftir afriti af umboðssamningi umbj.m. og Apple sem krafa umbj.m. byggist á skal bent á að í samningnum eru ýmis atriði sem eru trúnaðarmál og varða ekki þennan ágreining.Er því ekki unnt að afhenda samninginn í heild sinni til yðar. Hins vegar, eru eftirgreind ákvæði í samningnum sem varða heimildir umbj.m. til þess að gæta hagsmuna Apple í þessu máli;

Quote.jpg
Quote.jpg (121.67 KiB) Skoðað 2211 sinnum



Framangreind ákvæði samningsins eru skýr um að 1) umbj.m. má ekki selja vörur sem markaðssettar eru utan EES og að honum beri að tilkynna Apple um samhliða innflutning og 2) umbj.m. sé rétt og skylt að vernda hugverkarétt Apple. Í framangreindu felst að umbj.m. getur gert þær kröfur f.h. Apple að umbj.y. láti þegar af samhliða innflutningi til Íslands frá sölusvæðum utan EES.
Að því er varðar staðhæfingar yðar um meintar yfirlýsingar umbj.m. á „Maclantic spjallþræðinum“ um að umbj.m. veitti þjónustu fyrir allar vörur sem FBG ehf. selur, þá er því mótmælt að umbj.m. hafi gefið einhverjar yfirlýsingar um að ábyrgjast eða þjónusta samhliða innfluttar Apple vörur. Hvað svo sem öðru líður er ljóst að yfirlýsing um þjónustu, væri hún gefin, felur ekki í sér ábyrgð á vörunni eins og ranglega staðhæft er á vefsíðu umbj.y. Stendur því eftir að yfirlýsing umbj.y. fer gegn lögum nr. 57/2005.
Þess er óskað að umbj.y. staðfesti við undirritaðan eigi síður en n.k. mánudag að hann fallist á stöðvun innflutnings og sölu á Apple vörum frá USA. Ella verður lögð fram lögbannskrafa og kvörtun til Neytendastofu án fyrirvara.

Virðingarfyllst,
Hróbjartur Jónatansson hrl.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf Gúrú » Fim 14. Jan 2010 19:32

Hróbjartur skrifaði:[...]sölu á Apple vörum frá USA[...]


Modus ponens

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf CendenZ » Fim 14. Jan 2010 19:41

Ég hugsa að Skakkiturninn hafi misst töluverðan fjölda af viðskiptavinum við þennan gjörning. Ég álykta að þetta standist hugsanlega ekki rétthærri lög, þ.e. það er samningafrelsi að því bundnu að rétthærri lög séu ekki brotinn.




mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf mainman » Fim 14. Jan 2010 20:37

Þetta er drullukompaní sem hefur hvort eð er ekkert verið að taka ábyrgð á neinu.
Þeir t.d. taka ekki ábyrgð á neinu sem gamla kennitalan seldi og það eru rosalega margir sem eiga mac vélar, ipod ofl sem hafa bilað og fá ekkert út úr ábyrgð því "gamla"fyrirtækið seldi þetta.
Það er ekki hægt að segja einhverjum að hann megi ekki flytja inn eitthvað merki því það er bara ekki til neitt sem heitir EINKAumboð lengur þannig að hann getur ekkert bannað þér að selja mac hérna.
Hann aftur á móti getur neitað að bæta vélar sem þú selur, það ert þú sem þarft að gera það.
Ég vona að þú ætlir ekki að hætta sölu á þessum vélum, ekki það að ég kunni vel við þær heldur bara það að ég er svo á móti því sem þessi drullusokkur hefur verið að gera í viðskiptum svo þú mátt alveg velgja honum undir uggum.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf coldcut » Fim 14. Jan 2010 20:54

Það eina sem ég sé í stöðunni er að fá einhvern gáfaðan lögfræðing til þess að leggjast yfir þetta og sjá hvort að samningur Apple við Skakka Turn standist íslensk neytenda/umboðs lög.
Ef að hann gerir það ekki að þá er bara að fara í hart en annars er Friðjóni nauðugur sá kostur að hætta að selja Apple-vörur :hnuss



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf ManiO » Fim 14. Jan 2010 21:31

coldcut skrifaði:...en annars er Friðjóni nauðugur sá kostur að hætta að selja Apple-vörur :hnuss


Frá BNA. Ef hann finnur seljanda innan ESB er hann í kjör aðstöðu. En þetta er eflaust stórt ef.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

RadoX
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Mið 03. Des 2008 12:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf RadoX » Fim 14. Jan 2010 21:33

Talaðu bara við samkeppniseftirlitið og ef þeir segja að þeir muni ekkert gera þá bara hættiru að selja þetta. Algjör óþarfi að fara borga lögfræðingi fyrir einhvað sem að ég held að bæði BT og Elko hafa reynt. Ef þið haldið að Microsoft sé slæmt þá er Apple 100 sinnum verri, annars held ég að Mac sé alltaf að líkjast PC tölvum meir og meir. Þeir nota Intel örgjörva, venjulega diska og annað. Eina von Apple er að halda áfram að selja þessa ljótu hommalegu tölvukassa og stýrikerfið sem á að vera svo æðislegt og láta það bara virka almennilega á PC tölvum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf rapport » Fim 14. Jan 2010 22:06

Blákaldar staðreindir málsins.

1) Skakkiturn þarf ekki að veita neina ábyrgð endurgjaldslaust.

2) Buy.is má flytja inn Aplle vörur og selja af vild enda ekkert sem stöðvar, hamlar eða skerðir frelsi BUY.is í þessu máli.

3) Buy.is er ekki viðurkenndur þjónustuaðili Apple á Íslandi, ég mundi taka það fram í á vef BUY.is en skv. lögum er 2 ár neytendaábyrgð á framleiðslugöllum.

4) Ég mundi leggja ögn meira á Apple vörurnar og greiða fyrir tryggingu eða eiga pening til að skipta út því sem bilar (og selja skilavarning til niðurrifs á spjallvaktinni).

5) Ég mundi ráðfæra mig við lögfræðing, þú ert í Win/Win aðstöðu þar sem Skakkiturn ÞARF að eltast við þig skv. þessum samningi til að rækja skuldbindingu við Apple. Þeir eru búnir að fara á hausinn einusinni og það er ekki eins og peningar vaxi á tránnum, sérstakelga ekki þegar þú ert að taka þá í rassgatið.

6) Ég mundi hafa samband beint við Apple og kanna möguleikana á að fá að yfirtaka samning Skakkaturns, líklega er fyrirtækið búið að skipta um kennitölu og hugsanlega var ekki fengið leyfi hjá Aplle fyrir að Skakkiturn mundi yfirtaka samninginn = opnar dyr.

7) Leita til samkeppnisyfirvalda hér á Íslandi áður en ég færi til lögfræðingsins og kanna hvort ég hefði mögulega gert e-h rangt.

Bara ekki gefa þetta eftir.

En svo er alltaf möguleiki á að kaupa tölvurnar, opna kassann og selja þær sem notaðar = þú þyrftir að greiða VSK af innkaupsverðinu við innflutninginn en öll ábyrgðarþjónusta yrði eins og hjá þeim sem kaupa vélar í USA... hjá viðurkenndum þjónustuaðila + reyna láta nótu erlendis frá fylgja (ef mögulegt)




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf Some0ne » Fim 14. Jan 2010 22:29

Já held að það megi segja að þetta mál hafi verið LAWYERD!




ezkimo
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 28. Mar 2005 19:14
Reputation: 0
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Skakkiturn vs. Buy.is

Pósturaf ezkimo » Lau 16. Jan 2010 08:30

RadoX skrifaði:Talaðu bara við samkeppniseftirlitið og ef þeir segja að þeir muni ekkert gera þá bara hættiru að selja þetta. Algjör óþarfi að fara borga lögfræðingi fyrir einhvað sem að ég held að bæði BT og Elko hafa reynt. Ef þið haldið að Microsoft sé slæmt þá er Apple 100 sinnum verri, annars held ég að Mac sé alltaf að líkjast PC tölvum meir og meir. Þeir nota Intel örgjörva, venjulega diska og annað. Eina von Apple er að halda áfram að selja þessa ljótu hommalegu tölvukassa og stýrikerfið sem á að vera svo æðislegt og láta það bara virka almennilega á PC tölvum.



Þú ert fáviti.


--------------------