Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Allt utan efnis
Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Hargo » Lau 18. Des 2010 21:01

Þessar auglýsingar hafa farið í taugarnar á mér síðan þær byrjuðu. Ekki vegna þess að ég sé mac-hater (tek það fram að hér á þessu heimili er bæði Macbook tölva og Ipod), heldur vegna þess að þetta er bara röng staðhæfing hjá þeim og blekkir grunlausa notendur sem vita e.t.v. ekki betur.

Thumbs up til Antitrust fyrir bréfið. :happy

Var ekki Hrói Höttur einhver tíma áminntur fyrir að slagorðið "Í pizzum erum við bestir" ? Minnir að ég hafi séð það breytast í "Í pizzum erum við góðir".




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf AntiTrust » Lau 18. Des 2010 21:15

Maður þarf að vera helvíti auðtrúa ef maður ætlar að horfa á bæði þau sjálfsmorð sem heppnuðust og einnig þær tilraunir sem misheppnuðust hjá starfsmönnum Foxconn til að trúa því að það sé allt með felldu innan þessa fyrirtækis.

Ef þið lesið ykkur til um vinnuaðstöðuna þarna, þá komist þið meðal annars að því að þarna er bannað að tala í vinnunni, þú færð klósettpásu í 10mín á 2klst fresti, og það er öskrað á starfsmenn mjög reglulega enda fyrirtækið rekið áfram með heraga. Meðalstarfsmaður vinnur um 100yfirvinnutíma á mánuði, fær einn frídag í viku, og er með um 150$ í mánaðarlaun, og það er EFTIR 30% hækkun sem allir starfsmenn fengu eftir sjálfsmorðin.

Eftir að þessi sjálfsmorðsalda hófst sendi Foxconn út bréf til allra sinna starfsmanna þar sem þeir þurftu að skrifa undir samning þar sem Foxconn var leyst undan allri ábyrgð og möguleika til skaðabóta ef starfsmaðurinn skyldi fremja sjálfsmorð, þar sem að fjölskylda starfsmanns sem framdi sjálfsmorð fékk um 15.000$. Þetta bréf var síðar afturkallað eftir mikið fjölmiðlafár í kringum þetta og gígantíska heimsgagnrýni.

Og við skulum nú ekki minnast á Sun Danyong, manninn sem týndi iPhone4 prototype og var barinn og yfirheyrður í fleiri tíma áður en hann endaði með að henda sér fram af byggingu.




B.Ingimarsson
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 22:08
Reputation: 0
Staðsetning: 600 Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf B.Ingimarsson » Lau 18. Des 2010 21:27

intenz skrifaði:Segið mér að þeir séu að grínast...

Fá Gunnar Nelson til að segja "Ekkert rugl, engir vírusar - Alveg eins og Apple tölvur"

Góð markaðsdeild hjá þeim ](*,)

einhver orðin abbó ;)

en er samt einhver built in vírusvörn í mac OS ?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf AntiTrust » Lau 18. Des 2010 21:31

B.Ingimarsson skrifaði:
intenz skrifaði:Segið mér að þeir séu að grínast...

Fá Gunnar Nelson til að segja "Ekkert rugl, engir vírusar - Alveg eins og Apple tölvur"

Góð markaðsdeild hjá þeim ](*,)

einhver orðin abbó ;)

en er samt einhver built in vírusvörn í mac OS ?


Abbó? Út í hvern og útaf hverju? Afþví að þessir aðilar eru með hreinar lygar sem markaðsherferð?




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf coldcut » Lau 18. Des 2010 21:33

B.Ingimarsson skrifaði:...en er samt einhver built in vírusvörn í mac OS ?


BSD kernelinn...síðan hvernig *NIX kerfi almennt höndla user privileges.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf biturk » Lau 18. Des 2010 21:37

B.Ingimarsson skrifaði:
intenz skrifaði:Segið mér að þeir séu að grínast...

Fá Gunnar Nelson til að segja "Ekkert rugl, engir vírusar - Alveg eins og Apple tölvur"

Góð markaðsdeild hjá þeim ](*,)

einhver orðin abbó ;)

en er samt einhver built in vírusvörn í mac OS ?

jupp, það nennir engin að búa til vírusa fyrir þá, svarar ekki tíma miðað við fjölda notenda ;)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf everdark » Lau 18. Des 2010 21:52

Þeir voru með svipaðar auglýsingar í gangi í sumar. Hafið örugglega heyrt þær. Þær voru nokkrar en hljómuðu allar svipað:

"Blabla var búinn að vera rosalega duglegur í skólanum og skrifaði fullt af ritgerðum. Viku fyrir próf fékk hann vírus og allar ritgerðirnar hurfu. Hann var ekki með Apple."

Ég sendi inn kvörtun til neytendastofu með tilvitnun í neytendalög, svipað og AntiTrust gerði. Þær hurfu stuttu eftir það.

Fóru reyndar aðallega í taugarnar á mér vegna þess að sá sem las inn á auglýsingarnar var með ótrúlega leiðinlega rödd.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4171
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Tengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Klemmi » Lau 18. Des 2010 22:00

AntiTrust skrifaði:Maður þarf að vera helvíti auðtrúa ef maður ætlar að horfa á bæði þau sjálfsmorð sem heppnuðust og einnig þær tilraunir sem misheppnuðust hjá starfsmönnum Foxconn til að trúa því að það sé allt með felldu innan þessa fyrirtækis.

Ef þið lesið ykkur til um vinnuaðstöðuna þarna, þá komist þið meðal annars að því að þarna er bannað að tala í vinnunni, þú færð klósettpásu í 10mín á 2klst fresti, og það er öskrað á starfsmenn mjög reglulega enda fyrirtækið rekið áfram með heraga. Meðalstarfsmaður vinnur um 100yfirvinnutíma á mánuði, fær einn frídag í viku, og er með um 150$ í mánaðarlaun, og það er EFTIR 30% hækkun sem allir starfsmenn fengu eftir sjálfsmorðin.

Eftir að þessi sjálfsmorðsalda hófst sendi Foxconn út bréf til allra sinna starfsmanna þar sem þeir þurftu að skrifa undir samning þar sem Foxconn var leyst undan allri ábyrgð og möguleika til skaðabóta ef starfsmaðurinn skyldi fremja sjálfsmorð, þar sem að fjölskylda starfsmanns sem framdi sjálfsmorð fékk um 15.000$. Þetta bréf var síðar afturkallað eftir mikið fjölmiðlafár í kringum þetta og gígantíska heimsgagnrýni.

Og við skulum nú ekki minnast á Sun Danyong, manninn sem týndi iPhone4 prototype og var barinn og yfirheyrður í fleiri tíma áður en hann endaði með að henda sér fram af byggingu.


Varðandi vinnuaðstöðuna þá ætla ég að sjálfsögðu ekki að fara að segja að mér þyki þetta eðlilegt eða mannsæmandi, hins vegar er þetta ekki eitthvað einsdæmi hjá Foxconn, mannréttindi eru fótum troðin í Kína. Þessu til stuðnings, að þrátt fyrir allt fjölmiðlafárið sem varð til í kringum þetta, þá er Foxconn ekki í erfiðleikum með að finna starfsfólk.

Það að sitja hér og skrifa um hvað þetta sé allt ömurlegt og skammast út í fyrirtækin er mjög þröngsýnn hugsunarháttur, þar sem að ástæðan fyrir því hvernig þessu er háttað er lífsgæðakapphlaupið hjá okkur vestrænu þjóðunum, við viljum eiga mikið en borga lítið fyrir það. Framleiðsluríkin anna þeirri eftirspurn og er Kína þar einna fremst í flokki, en þetta er það sem því fylgir.

En ég ætla ekki út í neina meiri umræðu um þetta að þessu sinni :) Vaktin nú þegar búin að stela of mikið af dýrmætum lærdómstíma frá mér ;)



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf beatmaster » Lau 18. Des 2010 22:24

Ég vil bara benda Crapple og Shitux elskendum að það var ofsa töff fyrir 15 árum að segja Winblows :-({|=


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Páll » Lau 18. Des 2010 23:35

Ég hef stundað jóga í mörg ár...ég hreyfi mig rosalega mikið og mér lýður alltaf vel og er alltaf í lagi....alveg eins og appel tölvur


Þegar ég sá þetta, þá hló ég.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Tiger » Sun 19. Des 2010 02:01

Er nú loksins búinn að nenna að lesa yfir þennan þráð og veit ekki hvort maður á að hlægja eða gráta með ykkur..... Á fólk sér ekkert líf, ekki hef ég séð svona bréf til Ajax þar sem eldhúsið mitt verður ekki svona hreint eins og í þeirri auglýsingu, ekki dansar minn Citroeen eins og Transformers vélmenni eins og í auglýsingunni, ekki fæ ég allt tryggt hjá TM þótt þeir auglýsi "ef það er tryggt, þá færðu það bætt" sem ég veit að eigin raun að er ekki málið , eða Síminn "Engin sorgleg sambandsslit" og það er kvartað hérna yfir því á hverjum degi að þeir sem eru hjá símanum þurfi að endurræsa routerana sína daglega því alltaf er allt að slitna, Og trúið mér, kellingarnar ykkar komast EKKI í gallabuxunar sínar þótt þær borði sykursætt og hrikalega óhollt Kellogs Special K morgunkorn.....og svona mætti lengi halda áfram.

Nei.... Apple á Íslandi (hef ekkert álit á þeim og hef aldrei verslað við þá) vogar sér að leggja metnað og pening í íslenska auglýsingagerð sem ekki öll íslensk fyrirtæki leggja í og allt verður vitlaust útaf einhverju tuði um orðalag og hvort auglýsing ljúgi eða ekki. Mér finnst þetta bara bráðskemmtilegar auglýsingar og allir sem ég hef nefnt þær við finnst það líka. En þið vitið jú tilgang auglýsinga, vekja umtal umtal og umtal, og það er nákvæmlega það sem þeim tekst s.b.r. þessi þráður t.d. :)

Einhver sá al hallærislegasti þráður sem ég hef séð hérna (ekki erfitt að finna þá nokkra hérna), veit ekki hvort þið minnið meira á 50 grunnskólanema blindaða af hatri og múgæsingi eða 50 Bibbur á Brávallagötunni :catgotmyballs

Sendið nú frekar bréf á bjórframleiðendur og vín innflytjendur þar sem forvarna er virkilega þörf en þeir finna allar leiðir mögulegar og ómögulegar í gegnum kerfið og brjóta í 80% tilfella lög en engin nennir að gera neitt í því.


Mynd


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4171
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Tengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Klemmi » Sun 19. Des 2010 02:12

Snuddi skrifaði:Er nú loksins búinn að nenna að lesa yfir þennan þráð og veit ekki hvort maður á að hlægja eða gráta með ykkur..... Á fólk sér ekkert líf, ekki hef ég séð svona bréf til Ajax þar sem eldhúsið mitt verður ekki svona hreint eins og í þeirri auglýsingu, ekki dansar minn Citroeen eins og Transformers vélmenni eins og í auglýsingunni, ekki fæ ég allt tryggt hjá TM þótt þeir auglýsi "ef það er tryggt, þá færðu það bætt" sem ég veit að eigin raun að er ekki málið , eða Síminn "Engin sorgleg sambandsslit" og það er kvartað hérna yfir því á hverjum degi að þeir sem eru hjá símanum þurfi að endurræsa routerana sína daglega því alltaf er allt að slitna, Og trúið mér, kellingarnar ykkar komast EKKI í gallabuxunar sínar þótt þær borði sykursætt og hrikalega óhollt Kellogs Special K morgunkorn.....og svona mætti lengi halda áfram.

Nei.... Apple á Íslandi (hef ekkert álit á þeim og hef aldrei verslað við þá) vogar sér að leggja metnað og pening í íslenska auglýsingagerð sem ekki öll íslensk fyrirtæki leggja í og allt verður vitlaust útaf einhverju tuði um orðalag og hvort auglýsing ljúgi eða ekki. Mér finnst þetta bara bráðskemmtilegar auglýsingar og allir sem ég hef nefnt þær við finnst það líka. En þið vitið jú tilgang auglýsinga, vekja umtal umtal og umtal, og það er nákvæmlega það sem þeim tekst s.b.r. þessi þráður t.d. :)

Einhver sá al hallærislegasti þráður sem ég hef séð hérna (ekki erfitt að finna þá nokkra hérna), veit ekki hvort þið minnið meira á 50 grunnskólanema blindaða af hatri og múgæsingi eða 50 Bibbur á Brávallagötunni :catgotmyballs

Sendið nú frekar bréf á bjórframleiðendur og vín innflytjendur þar sem forvarna er virkilega þörf en þeir finna allar leiðir mögulegar og ómögulegar í gegnum kerfið og brjóta í 80% tilfella lög en engin nennir að gera neitt í því.


Já nei! Nú hringi ég í Jens!



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2393
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 137
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Black » Sun 19. Des 2010 02:13

Snuddi skrifaði:Er nú loksins búinn að nenna að lesa yfir þennan þráð og veit ekki hvort maður á að hlægja eða gráta með ykkur..... Á fólk sér ekkert líf, ekki hef ég séð svona bréf til Ajax þar sem eldhúsið mitt verður ekki svona hreint eins og í þeirri auglýsingu, ekki dansar minn Citroeen eins og Transformers vélmenni eins og í auglýsingunni, ekki fæ ég allt tryggt hjá TM þótt þeir auglýsi "ef það er tryggt, þá færðu það bætt" sem ég veit að eigin raun að er ekki málið , eða Síminn "Engin sorgleg sambandsslit" og það er kvartað hérna yfir því á hverjum degi að þeir sem eru hjá símanum þurfi að endurræsa routerana sína daglega því alltaf er allt að slitna, Og trúið mér, kellingarnar ykkar komast EKKI í gallabuxunar sínar þótt þær borði sykursætt og hrikalega óhollt Kellogs Special K morgunkorn.....og svona mætti lengi halda áfram.

Nei.... Apple á Íslandi (hef ekkert álit á þeim og hef aldrei verslað við þá) vogar sér að leggja metnað og pening í íslenska auglýsingagerð sem ekki öll íslensk fyrirtæki leggja í og allt verður vitlaust útaf einhverju tuði um orðalag og hvort auglýsing ljúgi eða ekki. Mér finnst þetta bara bráðskemmtilegar auglýsingar og allir sem ég hef nefnt þær við finnst það líka. En þið vitið jú tilgang auglýsinga, vekja umtal umtal og umtal, og það er nákvæmlega það sem þeim tekst s.b.r. þessi þráður t.d. :)

Einhver sá al hallærislegasti þráður sem ég hef séð hérna (ekki erfitt að finna þá nokkra hérna), veit ekki hvort þið minnið meira á 50 grunnskólanema blindaða af hatri og múgæsingi eða 50 Bibbur á Brávallagötunni :catgotmyballs

Sendið nú frekar bréf á bjórframleiðendur og vín innflytjendur þar sem forvarna er virkilega þörf en þeir finna allar leiðir mögulegar og ómögulegar í gegnum kerfið og brjóta í 80% tilfella lög en engin nennir að gera neitt í því.


you sir are an idiot. :-$

Auðvitað gerum við þráð um þessa auglýsingu, þar sem þetta er tölvuauglýsing en ekki kellogs eða tryggingamiðstöðinn,,

ef við værum einhvað kellogs spjall þá myndum við mjöglíklega fara kvarta og gera þræði um kornvörurnar frá þeim.

en þar sem þa' er nu mikill rýgur á milli pc og mac manna, þá tekur maður eftir svona löguðu og gerir þráð og talar um þetta sendir bréf og kvartar og svona,,

en eins og þú talar hér um kellogs special K, það er hollara en margt annað kornflex, og ef þú tildæmis myndir hætta borða kókópuffs, eða honey nuts seríós, og fara éta þetta special k þá myndiru sjá árangur og örugglega komast í buxurnar þínar aftur.. en afturámóti í epli.is auglýsingunni þar eru þeir að segja að tölvan þín sé víruslaus með apple það er bara alls ekki satt.. alveg röng staðhæfing þarna og um það gerum við þræði og tölum :evillaugh
Síðast breytt af Black á Sun 19. Des 2010 02:17, breytt samtals 1 sinni.


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf intenz » Sun 19. Des 2010 02:16

Auk þess erum við í Koníakstofunni, og þar er svona "off topic" dót.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf AntiTrust » Sun 19. Des 2010 02:22

Snuddi, þótt að þér sé sama þá þýðir það ekki að mér né öðrum sé það. Ajax auglýsingar trufla mig ekki þar sem þær koma ekki nálægt mínu vinnusviði. Transformers auglýsingar trufla mig heldur ekki þar sem ekki er verið að tala um staðreyndir heldur verið að benda á fjölbreytileika. Það er líklega minna af fólki sem trúir því að Citroen bílar breytist í vélmenni á móti fjöldanum sem heldur að Mac geti ekki fengið vírus. Það þarf heldur ekki meira en að líta utan á pakkningu af Speciac K til að sjá að það sé engin leið til að grenna sig.

Apple á Íslandi vogaði sér að leggja metnað og pening í auglýsingagerð sem byggist á lygi. Það er ekkert aðdáunarvert né gaman við slíkt, nákvæmlega ekkert.

Prufaðu að díla við average Mac notenda (aka ekki tæknimanneskja, sem veit ekki mun á vél- og hugbúnaði eða XP eða W7) og berstu við hann að geta rukkað fyrir vírushreinsun á Makkanum hans. Þá fyrst fer þetta hugsanlega að angra þig af e-rju viti.

Það sem böggar mig by far mest við þessar auglýsingar, er að þær ýta undir ennþá meiri fávisku og ranghugmyndir hjá meðal Mac notendanum, sem er þó talsverð fyrir.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7083
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Sun 19. Des 2010 03:03

Ég hlæ alltaf þegar Mac er sagt vírusfrítt og að makkanotendur sé alveg tilbúnir að borga uppsett verð...

Raunin er oftar en ekki sú að makkanotendur byrja á að setja upp stolið windows = fyrri yfirlýsingar dæmdar dauðar og ómerkar.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Tiger » Sun 19. Des 2010 04:02

Black skrifaði:
Snuddi skrifaði:Er nú loksins búinn að nenna að lesa yfir þennan þráð og veit ekki hvort maður á að hlægja eða gráta með ykkur..... Á fólk sér ekkert líf, ekki hef ég séð svona bréf til Ajax þar sem eldhúsið mitt verður ekki svona hreint eins og í þeirri auglýsingu, ekki dansar minn Citroeen eins og Transformers vélmenni eins og í auglýsingunni, ekki fæ ég allt tryggt hjá TM þótt þeir auglýsi "ef það er tryggt, þá færðu það bætt" sem ég veit að eigin raun að er ekki málið , eða Síminn "Engin sorgleg sambandsslit" og það er kvartað hérna yfir því á hverjum degi að þeir sem eru hjá símanum þurfi að endurræsa routerana sína daglega því alltaf er allt að slitna, Og trúið mér, kellingarnar ykkar komast EKKI í gallabuxunar sínar þótt þær borði sykursætt og hrikalega óhollt Kellogs Special K morgunkorn.....og svona mætti lengi halda áfram.

Nei.... Apple á Íslandi (hef ekkert álit á þeim og hef aldrei verslað við þá) vogar sér að leggja metnað og pening í íslenska auglýsingagerð sem ekki öll íslensk fyrirtæki leggja í og allt verður vitlaust útaf einhverju tuði um orðalag og hvort auglýsing ljúgi eða ekki. Mér finnst þetta bara bráðskemmtilegar auglýsingar og allir sem ég hef nefnt þær við finnst það líka. En þið vitið jú tilgang auglýsinga, vekja umtal umtal og umtal, og það er nákvæmlega það sem þeim tekst s.b.r. þessi þráður t.d. :)

Einhver sá al hallærislegasti þráður sem ég hef séð hérna (ekki erfitt að finna þá nokkra hérna), veit ekki hvort þið minnið meira á 50 grunnskólanema blindaða af hatri og múgæsingi eða 50 Bibbur á Brávallagötunni :catgotmyballs

Sendið nú frekar bréf á bjórframleiðendur og vín innflytjendur þar sem forvarna er virkilega þörf en þeir finna allar leiðir mögulegar og ómögulegar í gegnum kerfið og brjóta í 80% tilfella lög en engin nennir að gera neitt í því.


you sir are an idiot. :-$

en eins og þú talar hér um kellogs special K, það er hollara en margt annað kornflex, og ef þú tildæmis myndir hætta borða kókópuffs, eða honey nuts seríós, og fara éta þetta special k þá myndiru sjá árangur og örugglega komast í buxurnar þínar aftur.. en afturámóti í epli.is auglýsingunni þar eru þeir að segja að tölvan þín sé víruslaus með apple það er bara alls ekki satt.. alveg röng staðhæfing þarna og um það gerum við þræði og tölum :evillaugh


Þér er meira en velkomið að hafa þá skoðun á mér, hvort sem hún er rétt eða röng. Ef hún er jafn rétt og fullyrðingin þín um Special K og fáfræði þína um morgunkorn að þá missi ég ekki mikin svefn yfir þessari skoðun þinni.... og eins og stundum er sagt "right back at yahh"

Og bara þér til fróðleiks, þá eru 23gr af sykri, kornsýrópi og öðrum frúktosa í hverjum 31gr af Special K......sem sagir allt sem segja þarf. Mun meira en Honey Nut og uppá gramm sama og í Coco Puffs. En þeir auglýsa þetta sem fitulaust og því kaupa bjánar þetta og trúa að þetta sé holt, semsagt 100% ósannindi. Enda hefur sykursýki 2 og offita snarhækkað síðustu 20 ár í US þrátt fyrir að fita í mat hafi minkað gríðarlega, í staðin kom bara þetta Corn Syrop og frúktósar sem eru miklu verri.

Við eigum bara að þakka fyrir að það sé bæði Mac og Windows (PC) sem ýta hvoru öðru áfram í þróun og öðru. Sjáið nú hvað þetta er gott með AMD og Nvidia í skjákortunum. Lífið er ekki alltaf svart eða hvítt, stundum er það röndótt elsku vinir :)


Mynd

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Tiger » Sun 19. Des 2010 04:04

rapport skrifaði:Ég hlæ alltaf þegar Mac er sagt vírusfrítt og að makkanotendur sé alveg tilbúnir að borga uppsett verð...

Raunin er oftar en ekki sú að makkanotendur byrja á að setja upp stolið windows = fyrri yfirlýsingar dæmdar dauðar og ómerkar.


Þekki ekki eina manneskju sem er með Mac og Windows uppsett hjá sér, ekki einu sinni til að prufa :catgotmyballs


Mynd

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3108
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 19. Des 2010 04:10

@Snuddi-Held að pointið er að það er ekki vel séð að Epli.is sé að nýta sér consumers stupidity í þessu tilfelli.
Ætla ekki einu sinni að nenna rökræða við þig samt um gluggasprey né eitthvað special K :-({|=
Síðast breytt af Hjaltiatla á Sun 19. Des 2010 10:36, breytt samtals 1 sinni.


Just do IT
  √


Polyester
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Sun 28. Okt 2007 00:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Polyester » Sun 19. Des 2010 08:36

Mig langar að spyrja þá makkanotendur sem lesa þennan þráð: Hvaða vírusa hafa þeir fengið? Við erum ekki að tala um Windows viðhengi sem eru áframsend, heldur vírusa sem hafa haft áhrif á tölvuna sem þeir nota. Ég er eiginlega bara forvitinn vegna þess að í þau 20 ár sem ég hef notað makka þá hef ég bara einu sinni séð vírus á makkanum og það var í os 7.6. Hef aldrei séð vírus í OSX. Ekki það að hugsanlega kunni þeir að finnast en ég hef hingað til verið blessunarlega laus við þá.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3108
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 19. Des 2010 09:11

@Polyester -Ef þú hefðir haft fyrir því að lesa þráðinn þá kom Antitrust með ágætis rökstuðning fyrir því þegar hann skrifaði bréf til neytendastofu og samkeppniseftirlits.
FYI.þá er þetta er aðeins hluti af bréfinu hans
Antitrust Skrifaði:
Máli mínu til rökstuðnings læt ég fylgja með hlekki á síður sem halda uppi uppfærðum listum með vírusum og öðrum óæskilegum hugbúnaði fyrir Mac OS og öðrum Apple hugbúnaði :

http://macscan.securemac.com/spyware-list
http://www.iantivirus.com/threats
http://www.faqs.org/faqs/computer-virus/macintosh-faq
http://www.securelist.com/en/analysis?pubid=191968025


Just do IT
  √


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf braudrist » Sun 19. Des 2010 10:30

ahaha, ég var nú að kíkja á epli.is, 8GB minni á 50.000 kall? en HEY, það er með ECC!

Ef fólk vill láta taka sig í þurrt rassgatið þá kaupir það Apple.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf GuðjónR » Sun 19. Des 2010 10:55

braudrist skrifaði:ahaha, ég var nú að kíkja á epli.is, 8GB minni á 50.000 kall? en HEY, það er með ECC!

Ef fólk vill láta taka sig í þurrt rassgatið þá kaupir það Apple.


Rangt! ... ég keypti 16GB APPLE ram á innan við 50k, reyndar ekki ECC en samt flott minni.
Óþarfi að borga "umboðinu" tugi þúsunda í þóknun.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7083
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Sun 19. Des 2010 11:17

Snuddi skrifaði:
rapport skrifaði:Ég hlæ alltaf þegar Mac er sagt vírusfrítt og að makkanotendur sé alveg tilbúnir að borga uppsett verð...

Raunin er oftar en ekki sú að makkanotendur byrja á að setja upp stolið windows = fyrri yfirlýsingar dæmdar dauðar og ómerkar.


Þekki ekki eina manneskju sem er með Mac og Windows uppsett hjá sér, ekki einu sinni til að prufa :catgotmyballs


Þá er einfaldlega mikill munur á vinum okkar...

Ég man ekki betur en að Dual Bootið sem Leapard bauð upp á hafi tröllriðið Makka heiminum sem "the thing" við að fá sér Leopard.

Flestir sem ég aðstoðaði með þetta voru að þessu bara til að komast í Windows án vandræða á mökkunum sínum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7083
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Nýja epli.is sjónvarpsauglýsingin

Pósturaf rapport » Sun 19. Des 2010 11:20

Polyester skrifaði:Mig langar að spyrja þá makkanotendur sem lesa þennan þráð: Hvaða vírusa hafa þeir fengið? Við erum ekki að tala um Windows viðhengi sem eru áframsend, heldur vírusa sem hafa haft áhrif á tölvuna sem þeir nota. Ég er eiginlega bara forvitinn vegna þess að í þau 20 ár sem ég hef notað makka þá hef ég bara einu sinni séð vírus á makkanum og það var í os 7.6. Hef aldrei séð vírus í OSX. Ekki það að hugsanlega kunni þeir að finnast en ég hef hingað til verið blessunarlega laus við þá.


Líklega bara léleg vírusvörn sem þú ert með og fólk á Indlandi er búið að vera analysa gögnin þin for years í þeim tilgangi að finna einhver iðnaðarleyndarmál.

Svo hlæja þau að þér á kaffistofunni fyrir að halda að makkin sé safe.