#&%#$%/% snæbjörn

Allt utan efnis

guttalingur
Bannaður
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
Reputation: 0
Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf guttalingur » Þri 31. Maí 2011 22:19

tdog skrifaði:
urban skrifaði:
tdog skrifaði:Fyrir tónlistarmanninn er það jafn mikið tap.



fyrirgefðu.
en hvernig er það tap fyrir tónlistarmanninn að ég nái mér í disk sem að ég mundi aldrei nokkurn tíman kaupa ???

vegna þess að þá eru ALLIR tónlistarmenn í sögunni að tapa á mér peningum. (tjahh nema þeir sem að ég vissulega hef keypt diska af)

þar sem að ef að það er tap fyrir tónlistarmanninn að ég nái mér í disk sem að ég mundi aldrei kaupa, þá hlýtur það að vera jafnmikið tap fyrir þennan tónlistarmann ef að ég sleppi því að ná í diskinn


Fyrir tónlistarmanninn er það jafnmikið tap ef að glænýju smáskífunni hans er stolið á Netinu og úti í búð. Það kostar ekki smáaura að taka upp plötur, og ég held ég geti næstum fullyrt það að íslenskir tónlistarmenn vaði ekki í peningum frá plötusölunni sinni. Fyrir hljómsveit eins og nýjasta uppáhaldið mitt, Valdimar, þá er það jafnmikið tap fyrir þá ef að plötunni þeirra Undralandi er halað niður á netinu og ef henni er stolið úti í búð. Hljómsveitin varð þarna af tekjum sem hefðu skilað sér beint til þeirra hefði platan verið keypt.

Skilur þú mig núna?


Nei.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf worghal » Þri 31. Maí 2011 22:19

tdog skrifaði:
Fyrir tónlistarmanninn er það jafnmikið tap ef að glænýju smáskífunni hans er stolið á Netinu og úti í búð. Það kostar ekki smáaura að taka upp plötur, og ég held ég geti næstum fullyrt það að íslenskir tónlistarmenn vaði ekki í peningum frá plötusölunni sinni. Fyrir hljómsveit eins og nýjasta uppáhaldið mitt, Valdimar, þá er það jafnmikið tap fyrir þá ef að plötunni þeirra Undralandi er halað niður á netinu og ef henni er stolið úti í búð. Hljómsveitin varð þarna af tekjum sem hefðu skilað sér beint til þeirra hefði platan verið keypt.

Skilur þú mig núna?

Valdimar, einmitt eitt af fáum böndum sem er þess verðugt að fjárfesta í :)


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf Glazier » Þri 31. Maí 2011 22:25

tdog skrifaði:
urban skrifaði:
tdog skrifaði:Fyrir tónlistarmanninn er það jafn mikið tap.



fyrirgefðu.
en hvernig er það tap fyrir tónlistarmanninn að ég nái mér í disk sem að ég mundi aldrei nokkurn tíman kaupa ???

vegna þess að þá eru ALLIR tónlistarmenn í sögunni að tapa á mér peningum. (tjahh nema þeir sem að ég vissulega hef keypt diska af)

þar sem að ef að það er tap fyrir tónlistarmanninn að ég nái mér í disk sem að ég mundi aldrei kaupa, þá hlýtur það að vera jafnmikið tap fyrir þennan tónlistarmann ef að ég sleppi því að ná í diskinn


Fyrir tónlistarmanninn er það jafnmikið tap ef að glænýju smáskífunni hans er stolið á Netinu og úti í búð. Það kostar ekki smáaura að taka upp plötur, og ég held ég geti næstum fullyrt það að íslenskir tónlistarmenn vaði ekki í peningum frá plötusölunni sinni. Fyrir hljómsveit eins og nýjasta uppáhaldið mitt, Valdimar, þá er það jafnmikið tap fyrir þá ef að plötunni þeirra Undralandi er halað niður á netinu og ef henni er stolið úti í búð. Hljómsveitin varð þarna af tekjum sem hefðu skilað sér beint til þeirra hefði platan verið keypt.

Skilur þú mig núna?

Skil hvað þú meinar..

En ef ég sé plötu út í búð, sem mér myndi aldrei nokkurtíman detta í hug að borga fyrir en þætti samt fínt að eiga..
-Þá er ekkert tap fyrir framleiðandann ef ég sæki þetta á netinu en það er tap ef ég stel disknum, því eitthvað kostaði diskurinn og að koma honum í verslunina.

Skilurðu ?


Tölvan mín er ekki lengur töff.


guttalingur
Bannaður
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
Reputation: 0
Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf guttalingur » Þri 31. Maí 2011 22:27

þetta er "possible loss" ekki "actuall loss"

Þeir eru ekki að tapa pening heldur bara mögulegum pening



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf worghal » Þri 31. Maí 2011 22:29

guttalingur skrifaði:þetta er "possible loss" ekki "actuall loss"

Þeir eru ekki að tapa pening heldur bara mögulegum pening


það er hypothetical loss


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf ponzer » Þri 31. Maí 2011 22:41

Gangi þeim vel að loka á þessar síður, þær spretta bara upp á öðri nafni.. Annars hef ég aldrei skilið afhverju fólk notar ekki TPB til að deila íslensku efni, það er ekki eins og einnhverjir útlendingar vilji sækja Steindann Okkar TV-Rip og gangi þá Snæbirni vel að loka á TPB, ég er hand viss að allir ISParnir hérna heima færu illa út úr því, er viss um að 70% af erlendri netnotkun er p2p :)


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf axyne » Þri 31. Maí 2011 22:42

Er það ekki líka þannig með tónlistarmenn (allavega íslenska), að gróði af sölu geisladiska er klink miðan við sölu inná tónleika.

hvað fær tónlistarmaður háa prósentu af hverri seldri plötu, get ýmindað mér að það sé innan við 50%


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf gardar » Þri 31. Maí 2011 22:43

ponzer skrifaði:Gangi þeim vel að loka á þessar síður, þær spretta bara upp á öðri nafni.. Annars hef ég aldrei skilið afhverju fólk notar ekki TPB til að deila íslensku efni, það er ekki eins og einnhverjir útlendingar vilji sækja Steindann Okkar TV-Rip og gangi þá Snæbirni vel að loka á TPB, ég er hand viss að allir ISParnir hérna heima færu illa út úr því, er viss um að 70% af erlendri netnotkun er p2p :)



ISP-arnir yrðu nú bara fegnir ef menn myndu hætta að nota p2p, enda er torrent mesti bandwidth-raper sem til er.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf AntiTrust » Þri 31. Maí 2011 22:48

gardar skrifaði:

ISP-arnir yrðu nú bara fegnir ef menn myndu hætta að nota p2p, enda er torrent mesti bandwidth-raper sem til er.


Það yrði bara úr einu yfir í annað. P2P dettur seint niður, breytir bara um mynd. Úr pirated downloadi yfir í löglegt download.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf gardar » Þri 31. Maí 2011 22:50

Rétt er það, enda er p2p tæknin stórsniðug og hægt að nota í ýmislegt, löglegt jafnt sem ólöglegt




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf vesley » Þri 31. Maí 2011 22:53

AntiTrust skrifaði:
gardar skrifaði:

ISP-arnir yrðu nú bara fegnir ef menn myndu hætta að nota p2p, enda er torrent mesti bandwidth-raper sem til er.


Það yrði bara úr einu yfir í annað. P2P dettur seint niður, breytir bara um mynd. Úr pirated downloadi yfir í löglegt download.

akkúrat held að p2p muni vera langlifasta tæknin í þessum bransa



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf worghal » Þri 31. Maí 2011 22:55

gardar skrifaði:Rétt er það, enda er p2p tæknin stórsniðug og hægt að nota í ýmislegt, löglegt jafnt sem ólöglegt

gott dæmi um löglegt, blizzard downloader notast við torrent, jafnvel CERN notast við torrent :P


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf gardar » Þri 31. Maí 2011 22:58

worghal skrifaði:
gardar skrifaði:Rétt er það, enda er p2p tæknin stórsniðug og hægt að nota í ýmislegt, löglegt jafnt sem ólöglegt

gott dæmi um löglegt, blizzard downloader notast við torrent, jafnvel CERN notast við torrent :P



Svo mega menn ekki gleyma bitcoins \:D/



Skjámynd

Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Reputation: 11
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf Gummzzi » Þri 31. Maí 2011 23:00

Ég vildi óska þess að ég ætti efni á því að stunda tónlistar hlustun og bíómyndar gláp löglega, :hnuss



Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf Gúrú » Þri 31. Maí 2011 23:02

gardar skrifaði:Svo mega menn ekki gleyma bitcoins \:D/


BitCoin kerfið er ekki á nokkurn hátt tengt BitTorrent né notar það stuðulinn til að hreyfa Coins, bæði eru samt byggð á nodes í peer-to-peer kerfi. :catgotmyballs

Szabo fékk samt að ég held sömu hugdettu og Bram Cohen(Torrent gæjinn), að nota peer-to-peer kerfi til að áorka einhverju (Byrjuðu báðir á sama tíma að hanna stuðlana). :)


Modus ponens

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf gardar » Þri 31. Maí 2011 23:04

Gúrú skrifaði:
gardar skrifaði:Svo mega menn ekki gleyma bitcoins \:D/


BitCoin kerfið er ekki á nokkurn hátt tengt BitTorrent né notar það stuðulinn til að hreyfa Coins, bæði eru samt byggð á nodes í peer-to-peer kerfi. :catgotmyballs

Szabo fékk samt að ég held sömu hugdettu og Bram Cohen(Torrent gæjinn), að nota peer-to-peer kerfi til að áorka einhverju (Byrjuðu báðir á sama tíma að hanna stuðlana). :)



Enda sagði ég það aldrei, það sem ég átti við er að bitcoins er gott dæmi um löglega þjónustu byggða á p2p pælingunni.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf urban » Þri 31. Maí 2011 23:05

tdog skrifaði:
urban skrifaði:
tdog skrifaði:Fyrir tónlistarmanninn er það jafn mikið tap.



fyrirgefðu.
en hvernig er það tap fyrir tónlistarmanninn að ég nái mér í disk sem að ég mundi aldrei nokkurn tíman kaupa ???

vegna þess að þá eru ALLIR tónlistarmenn í sögunni að tapa á mér peningum. (tjahh nema þeir sem að ég vissulega hef keypt diska af)

þar sem að ef að það er tap fyrir tónlistarmanninn að ég nái mér í disk sem að ég mundi aldrei kaupa, þá hlýtur það að vera jafnmikið tap fyrir þennan tónlistarmann ef að ég sleppi því að ná í diskinn


Fyrir tónlistarmanninn er það jafnmikið tap ef að glænýju smáskífunni hans er stolið á Netinu og úti í búð. Það kostar ekki smáaura að taka upp plötur, og ég held ég geti næstum fullyrt það að íslenskir tónlistarmenn vaði ekki í peningum frá plötusölunni sinni. Fyrir hljómsveit eins og nýjasta uppáhaldið mitt, Valdimar, þá er það jafnmikið tap fyrir þá ef að plötunni þeirra Undralandi er halað niður á netinu og ef henni er stolið úti í búð. Hljómsveitin varð þarna af tekjum sem hefðu skilað sér beint til þeirra hefði platan verið keypt.

Skilur þú mig núna?


þetta er bara svo ALRANGT hjá þér félagi.
ef að ég stel plötu út í búð, þá í fyrsta lagi er tapið ekki hjá hljómsveitinni, heldur útgefandi og eða búðinni, en það er svo sem ekki það sem að ég ætla mér að tala um.

ef að ég kaupi ekki þessa plötu,(og næ ekki í hana heldur)þá hlýtur þú að vera sammála mér um það að hljómsveitin er ekkert að tapa neinu á mér.
ef að ég næ mér í þessa plötu, og hefði aldrei ætlað mér að kaupa hana, mun aldrei kaupa hana, og myndi ekki kaupa hana, þá er hljómsveitin heldur ekki að tapa neinu á mér, það er bara svo sára einfalt.

aftur á móti er dæmið sem að þú ert að setja upp réttlætanlegt ef að ég næ mér í plötuna í staðin fyrir að kaupa mér hana.
þá má fara að tala um það að einvherjir væru að tapa á mér.

ég átti á tímabili einhver ~60 þús lög í tölvunni hjá mér, 99% downloadað af dc í "den".
gefum okkur dæmi að það séu 15 lög á geisladisk.

þá eru þetta ca 4000 geisladiskar.
þú verður bara að afsaka, en ég var aldrei á leiðinni að fara að kaupa mér 4000 geisladiska með öllum andskotanum, þess vegna er engan vegin hægt að tala um það að það sem að útgefendur, búðir og hljómsveitir hafi tapað á mér 12 milljónum (4000 stk x 3000 kr)
en miðað við það sem að þú ert að reyna að halda fram, þá ætti það að vera málið.

ég efast um að nettó laun inná bók hjá mér þegar að ég var að ná í þetta, hafi náð 12 milljónum frá því að ég byrjaði að vinna,
þannig hvernig í ósköpunum átti tap útgefanda að hafa verið svona gríðarlegt ??

ég hefði hugsanlega keypt ca 5% af þessu efni, en annsi stóran hluta af því komst ég ekki í það að kaupa einu sinni
og hluta af þessum 5% keypti ég.

þú mátt svo sem alveg vera svo hræðilega heilaþveginn að halda því fram að downloadað eintak sé það sama og tapaður peningur, en það er bara ekki svo einfalt.

kv. urban


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf Gúrú » Þri 31. Maí 2011 23:10

gardar skrifaði:Enda sagði ég það aldrei, það sem ég átti við er að bitcoins er gott dæmi um löglega þjónustu byggða á p2p pælingunni.


Oh right gleymdi upphaflega quotaða innlegginu, my bad :oops:


Modus ponens

Skjámynd

Guðni Massi
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Sun 01. Jan 2006 02:28
Reputation: 1
Staðsetning: Sauðárkrókur
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf Guðni Massi » Þri 31. Maí 2011 23:50

Hérna er ágætis flæðirit sem útskýrir hvernig margir hugsa þetta.

Mynd

Ég downloada til að prófa, alveg eins og ég máta skó áður en ég kaupi þá, ef mér líst vel á og leikurinn/diskurinn/myndin er ekki óheyrilega dýr, þá kaupi ég hana (þ.e.a.s. þegar ég á pening fyrir því)
btw ég er áskrifandi að stöð 2 og ef ég missi af þætti má ég þá downloada þeim þætti til að horfa á hann? eða er það líka bannað?

P.s. að stinga upp í sig vínberi, úti í búð, til að "smakka", það er þjófnaður. Hleypur á hundruðum þúsunda, ef ekki milljónum, á ári hverju, afhverju er enginn að kvarta undan því? er það einhver saklaus glæpur sem skiptir engu?


32GB G.Skill Trident Z RGB — 500 GB Samsung 980 Pro — Gainward RTX 3070 Phoenix GS — Corsair RM850W — Phanteks 500 Air
BenQ BL3200PT — Logitech Z5500 — Ducky Shine 7 — Logitech G502
Google Pixel 4XL — Samsung Galaxy Tab A 10.1

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf SolidFeather » Mið 01. Jún 2011 00:13





halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf halldorjonz » Mið 01. Jún 2011 00:53

P.s. að stinga upp í sig vínberi, úti í búð, til að "smakka", það er þjófnaður. Hleypur á hundruðum þúsunda, ef ekki milljónum, á ári hverju, afhverju er enginn að kvarta undan því? er það einhver saklaus glæpur sem skiptir engu?


Kannski ekki beint miljónum :lol:



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf worghal » Mið 01. Jún 2011 00:55

halldorjonz skrifaði:
P.s. að stinga upp í sig vínberi, úti í búð, til að "smakka", það er þjófnaður. Hleypur á hundruðum þúsunda, ef ekki milljónum, á ári hverju, afhverju er enginn að kvarta undan því? er það einhver saklaus glæpur sem skiptir engu?


Kannski ekki beint miljónum :lol:


jú, held að það hafi verið einhver 4miljón króna rýrnun á ári í vínberjum af fólki að "smakka" eða vínber detta á gólfið


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf vesley » Mið 01. Jún 2011 01:32

worghal skrifaði:
halldorjonz skrifaði:
P.s. að stinga upp í sig vínberi, úti í búð, til að "smakka", það er þjófnaður. Hleypur á hundruðum þúsunda, ef ekki milljónum, á ári hverju, afhverju er enginn að kvarta undan því? er það einhver saklaus glæpur sem skiptir engu?


Kannski ekki beint miljónum :lol:


jú, held að það hafi verið einhver 4miljón króna rýrnun á ári í vínberjum af fólki að "smakka" eða vínber detta á gólfið



dropi í hafið ef þú vissir hve miklu af matvælum er hent áður en það kemst í sölu :lol:




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf Blackened » Mið 01. Jún 2011 02:48

Síðan er alltaf það sem að STEF virðist alltaf gleyma að minnast á þegar að þeir eru að tala um að þeir séu að tapa svo og svo mörg þúsund milljörðum afþví að fólk er að stela af þeim tónlist

...ég veit ekki betur en að ég hafi borgað stef gjöld af hundruðum ef ekki þúsundum tómra geisladiska og dvd diska í gegnum árin, og svo ekki sé minnst á alla hörðu diskana og mp3-spilarana og kasetturnar í denn og bara nefndu það
ef að það er hægt að geyma tónlist á því þá eru rukkuð stef gjöld af því.. sama þó að þetta verði aldrei notað undir tónlist! hvað er það annað en helvítis þjófnaður?

svona helvítis væl fer bara óskaplega í taugarnar á mér! þeir gætu bara að drullast til að auðvelda aðgengi á sanngjörnu verði á netinu þarsem að maður getur sótt sér hvaða sjónvarpsefni sem manni langar í og greitt fyrir hæfilegt gjald,
og þá vil ég heldur ekki að það sé eitthvað stream dót í lélegum gæðum því að ég get fengið alla sjónvarpsþætti í 720p á torrent og það tekur mig 20mín að sækja hvern þátt ;) ooog það kostar ekki krónu :)

fólk er einfaldlega hætt að nenna að kaupa sér CD diska (sem er bara talsvert sigraður geymslumiðill), til þess eins að borga helling fyrir plastið og coverið og fara svo með þetta heim og rippa inní iTunes og setja síðan geisladiskinn uppí hillu þarsem að hann safnar bara ryki áður en að hann lendir í ruslinu einhverjum árum síðar ;) og það sama má öruglega segja um DVD/BluRay og allt það dót.. þetta er algjörlega ónýtur geymslumiðill að því leitinu til að það má varla anda á þetta dót og þá er það rispað og höktir og verður ónýtt

Lifi stafræna byltingin!!




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: #&%#$%/% snæbjörn

Pósturaf vesley » Mið 01. Jún 2011 02:50

Blackened skrifaði:Síðan er alltaf það sem að STEF virðist alltaf gleyma að minnast á þegar að þeir eru að tala um að þeir séu að tapa svo og svo mörg þúsund milljörðum afþví að fólk er að stela af þeim tónlist

...ég veit ekki betur en að ég hafi borgað stef gjöld af hundruðum ef ekki þúsundum tómra geisladiska og dvd diska í gegnum árin, og svo ekki sé minnst á alla hörðu diskana og mp3-spilarana og kasetturnar í denn og bara nefndu það
ef að það er hægt að geyma tónlist á því þá eru rukkuð stef gjöld af því.. sama þó að þetta verði aldrei notað undir tónlist! hvað er það annað en helvítis þjófnaður?

svona helvítis væl fer bara óskaplega í taugarnar á mér! þeir gætu bara að drullast til að auðvelda aðgengi á sanngjörnu verði á netinu þarsem að maður getur sótt sér hvaða sjónvarpsefni sem manni langar í og greitt fyrir hæfilegt gjald,
og þá vil ég heldur ekki að það sé eitthvað stream dót í lélegum gæðum því að ég get fengið alla sjónvarpsþætti í 720p á torrent og það tekur mig 20mín að sækja hvern þátt ;) ooog það kostar ekki krónu :)

fólk er einfaldlega hætt að nenna að kaupa sér CD diska (sem er bara talsvert sigraður geymslumiðill), til þess eins að borga helling fyrir plastið og coverið og fara svo með þetta heim og rippa inní iTunes og setja síðan geisladiskinn uppí hillu þarsem að hann safnar bara ryki áður en að hann lendir í ruslinu einhverjum árum síðar ;) og það sama má öruglega segja um DVD/BluRay og allt það dót.. þetta er algjörlega ónýtur geymslumiðill að því leitinu til að það má varla anda á þetta dót og þá er það rispað og höktir og verður ónýtt

Lifi stafræna byltingin!!



Held að það sé ekki stefgjald á hörðum diskum. Er svona nokkuð viss um það.