Fjársvik og prettir.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Júl 2016 06:09

Sælir Vaktarar,

Langar mig svo að heyra álit ykkar Vaktaranna á þessu máli öllu saman, en ætli sé þá ekki kominn tími til þess að opinbera hver maður er svona. Hver það er sem barðist við klámfíkninna, geðklofann og eineltið.

Þetta er semsagt ég sem fréttin fjallar um. Heiti ég Jóhann Guðni Harðarson og var ég fórnalamb eigin heimsku og sannsögls, ef það er rétta orðið þar að segja, ég verandi svo ansalegur þessa dagana að þurf alltaf að þýða úr Enskuni yfir á Íslenskuna, orð sem mig vanntar og ég kann á Ensku, en ekki á Íslensku.

http://www.dv.is/frettir/2016/7/12/joha ... -uppurnir/

Ætli glöggir hafi ekki verið fyrir löngu búnir að taka eftir því útfrá því að bera saman skrif mín hér sem og skrif mín í athugasemdunum undir þessari frétt. Ef þeir hafa tekið eftir þessari frétt yfirhöfuð.

Veit ég að Chaplin er held ég sá eini sem ég hef hitt héðan, svo ég viti, í persónu, svo hann hefur séð "this ugly mug before".

Ætlaði ég alltaf að að opinbera hvað ég héti utan spjallborðsins þegar ég opinberaði geðveikissögu mína undir nafni, í heild sinni. En það er víst eitthvað sem menn koma bara að í framtíðinni, enginn ykkar með fíla minni, því verðið þið allir búnir að gleyma þessu þá.

Allavegana er það þessi frétt hér sem ég ætlaði að forvitnast útí, hvað ykkur finnst og hvort einhver ykkar hafi nokkuð orðið fyrir klóm álíka svindlara, ef ekki sama svindlara jafnvel.

http://www.dv.is/frettir/2016/7/12/joha ... -uppurnir/

Hvað finnst ykkur? Annað en pjúra heimska í mér, auðvitað. Veit ég allt um þá heimsku og þarf enginn að segja mér frá henni enda er skömmin mikil.

Þrátt fyrir allt þá hef eg fengið stuðning úr ótrúlegustu átt, þar að segja DV.is athugasemdakerfinu. Það er eins og monster hunter'arnir af athugasemdakerfi DV.is hafi tekið sér frí í gær og ekki einu sinni opnað Facebook til þess að sjá hvað væri í gangi svona helst, því ég fékk bara alls engin neikvæð komment. Það eina sem ég fékk blokkaði ég bara því það var frá fake aðgangi, og þoli ég ekki fólk sem getur ekki komið með skoðanir sínar, sama hversu ósmekklegar þær eru, undir nafni.

Finnst mér að minnsta kosti, miðað við þau fjölmörgu skilaboð sem ég hef fengið á Facebook, að svona manneskja ætti að vera lokuð inni á viðeigandi stofnun, því siðblindan og viðbjóðurinn vellur svoleiðis uppúr þessari manneskju.

Vorkenni ég sjálfum mér ekkert fyrir að hafa lent í klóm hennar, sparka ég bara í staðinn í sjálfan mig vegna heimsku minnar, en vorkenni ég hinsvagar hinu fólkinu; bræður, mæður, dætur og synir sem hafa orðið fyrir barðinu á svona féflettingum frá þessum einstakling. Talan af fólki sem hafði samband við mig, spurjandi mig útí hvort þessi og hin smáatriði pössuðu við sömu konu og féfletti mig, verandi hátt í tíu manns. 10 FOKKINGS MANNS!! Og svo skildist mér á DV að þeir séu með búnka af fólki inná borði hjá sér sem hafa lent í klóm hennar sömu konu.

http://www.dv.is/frettir/2016/7/12/joha ... -uppurnir/


Allavegana, ykkur er velkomið að kalla mig heimskann fyrir að treysta helvítis konuni, haldandi að andlát móður væri way beyond einhvers sem fólk lýgur til þess að hafa útúr manni pening. Er mér nokkuð sama og veit ég að einhver á eftir að nýta sér þetta leyfi mitt, þar sem þetta spjallborð er allt undir nafnleynd. Nafnleynd sem komið hefur sér vel í gegnum tíðina! :happy

En svona í lokin vildi ég benda ykkur á að þið getið stillt inná Xið 977 klukkan 9:40, til þess að vera safe, og hlustað á mig tala um þessi svik og pretti sem ég var hafinn útí. :D

Þið, drengirnir, takið þessu varla verr en DV.is athugasemdakerfið.

Endilega segja frá ykkar áliti og reynslum, seriously, þið hélduð að ég væri stuttur og hörundsdökkur. Don't lie! :^o


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 352
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 70
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf Diddmaster » Mið 13. Júl 2016 08:01

sæll var að lesa þetta bara núna og fréttinna líka (fylgist ekki mikið með) eitt sem mér langar að seigja sem ég tók eftir í skrifum þínum er hvernig þú ert að leggja sjálfan þig í einelti vona að það séu bara skrif en ekki líðan en mæli með að þú hættir því núna og talir fallega til þín ert greinilega góður drengur en hvað þetta mál varðar ertu bara fórnarlamb aðstæðna þetta á bara eftir að gera þig sterkari ef þú leifir því að gera það eða þú heldur áfram að berja þig niður fyrir að verða fyrir barðinu á mjög veikri manneskju sem nýtti sér góðvild þína og líðan þín á eftir að stefna beint niður,Ekki gefa henni líf þitt og líðan vertu góður við sjálfan þig


kveðja Dr Phil :megasmile


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Júl 2016 08:10

Diddmaster skrifaði:sæll var að lesa þetta bara núna og fréttinna líka (fylgist ekki mikið með) eitt sem mér langar að seigja sem ég tók eftir í skrifum þínum er hvernig þú ert að leggja sjálfan þig í einelti vona að það séu bara skrif en ekki líðan en mæli með að þú hættir því núna og talir fallega til þín ert greinilega góður drengur en hvað þetta mál varðar ertu bara fórnarlamb aðstæðna þetta á bara eftir að gera þig sterkari ef þú leifir því að gera það eða þú heldur áfram að berja þig niður fyrir að verða fyrir barðinu á mjög veikri manneskju sem nýtti sér góðvild þína og líðan þín á eftir að stefna beint niður,Ekki gefa henni líf þitt og líðan vertu góður við sjálfan þig


kveðja Dr Phil :megasmile

Hahahaha, já, það er eitthvað til í þessu. En annars þá er þetta með heimsku mína ekkert sem ég kýli sjálfan mig beinlínis fyrir.. Hugsa bara svona útí það ef ég hefði fylgt því sem foreldrar mínir kenndu mér alltaf; "Don't talk to strangers!" og það sem raddirnar sögðu mér alltaf á geðrofstímabili mínu; "Don't trust anyone". :lol:

Annar er ég ekkert illa leikinn eftir þetta þvaður. Og ef þú skoðar kommentin þá sérðu að ég djóka smá inná milli og er bara almennt næs, svo ég segi sjálfur frá.

Þetta er, eins og ég sagði, ekkert að fara ill með mig og er þetta sem þú vitnar í sem "Einelti" gagnvart sjálfum mér bara svona ég og mínar hugsanir að slást. Algjörlega harmless. ;)

En viðurkenni ég það annars algjörlega að þetta var þvílík heimska, það verður að viðurkennast, ég geri mér fulla grein fyrir því, að treysta einhverjun ókunnugum á internetinu bara sí svona, aldrei hittandi þessa manneskju í persónu, er náttúrulega bara pjúra heimska og fífldirfska.

En ég er alls ekki að kenna sjálfum mér um þetta þannig lagað, ekki fyrir annað en að ég hafi átt að vita betur, heldur kenni ég konunni og lygasúpuni hennar nánast alfarið um þetta. Svona á fólk ekki að gera, koma fram eða haga sér. Svo mikið er víst.

En takk fyrir kommentið Dr. Phil :happy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

EOS
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 19:38
Reputation: 37
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf EOS » Mið 13. Júl 2016 08:36

Þú ert bara góð sál sem trúir á það besta í fólki! Þessi manneskja er algjör viðbjóður :mad


Turn: Intel i5 6500 - ASRock Z170M Pro4S - 16gb Kingston DDR4 HyperX Black Fury 2666 - Samsung Evo 850 250gb - EVGA GTX970SSC 4gb - CoolerMaster Silencio 352 - EVGA 500B 80+ Bronze - Windows 10
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf Tbot » Mið 13. Júl 2016 09:18

Hættu að rífa sjálfan þig alltaf niður.

Það er stór munur á því að vera auðtrúa eða heimskur.

Við gerum öll mistök í lífinu, en sá heimski heldur áfram að gera sömu mistökin því hann lærir aldrei af þeim fyrri.

Ég hef ekkert séð neitt slíkt hjá þér, svo vinsamlegast hættu að tönglast á því að þú sért heimskur.
Líttu frekar á þetta sem dýrkeypta lexíu sem þú lærir af.
Næst þegar einhver byður þig um peninga þá skaltu gera gera nokkra hluti, í það fyrsta að þú þekkir viðkomandi og honum sé treystandi. Ef þú ert óöruggur með slíkt fáðu þá álit/hjálp hjá öðrum.
Það er ekkert að því að fá aðstoð með slíka hluti, ef viðkomandi verður fúll yfir slíku, þá getur þú verið viss um að það er einhver skítalykt af málinu.

Gerðu ráð fyrir að fá ekki peninga aftur sem þú lánar. Því miður kemur ansi oft hið rétta innræti fólks þegar kemur að skuldadögum.




thorn41160
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Mið 06. Júl 2016 00:19
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf thorn41160 » Mið 13. Júl 2016 09:21

Þú þarft að nafngreina þessa köngulóarkonu, svikahrappur líkt og þessi aumkunarverða kona verðskuldar það greinilega og það þarf að vara samborgarana við þvílíkum persónum, það væri sennilega skaðaminnkandi aðgerð og í stíl við þræðina hér á spjallinu um þá sem standa ekki við sitt í viðskiptum.

En krísurnar í lífinu kenna manni sitthvað um margbreytileika lífsins, lifðu, lærðu og skrifaðu.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf urban » Mið 13. Júl 2016 09:36

Mig var nú búið að gruna að þetta værir þú, eða var nær öruggur á því, eftir að hafa lesið svona flest allt sem að þú hefur skrifað, þá var bara það mikið sem að passaði akkurat við þig, bæði hvernig þú skrifaðir sjálfur í kommentakerfum og síðan bara greinin sjálf.

En ég er alveg sammála þeim hérna að ofan, þú leggur sjálfan þig í of mikið einelti og það er nú alveg augljóst mál að heimskur ertu ekki.

Aftur á móti virðistu vera trúgjarn og hugsanlega svolítið "einfaldur" ef að það er rétt orðið.
En miðað við skrif þín hérna ertu langt frá því að vera heimskur.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Júl 2016 09:41

Tbot skrifaði:Hættu að rífa sjálfan þig alltaf niður.

Það er stór munur á því að vera auðtrúa eða heimskur.

Við gerum öll mistök í lífinu, en sá heimski heldur áfram að gera sömu mistökin því hann lærir aldrei af þeim fyrri.

Ég hef ekkert séð neitt slíkt hjá þér, svo vinsamlegast hættu að tönglast á því að þú sért heimskur.
Líttu frekar á þetta sem dýrkeypta lexíu sem þú lærir af.
Næst þegar einhver byður þig um peninga þá skaltu gera gera nokkra hluti, í það fyrsta að þú þekkir viðkomandi og honum sé treystandi. Ef þú ert óöruggur með slíkt fáðu þá álit/hjálp hjá öðrum.
Það er ekkert að því að fá aðstoð með slíka hluti, ef viðkomandi verður fúll yfir slíku, þá getur þú verið viss um að það er einhver skítalykt af málinu.

Gerðu ráð fyrir að fá ekki peninga aftur sem þú lánar. Því miður kemur ansi oft hið rétta innræti fólks þegar kemur að skuldadögum.

Já, það er alveg satt hjá þér. Svo er líka góð regla að lána bara ekkert pening nema mömmu og pabba og kannski systkinum. Fólki sem maður getur treyst 100%. Og væri mér persónulega alveg sama að sjá peninginn aldrei aftur, ef lánaður til fjölskyldunar, því vissi ég að hann hefði komið að góðum notum og nýst vel, myndi ég þora að veðja á það.

En annars þá er það málið hvað ég, og kannski ekki bara ég, aðrir sem sjá þessa frétt líka, misreikna hvað fólk er tilbúið til þess að ljúga fyrir peningana. Til þess að fá fría peninga.

Það að línan hafi verið að móðir konunar hafi látist, helgina sem ég talaði fyrst við þessa konu, það er eitthvað sem ég held að enginn sæji fyrir að fólk myndi ljúga.

En svo var einnig lyginn um sjálfsvígið, að hún ætlaði að fyrirfara sér ef hún fengi ekki 20.000 kr. Ég meina, það fyrirfer sér enginn fyrir smáklinkið sem 20K eru.

Ef ég ætlaði að fyrirfara mér fyrir upphæð sem vantaði uppá svo ég gæti gert einhvern mikilvægann fjandann, þá væri það 500.000-1.000.000 kr í stað 20.000.

Æhj já, það er alveg satt hjá þér, þarf ég að hætta að kýla mig niður fyrir þetta. Það þýðir ekkert. Þetta er búið og gert og ekkert hægt að gera nema senda inheimtu fyrirtæki á konuna til þess að ná fjármununum aftur.

Takk fyrir svarið, kallinn minn, þetta var gott svona "Rífðu þig upp af rassgatinu!!" svar ;)


thorn41160 skrifaði:Þú þarft að nafngreina þessa köngulóarkonu, svikahrappur líkt og þessi aumkunarverða kona verðskuldar það greinilega og það þarf að vara samborgarana við þvílíkum persónum, það væri sennilega skaðaminnkandi aðgerð og í stíl við þræðina hér á spjallinu um þá sem standa ekki við sitt í viðskiptum.

En krísurnar í lífinu kenna manni sitthvað um margbreytileika lífsins, lifðu, lærðu og skrifaðu.

Jújú, maður lifir og lærir af mistökunum, það er alveg rétt!

En já, er ég einungis að bíða eftir því að fellar hjá DV segji mér að þeim finnist smekklegt að nafngreina hana.

Það er eina ástæðan fyrir því að ég gerði svo ekki strax. Svo er aldrei að vita hvað Frosti og Máni hjá Harmageddon gera, veit allavegana Frosti nafnið á þessari konu.

Vona bara að þeir fari ágætlega vel með mig þrátt fyrir all. Hef heyrt hvernig þeir eiga það til að fara með fólk, og það er ekki eitthvað sem ég vil lenda í. Ég sækist aðallega eftir vinalegu samtali á milli útvarpsmanna og mín.

Þakka þér einnig fyrir svarið, pósta ég nafni hennar og mynd hér, um leið og ég fæ grænt ljós frá DV! :megasmile


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Júl 2016 09:48

urban skrifaði:Mig var nú búið að gruna að þetta værir þú, eða var nær öruggur á því, eftir að hafa lesið svona flest allt sem að þú hefur skrifað, þá var bara það mikið sem að passaði akkurat við þig, bæði hvernig þú skrifaðir sjálfur í kommentakerfum og síðan bara greinin sjálf.

En ég er alveg sammála þeim hérna að ofan, þú leggur sjálfan þig í of mikið einelti og það er nú alveg augljóst mál að heimskur ertu ekki.

Aftur á móti virðistu vera trúgjarn og hugsanlega svolítið "einfaldur" ef að það er rétt orðið.
En miðað við skrif þín hérna ertu langt frá því að vera heimskur.

Hahaha, já, ég vissi að það væru snillingar hér sem hefðu séð í gegnum þetta allt saman, skrif mín hér, sem og skrif mín í kommentunum. :)

En já, ætli ég sé ekki svoldið einfaldur og trúgjarn. Málið er að mér sárnar rosaleg að heyra af fólki sem á það verra en ég því ég hef átt það slæmt og þarfnaðist ekkert meir en hjálparhandar í á þeim tímum! Svo ég reyni að hjálpa eins mikið og ég get. Ætli það hafi ekki tekið yfir þetta samtal okkar, konu.

Ætli þetta sé eitthvað sem hægt sé að tengja við einhver andleg vandamál, trúgyrnin og einfaldleikinn? Að geðklofa ruslið valdi því að ég verð soldið einfaldur? Það eru náttúrulega ákveðnir heila starfsemis örðuleikar sem fylgja þessum viðbjóði.. Því ég var ekki svona áður fyrr, man ég. Ég ekki treystandi neinum og vildi ekki hjálp frá eða hjálpa neinum heldur.

En eins og strákarnir sögðu hér að ofan, þá lifir maður og lærir af mistökum sínum!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

EOS
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 19:38
Reputation: 37
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf EOS » Mið 13. Júl 2016 09:52

Ég þekki þónokkra sem þjást af andlegum veikindum og hafa þeir allir hjarta úr gulli. Kannski þeir skilji vanlíðan fólks betur en aðrir og hafa því meiri samúð með viðkomandi? Bara pæling.


Turn: Intel i5 6500 - ASRock Z170M Pro4S - 16gb Kingston DDR4 HyperX Black Fury 2666 - Samsung Evo 850 250gb - EVGA GTX970SSC 4gb - CoolerMaster Silencio 352 - EVGA 500B 80+ Bronze - Windows 10
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Tengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf rapport » Mið 13. Júl 2016 10:01

Að vera manneskja sem styður aðra í neyð er virðingavert og fallegt.

Mér finnst einstaklega flott af þér að hafa þorað að vera svona einlæglega hjálpsamur í garð ókunnugrar manneskju og finnst það virkilega sárt fyrir þína hönd að þú hafir verið svikinn.


Ég vil alltaf trúa á það góða í fólki og hef brennt mig á að vera aðstoða fólk, þó ekki fjárhagslega og verið svikinn.

En ég hef líka hjálpað ókunnugum og eignast vini fyrir lífstíð.


Ég vona innilega að þú jafnir þig á þessu og tapir ekki voninni og viljanum til að hjálpa öðrum, það er eiginleiki sem manni getur alltaf þótt vænt um.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Júl 2016 10:18

EOS skrifaði:Ég þekki þónokkra sem þjást af andlegum veikindum og hafa þeir allir hjarta úr gulli. Kannski þeir skilji vanlíðan fólks betur en aðrir og hafa því meiri samúð með viðkomandi? Bara pæling.

Þetta meikar alveg sense fyrir mér. Hljómar ekki svo heimskulega, en ég er svo einfaldur að það er ekkert að marka mig, Haaaa? urban? ;) :lol: :lol:

rapport skrifaði:Að vera manneskja sem styður aðra í neyð er virðingavert og fallegt.

Mér finnst einstaklega flott af þér að hafa þorað að vera svona einlæglega hjálpsamur í garð ókunnugrar manneskju og finnst það virkilega sárt fyrir þína hönd að þú hafir verið svikinn.


Ég vil alltaf trúa á það góða í fólki og hef brennt mig á að vera aðstoða fólk, þó ekki fjárhagslega og verið svikinn.

En ég hef líka hjálpað ókunnugum og eignast vini fyrir lífstíð.


Ég vona innilega að þú jafnir þig á þessu og tapir ekki voninni og viljanum til að hjálpa öðrum, það er eiginleiki sem manni getur alltaf þótt vænt um.

Algjörlega, takk fyrir falleg orð, Rapport! Já, tel ég það bara ágætt að menn vilji hjálpa aðilum í neyð, í þessum kalda heimi sem við búum í.

Og finnst mér auðvitað alveg massíft slæmt að svíkja svona, ég bara trúi þessu ekki. But you live and learn! :happy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

EOS
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 19:38
Reputation: 37
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf EOS » Mið 13. Júl 2016 11:04

MyndEftir að hafa lesið fréttina og að þú viljir að fólk styrki frekar fjölskylduna, þá er þetta pínu svona


Turn: Intel i5 6500 - ASRock Z170M Pro4S - 16gb Kingston DDR4 HyperX Black Fury 2666 - Samsung Evo 850 250gb - EVGA GTX970SSC 4gb - CoolerMaster Silencio 352 - EVGA 500B 80+ Bronze - Windows 10
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Júl 2016 11:24

Hahaha já, ég haaaaata þetta meme reyndar, og allt sem tengist Queen.

Ætli það sé ekki útaf því að það eru svo margir sem "ólust upp" við að hlusta á það. Makes me sick, þegar menn og konur telja sig sérstaka eftir að hafa heyrt eitt lag í barnæskuni eftir Queen.

En það er gaman að heyra að maður hafi verið að gera eitthvað rétt.

Mér fannst, persónulega, þetta "áfall" mitt ekki vera nógu stórt til þess að verðskulda þá meðferð að fá styrki fyrir.

Fannst mér, og hef ég hugsað um þennan dreng uppá dag síðan ég heyrði þetta, 1 Júlí, það að lítill fjögurra ára drengur hafi tapað lífi sínu, á þennan ógeðfelda hátt, hinsvegar verðskulda það að styrkja fjölskyldu hans smá/eins mikið og menn geta, meina ég auðvitað. Svo foreldrarnir, sem eiga líklegast ekki mikið, geti nú jarðað og fengið flottann leggstein til minningu hans án þess að taka of stóru hitti á fjárhag sinn.

Fannst mér þetta gjörsamlega hræðilegur atburður, þetta sem gerðist fyrir þennan litla dreng, þrátt fyrir að ég þekki ekki einu sinni til fjölskyldunar. Og tel ég engann verðskulda þau örlög að brenna inni.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf einarhr » Mið 13. Júl 2016 11:52

Ef allir væru jafn hugulsamir og þú þá væri þetta miklu betri heimur !

Capture.PNG
Capture.PNG (63.38 KiB) Skoðað 2904 sinnum


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf Tbot » Mið 13. Júl 2016 12:47

Fólk er eins misjaft og það er margt.

Hér eru dæmi um misjaft fólk:
http://www.visir.is/niu-manada-fangelsi ... 6160719628

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... d_svikara/

Það er meira af siðblindu fólki en margir gera sér grein fyrir.

Ekki rugla saman þeim sem eru harðir í viðskiptum (Þ.e. hvað ertu tilbúinn að borga fyrir vöruna, nýja/notaða eða selja) og þeirra sem misnota traust annars fólks. Þannig að það sé jafnvel nýðst á þeim.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Júl 2016 13:18

einarhr skrifaði:Ef allir væru jafn hugulsamir og þú þá væri þetta miklu betri heimur !

Capture.PNG

Maður reynir auðvitað sitt besta til þess að vera sem skásta manneskjan. Og vona ég að þið hinir gerið það líka. :)

Tbot skrifaði:Fólk er eins misjaft og það er margt.

Hér eru dæmi um misjaft fólk:
http://www.visir.is/niu-manada-fangelsi ... 6160719628

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... d_svikara/

Það er meira af siðblindu fólki en margir gera sér grein fyrir.

Ekki rugla saman þeim sem eru harðir í viðskiptum (Þ.e. hvað ertu tilbúinn að borga fyrir vöruna, nýja/notaða eða selja) og þeirra sem misnota traust annars fólks. Þannig að það sé jafnvel nýðst á þeim.


Þetta er ekkert smá. 42 millur af Alzheimer sjúkling... Níu mánuðirnir finnast mér alls ekki nógu langir til þess að níðast svona á veikum manni. Kannski það sama mætti segja um mig, að þessi kona, með því að níðast á mér, hafi hún verið að níðast á veikum manni.

Ef ég verð að segja eins og er var ég skíthræddur, nojaður, jafnvel áður en þeir póstuðu fyrstu fréttini, hræddur um að andlit mitt yrði hoggið af af dómstólum athugasemdakerfisins fyrir það að trúa og treysta á ókunnugamanneskju, they deeming it "Mesta heimska í heimi". Svo nojaður var ég að ég var mikið að pæla í að senda DV skeiti um að sprinkla smá geðveikis tali yfir pistilinn, fréttina, svo það væri kannski hægt að squeeze'a smá samúð úr þessum róbótum sem athugasemdakerfið inniheldur oft á tímum, smá svona að hún hafi verið að nýta sér geðfötlun mína... Og fólk þá kannski séð að sér og ekki brugðist við eins harkalega og það var að gera í huga mínum.

En viti menn, virðist smá siðmenning vera loksins komin á athugasemdakerfi DV.is. Fékk ég allavegana þessar frábæru viðtökur! :D

Mikið svakalega er ég þakklátur fyrir það að athugasemdirnar létu mig ekki líða enn verr fyrir vikið! :happy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf Tbot » Mið 13. Júl 2016 13:26

Svona á "léttari" nótum.

Þú verður að fara að safna grimmt peningum, svo "vinkona" þín geti fengið meira.

Það kostar sitt að skipta um nafn, fá nýtt andlit og/eða flytja erlendis. þegar fer að hitna undir henni.

:money :lol:



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Júl 2016 13:33

Tbot skrifaði:Svona á "léttari" nótum.

Þú verður að fara að safna grimmt peningum, svo "vinkona" þín geti fengið meira.

Það kostar sitt að skipta um nafn, fá nýtt andlit og/eða flytja erlendis. þegar fer að hitna undir henni.

:money :lol:

Hahahahaha já, kannski maður donate'i smá í hana bara for old time's sake :P

Æhj, mér finnst þetta alveg magnaður andskoti. Að svona manneskja sé free í að roam'a götur landsins.

Vona ég bara að henni verði komið inná viðeigandi stofnun, þar sem hún getur hlotið viðeigandi hjálp og verði kannski betri einhvern daginn og sjái þessi "mistök" sín.

En já, það væri nú eitthvað ef hún myndi gera exit-scam og láta sig hverfa til Tortola. :P


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 224
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf Dropi » Mið 13. Júl 2016 13:57

Eftir að ég las commentið þitt um strákinn sem lést á Stokkseyri fann ég fyrir því hvað þú ert góð manneskja, ég lagði mitt af mörkum til fjölskyldunnar og það er þér að þakka því ég hafði ekki frétt af þessari fjársöfnun áður. Takk fyrir mig og haltu áfram að vera þú!


LG 38GN95B-B 3840x1600p160Hz - Logitech GMX508 - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - Asus X470 Strix - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


Viggi
FanBoy
Póstar: 736
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf Viggi » Mið 13. Júl 2016 14:15

Skelti 5 þúsund á þau líka. Tek ofan af fyrir þér að koma framm því ekki veit ég hvort ég myndi gera það af skömm eins og þú sagðir áður. En fallegt er þetta nú af þér og greinilegt að þú er að taka risastökk í batanum við sjúkdóminn :)

Maður mætti líka vera miklu duglegri í að styrkja.


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Júl 2016 14:29

Dropi skrifaði:Eftir að ég las commentið þitt um strákinn sem lést á Stokkseyri fann ég fyrir því hvað þú ert góð manneskja, ég lagði mitt af mörkum til fjölskyldunnar og það er þér að þakka því ég hafði ekki frétt af þessari fjársöfnun áður. Takk fyrir mig og haltu áfram að vera þú!

Frábært! Trúi ég því nefninlega að þetta fólk þarfnist þess, sem og ef við myndum einhvern tímann þarfnast álíka styrkja, þa myndy þau endurgjalda okkur greiðann!

Öðru neita ég að trúa!

Viggi skrifaði:Skelti 5 þúsund á þau líka. Tek ofan af fyrir þér að koma framm því ekki veit ég hvort ég myndi gera það af skömm eins og þú sagðir áður. En fallegt er þetta nú af þér og greinilegt að þú er að taka risastökk í batanum við sjúkdóminn :)

Maður mætti líka vera miklu duglegri í að styrkja.


Já, það sem er svona að fokka í mér er að ég þori eiginlega ekki útúr húsi núna.

Líklega allir í sveitinni búnir að frétta af þessu, og spurningarnar eiga eftir að vera gígantískar.

Og að einhver stoppi mig kannski útá götu á Selfossi, fyrir eitthvað sem hver sem er með greindarvísitölu hærri en 20 hefði áttað sig á að gera. Það er bara bolli af vandræðaleika sem ég vil ekki súpa af.

Því ég function'i kannski ágætlega online og er alveg mildly coherent, þá er ég oft mjög innskeifur, ef þú skilur hvað ég á við, innan um fólk. Þarf ég eiginlega að vera í sér stuði til þess að socialize'a og láta eins og ekkert sé að.

En það eru nú ekki svo margir sem lesa DV...... :^o

EDIT: Og jú, maður mætti auðvitað vera duglegri í að styrkja, og er það í raun ekki upphæðin sem skiptir máli, þarf það ekki að vera 5.000 kr, heldur er það hugsunin á bakvið það sem er feiki nóg. Það sýnir bara að þér sé ekki skít sama um þetta allt saman ef þú leggur, þó það sé ekki nema, 500 kr inná þennan reikning!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf vesi » Mið 13. Júl 2016 14:45

HalistaX skrifaði:Já, það sem er svona að fokka í mér er að ég þori eiginlega ekki útúr húsi núna.

Líklega allir í sveitinni búnir að frétta af þessu, og spurningarnar eiga eftir að vera gígantískar.

Og að einhver stoppi mig kannski útá götu á Selfossi, fyrir eitthvað sem hver sem er með greindarvísitölu hærri en 20 hefði áttað sig á að gera. Það er bara bolli af vandræðaleika sem ég vil ekki súpa af.


Og hvað?

Þú ert búinn að sýna það og sanna að þú ert mun stærri maður en flestir, og fólk ætti að taka þig til fyrirmyndar!

Álit annara ætti ekki að skipta þig svona miklu máli þegar þar sem þú ert búinn að sýna þeim í hvað þér býr, því að þetta sem þú gerðir þarfnast verulegs kjarks.. ekki eru margir sem hafa það sem í þér býr.

Vel gert! Haltu þessu áfram


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Júl 2016 15:13

vesi skrifaði:
HalistaX skrifaði:Já, það sem er svona að fokka í mér er að ég þori eiginlega ekki útúr húsi núna.

Líklega allir í sveitinni búnir að frétta af þessu, og spurningarnar eiga eftir að vera gígantískar.

Og að einhver stoppi mig kannski útá götu á Selfossi, fyrir eitthvað sem hver sem er með greindarvísitölu hærri en 20 hefði áttað sig á að gera. Það er bara bolli af vandræðaleika sem ég vil ekki súpa af.


Og hvað?

Þú ert búinn að sýna það og sanna að þú ert mun stærri maður en flestir, og fólk ætti að taka þig til fyrirmyndar!

Álit annara ætti ekki að skipta þig svona miklu máli þegar þar sem þú ert búinn að sýna þeim í hvað þér býr, því að þetta sem þú gerðir þarfnast verulegs kjarks.. ekki eru margir sem hafa það sem í þér býr.

Vel gert! Haltu þessu áfram

Jú, það er svo sem rétt hjá þér. Hate to boast my own horn, og er ég alls ekki að fá eitthvað mikilmennskubrjálæði hérna, en þá er ég í raun, mögulega, byrjun byltingunarinnar. Byltingunarinnar sem verður að því að fólk byrjar kannski að standa upp og viðurkenna að það hafi verið svikið svona.

Enda er hellingur af fólki búið að viðurkenna það fyrir mér að það var svikið útúr þeim líka, líkt og mér. Sumir höfðu sömu manneskju, sumir ekki... Either way, þá á að expose'a svonalagað fyrir viðbjóðinn sem það er!

En aðallega var ég að tala um að ég er ekki maður sem er mikið fyrir extra athygli í persónu, ekki nema þá frá fólki sem er að hlægja með mér, en ekki að hrósa mér fyrir eitthvað svona. Ég tek hrósum ekkert sérstaklega vel.

En það er svo sem aldrei að vita, kannski verður fólk búið að gleyma þessu næsta mánudag!

En ég þarf amk ekki að fela þetta lengur. Get talað opinnskátt um þetta allt saman.

Langar mig btw, til þess að squeeze'a einu inní sem ég sagði við mömmu og bræður mína: Ég var EKKI að reyna að komast uppá eitt né neitt hvað varðar þessa konu og þennan pening. Bara að hafa það á hreinu, því margir assume'a það sjálfkrafa útaf stefnumótasíðunni... Var ég einungis að sækjast eftir spjalli og vinskap þegar þessa manneskju bar að garði.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fjársvik og prettir.

Pósturaf HalistaX » Mið 13. Júl 2016 17:32

LOL, ég var að fatta að ég er búinn að vera að skrifa "legsteinn" vitlaust allann þennann tíma. Það er ekki til neitt sem heitir "Leggsteinn". Stafsetning er ekki my strong suit, hefur aldrei verið, enda lesblindur djöfull.

Fannst mér "leggsteinn" bara hljóma betur en "leg......steinn...." það hljómar eins og eitthvað eins og gallsteinn nema það kemur bara útúr.... uhm... já...

En samt sem áður fannst mér "leggsteinn" hljóma eitthvað asnalega, sem varð til þess að ég fór á stúfana og gúglaði það bara.. Ohh, Íslenskan og hennar fucked up orð.

En nóg um það. Langar mest núna bara til þess að nafngreina hana, en eins og ég sagði þá ráðlögðu DV mér að gera það ekki fyrr en þeir náði tali af henni eða foreldrum hennar, til þess eins að vara aðra við siðblinduni sem þessi manneskja á við að stríða.

Er mitt personal vendetta gegn þessari konu eiginlega búið að róa sig niður að fullu, og snýst þetta ekki um það að rústa orðspori hennar eins og það gerði í fyrstu. Ég haldandi að ég væri sá eini sem hún væri að svíkja svona, en hafði ég rangt fyrir mér þar, eins og svo oft áður, og er hún búin að svíkja margann manninn í gegnum tíðina. Þessi skömm alltaf komandi í veg fyrir að fólk opinberi þessi svik sem þau lenda fyrir.

Annars talaði ég við dömu sem tjáði mér að þessi kona hafði gengið uppað henni á síðasta ári, og verið að svíkja pening útúr henni síðan þá. Sem segir manni bara það að þessi manneskja er búin að vera lengi að, kannski lengur en það. Hver veit.

Bottom line: Við þurfum að vara fólk við þessu og nafngreina hana undir eins. Ætla að forvitnast við contact minn hjá DV hvað varðar þetta mál með nafngreininguna.

Bless í bili!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...