Múslimar að taka yfir ?

Allt utan efnis
Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4982
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf jonsig » Mið 12. Okt 2016 12:27

Rúv er bara áróðsskrifstofa, þarf ekkert sérfræðing til að sjá það.



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf upg8 » Mið 12. Okt 2016 12:39

Er hátt hlutfall af viðmælendum á Útvarpi Sögu sérfræðingar?


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Tbot » Mið 12. Okt 2016 15:55

Eitt sem virðist vera gegnum gangandi í þessari umræðu er að það erum við sem eigum að aðlaga okkur að innflytjendum.

Síðast þegar ég vissi þá voru þessir einstaklingar að koma hingað og þeir vissu um siði okkar og reglur. Ef þeir vilja ekki aðlagast þeim þá áttu þeir ekki að koma hingað og þeim er velkomið að fara.

Á nákvæmlega sama hátt ef ég flyt erlendis þá þarf ég að aðlagast því landi.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf kizi86 » Mið 12. Okt 2016 18:03

er ekki hægt að finna einhvern milliveg? við aðeins að fjölþjóðavæða okkur? þeir aðeins að aðlaga sig að okkur?

en að quote-a útvarp sögu sem heimild er mesta djók í heimi, ertu virkilega svona heilaþveginn/ heimskur/ blindur að sjá ekki það sem er í gangi á þessari útvarpsstöð??? Arnþrúður Karlsdóttir hefur margsinnis sannað það að hún er útlendingahatari, og heldur að hún komist upp með að segja hvað sem er, t.d þegar hún sagði að þessir flóttamenn sem voru í kirkjunni (man ekki nöfnin á þeim) höfðu verið bendlaðir við Daesh, algerlega óabyrg "fréttamennska"/fjölmiðlamennska. svo allt eftir það talaði hún um þá eins og þeir væru hryðjuverkamenn, kemur aldrei með neinar heimilidir fyrir því sem hún segir, hvorki í útvarpi eða á FaceBook, heldur bara sleggjudóma eftir sleggjudóma. Ælir út fordómum og hatri, er með rógburð út í allt og alla, svo þegar einhver dirfist að mótmæla þessari hegðun hennar, þá er sá/sú hin/nn sami/sama slegin niður með alskonar bulli eins og vera kallaður múslimaelskandi hryðjuverkastyðjandi. þú sem quote-aðir útvarp sögu, endilega komdu með ALVÖRU heimild, sem er actually búið að fact-check-a, og líka so fuckin what? að einhverjir örfáir séu á móti okkar landsfána? er það ekki þeirra tjáningarfrelsi að hafa fram sína skoðun? (skoðanir eru eins og rassgöt, allir eru með svoleiðis, en mörg lykta mjög illa og eru þakin í skít) það er alveg eins þeirra réttindi að tjá sína skoðun eins og er þín að gagnrýna þær, en þegar þú ert farinn að gagnrýna heilan samfélagshóp útaf skoðunum örfárra einstaklinga er það rasismi. punktur! klu-klux-klan (KKK) eru kristnir, eigum við að vera á móti öllum kristnu fólki vegna KKK? algerlega sambærileg dæmi!

reyndi að fara varlega í að koma með rasista ásökunina, en þurfti þess ekki, þar sem þeirra orð gerðu það fyrir mig....


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Elmar-sa » Mið 12. Okt 2016 18:40

Já sæll djöfuls kjaftur er á þér maður, ekki góður dagur hjá þér í dag. Þú ert ekki svaraverður kötturinn þinn væntanlega einstefnu kjáni eins og Múslimar.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf kizi86 » Mið 12. Okt 2016 18:48

Elmar-sa skrifaði:Já sæll djöfuls kjaftur er á þér maður, ekki góður dagur hjá þér í dag. Þú ert ekki svaraverður kötturinn þinn væntanlega einstefnu kjáni eins og Múslimar.

getur þú farið nánar út í það hvernig ég er einstefnu kjáni?


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf urban » Mið 12. Okt 2016 18:50

En svona úr því að mig langar að lesa meira um þetta.

Geturu fundið einhverja betri heimild en viðtal við einhvern á útvarpi sögu, sem að er vægt sagt ekki gríðarlega áræðanlegur miðill.

Já og heimildin þarf að vera einhver virt fréttasíða eða eitthvað álíka.

Ég nefnilega er enþá að reyna að finna einhverjar heimildir frá meira af svona bulli sem að kemur fram í svona viðtölum, svona einsog að sænski fáninn eigi að hafa verið bannaður í einhverjum skóla, en einu heimildirnar um það eru enmitt síður sem að eru kjaftfullar af áróðri gegn útlendingum.

Semsagt það virðist ekki hafa verið rætt um það á neinum fréttasíðum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3108
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 12. Okt 2016 18:52

Það þarf bara að Uber væða Ísland og þá missir ákveðinn miðill tekjunar sínar :-$


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf rapport » Mið 12. Okt 2016 19:40

Smá svona "fact check" í gangi hérna á svona flökkusögum






Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1167
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 156
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf g0tlife » Mið 12. Okt 2016 22:06

Okey eitt sem ég skil ekki. Það eru svo margir að kommenta á þennann þráð en ein spurning toppar allt og ég skil ekki afhverju fólk sér þetta ekki. Afhverju ætti Ísland að vera eitthvað öðrýsi en önnur lönd ? Í ÖLLUM löndum sem margir múslimar eru komnir myndast múslima hverfi og glæpir hækka. Ef þetta gerist í ÖLLUM löndum eða 90% tilvika afhverju þá afhverju ættu við að leyfa þeim að koma hingað svo þetta gerist hér líka ? Ég bara skil ekki afhverju Íslendingar eru svona æstir og graðir að fá múslima hingað. Prófiði að fara út til þeirra og sjá hvað þeim finnst okkur.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3108
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 12. Okt 2016 22:32

g0tlife skrifaði:Okey eitt sem ég skil ekki. Það eru svo margir að kommenta á þennann þráð en ein spurning toppar allt og ég skil ekki afhverju fólk sér þetta ekki. Afhverju ætti Ísland að vera eitthvað öðrýsi en önnur lönd ? Í ÖLLUM löndum sem margir múslimar eru komnir myndast múslima hverfi og glæpir hækka. Ef þetta gerist í ÖLLUM löndum eða 90% tilvika afhverju þá afhverju ættu við að leyfa þeim að koma hingað svo þetta gerist hér líka ? Ég bara skil ekki afhverju Íslendingar eru svona æstir og graðir að fá múslima hingað. Prófiði að fara út til þeirra og sjá hvað þeim finnst okkur.


Persónulega þá gagnrýni ég hatursorðræðu og fólk sem boðar hræðsluáróður án heimilda (eða heimildir sem eiga ekki stoð við raunveruleikann).Í sumum tilfellum er þetta fólk sem sækir fylgi til ákveðins hóps (til fólks sem veit ekki betur eða það fólk tekur þeim sem flytur boðskapinn trúanlegum), jafnvel stofnar stjórnmálaafl í kringum málflutninginn. Þetta er ekkert spurning um að vera í einhverju liði, bara spurning um að vera ekki fáviti (eða læra uppá nýtt að vera ekki fáviti).


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf rapport » Mið 12. Okt 2016 22:44

Múslimar að taka yfir...

wait for it...

wait...


...drátt

ahh ha ha ha ha




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Tbot » Mið 12. Okt 2016 23:13

Hjaltiatla skrifaði:
g0tlife skrifaði:Okey eitt sem ég skil ekki. Það eru svo margir að kommenta á þennann þráð en ein spurning toppar allt og ég skil ekki afhverju fólk sér þetta ekki. Afhverju ætti Ísland að vera eitthvað öðrýsi en önnur lönd ? Í ÖLLUM löndum sem margir múslimar eru komnir myndast múslima hverfi og glæpir hækka. Ef þetta gerist í ÖLLUM löndum eða 90% tilvika afhverju þá afhverju ættu við að leyfa þeim að koma hingað svo þetta gerist hér líka ? Ég bara skil ekki afhverju Íslendingar eru svona æstir og graðir að fá múslima hingað. Prófiði að fara út til þeirra og sjá hvað þeim finnst okkur.


Persónulega þá gagnrýni ég hatursorðræðu og fólk sem boðar hræðsluáróður án heimilda (eða heimildir sem eiga ekki stoð við raunveruleikann).Í sumum tilfellum er þetta fólk sem sækir fylgi til ákveðins hóps (til fólks sem veit ekki betur eða það fólk tekur þeim sem flytur boðskapinn trúanlegum), jafnvel stofnar stjórnmálaafl í kringum málflutninginn. Þetta er ekkert spurning um að vera í einhverju liði, bara spurning um að vera ekki fáviti (eða læra uppá nýtt að vera ekki fáviti).


Þú ert duglegur að kalla aðra rasista, fávita og annað slíkt.

Þannig að þú þessi alvitri maður hlítur að vera að ráðleggja öllum ríkisstjórnum Evrópu um þessu litlu vandamál sem þau eru núna að kljást við vegna allra þessa "velferðarflóttamanna".

Því miður er ansi lítið annað hægt en að kalla þig heimskan því þér virðist vera gjörsamlega fyrirmunað að reyna að læra af reynslu þjóðanna sem eru í kringum okkur.
Heldur vilt þú hleypa öllum inn en það verða einhverir aðrir sem munu þurfa að leysa öll þau vandamál sem því fylgja.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3108
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 12. Okt 2016 23:23

Tbot skrifaði:Þú ert duglegur að kalla aðra rasista, fávita og annað slíkt.

Þannig að þú þessi alvitri maður hlítur að vera að ráðleggja öllum ríkisstjórnum Evrópu um þessu litlu vandamál sem þau eru núna að kljást við vegna allra þessa "velferðarflóttamanna".

Því miður er ansi lítið annað hægt en að kalla þig heimskan því þér virðist vera gjörsamlega fyrirmunað að reyna að læra af reynslu þjóðanna sem eru í kringum okkur.
Heldur vilt þú hleypa öllum inn en það verða einhverir aðrir sem munu þurfa að leysa öll þau vandamál sem því fylgja.


Ég hef reyndar ekki kallað neinn rasista , hef hins vegar nefnt dæmi um ákveðinn atriði sem væri auðvelt að misskilja sem rasisma (hugsanlega var það rasismi, en hey ég ætla ekki að dæma um það).Hef reyndar kallað ákveðna aðila fávita (sumir vita einfaldlega ekki betur og á ágætlega við að mínu mati).


Just do IT
  √

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3108
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 12. Okt 2016 23:36

Þú kallaðir mig reyndar rasista í öðrum þræði, þú ert ALLS ekkert bitur.
Mynd


Just do IT
  √

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1997
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf GuðjónR » Fim 13. Okt 2016 08:47

Austurbæjarskóli tók svínakjöt af matseðlinum á sínum tíma af tilliti til múslima sem borða ekki svínakjöt.
Og ef þessi frétt er marktæk þá er skóli í Noregi að aðlaga sig að múslimskum siðum og hætta nota orðið jólahlaðborð, nota í staðinn vetrarhlaðborð.
http://www.dv.is/frettir/2016/10/12/for ... rhladbord/
Mér finnst alveg glatað ef vesturlandabúar ætla að breyta sínum siðum og hefðum til þess að aðlagast eða þóknast öðrum menningarheimum.



Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Urri » Fim 13. Okt 2016 09:12

GuðjónR skrifaði:Austurbæjarskóli tók svínakjöt af matseðlinum á sínum tíma af tilliti til múslima sem borðar ekki svínakjöt.
Og ef þessi frétt er marktæk þá er skóli í Noregi að aðlaga sig að múslimskum siðum og hætta nota orðið jólahlaðborð, nota í staðinn vetrarhlaðborð.
http://www.dv.is/frettir/2016/10/12/for ... rhladbord/
Mér finnst alveg glatað ef vesturlandabúar ætla að breyta sínum siðum og hefðum til þess að aðlagast eða þóknast öðrum menningarheimum.


Þar sem ég hef búið í Noregi seinustu árin og séð helling af þessum umræðum, þar get ég alveg sagt að það er til slatti af þessum "uppákomum" eins og þú línkar í.
En eitt tók ég eftir að ef maður talar manna á milli í Noregi að þá er fólkið orðið langþreitt á þessu flótta fólki.
En pólitíkusarnir geta hreint og beint ekki sagt neitt á móti því að minnka/stöðva þetta því það er "political suicide".

Fólki gremst það að horfa uppá hundruði fólks flytja í lítil samfélög jafnvel stækka samfélagið um 10% á stuttum tíma.
Svo er mest megnið af fólkinu sem kemur sér aldrey í vinnu lifir á sósialinum, en þó einhverjir sem eru góðir í að læra norskuna og komast í vinnu og dafna vel.

Svo þegar þessi 3 ára skildu búseta á littlum stöðum líkur flytja flestir í ghettóin í Oslo.

Einnig var heit umræða um þjóðhátíðar dag Norðmanna þar sem að mestu múslimar vildu gang með sína fána í skrúðgöngum 17 mai (sem er þjóðhátíðardagur norðmanna).

En hinsvegar getur þetta orðið martröð þegar fólk eins og https://en.wikipedia.org/wiki/Mullah_Krekar koma til landsins.


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf rapport » Fim 13. Okt 2016 16:16

Ég borða kjöt en fyrir mitt litla líf þá skil ég ekki af hverju ríki og borg er að bjóða upp á kjötrétti yfir höfðuð.

Umhverfisvernd o.þ.h. á að vera forgangsatriði, auk þess sem að verklagið við að elda úr kjöti, blóð o.þ.h. er miklu flóknara og erfiðara.

Grænmeti og ávextir, brauð, korn og grautar, þetta er miklu meira en nóg fyrir alla.

Mundi reyndar einnig vilja halda fiskinum inni, bara plain í raspi eða soðinn með smjöri og kartöflum.


Sumir hérna taka þessu líklega sem djóki, þetta er ekki djók.

Kjötréttirnir sem í boði eru í grunnskólum o.þ.h. eru hreinn vibbi og engum greiði gerðum með að kaupa þetta og bjóða upp á þetta.

Endilega einbeita sér að grænmetinu, það er miklu meiri framtíð en hitt.




KristinnK
Gúrú
Póstar: 553
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf KristinnK » Fim 13. Okt 2016 16:19

Hjaltiatla skrifaði:Persónulega þá gagnrýni ég hatursorðræðu og fólk sem boðar hræðsluáróður án heimilda (eða heimildir sem eiga ekki stoð við raunveruleikann).Í sumum tilfellum er þetta fólk sem sækir fylgi til ákveðins hóps (til fólks sem veit ekki betur eða það fólk tekur þeim sem flytur boðskapinn trúanlegum), jafnvel stofnar stjórnmálaafl í kringum málflutninginn. Þetta er ekkert spurning um að vera í einhverju liði, bara spurning um að vera ekki fáviti (eða læra uppá nýtt að vera ekki fáviti).


Þetta er ekkert nema straw-man argument. Þú býrð til heim þar sem fólk sem er á móti flóttamönnum frá miðausturlöndum vegna hræðsluáróðar eða hatursorðræðu og mælir gegn þessum ímynduðu aðstæðum. En staðreyndin er sú að það hefur haft ákveðnar afleiðingar á samfélög allra landa þar sem hafa verið þessi fjöldi innflytjenda frá miðausturlöndum sem hefur ekkert með það að gera hver persónuleg skoðun fólks á þeim einstaklingum sem koma. Maðurinn sem þú varst að svara t.d. spurði af hverju við ættum að búast við öðrum áhrifum fjöldainnflutnings miðausturlandsbúa á okkar samfélag en t.d. í Svíþjóð eða Þýskalandi. Ég ætla að leyfa mér að stórefa að þú hafir nokkur svör við því.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3108
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 13. Okt 2016 16:22

KristinnK skrifaði:Þetta er ekkert nema straw-man argument. Þú býrð til heim þar sem fólk sem er á móti flóttamönnum frá miðausturlöndum vegna hræðsluáróðar eða hatursorðræðu og mælir gegn þessum ímynduðu aðstæðum. En staðreyndin er sú að það hefur haft ákveðnar afleiðingar á samfélög allra landa þar sem hafa verið þessi fjöldi innflytjenda frá miðausturlöndum sem hefur ekkert með það að gera hver persónuleg skoðun fólks á þeim einstaklingum sem koma. Maðurinn sem þú varst að svara t.d. spurði af hverju við ættum að búast við öðrum áhrifum fjöldainnflutnings miðausturlandsbúa á okkar samfélag en t.d. í Svíþjóð eða Þýskalandi. Ég ætla að leyfa mér að stórefa að þú hafir nokkur svör við því.

Við erum búin að taka við 60-80 flótamönnum á þessu ári og þráðurinn heitir "Múslimar að taka yfir" :lol:


Just do IT
  √

Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Urri » Fim 13. Okt 2016 17:28

rapport skrifaði:Ég borða kjöt en fyrir mitt litla líf þá skil ég ekki af hverju ríki og borg er að bjóða upp á kjötrétti yfir höfðuð.

Umhverfisvernd o.þ.h. á að vera forgangsatriði, auk þess sem að verklagið við að elda úr kjöti, blóð o.þ.h. er miklu flóknara og erfiðara.

Grænmeti og ávextir, brauð, korn og grautar, þetta er miklu meira en nóg fyrir alla.

Mundi reyndar einnig vilja halda fiskinum inni, bara plain í raspi eða soðinn með smjöri og kartöflum.


Sumir hérna taka þessu líklega sem djóki, þetta er ekki djók.

Kjötréttirnir sem í boði eru í grunnskólum o.þ.h. eru hreinn vibbi og engum greiði gerðum með að kaupa þetta og bjóða upp á þetta.

Endilega einbeita sér að grænmetinu, það er miklu meiri framtíð en hitt.


Þegar ég var í skóla var nú enginn heitur matur... maður var með mjólkurmiða eða djús miða og svo kom maður með nesti.
En held það sé nú ekki málið hvort kjöt ætti að vera á boðstólnum eða ekki en annað er að taka út eina tegund af kjöti því einhverjir úr hópnum eru múslimar... ætti þá ekki bara að taka allt kjöt af boðstólnum ef það eru einhverjar grænmetisætur eða vegan ?
Reyndar eru efni í kjöti sem manneskjan þarf nú eða sleppa því og fara að éta pillur aukelga... kanski ætti að fara að bjóða uppá svoleiðis ?


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf rapport » Fim 13. Okt 2016 17:42

Urri skrifaði:Reyndar eru efni í kjöti sem manneskjan þarf nú eða sleppa því og fara að éta pillur aukelga... kanski ætti að fara að bjóða uppá svoleiðis ?


Hvaða efni ættu það að vera?

Það sama gildir um kjötætur og grænmetisætur, það er þörf fyrir fjölbeitta fæðu.

Mikið af vítamínum o.þ.h. sem er í grænmeti færðu ekki ef þú ert alla daga í kjötskyndibita.

Kjöt er í sjálfu sér ekkert svakalega góð næring, ekki nema fitan (held ég, veit í raun ekkert um þetta nema googl seinustu 5min).

En frúin er vegan og það eina sem hefur verið keypt inn af kjöti undanfarin ár er pepperoni.

Ég gríp í kjöt whenever í hádeginu o.þ.h. en er alveg jafn líklegur tilað fá mér falafel á Mindi eða grænmetisvorrúlur í mötuneytinu.


Mágkona mín er svo með svona létt blogg um svona - http://www.veganwaage.is/blogs/

Hún er í kraftlyftingum og er vegan through and through, þannig að ef hún kemst upp með þetta með sínum æfingum, þá held ég að kjöt sé ekki eitthvað aðalmál, snýst bara um vana og að breyta smekknum sínum smá.

En ég vil ekki grænmetisfæði vegna trúarbragða, ég vil grænmetisfæði vegna lýðheilsu og að ganga ekki á jafn hratt á auðlindir jarðar.



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Fim 13. Okt 2016 19:12

rapport skrifaði:
Urri skrifaði:Reyndar eru efni í kjöti sem manneskjan þarf nú eða sleppa því og fara að éta pillur aukelga... kanski ætti að fara að bjóða uppá svoleiðis ?


Hvaða efni ættu það að vera?

Það sama gildir um kjötætur og grænmetisætur, það er þörf fyrir fjölbeitta fæðu.

Mikið af vítamínum o.þ.h. sem er í grænmeti færðu ekki ef þú ert alla daga í kjötskyndibita.

Kjöt er í sjálfu sér ekkert svakalega góð næring, ekki nema fitan (held ég, veit í raun ekkert um þetta nema googl seinustu 5min).

En frúin er vegan og það eina sem hefur verið keypt inn af kjöti undanfarin ár er pepperoni.

Ég gríp í kjöt whenever í hádeginu o.þ.h. en er alveg jafn líklegur tilað fá mér falafel á Mindi eða grænmetisvorrúlur í mötuneytinu.


Mágkona mín er svo með svona létt blogg um svona - http://www.veganwaage.is/blogs/

Hún er í kraftlyftingum og er vegan through and through, þannig að ef hún kemst upp með þetta með sínum æfingum, þá held ég að kjöt sé ekki eitthvað aðalmál, snýst bara um vana og að breyta smekknum sínum smá.

En ég vil ekki grænmetisfæði vegna trúarbragða, ég vil grænmetisfæði vegna lýðheilsu og að ganga ekki á jafn hratt á auðlindir jarðar.


Jæja erum við ekki komnir vel út fyrir efni þessara þráðar núna? Spurning um að búa til sér þráð fyrir vegan/grænmetisátu áróður. ;)

Annars þykir mér öll trúarbrögð kjánaleg, en þykir það lágmarks kurteisi að vera ekki með heimtufrekju þegar maður kemur/flytur/flýr í annan menningarheim. Þykir það alveg sjálfsagt að iðka sína eigin menningu heima hjá sér en að vera ekki að heimta það að breyta annara manna menningu því það móðgar þig á einhvern eða annan hátt.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf rapport » Fim 13. Okt 2016 22:45

I-JohnMatrix-I skrifaði: Þykir það alveg sjálfsagt að iðka sína eigin menningu heima hjá sér en að vera ekki að heimta það að breyta annara manna menningu því það móðgar þig á einhvern eða annan hátt.



U no wanna be vegan :crying :crying :crying




NiveaForMen
Nörd
Póstar: 120
Skráði sig: Fim 03. Jún 2010 00:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf NiveaForMen » Fim 13. Okt 2016 23:09

rapport skrifaði:Konan mín er vegan og þess vegna er átt þú ekki að fá kjöt


Lulz, öfgahópar sameinaðir í að skemma lífið mitt :)