DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Allt utan efnis

Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf AntiTrust » Þri 14. Des 2010 00:13

http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett ... handtokum-

http://www.dv.is/frettir/2010/12/13/net ... idu-smais/

Hvað finnst ykkur um þetta?

Ég verð að segja að mér finnst þetta óttalega tilgangslaust. Sendir engin skýr skilaboð og kemur ekki til með að valda neinum stórvægilegum usla.




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf Halli13 » Þri 14. Des 2010 00:17

frekar tilgangslaust, sérstaklega þar sem að þeir nota þessa heimasíðu ekkert, síðasta greinin sem var send þangað inn var 14. apríl 2008



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf intenz » Þri 14. Des 2010 00:20

Gangi þeim vel að taka niður Skýrr. :sleezyjoe


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf AntiTrust » Þri 14. Des 2010 00:23

intenz skrifaði:Gangi þeim vel að taka niður Skýrr. :sleezyjoe


Akkúrat.

Ef þetta á að vera hræðsluáróður, þá þarf þetta að vera ákveðnara, harðskeyttara og .. persónulegra. Þessar aðgerðir undanfarin ár eru ekki bara samtökin að sinna sínu, heldur Snæbjörn Steingrímsson á löngu og mjög svo aumkunnarverðu powertrippi.



Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf beggi90 » Þri 14. Des 2010 00:43

Halli13 skrifaði:frekar tilgangslaust, sérstaklega þar sem að þeir nota þessa heimasíðu ekkert, síðasta greinin sem var send þangað inn var 14. apríl 2008


Nákvæmlega, ég myndi skilja DDoS ef smáís væri með á síðunni sinni vefverslun eða almennilega fréttasíðu sem er uppfærð grimmt. En þessi heimasíða er bara sull og enginn skaði sem verður af því að síðan sé niðri.

Eina sem þetta gerir er að leyfa þessum gaur að fara í öll blöðin og æla út eitthverri vitleysu og koma með rangar staðhæfingar um peningatap og fleira.




jonrh
Nörd
Póstar: 127
Skráði sig: Þri 12. Jan 2010 13:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf jonrh » Þri 14. Des 2010 00:45

Gjörsamlega tilgangslaust. Miklu frekar að finna netföng og drekkja þeim.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1305
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf Klemmi » Þri 14. Des 2010 00:50

jonrh skrifaði:Gjörsamlega tilgangslaust. Miklu frekar að finna netföng og drekkja þeim.


Já eða Snæbjörn.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf biturk » Þri 14. Des 2010 01:54

hahaha skemmtilegt að ég var að nefna þetta fyrir stuttu síðan :-k

en eftir smá huxun þá gerir þetta ekkert gagn........væri meira til í að skilja eftir kúkableyju undir sætinu í bílnum hanns.......eða ná að komast í aðal tölvu fyrirtækis og gera skandal í gögnunum \:D/


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf AntiTrust » Þri 14. Des 2010 01:59

biturk skrifaði:hahaha skemmtilegt að ég var að nefna þetta fyrir stuttu síðan :-k

en eftir smá huxun þá gerir þetta ekkert gagn........væri meira til í að skilja eftir kúkableyju undir sætinu í bílnum hanns.......eða ná að komast í aðal tölvu fyrirtækis og gera skandal í gögnunum \:D/


Líklega þyrfti meira en meðalnördann til að komast inn á SMÁÍS serverinn. Þetta er hinsvegar bara orðið tímaspursmál um hvenær persónuleg gögn SMÁÍS starfsmanna verða aðgengilegri en WikiLeaks.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf biturk » Þri 14. Des 2010 02:06

AntiTrust skrifaði:
biturk skrifaði:hahaha skemmtilegt að ég var að nefna þetta fyrir stuttu síðan :-k

en eftir smá huxun þá gerir þetta ekkert gagn........væri meira til í að skilja eftir kúkableyju undir sætinu í bílnum hanns.......eða ná að komast í aðal tölvu fyrirtækis og gera skandal í gögnunum \:D/


Líklega þyrfti meira en meðalnördann til að komast inn á SMÁÍS serverinn. Þetta er hinsvegar bara orðið tímaspursmál um hvenær persónuleg gögn SMÁÍS starfsmanna verða aðgengilegri en WikiLeaks.


það er reindar rétt hjá þér en á þessari síðu er dáldið af nördum og það atvinnulausum nördum...........spurning hversu mikinn áhuga menn hafa yfirhöfuð á þessu, veit allavega ef ég hefði tíma þá myndi ég liggja yfir þessu þó það tæki heilt ár bara til að geta tekið þessa hrægamma niður :mad


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf Páll » Þri 14. Des 2010 09:05

biturk skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
biturk skrifaði:hahaha skemmtilegt að ég var að nefna þetta fyrir stuttu síðan :-k

en eftir smá huxun þá gerir þetta ekkert gagn........væri meira til í að skilja eftir kúkableyju undir sætinu í bílnum hanns.......eða ná að komast í aðal tölvu fyrirtækis og gera skandal í gögnunum \:D/


Líklega þyrfti meira en meðalnördann til að komast inn á SMÁÍS serverinn. Þetta er hinsvegar bara orðið tímaspursmál um hvenær persónuleg gögn SMÁÍS starfsmanna verða aðgengilegri en WikiLeaks.


það er reindar rétt hjá þér en á þessari síðu er dáldið af nördum og það atvinnulausum nördum...........spurning hversu mikinn áhuga menn hafa yfirhöfuð á þessu, veit allavega ef ég hefði tíma þá myndi ég liggja yfir þessu þó það tæki heilt ár bara til að geta tekið þessa hrægamma niður :mad


Þá vita þeir hvert þeir eiga að fara ef einhvað kemur fyrir. :beer




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf zdndz » Þri 14. Des 2010 10:15

Vitiði hvort það náðist eitthvað að taka niður síðuna ?


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!


Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf AntiTrust » Þri 14. Des 2010 10:25

zdndz skrifaði:Vitiði hvort það náðist eitthvað að taka niður síðuna ?


Ég gat ekki betur séð en hún hefði staðið óhögguð, hröð og fín.




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf zdndz » Þri 14. Des 2010 10:41

hvað mynduði halda að það þyrfti margar tengingar til að taka niður "venjulega" íslenska síðu, 50?


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!


eta
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Mið 20. Feb 2008 13:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf eta » Þri 14. Des 2010 10:45

allavegna notið dns nafn síðunar en ekki ip ](*,)
enda sé ég að þeir hafa skipt um ip á síðunni :)

en mæli ekki með þessu þar sem þetta hefur ekkert uppá sig. sérstaklega þar sem engin fer á smais.is :megasmile



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf ManiO » Þri 14. Des 2010 10:48

Er ekki einhver síða sem heldur utan um fjölda hits fyrir íslenskar síður?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf AntiTrust » Þri 14. Des 2010 11:09

zdndz skrifaði:hvað mynduði halda að það þyrfti margar tengingar til að taka niður "venjulega" íslenska síðu, 50?


Það þyrfti þá að vera síða hýst á helvíti litlum og illa búnum netþjón. Flestir ef ekki allir stærri netþjónar eru með ýmsar DDoS varnir.




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf zdndz » Þri 14. Des 2010 16:04

AntiTrust skrifaði:
zdndz skrifaði:hvað mynduði halda að það þyrfti margar tengingar til að taka niður "venjulega" íslenska síðu, 50?


Það þyrfti þá að vera síða hýst á helvíti litlum og illa búnum netþjón. Flestir ef ekki allir stærri netþjónar eru með ýmsar DDoS varnir.



það þurfti samt bara 300 til að taka mastercard síðuna niður, en ekki að ég hafi neitt vit á þessu, gætu alveg hafa verið stór veikleiki í vörnunum hjá þeim


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!


Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf AntiTrust » Þri 14. Des 2010 16:13

zdndz skrifaði:það þurfti samt bara 300 til að taka mastercard síðuna niður, en ekki að ég hafi neitt vit á þessu, gætu alveg hafa verið stór veikleiki í vörnunum hjá þeim


Ég held nú reyndar að talan hafi verið nær 5000.




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf zdndz » Þri 14. Des 2010 16:27

AntiTrust skrifaði:
zdndz skrifaði:það þurfti samt bara 300 til að taka mastercard síðuna niður, en ekki að ég hafi neitt vit á þessu, gætu alveg hafa verið stór veikleiki í vörnunum hjá þeim


Ég held nú reyndar að talan hafi verið nær 5000.


þá er ég bara eitthvað að bulla ](*,)


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf Gúrú » Mið 15. Des 2010 00:59

AntiTrust skrifaði:
zdndz skrifaði:það þurfti samt bara 300 til að taka mastercard síðuna niður, en ekki að ég hafi neitt vit á þessu, gætu alveg hafa verið stór veikleiki í vörnunum hjá þeim

Ég held nú reyndar að talan hafi verið nær 5000.


Botnet stjórnandi tók niður MasterCard síðuna eftir krúttlegt countdown og hún féll niður insta þegar ég reyndi að fara á hana eftir það. :P


Annars er DDoS á Smáís síðuna með öllu tilgangslaust eins og ég gæti hafa sagt hér áður, það eru engar live þjónustur eða upplýsingar sem þarf að komast í á þessari síðu og hún er ekki aðgangspunktur fyrir tónlistarmenn eða neina aðra í upplýsingakerfi - hrikalegt plan hjá flóninu sem skipulagði þetta.


Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7129
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1036
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf rapport » Mið 15. Des 2010 01:18

Gúrú skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
zdndz skrifaði:það þurfti samt bara 300 til að taka mastercard síðuna niður, en ekki að ég hafi neitt vit á þessu, gætu alveg hafa verið stór veikleiki í vörnunum hjá þeim

Ég held nú reyndar að talan hafi verið nær 5000.


Botnet stjórnandi tók niður MasterCard síðuna eftir krúttlegt countdown og hún féll niður insta þegar ég reyndi að fara á hana eftir það. :P


Annars er DDoS á Smáís síðuna með öllu tilgangslaust eins og ég gæti hafa sagt hér áður, það eru engar live þjónustur eða upplýsingar sem þarf að komast í á þessari síðu og hún er ekki aðgangspunktur fyrir tónlistarmenn eða neina aðra í upplýsingakerfi - hrikalegt plan hjá flóninu sem skipulagði þetta.


Ef "internetenthustiastics" mundu taka sig saman hér á klakanum, þá væri líklega hægt að stofna hagsmunasamtök og taka svona "dóterí" niður þar til kröfum er mætt...

eða hver er aftur munurinn á hagsmunasamtökum og hryðjuverkasamtökum?




Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf AntiTrust » Mið 15. Des 2010 01:28

Lykillinn í svona er fjöldi, og þá sérstaklega hvað varðar það að komast hjá því að eiga yfir höfði sér kæru.

Safety in numbers.




eta
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Mið 20. Feb 2008 13:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf eta » Mán 20. Des 2010 13:26

AntiTrust skrifaði:Lykillinn í svona er fjöldi, og þá sérstaklega hvað varðar það að komast hjá því að eiga yfir höfði sér kæru.

Safety in numbers.


Safety er í nafnleysi, ekki fjölda.
það er aðal vandamálið við þettta allt. (þ.e.a.s. nafnleysi er ekki tryggt nema gera sérstakar ráðstafanir).




marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DDoS á heimasíðu SMÁÍS?

Pósturaf marijuana » Mán 20. Des 2010 14:21

here is an idea, its called Ddoser 4.2 ... kanski nokk erfitt að komast að því hver þú ert sértu bakvið svoleiðis forrit...