Áfengisverð á börum: er það skiljanlegt eða okur?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Áfengisverð á börum: er það skiljanlegt eða okur?

Pósturaf hakkarin » Mið 16. Apr 2014 21:02

Ég veit að það eru háir áfengisskattar á Íslandi en pæli samt stundum í því hvað sé skiljanlegt og hvað sé okur þegar ég fer á barinn og þarf að borga 2200kr fyrir 1 vesælan mojito í littlu glassi. Mann líka eftir því um daginn þegar ég var í bakarí og ákvað að kaupa 2 bjóra í flösku að því að ríkið var lokað og mig minnir að ég hafi þurft að borga eitthvað í kringum 2000-2200 fyrir þá!

Finnst ykkur að áfengisverð á börum og annarstaðar (fyrir utan ríkið) sé eðlilegt miðað við rekstrarkostnað og skatta eða er verið að okra?

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Re: Áfengisverð á börum: er það skiljanlegt eða okur?

Pósturaf Klemmi » Mið 16. Apr 2014 21:10

hakkarin skrifaði:Ég veit að það eru háir áfengisskattar á Íslandi en pæli samt stundum í því hvað sé skiljanlegt og hvað sé okur þegar ég fer á barinn og þarf að borga 2200kr fyrir 1 vesælan mojito í littlu glassi. Mann líka eftir því um daginn þegar ég var í bakarí og ákvað að kaupa 2 bjóra í flösku að því að ríkið var lokað og mig minnir að ég hafi þurft að borga eitthvað í kringum 2000-2200 fyrir þá!

Finnst ykkur að áfengisverð á börum og annarstaðar (fyrir utan ríkið) sé eðlilegt miðað við rekstrarkostnað og skatta eða er verið að okra?

Bjór í bakaríi? Hljómar vel þegar bærinn lokar 5 og bakarí opna 6... Solid.

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mið 16. Apr 2014 21:13

Þú notar hugtakið "þörf" eins og að áfengisneysla á vínveitingastöðum sé óumflýjanleg, líkt að greiða skattana þína.

Þú þarft ekkert að greiða 2200 fyrir drykk á bar, en þú velur að gera það (ásamt öllum hinum). Þess vegna kostar drykkurinn líklegast 2200 en ekki eitthvað sem þér finnst réttlátara.

Drasl er bara eins mikils virði og einhver er tilbúinn að greiða fyrir það.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6794
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mið 16. Apr 2014 21:17

Klemmi skrifaði:
hakkarin skrifaði:Ég veit að það eru háir áfengisskattar á Íslandi en pæli samt stundum í því hvað sé skiljanlegt og hvað sé okur þegar ég fer á barinn og þarf að borga 2200kr fyrir 1 vesælan mojito í littlu glassi. Mann líka eftir því um daginn þegar ég var í bakarí og ákvað að kaupa 2 bjóra í flösku að því að ríkið var lokað og mig minnir að ég hafi þurft að borga eitthvað í kringum 2000-2200 fyrir þá!

Bjór í bakaríi? Hljómar vel þegar bærinn lokar 5 og bakarí opna 6... Solid.

Hahaha, þetta kætti mig :)

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Mið 16. Apr 2014 21:41

Klemmi skrifaði:Bjór í bakaríi? Hljómar vel þegar bærinn lokar 5 og bakarí opna 6... Solid.

Ríkið lokaði eitthvað aðeins á undan bakarínu, ekki eitthvað mikið fyrr.

Bjosep skrifaði:Þú notar hugtakið "þörf" eins og að áfengisneysla á vínveitingastöðum sé óumflýjanleg, líkt að greiða skattana þína.

Þú þarft ekkert að greiða 2200 fyrir drykk á bar, en þú velur að gera það (ásamt öllum hinum). Þess vegna kostar drykkurinn líklegast 2200 en ekki eitthvað sem þér finnst réttlátara.

Drasl er bara eins mikils virði og einhver er tilbúinn að greiða fyrir það.

Maður verður ekkert að fá sér áfengi, eitthvað frekar heldur en maður verður að fá sér hamborgara. En það er skemmtilegt að gera það. Í hófi allavega.

En hvað varðar þetta sem að þú sagðir síðan...

"Drasl er bara eins mikils virði og einhver er tilbúinn að greiða fyrir það."

Og hvað er mikið af fólki sem að drekkur mest af sínu áfengi á börum þegar það er á lífinu? Það er ástæða fyrir því að það er Íslensk hefð að drekka heima og FARA SVO út á lífið. Það kostar mikið minna og þar að leiðandi fá barir og skemmtistaðir minna af viðskiptum. Þess vegna er ég að pæla hvort að þetta háa verð sé skiljanlegt eða hvort að þetta séu bara heimskulegir viðskiptahættir.

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mið 16. Apr 2014 22:05

Það er ekkert íslensk hefð að drekka heima og fara síðan út á lífið. Þetta er stundað örugglega í flestum löndum Evrópu.

Einhverjir barir bjóða upp á ódýrari bjór fyrir miðnætti til að laða að kúnna þá.

Heimskulegir viðskiptahættir eru þeir viðskiptahættir sem valda því að fyrirtækið þitt rekur sig ekki, eða til að vera nákvæmari, það eru viðskiptahættir sem valda fyrirtækinu þinu tapi.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mið 16. Apr 2014 22:14

Ég keypti mér 6pack núna í dag, faxe premium, 271 kr. stykkið 1600 kall eða álíka fyrir 6 bjóra. 1 bjór kostar 900 kall á börum, þannig að það er ágætis díll.

Skemmtistaðir þurfa að fá peninga einhvernveginn.

*-*

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mið 16. Apr 2014 23:37

Á meðan það er frítt inn verða þeir auðvitað að fá tekjur fyrir leigu og starfsfólki í áfengissölu.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2567
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05

Pósturaf svanur08 » Fim 17. Apr 2014 04:18

Bara drekkur nógu mikið heima áður en þú ferð á bari eða skemmtistaði, þá þarftu að kaupa minna þar. :happy

Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Hjorleifsson
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Jan 2013 22:39
Staðsetning: Ísland
Hafðu samband:

Pósturaf Hjorleifsson » Fim 17. Apr 2014 05:45

eða bara sleppur því að drekka = Problem solved :)

STEAM
  • Level: 43
  • Worth: $10.636
  • Games owned: 812
  • DLC owned: 652
  • Games not played: 426 (52%)
  • Games not in store: 25
  • Hours spent: 5,125h

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fim 17. Apr 2014 07:01

Hjorleifsson skrifaði:eða bara sleppur því að drekka = Problem solved :)

Word. Það væri óskandi.

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14

Pósturaf Hamsurd » Fim 17. Apr 2014 13:52

Fact, its cheaper to make one liter of Vodka than 1 liter of carbonated sugar water.

4-flokkur takes 90%

4-flokkur does not give a shit about you, your family.

Why havent we burned down the parliament ?

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Fim 17. Apr 2014 14:01

Sallarólegur skrifaði:Á meðan það er frítt inn verða þeir auðvitað að fá tekjur fyrir leigu og starfsfólki í áfengissölu.

Ég hef í raun aldrei skilið af hverju þeir rukka ekki inn, það er svo mikið betra fyrir djamm-menninguna. Erlendis er fólk ekki að barhoppa svona mikið og það veldur því að fólk er á sama stað allt kvöldið sem er frábært að mínu mati.
Ef maður fer niðrí bæ þá endar maður í að hlaupa á milli staða til að elta vini sína.

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Staðsetning: 404 - Location Not found.

Pósturaf rango » Fim 17. Apr 2014 16:00

Hamsurd skrifaði:Fact, its cheaper to make one liter of Vodka than 1 liter of carbonated sugar water.

4-flokkur takes 90%

4-flokkur does not give a shit about you, your family.

Why havent we burned down the parliament ?

ég er til í N-Ísland og AK sem höfuðborg, 100% lýðræði.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fim 17. Apr 2014 16:52

Pandemic skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Á meðan það er frítt inn verða þeir auðvitað að fá tekjur fyrir leigu og starfsfólki í áfengissölu.

Ég hef í raun aldrei skilið af hverju þeir rukka ekki inn, það er svo mikið betra fyrir djamm-menninguna. Erlendis er fólk ekki að barhoppa svona mikið og það veldur því að fólk er á sama stað allt kvöldið sem er frábært að mínu mati.
Ef maður fer niðrí bæ þá endar maður í að hlaupa á milli staða til að elta vini sína.

Rétt, það hefur verið reynt, og ekki gengið.

Ryzen 3600X 2070S 16GB

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Fim 17. Apr 2014 16:56

Sallarólegur skrifaði:
Pandemic skrifaði:

Rétt, það hefur verið reynt, og ekki gengið.

Virkar ekki nema allir geri það, annars held ég að það virki ekki í svona litlu samfélagi

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1329
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Fim 17. Apr 2014 17:02

Þetta er afleiðing af því að herinn fór

hann tók hagstæða gengið með sér :crazy

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

benderinn333
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 314
Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21

Pósturaf benderinn333 » Fim 17. Apr 2014 17:40

Man þegar eg bjó i danmörku þa for maður bara runt til þískalands 2000isk fyrir 3 kassa slots ;)

Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fim 17. Apr 2014 18:20

Pandemic skrifaði:

Þú ert að lifa smá rangt.
þú átt að láta elta þig, en ekki elta alla aðra :)

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Fim 17. Apr 2014 20:31

Pandemic skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Ef maður fer niðrí bæ þá endar maður í að hlaupa á milli staða til að elta vini sína.

Shit hvað ég er sammála þessu. Af hverju er fólk eiglega svona hrifið af því að flakka svona út um allt?

BrynjarD
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 01:07

Pósturaf BrynjarD » Fim 17. Apr 2014 20:35

svanur08 skrifaði:Bara drekkur nógu mikið heima áður en þú ferð á bari eða skemmtistaði, þá þarftu að kaupa minna þar. :happy

Getur líka haft öfug áhrif :-" Annaðhvort drekkuru meira/jafn mikið til að halda þér við, eða verður gjafmildur.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Fös 18. Apr 2014 22:24

Vill líka benda á eitt: Himinháan munn á álagningu á bjór og blönduð drykkjum. stór bjórdós kostar sirka 400kr í ríkinu ef það er fínn bjór, en á bar kostar hann sirka 900kr á krana oftast. Já ég veit að bjór af krana er líklega ódýrari en samt, þetta er ekki það mikið dýrara, svona 90-100% dýrara. En til samanburðar, hráefniskostnaðurinn fyrir einfaldan gin og tonic er sirka 150-180kr ef maður kaupir sæmilega 500ml flösku og blandar sjálfur, en hann kostar svona 1200kr á flestum börum! Þetta er svona 600-700% álagning!

Af hverju eru blandaðir drykkir svona MIKLU dýrari miðað við hráefniskostnað? Ættu þeir ekki að vera ódýrari heldur en bjórinn ef eitthvað er? :wtf

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Fös 18. Apr 2014 22:40

hakkarin skrifaði:Vill líka benda á eitt: Himinháan munn á álagningu á bjór og blönduð drykkjum. stór bjórdós kostar sirka 400kr í ríkinu ef það er fínn bjór, en á bar kostar hann sirka 900kr á krana oftast. Já ég veit að bjór af krana er líklega ódýrari en samt, þetta er ekki það mikið dýrara, svona 90-100% dýrara. En til samanburðar, hráefniskostnaðurinn fyrir einfaldan gin og tonic er sirka 150-180kr ef maður kaupir sæmilega 500ml flösku og blandar sjálfur, en hann kostar svona 1200kr á flestum börum! Þetta er svona 600-800% álagning!

Af hverju eru blandaðir drykkir svona MIKLU dýrari miðað við hráefniskostnað? Ættu þeir ekki að vera ódýrari heldur en bjórinn ef eitthvað er? :wtf

Af hverju ættu þeir að vera ódýrara, vín hefur alltaf verið verðlagt eftir áfengisprosentu sem er = á framleiðsluferli og tíma sem það tekur og þal. er bjórinn dýrari í framleiðslu sama með sterkari drykki. Þú getur fengið jack í kók á 1200 hér og á 2200 þar, þú getur fengið bjór 390 kr hér , 1000 kr þar, örugglega komið fram ( nennti ekki að lesa þráðinn aftur). Segir sig sjálft að auðvita er ódyrara að kaupa sér gin flösku í ríkinu og gin í bonus t.d og þá ertu ekki að borga nærri sama verð og þú ert á börum hér heima.
Getur alltaf bruggað þetta sjálfur bara og hætt að pæla í þessu.

p.s þú getur ekki sagt til um hráefniskostnað á 1L af Bombay t.d nema vita til eitthvað hjá viðkomandi fyrirtæki, eina sem þú hefur í samanburði er það sem þú færð í ríkonu með gífurlegri álagningu og sama með gosið hjá búðunum.
Færð svona 16 glös úr 1L flösku ef þú blandar 60ml per glas mínus blandið sem á móti er rándýrt en ein 2L ætti að duga :)
p.s.s það þarf að gera ráð fyrir á börum að það þarf að greiða fyrir húsnæði, vatn, rafmagn, laun og aukakostnað og þetta fer allt út í verðið sem þú kaupir á stöðunum.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 18. Apr 2014 23:45

hakkarin skrifaði:Vill líka benda á eitt: Himinháan munn á álagningu á bjór og blönduð drykkjum. stór bjórdós kostar sirka 400kr í ríkinu ef það er fínn bjór, en á bar kostar hann sirka 900kr á krana oftast. Já ég veit að bjór af krana er líklega ódýrari en samt, þetta er ekki það mikið dýrara, svona 90-100% dýrara. En til samanburðar, hráefniskostnaðurinn fyrir einfaldan gin og tonic er sirka 150-180kr ef maður kaupir sæmilega 500ml flösku og blandar sjálfur, en hann kostar svona 1200kr á flestum börum! Þetta er svona 600-700% álagning!

Ætli þeir séu ekki með betri díla á bjór heldur en sterku? Kemur í 20L dúnkum, hitt kemur úr litlum glerflöskum. Gæti verið ein ástæðan.
Svo eru kannski þeir sem borga fyrir blandaða drykki kúnnar sem eru með meira á milli handanna og eru til í að borga.
Margir velja skemmtistaði eftir verði á bjór, þeas. ef hann kostar 1000 kr. staldra margir ekki lengi við.

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Fös 18. Apr 2014 23:53

hakkarin skrifaði:Vill líka benda á eitt: Himinháan munn á álagningu á bjór og blönduð drykkjum. stór bjórdós kostar sirka 400kr í ríkinu ef það er fínn bjór, en á bar kostar hann sirka 900kr á krana oftast. Já ég veit að bjór af krana er líklega ódýrari en samt, þetta er ekki það mikið dýrara, svona 90-100% dýrara. En til samanburðar, hráefniskostnaðurinn fyrir einfaldan gin og tonic er sirka 150-180kr ef maður kaupir sæmilega 500ml flösku og blandar sjálfur, en hann kostar svona 1200kr á flestum börum! Þetta er svona 600-700% álagning!

Dýrara glas, meiri vinna, meiri kostnaður við lager.

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það