Hvað er botnet?

Allt utan efnis

Höfundur
Captaintomas
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Mið 02. Jan 2013 15:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hvað er botnet?

Pósturaf Captaintomas » Fös 18. Jan 2013 02:01

Getur einhver hér sagt mér í stuttu (mannamáli) hvað botnet er? :D




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf Kristján Gerhard » Fös 18. Jan 2013 02:09

Net tölva (yfirleitt einkatölva) sem teknar hafa verið yfir að hluta til eða öllu leiti af sérstaklega til þess gerðum hugbúnaði sem nýtir öryggisgalla í stýrikerfum eða öðrum hugbúnaði. Botnetunum er stýrt með einum eða fleiri stjórnþjónum (e. command and control server). Botnetin eru síðan notuð til að framkvæma tölvuárásir, senda spam eða framkvæma aðrar álíka aðgerðir gegn greiðslu.

Ergo

Botnet = $$




Höfundur
Captaintomas
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Mið 02. Jan 2013 15:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf Captaintomas » Fös 18. Jan 2013 02:15

Takk fyrir þetta meistari! :happy



Skjámynd

mjámjá
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Fim 17. Jan 2013 23:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf mjámjá » Fös 18. Jan 2013 07:51

tl;dr

google chrome er botnet

ekki nota google chrome



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1825
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf Nariur » Fös 18. Jan 2013 07:58

mjámjá skrifaði:tl;dr

google chrome er botnet

ekki nota google chrome


Fyrir þá sem vita ekki betur: ALGJÖRT bullshit


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf playman » Fös 18. Jan 2013 08:55

mjámjá skrifaði:tl;dr

google chrome er botnet

ekki nota google chrome

Fyrsta innleggið hjá þér, og það er alveg útúr kú, that looks promising.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf hagur » Fös 18. Jan 2013 08:58

mjámjá skrifaði:tl;dr

google chrome er botnet

ekki nota google chrome


ÞÚ ert botnet!




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf Garri » Fös 18. Jan 2013 09:06

Er búinn að hafa horn í síðu Gúgul í nokkurn tíma.. lengst af án þess að festa sjálfur á því fingur, en nýlega vegna margra smærri mála sem allt í allt búa til mynd af fyrirtæki sem mér hugnast lítt eða miður.

Ég nota til dæmis gúgul leitina mikið sem og flestir eflaust. Er oft að leita að ákveðnum hugbúnaðar-lausnum eða umræðum um vandamál eða villur. Hef oft lent í því að fá upp síður sem koma fram á mörgum blaðsíðum, aftur og aftur þar sem viðkomandi lausn á að vera, en er ekki nema menn borgi fyrir.

Fjöldinn af þessum síðum sem taka yfir leitina er engin tilviljun. Ég veit að þessar lausnir (oft components) eru til fríar og ég veit að forritarar vita sem er að þannig er málum háttað, fara þess vegna ekki inn á þessar síður og teljarinn því slappara gengi, engu að síður poppa upp svona síður í tonnatali og oft sama síðan mörgum sinnum í sömu leit.

Ekki spurning í mínum huga að Gúgúl er búið að opna dyr fyrir þá sem eiga $$ og vilja auglýsa sig í gegnum leitina.

Þetta er hinsvegar ekki það sem hér er til umræðu, prófaði hinsvegar að gúgla þennan leitarstreng, "Google Chrome botnet" og fékk margar niðurstöður.

Hér er ein: http://www.ulop.net/forum/8-networkingw ... s-a-botnet til dæmis, svo þetta dæmi hér virðist ekki vera það eina. Það að Chrome breyti og setji upp önnur forrit á bak við notendur þrátt fyrir öryggisstillingar, er að sjálfsögðu dæmi um hugbúnaðar-yfirtöku sem botnet lýsir.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf dori » Fös 18. Jan 2013 10:47

Það hvort Chrome biðji um leyfi áður en hann uppfærir sig gerir hann ekki beint að botnetti. Jú, þeir gætu þannig séð sett einhvern pakka sem gefur þeim remote aðgang inní uppfærsluna og látið hann keyra þegar notendur opna vafrann næst eða þegar þeir velja að uppfæra (sama hvort kemur á undan). En það er eitthvað sem önnur forrit (t.d. firefox) geta alveg eins gert. Það er ekki eins og notandinn skoði hvað er í uppfærslunum (hugsanlega skoðar hann hvað eigi að vera í uppfærslunum en það er engan vegin það sama) áður en hann ýtir á "já - uppfærðu svo að ég geti haldið áfram að skoða myndir af kisum".

Um leið og Google myndi gera eitthvað heimskulegt eins og að nýta sér þessa aðstöðu þá yrði það þekkt og vírusvarnir myndu alltaf bögga þig þegar þú reyndir að keyra vafrann. Mjög ólíklegt að Google geri slíka vitleysu.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf Garri » Fös 18. Jan 2013 11:42

Jújú.. en engu að síður eru þeir að teygja sig þarna. Alveg sama þótt "ásetningurinn" sé góður.

Rétt eins og ég "tel mig vita" að gúgúl safni upplýsingum (vélrænt) um hvað við séum að skoða og hvað við höfum áhuga á. Selji síðan öðrum þessar upplýsingar sem spamma okkur í tíma og ótíma með allskonar "gylliboðum"

Þetta konsept að eitthvað sé frítt þegar það er svo í raun, ekki frítt er hluti af blekkingarleik sem nútíminn virðist dásama og upphefja hæst alls.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf hkr » Fös 18. Jan 2013 11:58

Kristján Gerhard skrifaði:Net tölva (yfirleitt einkatölva) sem teknar hafa verið yfir að hluta til eða öllu leiti af sérstaklega til þess gerðum hugbúnaði sem nýtir öryggisgalla í stýrikerfum eða öðrum hugbúnaði. Botnetunum er stýrt með einum eða fleiri stjórnþjónum (e. command and control server). Botnetin eru síðan notuð til að framkvæma tölvuárásir, senda spam eða framkvæma aðrar álíka aðgerðir gegn greiðslu.

Ergo

Botnet = $$


Langaði bara að bæta við að það þarf ekki endilega vera að botnet nýti sér öryggisgalla í stýrikerfum eða hugbúnaði, það er nóg að nýta "öryggisgalla í notendum" sem sækja ýmist efni á netinu (torrent/usnet/etc.) og hafa ekki hugmynd um hvað þau eru að gera..

Ég fæ ákveðinn kjánahroll þegar ég sé IE/Firefox/Chrome með 4-5 toolbars vegna þess að fólk dritar inn hinum og þessum forritum, segir já og amen við hverju sem er svo lengi sem forritið fer inn.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf dori » Fös 18. Jan 2013 11:59

Þetta er moli sem allir ættu að hafa í huga þegar þeir nota þjónustu: Ef þú ert ekki að borga fyrir vöruna þá ertu ekki viðskiptavinur heldur varan sjálf.

Allt þetta tal um að Google Chrome (og önnur forrit sem einhverjir einstaklingar kunna illa við) séu botnet er samt mjög á villigötum. Í fyrsta lagi virðist einhver hópur hafa tekið þetta orð (botnet) og nota það yfir allt annað hugtak (vara/þjónusta sem hópurinn kann illa við, ég sé ekki alveg samhengi í því sem þessir aðilar nota það um en það er yfirleitt eitthvað privacy tengt). Í öðru lagi þá er almenna skilgreiningin á botnet sú að hópur tölva er tekinn yfir án vilja og vitundar notandans og stýrt sem hópi. Þetta fellur ekkert rosalega vel að Chrome en með góðum vilja er allt hægt.

En þá má í rauninni segja það sama um allan hugbúnað sem þú sækir af netinu sem þýdda keyrsluskrá (sem er svo gott sem allur hugbúnaður sem fólk keyrir á Windows vélum).




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf Garri » Fös 18. Jan 2013 12:07

dori skrifaði:Þetta er moli sem allir ættu að hafa í huga þegar þeir nota þjónustu: Ef þú ert ekki að borga fyrir vöruna þá ertu ekki viðskiptavinur heldur varan sjálf.

Allt þetta tal um að Google Chrome (og önnur forrit sem einhverjir einstaklingar kunna illa við) séu botnet er samt mjög á villigötum. Í fyrsta lagi virðist einhver hópur hafa tekið þetta orð (botnet) og nota það yfir allt annað hugtak (vara/þjónusta sem hópurinn kann illa við, ég sé ekki alveg samhengi í því sem þessir aðilar nota það um en það er yfirleitt eitthvað privacy tengt). Í öðru lagi þá er almenna skilgreiningin á botnet sú að hópur tölva er tekinn yfir án vilja og vitundar notandans og stýrt sem hópi. Þetta fellur ekkert rosalega vel að Chrome en með góðum vilja er allt hægt.

En þá má í rauninni segja það sama um allan hugbúnað sem þú sækir af netinu sem þýdda keyrsluskrá (sem er svo gott sem allur hugbúnaður sem fólk keyrir á Windows vélum).

Ef forrit sem ég smíða og dreifi um heiminn notar netið og downloadar þínu forriti af netinu og setur upp án þess að mínir kúnar hafi hugmynd um, þá hlýtur þú að sjá að ég er kominn ansi langt með þessa skilgreiningu.




dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf dandri » Fös 18. Jan 2013 12:11

mjámjá skrifaði:tl;dr

google chrome er botnet

ekki nota google chrome


TAKE US TO YOUR PROGRAMMER!


AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf dori » Fös 18. Jan 2013 12:15

Það vantar svolítið upp á. Þú gætir skilgreint þetta forrit þitt sem setti upp hugbúnað í óþökk notenda sem malware.

Stærsta vitleysan er að botnet lýsir netinu sjálfu en ekki hugbúnaðinum sem setur það upp.

Annars þá get ég ekki fundið neinar upplýsingar um að Google Chrome setji upp eitthvað annað en uppfærslur á sjálfu sér án þess að spurja notandann. Núna veit ég ekki hvernig það er útfært en mig grunar að það sé ekki bara GET http://google.com/newest-chrome.exe og keyrt. Það eru líkast til einhverjir lyklar og vesen í þessu þannig að það er ólíklegt að eitthvað sem Google hafa ekki kvittað á geti verið sett upp í gegnum þessa leið.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf Garri » Fös 18. Jan 2013 14:16

dori skrifaði:Það vantar svolítið upp á. Þú gætir skilgreint þetta forrit þitt sem setti upp hugbúnað í óþökk notenda sem malware.

Stærsta vitleysan er að botnet lýsir netinu sjálfu en ekki hugbúnaðinum sem setur það upp.

Annars þá get ég ekki fundið neinar upplýsingar um að Google Chrome setji upp eitthvað annað en uppfærslur á sjálfu sér án þess að spurja notandann. Núna veit ég ekki hvernig það er útfært en mig grunar að það sé ekki bara GET http://google.com/newest-chrome.exe og keyrt. Það eru líkast til einhverjir lyklar og vesen í þessu þannig að það er ólíklegt að eitthvað sem Google hafa ekki kvittað á geti verið sett upp í gegnum þessa leið.

Lastu sem sagt ekki linkinn sem ég setti inn?

Google Chrome setur upp Adope flash player án þess að spyrja notendur, jafnvel þótt öryggisstillingar á slíku séu til staðar.

Hér er annar linkur..

http://www.precursorblog.com/content/go ... permission



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf dori » Fös 18. Jan 2013 21:47

Þetta er samt allt svo mikið bull. Þeir taka ekkert vald sem þú varst ekki búinn að veita þeim nú þegar. Þeir gera ekkert meira en önnur forrit gætu verið að gera á bakvið tjöldin án þess að sýna þér það.

Also, það að benda á eitthvað filippino félag netkaffihúsaeigenda sem source er mesta bull sem ég hef séð.

Garri skrifaði:Google Chrome setur upp Adope flash player án þess að spyrja notendur, jafnvel þótt öryggisstillingar á slíku séu til staðar.

Hvaða öryggisstillingar eru til staðar sem eru ekki virtar? Ef það eru alvöru öryggisstillingar þá gæti Chrome ekki brotið þær.

Ég leitaði að þessu í kjölfarið á því að ég las þennan þráð eins og þú hefur greinilega líka gert og allt sem þessar síður fjalla um er algjört bullcrap. Fyrir utan það að það sé hugsanlega dónalegt að uppfæra án þess að spurja um leyfi. En allar þessar "greinar" eiga það sammerkt að tala um að Google hafi "wide open access" (eða eitthvað álíka) að gögnum notenda og eitthvað fleira hræðilegt. Sem er bara svo mikið crap að ég get ekki tekið mark á slíku fólki þar sem þetta er eitthvað sem þú gefur öllum forritum sem þú setur upp á tölvunni þinni.

Fyrir utan það að fullyrðingin sem vinur okkar hérna setti inn getur ekki staðist þar sem forrit er ekki botnet þar sem orðið er notað til að lýsa netinu en ekki forritinu sjálfu. Þannig væri fullyrðingin "tölvur sem keyra Chrome eru botnet" eitthvað sem gæti virkað en samt bara engan vegin rétt (þar sem tölvan tekur ekkert við einhverjum random skipunum og framfylgir heldur uppfærir þegar þú endurræsir forritið eða velur að gera það sjálfur).

Mín tilfinning fyrir þessum síðum sem þú ert að vitna í er að þetta séu bloggarar sem eru að reyna að vekja athygli á sér með því að segja eitthvað sem jaðrar við að vera rangt.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf intenz » Fös 18. Jan 2013 22:14

Garri skrifaði:Ef forrit sem ég smíða og dreifi um heiminn notar netið og downloadar þínu forriti af netinu og setur upp án þess að mínir kúnar hafi hugmynd um, þá hlýtur þú að sjá að ég er kominn ansi langt með þessa skilgreiningu.

This means if Chrome is ever hacked, (and according to Google, the Chinese have already successfully hacked Google), Google has essentially left all Chrome users completely vulnerable to whatever the hacker wants to automatically push out to Google's 30 million-plus Chrome users.

Sem ég best veit þá athugar FireFox/Opera líka eftir nýjum uppfærslum. En þeir gera jú eitt öðruvísi - það er að láta vita af uppfærslunni og bíða aðgerða viðkomandi, sem Chrome gerir ekki. Óprúttnir aðilar gætu hins vegar hackað serverana hjá þeim og ýtt einhverjum hættulegum hugbúnaði á update stackinn og látið líta út fyrir að vera venjuleg uppfærsla.

Jú, MÉR finndist kannski betra ef Chrome myndi spyrja hvort maður vildi uppfæra, en staðreyndin er sú að miklum meirihluta er alveg sama og finnst svona uppfærsluskilaboð einfaldlega bara pirrandi.

En mér finnst þetta samt ekki alveg skilgreina Chrome sem botnet.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf raRaRa » Lau 19. Jan 2013 10:18

Ég hef séð nokkrar sýktar tölvur sem voru tengdar við botnet á IRCinu. Það var einmitt mjög vinsælt í gamla daga að setja upp botnet til að verja IRC rásir og jafnvel "flooda" notendur út. Í dag er þetta mjög svipað nema núna eru þetta tölvur sem vita ekki af því að þær eru tengdar við botnet og geta því verið að gera eitthvað sem eigandinn veit ekki af.

Mín skilgreining á botnet er einfaldlega:
Margar mismunandi vélar sem eru hýstar á mismunandi stöðum og eru allar tengdar við þjón sem hefur stjórn á þeim öllum.

Annað sem ég hef heyrt frá reyndum notanda er ef þú sérð slíkt botnet í tölvunni hjá þér, ekki reyna hacka þig inn í botnetið eða gera eitthvað heimskulegt. Einfaldlega hreinsaðu það út og láttu sem þú hafir ekki séð það. Þú veist aldrei hvað þeir geta gert í hefndarskyni.



Skjámynd

mjámjá
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Fim 17. Jan 2013 23:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf mjámjá » Lau 19. Jan 2013 14:00

Fyrir þá sem vita ekki betur: ALGJÖRT bullshit

Fyrsta innleggið hjá þér, og það er alveg útúr kú, that looks promising.


eru þið að reyna að segja að chrome er ekki botnet?
er ekki málið að lesa sig aðeins um áður en þið ásakið aðra um að segja algjört bull.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf hkr » Lau 19. Jan 2013 14:26

mjámjá skrifaði:
Fyrir þá sem vita ekki betur: ALGJÖRT bullshit

Fyrsta innleggið hjá þér, og það er alveg útúr kú, that looks promising.


eru þið að reyna að segja að chrome er ekki botnet?
er ekki málið að lesa sig aðeins um áður en þið ásakið aðra um að segja algjört bull.


http://uncyclopedia.wikia.com/wiki/Google_Chrome_(Web_Browser)

Wikia er 100% legit heimild, ég las það á netinu.



Skjámynd

mjámjá
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Fim 17. Jan 2013 23:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf mjámjá » Lau 19. Jan 2013 14:58

mjámjá Skrifaði:

Fyrir þá sem vita ekki betur: ALGJÖRT bullshit


Fyrsta innleggið hjá þér, og það er alveg útúr kú, that looks promising.



eru þið að reyna að segja að chrome er ekki botnet?
er ekki málið að lesa sig aðeins um áður en þið ásakið aðra um að segja algjört bull.



http://uncyclopedia.wikia.com/wiki/Goog ... eb_Browser)

Wikia er 100% legit heimild, ég las það á netinu.


þú ert að djóka, ekki satt?

ég meina enginn getur verið svona heimskur




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf hkr » Lau 19. Jan 2013 15:29

mjámjá skrifaði:þú ert að djóka, ekki satt?

ég meina enginn getur verið svona heimskur


Nákvæmlega það sem ég hugsaði þegar ég las það sem þú skrifaðir, eini munurinn á mér og þér er að ég er að djóka ](*,)

Bara smá létt grín, endilega haldið áfram að tala um Chrome sem botnet \:D/



Skjámynd

mjámjá
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Fim 17. Jan 2013 23:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf mjámjá » Lau 19. Jan 2013 16:26

google segir opinberlega að chrome er botnet og þeir hafa ekkert á móti því
ég er hættur að reyna að segja hvað þið eruð fráfróðir og hrokafullir




starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er botnet?

Pósturaf starionturbo » Lau 19. Jan 2013 17:46

Haha, þú gengur ekki alveg á öllum.

Chrome er tiny wrapper utanum verkefni sem nefnist Chromium, það verkefni er open source og er þróað af félögum eins og mér og þér. Ef einhver myndi spotta einhverskonar botnet, eða aðra illa gjörninga, yrði það reportað strax, en í fyrsta lagi kæmist það líklega aldrei inn á development releases til að byrja með.


En talandi um botnet, þá eru líklega allir hér inni búnir að taka þátt í stærsta botnet faraldri sögunnar, með pirate útgáfum af Windows XP.

Flest ef ekki öll windows xp sem voru til á piratebay, þau höfðu einhverskonar falinn layer sem keyrði samfasa stýrikerfinu, (í raun dualboot) sem var tilbúinn að svara um leið og botnet master gaf það til kynna.

(hef þetta eftir fyrirlestri sem ég fór á um botnet fyrir einhveru síðan)


Foobar