Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Allt utan efnis
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf dori » Fös 14. Des 2012 12:15

Moldvarpan skrifaði:En hvernig á að leysa þetta? Gera Já gjaldþrota með að rífa af þeim gagnagrunninn tilbaka? Þeir keyptu þennan gagnagrunn á sínum tíma, fyrir ca. milljarð. Svo hefur þetta fyrirtæki vaxið, og viðskiptin aukist gríðarlega frá því þetta var keypt.
Já verður ekkert gjaldþrota ef þeir eiga ekki þennan gagnagrunn. Já er ennþá eigandi Já.is og er handhafi 118. Þetta fyrirtæki er að gera svo marga hluti rétt að það ætti ekki í neinum vandræðum með að vera í samkeppni við önnur fyrirtæki á þessum markaði.

Það eina sem myndi breytast er að þá væri ekki hægt að borga eigendum hundruð milljóna í arð (það er hægt að reka fyrirtæki, líka ung fyrirtæki eins og þetta, án þess).

Annars held ég að þó svo að það væri "best" að þessi gagnagrunnur væri alveg opinn að það myndi bara kosta miklu meiri pening fyrir skattborgara að ætla að gera þetta "hjá hinu opinbera". Hvaða stofnun ætti að sjá um hann? Er sú stofnun tilbúin í það álag sem því fylgir eða þyrfti að bæta við stöðugildum? Ég held það yrði flop.

Það ætti bara að loka þessari holu í lögunum og skikka Já.is til að rukka bara sanngjarnt verð fyrir uppflettingar.

GuðjónR skrifaði:Var ég að misskilja eitthvað í Kastljósi? var ekki sagt að þei borgðuð 1 milljón á ári í leigu til ríkissins fyrir afnot af þessum grunni? Veltan væri um 1000 milljónir og hagnaður yfir 250 milljónir á ári.
Það er fyrir númerið 118 skildist mér. Sem er náttúrulega skammarlega lítið.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2313
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 397
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf Moldvarpan » Fös 14. Des 2012 12:21

GuðjónR skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Þeir keyptu þennan gagnagrunn á sínum tíma, fyrir ca. milljarð. Svo hefur þetta fyrirtæki vaxið, og viðskiptin aukist gríðarlega frá því þetta var keypt.

Var ég að misskilja eitthvað í Kastljósi? var ekki sagt að þei borgðuð 1 milljón á ári í leigu til ríkissins fyrir afnot af þessum grunni? Veltan væri um 1000 milljónir og hagnaður yfir 250 milljónir á ári.



Nei, eins og ég sagði, þetta er allt á netinu.

http://www.siminn.is/um-simann/frettasetur/nanar/item154865/




starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf starionturbo » Fös 14. Des 2012 12:57

Ekki hægt að rippa já.is ? gef því 50.000 requests.

þarf ekki nema 20 manna botnet til að scrape-a þetta á hálftíma.


Foobar

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf tlord » Fös 14. Des 2012 13:07

símafélögin eiga bara að reka þennan basic grunn saman, kostnaður í sama hlutfalli og númer.

allir eiga að geta sótt í frítt hann með api.

þau eru nú þegar að reka svipaðan grunn með rétthafaupplýsingum



Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf raRaRa » Fös 14. Des 2012 13:53

Þegar ég vann fyrir eitt fyrirtæki þá varð ég svo reiður vitandi þeir væru að borga fyrir hverja uppfléttingu. Ég endaði með því að skrifa custom http request á ja.is sem gerði nákvæmlega það sama frítt.

Önnur hobby hugmynd var að búa til botta sem myndu vinna saman við að dæla inn upplýsingum frá ja.is yfir á minn grunn :) Sú hugmynd fór ekki langt þar sem ég hafði lítinn tíma.
Kannski ætti maður að kíkja á það aftur.

Til að mótmæla ja.is þá lét ég fjarlægja öll símanúmer sem ég á.



Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf raRaRa » Fös 14. Des 2012 15:47

Annars er ég mjög forvitinn, hvernig fengu ja.is leyfi til að birta símanúmer og aðrar persónulegar upplýsingar einstaklinga á vef sínum án þeirra samþykkis?



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf tlord » Fös 14. Des 2012 17:10

fólk gengur frá því hjá sínu símafélagi hvort það vill vera í símaskrá eða ekki. eða frekar þarf að óska eftir að vera EKKI í skránni. sum símafélög kalla þetta leyninúmer og rukka mánaðargjald fyrir að vera ekki í símaskrá, já, wtf hóst! voda hóst!



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf Haxdal » Fös 14. Des 2012 17:16

tlord skrifaði:sum símafélög kalla þetta leyninúmer og rukka mánaðargjald fyrir að vera ekki í símaskrá, já, wtf hóst! voda hóst!

:face
Leyninúmer virkar þannig að þegar þú hringir í einhvert annað númer þá fær viðkomandi númer ekki að vita símanúmerið þitt, m.ö.o. númeraleynd.. hefur ekkert með símaskránna að gera.
Fólk þarf að skrá sig sérstaklega í Símaskránna ef það vill það, símfélögin eru ekki að skófla upplýsingum í símaskránna án þess að vera beðin um það.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf tlord » Fös 14. Des 2012 17:23

Haxdal skrifaði:
tlord skrifaði:sum símafélög kalla þetta leyninúmer og rukka mánaðargjald fyrir að vera ekki í símaskrá, já, wtf hóst! voda hóst!

:face
Leyninúmer virkar þannig að þegar þú hringir í einhvert annað númer þá fær viðkomandi númer ekki að vita símanúmerið þitt, m.ö.o. númeraleynd.. hefur ekkert með símaskránna að gera.
Fólk þarf að skrá sig sérstaklega í Símaskránna ef það vill það, símfélögin eru ekki að skófla upplýsingum í símaskránna án þess að vera beðin um það.



neibb þetta er ekkert m.ö.o. Leyninúmer og númeraleynd eru mismunandi vörur hjá þeim.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf tdog » Fös 14. Des 2012 17:28

Búa til API við HÍN (hið íslenska númerafélag) og þá er þetta ekkert mál.



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf Haxdal » Fös 14. Des 2012 17:50

tlord skrifaði:neibb þetta er ekkert m.ö.o. Leyninúmer og númeraleynd eru mismunandi vörur hjá þeim.

Þetta er sami hluturinn, bara klúður hjá vefdeildinni hjá Vodafone..


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf tdog » Fös 14. Des 2012 18:02

Rangt, það er hægt að vera með leyninúmer (Private caller) og svo númeraleynd, s.s bara rauðmerkt símanúmer sem eru ekki skráð í símaskrá og þarf auðkeningu til þess að skoða í kerfum símafélaganna.



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf Haxdal » Fös 14. Des 2012 18:11

ég var nú að hringja í vodafone og fékk þar staðfest að þetta væri sama þjónustan svo ég væri nú ekki að fara með einhverjar fleipur :baby


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf urban » Fös 14. Des 2012 19:00

Haxdal skrifaði:ég var nú að hringja í vodafone og fékk þar staðfest að þetta væri sama þjónustan svo ég væri nú ekki að fara með einhverjar fleipur :baby

það breytir því nú samt ekki að ég get hringt í þig úr númeri sem að er ekki skráð á já.is (þar að leiðandi með númeraleynd)
en þú sérð samt alveg úr hvaða númeri ég er að hringja, þar sem að ég er ekki með leyninúmer.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf Stuffz » Fös 14. Des 2012 20:54

varðandi taxtann sem þeir buðu samkeppnisaðilanum uppá þá fór ég að velta fyrir mér þar sem mér virtist taxtinn vera byggður á gengi dollarans, hve mikið af flettingum er selt erlendis og hverjir eru þá helst að kaupa svona upplýsingar?

Gislinn skrifaði:
intenz skrifaði: ...

En hvernig væri ef einhver tæki sig til og afritaði gagnagrunninn hjá Já.is? Svokallaður "Hrói Höttur" :megasmile


Ekki myndi ég nenna að halda þeim gagnagrunni up-to date. :guy


amm og yrði líka bara "counter-productive" hugmynd á endanum held ég :ninjasmiley


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1565
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf Benzmann » Lau 15. Des 2012 00:33

mér fyndist nú réttast að Póst-og fjarskiptastofnun sæji um þetta, og að við myndum fá 120kr í vasann okkar fyrir hverja uppfléttingu á okkar nafni eða símanúmeri


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf intenz » Lau 15. Des 2012 01:38

Stuffz skrifaði:varðandi taxtann sem þeir buðu samkeppnisaðilanum uppá þá fór ég að velta fyrir mér þar sem mér virtist taxtinn vera byggður á gengi dollarans, hve mikið af flettingum er selt erlendis og hverjir eru þá helst að kaupa svona upplýsingar?

Gislinn skrifaði:
intenz skrifaði: ...

En hvernig væri ef einhver tæki sig til og afritaði gagnagrunninn hjá Já.is? Svokallaður "Hrói Höttur" :megasmile


Ekki myndi ég nenna að halda þeim gagnagrunni up-to date. :guy


amm og yrði líka bara "counter-productive" hugmynd á endanum held ég :ninjasmiley

Ekki fundin væri einhver leið til að leyfa viðkomandi að breyta upplýsingum um sjálfan sig. T.d. senda viðkomandi staðfestingarkóða með skilo.is


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf intenz » Lau 15. Des 2012 04:07

starionturbo skrifaði:Opna open source gangrunn með rippaðann ja.is grunn sem base.
Bjóða svo uppá vefskráningu og breytingu tengda við rafræn skilríki.
win-win díll

Eða bara staðfestingarkóða á númer viðkomandi með skilo.is


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf raRaRa » Sun 16. Des 2012 16:51

Ætli það sé gegn lögum að búa til þjón sem skilar nafni eftir símanúmeri, sem bakvið tjöldin framkvæmir http request á http://ja.is og svo regex til að sækja nafnið?
Hver yrði þá kosturinn að borga ja.is fyrir þjónustu sem ég eða aðrir myndu bjóða frítt? ;)

Er fólk ekki annars að borga fyrir þessa þjónustu í ja.is appinu sem fléttir upp nafn eftir númeri? Það væri ótrúlega gaman að búa til fría samkeppni gegn ja.is með því að nota ja.is. Hvað geta þeir gert gegn því?

Ja.is gætu lokað á IP töluna sem framkvæmir öll þessi requests. Framhjá leið væri að láta client framkvæma request (í appinu a.m.k.).
Önnur leið væri að hafa stóran lista af proxy þjónum sem framkvæma request.

Hvað finnst ykkur? Ef þetta er löglegt þá mun ég pottþétt búa til open-source þjón (líklega skrifaður í .NET) sem fléttir upp nafn út frá númeri.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf urban » Sun 16. Des 2012 16:54

raRaRa skrifaði:Ætli það sé gegn lögum að búa til þjón sem skilar nafni eftir símanúmeri, sem bakvið tjöldin framkvæmir http request á http://ja.is og svo regex til að sækja nafnið?
Hver yrði þá kosturinn að borga ja.is fyrir þjónustu sem ég eða aðrir myndu bjóða frítt? ;)

Er fólk ekki annars að borga fyrir þessa þjónustu í ja.is appinu sem fléttir upp nafn eftir númeri? Það væri ótrúlega gaman að búa til fría samkeppni gegn ja.is með því að nota ja.is. Hvað geta þeir gert gegn því?

Ja.is gætu lokað á IP töluna sem framkvæmir öll þessi requests. Framhjá leið væri að láta client framkvæma request (í appinu a.m.k.).
Önnur leið væri að hafa stóran lista af proxy þjónum sem framkvæma request.

Hvað finnst ykkur? Ef þetta er löglegt þá mun ég pottþétt búa til open-source þjón (líklega skrifaður í .NET) sem fléttir upp nafn út frá númeri.


nú verð ég bara að spyrja.
afhverju að standa í þessu ?
og til hvers ?

semsagt hver er tilgangurinn ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Tengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf appel » Sun 16. Des 2012 16:56

Svo þegar einhver fjarlægir númerið sitt úr símaskránni, það uppfærist hjá Já.is... en kerfið þitt gerir ekki ráð fyrir því að menn geti afskrá sig, og þá er viðkomandi enn skráður hjá þér og kærir þig svo til yfirvalda fyrir að birta ólöglegar upplýsingar um sig.

Það er auðvelt að búa til svona símanúmeragagnagrunn... þetta er eitthvað sem er gert í "Forritun 101", en það er margt annað sem þarf að huga að sem þú veist ekki endilega um. T.d. er skyldur sem hvíla á herðum þeim sem birta slíkar símanúmeraupplýsingar opinberlega.

Auk þess held ég nú að Já.is endi á að kæra þig fyrir stuld á upplýsingum.

Þú græðir ekki neitt á þessu nema vandræði.


*-*

Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf raRaRa » Sun 16. Des 2012 16:59

urban skrifaði:
raRaRa skrifaði:Ætli það sé gegn lögum að búa til þjón sem skilar nafni eftir símanúmeri, sem bakvið tjöldin framkvæmir http request á http://ja.is og svo regex til að sækja nafnið?
Hver yrði þá kosturinn að borga ja.is fyrir þjónustu sem ég eða aðrir myndu bjóða frítt? ;)

Er fólk ekki annars að borga fyrir þessa þjónustu í ja.is appinu sem fléttir upp nafn eftir númeri? Það væri ótrúlega gaman að búa til fría samkeppni gegn ja.is með því að nota ja.is. Hvað geta þeir gert gegn því?

Ja.is gætu lokað á IP töluna sem framkvæmir öll þessi requests. Framhjá leið væri að láta client framkvæma request (í appinu a.m.k.).
Önnur leið væri að hafa stóran lista af proxy þjónum sem framkvæma request.

Hvað finnst ykkur? Ef þetta er löglegt þá mun ég pottþétt búa til open-source þjón (líklega skrifaður í .NET) sem fléttir upp nafn út frá númeri.


nú verð ég bara að spyrja.
afhverju að standa í þessu ?
og til hvers ?

semsagt hver er tilgangurinn ?


Tilgangurinn væri að bjóða landsmönnum fría þjónustu til að sækja upplýsingar frá ja.is og þrýsta á ja.is að hafa þessa þjónustu fría.

Hvað væri hægt að gera með þessa þjónustu? T.d. búa til frítt app fyrir Android/iOS sem sækir nafn út frá símanúmeri sem er ekki skráð í símanum.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Tengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf appel » Sun 16. Des 2012 17:00

raRaRa skrifaði:
urban skrifaði:
raRaRa skrifaði:Ætli það sé gegn lögum að búa til þjón sem skilar nafni eftir símanúmeri, sem bakvið tjöldin framkvæmir http request á http://ja.is og svo regex til að sækja nafnið?
Hver yrði þá kosturinn að borga ja.is fyrir þjónustu sem ég eða aðrir myndu bjóða frítt? ;)

Er fólk ekki annars að borga fyrir þessa þjónustu í ja.is appinu sem fléttir upp nafn eftir númeri? Það væri ótrúlega gaman að búa til fría samkeppni gegn ja.is með því að nota ja.is. Hvað geta þeir gert gegn því?

Ja.is gætu lokað á IP töluna sem framkvæmir öll þessi requests. Framhjá leið væri að láta client framkvæma request (í appinu a.m.k.).
Önnur leið væri að hafa stóran lista af proxy þjónum sem framkvæma request.

Hvað finnst ykkur? Ef þetta er löglegt þá mun ég pottþétt búa til open-source þjón (líklega skrifaður í .NET) sem fléttir upp nafn út frá númeri.


nú verð ég bara að spyrja.
afhverju að standa í þessu ?
og til hvers ?

semsagt hver er tilgangurinn ?


Tilgangurinn væri að bjóða landsmönnum fría þjónustu til að sækja upplýsingar frá ja.is og þrýsta á ja.is að hafa þessa þjónustu fría.

Hvað væri hægt að gera með þessa þjónustu? T.d. búa til frítt app fyrir Android/iOS sem sækir nafn út frá símanúmeri sem er ekki skráð í símanum.


Þú mátt alveg vinna verkefni fyrir mig ókeypis.


*-*

Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf raRaRa » Sun 16. Des 2012 17:01

appel skrifaði:Svo þegar einhver fjarlægir númerið sitt úr símaskránni, það uppfærist hjá Já.is... en kerfið þitt gerir ekki ráð fyrir því að menn geti afskrá sig, og þá er viðkomandi enn skráður hjá þér og kærir þig svo til yfirvalda fyrir að birta ólöglegar upplýsingar um sig.

Það er auðvelt að búa til svona símanúmeragagnagrunn... þetta er eitthvað sem er gert í "Forritun 101", en það er margt annað sem þarf að huga að sem þú veist ekki endilega um. T.d. er skyldur sem hvíla á herðum þeim sem birta slíkar símanúmeraupplýsingar opinberlega.

Auk þess held ég nú að Já.is endi á að kæra þig fyrir stuld á upplýsingum.

Þú græðir ekki neitt á þessu nema vandræði.


Nei, ég er að tala um að þjónninn myndi senda http request á ja.is og sækja upplýsingarnar en ekki vista þær. Og jafnvel ef það yrði vandamál þá gæti þetta verið 100% client based án þess að þurfa þjón bakvið tjöldin.

(Breytt, bætti við nánari skýringu):

Til að hafa þetta á hreinu:

Notandi fléttir upp símanúmerið xxx-xxxx
Þjónninn sendir venjulegt http request á ja.is (allveg eins og ef þú opnar http://ja.is og leitar eftir númeri). Svo skoðar þjónninn gögnin sem hann fékk til baka frá ja.is og skilar svo nafninu.

Þarna erum við að tala um að nota ja.is til að sækja gögnin og ef einhver lætur fjarlægja sig frá ja.is þá myndi hann ekki koma fram frá þjóninum.

Annað dæmi sem snýst ekki um að nota þjón, sem yrði að vera gert í forriti/app:
Notandi fléttir upp númerið xxx-xxxx
Forritið á tölvu viðkomandi sendir venjulegt http request á ja.is (og gerir það sama og þjónninn gerði).



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2313
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 397
Staða: Ótengdur

Re: Já.is og einokun þeirra á markaðinum

Pósturaf Moldvarpan » Sun 16. Des 2012 17:12

En finnst ykkur 230 milljónir í hagnað á ársgrundvelli svona rosalega miklir peningar, þegar þið takið tillit til stærðar Já, þeir eru með milli 100-150 manns í vinnu. Margt annað í samfélaginu að skila eigendum MUN meiri hagnaði.

Það er 1/4 af upphæðinni sem eigendurnir notuðu til að kaupa Já á sínum tíma.

Já er frekar dýr þjónusta, en þeir bjóða líka fólki að nota hana frítt, t.d. á netinu. Eitt mánaðargjald fyrir appið, og þú færð öll númer beint í símann. Þetta mánaðargjald er álíka eins og hringja einu sinni í 118 til að fá upplýsingar.


Það er markmið flestra sem koma nýjir á markað að bjóða betri verð en keppinauturinn, en svo þegar á hólminn er komið, þá snýst reksturinn um hagnað.