Deila um vatnskælingu.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Deila um vatnskælingu.

Pósturaf bulldog » Fös 05. Okt 2012 14:41

Sælir félagar.

Eins og þið vitið kannski að þá fékk ég félaga hérna af vaktinni til þess að setja vatnskælingu í vélina hjá mér og fyrir það lét ég hann fá noctua dh14 kælingu sem laun fyrir vinnuna. Í upphafi vildi hann bara fá ánægjuna og kaffibolla fyrir en þegar ég sá hvað þetta var mikið bauð ég honum kælinguna fyrir sem hann þáði.

Það hefur verið um 12 sept sem hann kom og það þurfti að taka vélina alveg í sundur mæla fyrir þessu og setja allt saman. Við létum vatnskælinguna ganga í 20 klst og daginn eftir kom hann og kláraði verkið. Síðar kemur í ljós að þetta er ekki rétt tengt eins og mundivalur og acid_rain geta vitnað um. Þeir höfðu samband við hann fyrir mig og bentu honum á hvað ætti að lagfæra og hvernig. Því var svarað seint og illa og ég er búinn að vera að pressa á hann að koma og klára þetta.

Síðan 20 sept þá er hann loksins farinn að svara og ég tala við hann og við ákveðum að ég panti auka viftur til þess að kæla þetta betur niður og að hann komi 2-3 október og klári málið.

Ég hef samband við hann þriðjudaginn 2 okt og spyr hvenær hann haldi að hann komist að klára þetta og fæ ekki svar en sé að hann er búinn að vera inn á facebook en greinilega ekki að vilja svara mér þannig að ég sendi honum aftur og endar með að ég skrifa á vegginn hjá honum og bið hann kurteisilega um að kíkja á skilaboðin sem ég sendi honum þá kemur loksins svar frá honum.

Hann sagði að hann gæti hugsanlega komist mánudaginn 8 október ef hann hefði tíma og ég sendi til baka annað hvort þá komi hann og klári þetta á mánudeginum eða ég vilji fá kælinguna til baka. Svo koma skilaboð enga helvítis frekju ég klára þetta þegar ég hef tíma. Þá sendi ég aftur hvort honum finnist eðlilegt að ég sé að bíða eftir að hann klári verkið bara þegar honum hentar...


Hvað finnst ykkur um svona vinnubrögð ? ætti hann ekki að vera löngu búinn að klára verkið sem hann tók að sér ?



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 05. Okt 2012 14:45

Það er nú bara svo einfalt að þegar maður tekur að sér svona verkefni að þá leggur maður metnað í verkið. Þetta er ekki margra klukkutíma verk að laga þetta og það er alveg í lagi að kynna sér kannski aðeins hvernig þetta á að vera áður en maður setur svona saman.

Skelltu nú inn mynd af þessu fyrir okkur ;)


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com


vesley
Kóngur
Póstar: 4254
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf vesley » Fös 05. Okt 2012 14:45

Hann bauðst í fyrsta lagi til að gera þetta frítt og ætti því að gera þetta þegar honum hentar.
Ef að mér hefði boðist kælingin fyrir vinnuna hefði ég með glöðu geði reynt að koma fyrr og redda þessu.

Það er 50/50 að ég sé á leiðinni til Keflavíkur í nótt( fer eftir fríi) og þá get ég með glöðu geði kíkt á þetta hjá þér ;)



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6318
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf worghal » Fös 05. Okt 2012 14:47

hvað var svona vitlaust?
mig langar að sjá myndir af þessu :o


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf bulldog » Fös 05. Okt 2012 14:49

Ég þyrfti bara að fá einhvern til þess að sækja kælinguna til hans þetta er orðið mjög pirrandi.



Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf bulldog » Fös 05. Okt 2012 14:56

t.jpg
t.jpg (80.23 KiB) Skoðað 1983 sinnum



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf Moldvarpan » Fös 05. Okt 2012 14:59

Alltaf leiðinlegt að lenda í svona. Kannski kominn með slæmt karma :japsmile


Vonandi finniði lausn á þessu.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf dori » Fös 05. Okt 2012 15:04

Ég hef ekki gert neitt vatnskælinganeitt í einhver 8 ár. En fyrir utan hvað slöngurnar eru langar, hvað er vitlaust þarna?



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf chaplin » Fös 05. Okt 2012 15:07

Lagaðu titilinn og hafðu hann meira lýsandi.

Annars bauðst hann til að gera þetta frítt og þá ætti hann bara að gera þetta þegar honum hugsanlega hentar, að hann hafi fengið kælinguna er kannski örlítil aukin pressa á hann til að klára þetta, en mv. ykkar samskipti sýnist mér hann vera að reyna að finna tíma en hefur það ekki gengið upp.

Ég myndi bara bíða rólegur eða fá annan mann til að laga þetta.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 05. Okt 2012 15:09

dori skrifaði:Ég hef ekki gert neitt vatnskælinganeitt í einhver 8 ár. En fyrir utan hvað slöngurnar eru langar, hvað er vitlaust þarna?

t.d. að dual bay reservoirið er í botninum á kassanum og þar sem dælan er í því þá á hún í meiri erfiðleikum með að dæla vatninu, það er svosem engin rétt eða röng röðun á flæðinu en persónulega hefði ég haft þetta pump/res>radiator>CPU>pump/res og haft radiatorinn snúandi í hina áttina og haft reservourið á réttum stað.

Er ekki 200mm vifta yfir radiatornum þrátt fyrir að mundi hafi sent þér þrjár 120mm viftur með þessu??


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf Frantic » Fös 05. Okt 2012 15:17

Ef að maðurinn býðst til að gera þetta frítt þá geturu ekki vælt yfir því að hann geri þetta rétt né hvort hann komi nokkurntímann aftur til þín til að klára verkið.
Það er auðvitað svekkjandi en það er bara fáránlegt að ætlast til þess.
Það væri allt annað mál ef þið hefðuð talað um það áður að þú myndir gefa honum eitthvað í staðinn.

Þegar ég býðst að gera eitthvað fyrir einhvern frítt þá fær það líka að sitja á hakanum ef ég er upptekinn að gera eitthvað sem borgar reikningana, skemmtilegt eða bara ef ég nenni því ekki. :baby
Það er lágmark að kaupa handa manni kippu ef maður á að nenna að klára.

Mæli með að þú finnir einhvern sem kann þetta og splæsir í kippu handa honum.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf lukkuláki » Fös 05. Okt 2012 15:21

JoiKulp skrifaði:Ef að maðurinn býðst til að gera þetta frítt þá geturu ekki vælt yfir því að hann geri þetta rétt né hvort hann komi nokkurntímann aftur til þín til að klára verkið.
Það er auðvitað svekkjandi en það er bara fáránlegt að ætlast til þess.
Það væri allt annað mál ef þið hefðuð talað um það áður að þú myndir gefa honum eitthvað í staðinn.

Þegar ég býðst að gera eitthvað fyrir einhvern frítt þá fær það líka að sitja á hakanum ef ég er upptekinn að gera eitthvað sem borgar reikningana, skemmtilegt eða bara ef ég nenni því ekki. :baby
Það er lágmark að kaupa handa manni kippu ef maður á að nenna að klára.

Mæli með að þú finnir einhvern sem kann þetta og splæsir í kippu handa honum.



... Og þú ert ekkert að grínast er það ? :shock:


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf dori » Fös 05. Okt 2012 15:23

AciD_RaiN skrifaði:
dori skrifaði:Ég hef ekki gert neitt vatnskælinganeitt í einhver 8 ár. En fyrir utan hvað slöngurnar eru langar, hvað er vitlaust þarna?

t.d. að dual bay reservoirið er í botninum á kassanum og þar sem dælan er í því þá á hún í meiri erfiðleikum með að dæla vatninu
Svolítið langt síðan ég var í eðlisfræði líka en er pumpan ekki alltaf að dæla jafn miklu ef leiðslan liggur á sama stað þó svo að forðabúrið væri einhversstaðar annarsstaðar í lúppunni?

AciD_RaiN skrifaði:það er svosem engin rétt eða röng röðun á flæðinu en persónulega hefði ég haft þetta pump/res>radiator>CPU>pump/res og haft radiatorinn snúandi í hina áttina og haft reservourið á réttum stað.
Eins og ég tók fram er langt síðan ég hef leikið mér með svona svo að ég get ekki lesið röðina útúr þessu.

Annars ef ég á að vera alveg hreinskilinn þá finnst mér þetta ekki svo rosalegt þar sem þetta er sett í og virkar. Augljóslega má benda á hluti sem eru ekki fallegir og hafa kannski prósentuborts áhrif (langar slöngur etc.) og ef maður væri að gera þetta fyrir sjálfan sig myndi maður kannski leggja meiri vinnu í að ganga fallega frá þessu þannig að þetta sé snyrtilegt og passi inn í einhvern stíl sem þú ert með (reyndar ekki ég sjálfur, ég myndi aldrei leggja of mikla vinnu í eitthvað sem væri alltaf í skjóli inní lokuðum kassa, ganga frá snúrum þannig að það sé auðvelt að vinna með hlutina frekar en að það sé auðvelt að horfa á þá IMHO).

Það eru alltaf tvær hliðar á öllu og það eina sem myndi fara eitthvað í mig er að það er dónalegt að svara seint og illa. Ef þú vilt fá hlutina gerða rosalega fallega þá er best að gera þá sjálfur eða fá einhvern til þess sem er ekki bara að bjóðast til að hjálpa og vill jafnvel bara fá kaffibolla fyrir að fá að setja fallegt dót í tölvukassa.



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3361
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf mercury » Fös 05. Okt 2012 15:30

lookar nice en ekki vel gert samt sem áður. ekki rétt röð á loopunni og slöngurnar alltof langar vel flestar. res-pump-rad-cpu-res..



Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf mundivalur » Fös 05. Okt 2012 15:33

ég hélt líka að þetta hefði verið frítt ! en að fá 15þkr(ný-virði) kælingu að henda þessu einhvernveginn í er bara rugl ](*,)
Ég og fleiri erum búnir að benda á hvað er vitlaust og sýna honum myndir hvernig á að gera þetta !
"Svolítið langt síðan ég var í eðlisfræði líka en er pumpan ekki alltaf að dæla jafn miklu ef leiðslan liggur á sama stað þó svo að forðabúrið væri einhversstaðar annarsstaðar í lúppunni?"
Þetta res/pump er gert fyrir 5.25 slot ! Helvíti erfitt að ná að lofttæma með res/pump með að hafa þetta þarna niðri !
Svo eiga menn ekkert að vera bjóða sig í þetta ef þeir hafa engann tíma í þetta!



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 05. Okt 2012 15:33

Gaman að sjá hvað það eru margir sem hafa svona mikinn metnað hérna... Semsagt ef maður er að setja saman tölvu frítt fyrir einhvern þá bara hendir maður því einhvernvegin saman og skilur allt eftir í messi. Flottur metnaður í þessu strákar. Lýst vel á ykkur :happy


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf dori » Fös 05. Okt 2012 15:42

mundivalur skrifaði:"Svolítið langt síðan ég var í eðlisfræði líka en er pumpan ekki alltaf að dæla jafn miklu ef leiðslan liggur á sama stað þó svo að forðabúrið væri einhversstaðar annarsstaðar í lúppunni?"
Þetta res/pump er gert fyrir 5.25 slot ! Helvíti erfitt að ná að lofttæma með res/pump með að hafa þetta þarna niðri !

Þarna erum við reyndar komnir með ástæðu fyrir því að setja forðabúrið annað sem er miklu skiljanlegri en sú sem Acid Rain var með. Reyndar fatta ég það komment núna þar sem þá þarf ekki að fara alla leið niður og svo upp aftur (ég hélt að það væri einhver ástæða fyrir staðsetningunni á botninum). En þar erum við aftur með eitthvað sem er prósentubrotsmunur á performance.



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3361
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf mercury » Fös 05. Okt 2012 16:11

mundivalur skrifaði:ég hélt líka að þetta hefði verið frítt ! en að fá 15þkr(ný-virði) kælingu að henda þessu einhvernveginn í er bara rugl ](*,)
Ég og fleiri erum búnir að benda á hvað er vitlaust og sýna honum myndir hvernig á að gera þetta !
"Svolítið langt síðan ég var í eðlisfræði líka en er pumpan ekki alltaf að dæla jafn miklu ef leiðslan liggur á sama stað þó svo að forðabúrið væri einhversstaðar annarsstaðar í lúppunni?"
Þetta res/pump er gert fyrir 5.25 slot ! Helvíti erfitt að ná að lofttæma með res/pump með að hafa þetta þarna niðri !
Svo eiga menn ekkert að vera bjóða sig í þetta ef þeir hafa engann tíma í þetta!

dælan þarf að hafa meira fyrir því að dæla á móti þyngdaraflinu en ekki það að það þurfi að vera einhvað vandamál aðalega að hafa slöngurnar í styttri kantinum.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf Garri » Fös 05. Okt 2012 16:53

Hugsa að það skipti ekki máli fyrir dæluna, þar sem (heita) vatnið sem er fyrir ofan ýtir ofan á og hjálpar dælunni til jafns, það er, þrýstings munurinn er nánast sá sami og ef þetta væri í sömu hæð.

Hinsvegar mundi ég gera þetta sjálfur ef ég væri í sporum þessa eiganda. Læra hvernig þetta er gert í leiðinni og lagfæra þetta í leiðinni.

Alveg ljóst að þetta eru engin geimvísindi.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf Xovius » Fös 05. Okt 2012 18:54

Garri skrifaði:Hugsa að það skipti ekki máli fyrir dæluna, þar sem (heita) vatnið sem er fyrir ofan ýtir ofan á og hjálpar dælunni til jafns, það er, þrýstings munurinn er nánast sá sami og ef þetta væri í sömu hæð.

Hinsvegar mundi ég gera þetta sjálfur ef ég væri í sporum þessa eiganda. Læra hvernig þetta er gert í leiðinni og lagfæra þetta í leiðinni.

Alveg ljóst að þetta eru engin geimvísindi.


Þar sem þetta er ekki fully drained closed loop þá nær heita vatnið lítið að ýta, það fellur bara inn í loftrýmið.

Mér fyndist þetta allt annað mál ef maðurinn hefði ekki tekið kælingu upp á 15þúsund kall fyrir að gera jobbið illa...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7168
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1046
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf rapport » Fös 05. Okt 2012 19:33

AciD_RaiN skrifaði:Gaman að sjá hvað það eru margir sem hafa svona mikinn metnað hérna... Semsagt ef maður er að setja saman tölvu frítt fyrir einhvern þá bara hendir maður því einhvernvegin saman og skilur allt eftir í messi. Flottur metnaður í þessu strákar. Lýst vel á ykkur :happy


Nei, maður geir eins vel og hægt er m.v. manns eigin reynslu og aðstæður.

Ef allt virkar fer maður heim ánægður og sáttur með dagsverkið.

Ef dúddinn fær svo einhverja vini í heimsókn með aðfinnslur, þá er það ekki eitthvað sem á að vera elta mann uppi með.

Vinirnir geta þá bara tweakað þetta til sjálfir.

Gaurinn tók ekkert fyrir þetta og segir blunt að hann sé að gera þetta fyrir gamanið og reynsluna = bulldog hefði átt að átta sig á að viðkomandi er "AMATEUR" þó að hann geti gert þetta, þá gerir hann það ekki perfect.

Að pósta þessum þræði hérna er líka svolítið langt gengið í tilætlunarseminni.


Langt síðan maður lærði að til að gera hlutina rétt, þá gerir maður þá sjálfur... og kennir sjálfum sér um mistökin.

Að fara á hausaveiðar vegna of langra slangna og staðsetningar á einhverju sem virkar finnst mér absurd.

Gaurinn á skilið að fá afsökunarbeiðni... eða 25þ. á tímann ef hann á að láta þetta fyr sig ganga.



Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf bulldog » Fös 05. Okt 2012 20:11

rapport þú sást kannski að hann fékk nú eitthvað fyrir þetta er það ekki ?



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf lukkuláki » Fös 05. Okt 2012 20:19

bulldog skrifaði:rapport þú sást kannski að hann fékk nú eitthvað fyrir þetta er það ekki ?


Jú hann bað ekki um neitt. Það að þú gafst honum kælinguna og ákvaðst þar með að launa honum greiðann ætti að vera alveg utan við þessa umræðu.
En hann ætti að sjá sóma sinn í að gera hlutina velog rétt þó hann sé að bjóðast til að gera þetta fyrir þig frítt.
Síðast breytt af lukkuláki á Fös 05. Okt 2012 20:30, breytt samtals 2 sinnum.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf AntiTrust » Fös 05. Okt 2012 20:23

rapport skrifaði:[..]
Ef dúddinn fær svo einhverja vini í heimsókn með aðfinnslur, þá er það ekki eitthvað sem á að vera elta mann uppi með.

Vinirnir geta þá bara tweakað þetta til sjálfir.

Gaurinn tók ekkert fyrir þetta og segir blunt að hann sé að gera þetta fyrir gamanið og reynsluna = bulldog hefði átt að átta sig á að viðkomandi er "AMATEUR" þó að hann geti gert þetta, þá gerir hann það ekki perfect.

Að pósta þessum þræði hérna er líka svolítið langt gengið í tilætlunarseminni.

Að fara á hausaveiðar vegna of langra slangna og staðsetningar á einhverju sem virkar finnst mér absurd. [..]


Ég verð að segja að ég er bara hjartanlega sammála þessu. Hvort sem hann fékk e-rja viftu að launum eða ekki þá finnst mér verið að ganga fullhart á eftir e-rjum smáatriðum.

Maður hefur nú oft hent e-rjum smámunum í félagana fyrir hinar og þessar reddingar - ef það kemur í ljós að það dugði ekki til þá fær maður bara pro til að sjá um þetta fyrir sig og borgar tilheyrandi kostnað.



Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst ykkur um þetta ?

Pósturaf bulldog » Fös 05. Okt 2012 20:28

finnst þér kæling upp á 15 þús vera smámunir ?