menn orðnir hræddir um að þetta mál verði fryst þegar hyskið fellur frá völdum greinilega

GuðjónR skrifaði:Auðvitað vita þeir að þeir verða ekki aftur í ríkisstjórn, þó þetta fólk sé algjörlega veruleikafirrt þá gerir það sér grein fyrir því.
ESB verður þvingað í gegn með ofbeldi fyrir næstu alþingiskosningar, og kosningin verður ekki bindandi þannig að þó við fellum samninginn þá verður okkur samt troðið þarna inn.
GuðjónR skrifaði:Auðvitað vita þeir að þeir verða ekki aftur í ríkisstjórn, þó þetta fólk sé algjörlega veruleikafirrt þá gerir það sér grein fyrir því.
ESB verður þvingað í gegn með ofbeldi fyrir næstu alþingiskosningar, og kosningin verður ekki bindandi þannig að þó við fellum samninginn þá verður okkur samt troðið þarna inn.
rapport skrifaði:Ég er farinn að kjósa ESB frekar en íslensk yfirvöld...
EFTA gerir okkur gott vegna fríverslunar o.þ.h. það eina sem virðist vera valda okkur vandræðum eru íslenskir stjórnmálamenn (gott að úthýsa þeirra jobbum til ESB að einhverju leiti).
Maður er á ferðalagi á vestfjörðum á bíl sínum og lendir í því að það springur hjá honum dekk.
Hann fer út til að skipta um dekk en þegar að hann lyftir upp skottlokinu rifjast upp fyrir honum að tjakkurinn varð eftir heima í bílskúr, hann gramsar samt í skottinu en finnur engann tjakk þar.
Hálfráðvilltur rifjar maðurinn upp að það var ekkert rosalega langt síðan að hann keyrði framhjá sveitabæ, hann ákveður að labba þangað til að fá lánaðan tjakk hjá bóndanum
Á leiðinni fer maðurinn að hugsa, kanski er bóndinn ekki heima..., ég held samt áfram ef að einhver skyldi vera á svæðinu...., hver skyldi samt vilja lána einhverjum ókunnugum manni tjakkinn sinn, ég er alveg viss um að bóndinn fer bara að hlæja að mér fyrir að vera að keyra á þessum vegum án þess að vea með tjakk sjálfur, hann er örugglega sannfærður um að ég sé hálfviti, slefandi hálfviti að sunnann sem að veit ekki hvaða raunum hann getur lent í á malarvegum í sveitum landsins og svo hlær hann að mér fyrir að gera mér það í hugarlund að hann láni jafn heimskum manni og mér tjakkinn sinn.
Í þessum miklu pælingum sínum er maðurinn kominn að bóndabænum og bankar uppá, hurðinn opnast útávið og bóndinn kíkir út, þá rymjar maðurinn "ÞÚ MÁTT BARA TAKA ÞENNANN TJAKK ÞINN OG TROÐA HONUM UPPÍ RASSGATIÐ Á ÞÉR!!!" áður en hann skellir hurðinni aftur á bóndann og labbar í burtu í fússi.
GuðjónR skrifaði:Ég held að okkur verði troðið þarna inn hvort sem okkur líkar betur eða verr.
Sjálfur sveiflast ég í þessu, hefði sagt fyrir ári síða, já takk...burt með verðtrygginguna og fáum annan gjaldmiðil...núna er evran að hrynja...og kreppan gæti þess vegna liðað ESB í sundur í þerri mynd sem við þekkjum það.
Síðan frétti ég að ef við förum í ESB þá verður Seríos tekið úr hillum verslana...því segi ég nei.
Ég veit...einföld nálgun...en hún er ekkert verri en hver önnur
Halldór skrifaði:já það verður hægt að virkja vatnsafl og verður svo settur sæstrengur til útlanda, svo er drekasvæðið sem ef við göngum ekki í ESB getum við grætt rosalega mikið af og svo eru það blessaði fiskurinn.
rapport skrifaði:Ég er farinn að kjósa ESB frekar en íslensk yfirvöld...
EFTA gerir okkur gott vegna fríverslunar o.þ.h. það eina sem virðist vera valda okkur vandræðum eru íslenskir stjórnmálamenn (gott að úthýsa þeirra jobbum til ESB að einhverju leiti).
hannesstef skrifaði:Er ekki betra að við fólkið í landinu kjósum um þetta mál beint frekar en að láta stjórnmálaflokka gera það.
Annars skil ég ekki hversu brjálaðir allir eru að draga okkur strax úr þessum viðræðum, getum alltaf séð hvað þeir bjóða okkur upp á og ef okkur líst ekki á það sleppum við því bara að sameinast þeim.
Ef þetta verður skotið í kaf í þessari þjóðaratkvæðagreiðslu þá verður ríkisstjórnin örugglega kosin út.
Spurning bara hver á að koma í staðinn, ekki vilja sjálfstæðismenn koma strax inn enda er ennþá allt í rusli og ekki vilja þeir gera óvinsælu ákvarðanirnar eins og þessi stjórn hefur þurft að gera. Ekki að Samfylking og Vinstri Grænir séu eitthvað frábærir heldur. Framsókn er náttúrulega bara djók og svo treysti ég ekki stjórnmálaöflum sem koma vitleysingjum eins og Þráini Bertels á þing.
Mér hefur samt alltaf fundið það fyndið hversu hart sjálfstæðismenn eru að dæma niðurskurð ríkisstjórnarinnar þegar þeir vilja helst einkavæða allt, er ekki niðurskurður í velferðarmálum fyrsta skrefið.
En já hvaða flokkar eru eftir sem hafa eitthvað upp á að bjóða, spurning hvernig flokkurinn hans Guðmundar Steingrímssonar verður
worghal skrifaði:með þessar blessuðu auðlindir þá er verið að meina rafmagn. það er hægt að leggja raflínur á milli íslands og annara landa í evrópu, en ekki heita vatns lagnir.
en með aðrar auðlindir, þá var ég að spá í Drekasvæðinu, hvort það sé búið að ákveða það eitthvað frekar.