Sýrland, BNA, Rússland, Íran, Ísrael...etc. ásamt öllum hryðjuverkasamtökunum, Al Qaeda, Hisbollah o.s.frv., allt komið í einhvern hrærigraut.
Hjorleifsson skrifaði:allt stefnir í árásir á Sýrland, nú þegar um 10 herskip frá NATO og 7 skip frá Rússlandi og líklega 2 kafbátar frá Rússlandi líka... ef BNA / NATO gerir einhvað segist Iran ekki hika við að ráðast á BNA / NATO svo já það er allt að fara til helvitis
FuriousJoe skrifaði:Afhverju getur BNA ekki bara látið önnur lönd vera ? Afhverju þarf BNA að ráðast á ÖLL lönd þar sem eitthvað gerist, og kemur þeim EKKERT við ?
BNA ætti bara að "back off", ekki þeirra land.
Halli13 skrifaði:FuriousJoe skrifaði:Afhverju getur BNA ekki bara látið önnur lönd vera ? Afhverju þarf BNA að ráðast á ÖLL lönd þar sem eitthvað gerist, og kemur þeim EKKERT við ?
Á semsagt enginn að skipta sér að þegar einræðisherrar slátra þjóð sinni?
Halli13 skrifaði:FuriousJoe skrifaði:Afhverju getur BNA ekki bara látið önnur lönd vera ? Afhverju þarf BNA að ráðast á ÖLL lönd þar sem eitthvað gerist, og kemur þeim EKKERT við ?
SolidFeather skrifaði:Halli13 skrifaði:FuriousJoe skrifaði:Afhverju getur BNA ekki bara látið önnur lönd vera ? Afhverju þarf BNA að ráðast á ÖLL lönd þar sem eitthvað gerist, og kemur þeim EKKERT við ?
Virðist öllum vera sama um það sem gerist í Norður Kóreu.
trausti164 skrifaði:Ég held svona lúmskt að BNA hafi sjálfir beitt efnavopnunum í Sýrlandi til að veita sjálfum sér átillu til þess að réttlæta óréttlætanlega innrás.
Halli13 skrifaði:SolidFeather skrifaði:Halli13 skrifaði:FuriousJoe skrifaði:Afhverju getur BNA ekki bara látið önnur lönd vera ? Afhverju þarf BNA að ráðast á ÖLL lönd þar sem eitthvað gerist, og kemur þeim EKKERT við ?
Réttlætir það þá að drepa saklaust fólki í Sýrlandi?
gunni123 skrifaði:Halli13 skrifaði:SolidFeather skrifaði:Halli13 skrifaði:FuriousJoe skrifaði:Afhverju getur BNA ekki bara látið önnur lönd vera ? Afhverju þarf BNA að ráðast á ÖLL lönd þar sem eitthvað gerist, og kemur þeim EKKERT við ?
Réttlætir það þá að drepa saklaust fólki í Sýrlandi?
Ha?
Nariur skrifaði:Texti verður ekkert skiljanlegri ef hann er stærri. Ef hann hefði ekki getað lesið textann hefði hann bara zoomað inn. Hættu að láta eins og fífl.
Hvaða ástæðu hafa USA til að ráðast á Sýrland aðra en efnavopnin?
SolidFeather skrifaði:Halli13 skrifaði:FuriousJoe skrifaði:Afhverju getur BNA ekki bara látið önnur lönd vera ? Afhverju þarf BNA að ráðast á ÖLL lönd þar sem eitthvað gerist, og kemur þeim EKKERT við ?
AntiTrust skrifaði:Er ég alveg einn um það að vera kominn með svo mikið ógeð á því að geta ekki trúað einu orði úr stærstu pólitíkusum og heimsleiðtögum í dag, að mér er hreinlega orðið sama um hverjir slátra hverjum?
Ég get svo svarið það ég er farinn að skrolla yfir þessar fréttir eins og hverja aðra Sveinn Andri/Kristín Ösp frétt, afþví að mér finnst ég hvergi vera að fá sannleikann óhreyfðan, án agenda.
GuðjónR skrifaði:AntiTrust skrifaði:Er ég alveg einn um það að vera kominn með svo mikið ógeð á því að geta ekki trúað einu orði úr stærstu pólitíkusum og heimsleiðtögum í dag, að mér er hreinlega orðið sama um hverjir slátra hverjum?
Ég get svo svarið það ég er farinn að skrolla yfir þessar fréttir eins og hverja aðra Sveinn Andri/Kristín Ösp frétt, afþví að mér finnst ég hvergi vera að fá sannleikann óhreyfðan, án agenda.
Vá hvað ég er sammála.
+ þetta verður ekki þriðja heimstyrjöldin.
GuðjónR skrifaði:AntiTrust skrifaði:Er ég alveg einn um það að vera kominn með svo mikið ógeð á því að geta ekki trúað einu orði úr stærstu pólitíkusum og heimsleiðtögum í dag, að mér er hreinlega orðið sama um hverjir slátra hverjum?
Vá hvað ég er sammála.
+ þetta verður ekki þriðja heimstyrjöldin.