Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf Stuffz » Fös 15. Júl 2016 16:23

Leikur:

Carmageddon - Max Damage
Bifreiðadrápin - Hámarks Skaði

Kom út 4 Júlí

Mynd


Mögulegt samhengi eða ekki?





Annað: Nice city - Grand Theft Auto mod?
Síðast breytt af Stuffz á Fös 15. Júl 2016 16:35, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16314
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf GuðjónR » Fös 15. Júl 2016 16:34

Ég veit ekki....frekar kannski þetta:
„Ef þú getur ekki sprengt eða skotið úr byssu, komdu þá á einkafundi með heiðnum Frakka eða Bandaríkjamanni og brjóttu höfuðkúpu hans með steini, slátraðu honum með hnífi, keyrðu yfir hann á bílnum þínum, hentu honum fram af bjargi eða sprautaðu í hann eitri,“ sagði alAdnani í skilaboðum sínum.

AlAdnani tók fram að það væri engin þörf á að bera slíkar gjörðir undir einn né neinn. Allir guðleysingjar væru rétdræpir. Engu máli skipti hvort fórnarlambið væri hermaður eða óbreyttur borgari. „Þeir eru báðir óvinirnir. Það er leyfilegt að úthella blóði þeirra beggja.“

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2016/0 ... um_thinum/



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf Stuffz » Fös 15. Júl 2016 16:57

GuðjónR skrifaði:Ég veit ekki....frekar kannski þetta:
„Ef þið finnið ekki sprengju, eða byssukúlu, ráðist þá gegn vantrúuðum Bandaríkjamanni, Frakka eða bandamanni þeirra. Mölvið höfuð hans með grjóti, slátrið honum með hnífi eða keyrið yfir hann á bílum ykkar. Kastið honum frá háum stöðum, kæfið hann eða eitrið fyrir honum.“

http://www.visir.is/hafa-lengid-kallad- ... 6160719405


Hmm tja veit ekki hvað stór hópur heyrði einstaka ræðu frá 2014, sumir eiga sjálfsagt heilu gagnasöfnin af þeim á skrá hjá sér til birtingar þegar/ef eitthver klikkar svona. Tók varla mikinn undirbúning þessi glæpur svo hversvegna núna.

Málið er ekki að tækifæri séu ekki nóg heldur að fáir geta hugsað sér að gera nokkuð slíkt nema eitthvað sé verulega að.. þetta er sjúkt og þá er spurningin hvað nákvæmlega veldur þessum einsdæmum. Og þegar annarra trúar einstaklingar (eða vantrúar) eiga í hlut þá er þetta vanalega kallað geðveiki eða hatursglæpur :p


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf Moldvarpan » Fös 15. Júl 2016 17:18

Ekkert samhengi.

Það er mjög auðvelt að nota bíl sem vopn og því bara tímaspursmál hvenær það væri gert.

Viðkomandi þarf ekki að hafa heyrt ræðu til að láta sér detta það í hug.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7172
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1047
Staða: Ótengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf rapport » Fös 15. Júl 2016 17:33

Þetta virðist hafa verið virkilega vansæll maður sem kenndi samfélaginu sem hann bjó í um hversu vansæll hann var.


Það eru svo til alskonar skjónarhorn á hvað olli í raun hans vansæld:

Þau þrjú sem mér dettur helst í hug eru:

1: Samfélagið gerði ekki nóg fyrir hann, félagslega kerfið er lélegt. Betra kerfi hefði hugsanlega getað komið í veg fyrir þetta.

2: Samfélagið mismunaði honum sökum hörundslitar, uppruna og/eða trúarbragða, minni fordómar í samfélaginu hefðu hugsanlega getað komið í veg fyrir þetta.

3: Það var engin vansæld, þetta var ásetningur hjá ofstækismanni og ekkert hefði getað breytt því hvernig þetta fór nema að koma honum úr landi.


Þessi möguleiki (4) "Hann spilaði tölvuleiki og þessvegna fór hann út og keyrði yfir fólk" meikar engann sens fyrir mér.




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 607
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 87
Staða: Ótengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf Manager1 » Fös 15. Júl 2016 18:12

Hefur þetta ekki verið gert í bíómyndum líka?



Bönnum bíómyndir.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf Klemmi » Fös 15. Júl 2016 18:23

rapport skrifaði:3: Það var engin vansæld, þetta var ásetningur hjá ofstækismanni og ekkert hefði getað breytt því hvernig þetta fór nema að koma honum úr landi


Þarna hefði ekki einu sinni verið víst að það hefði breytt niðurstöðunni, nema hvað að það hefði gerst einhversstaðar fjær okkur, í landi þar sem okkur er meira sama um að fólk sé drepið í hryðjuverka og/eða stríðsárásum :(



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf Stuffz » Fös 15. Júl 2016 18:54

rapport skrifaði:Þetta virðist hafa verið virkilega vansæll maður sem kenndi samfélaginu sem hann bjó í um hversu vansæll hann var.


Það eru svo til alskonar skjónarhorn á hvað olli í raun hans vansæld:

Þau þrjú sem mér dettur helst í hug eru:

1: Samfélagið gerði ekki nóg fyrir hann, félagslega kerfið er lélegt. Betra kerfi hefði hugsanlega getað komið í veg fyrir þetta.

2: Samfélagið mismunaði honum sökum hörundslitar, uppruna og/eða trúarbragða, minni fordómar í samfélaginu hefðu hugsanlega getað komið í veg fyrir þetta.

3: Það var engin vansæld, þetta var ásetningur hjá ofstækismanni og ekkert hefði getað breytt því hvernig þetta fór nema að koma honum úr landi.


Þessi möguleiki (4) "Hann spilaði tölvuleiki og þessvegna fór hann út og keyrði yfir fólk" meikar engann sens fyrir mér.


Svo ef þetta væri rétt eftir sambúðarslit og hann væri á ofskynjunardópi með undirlyggjandi veruleikafirringu og lögreglan finnur að viðkomandi var fanatískt spilandi Bifreiðadrápara leikinn Hámarks Skaði þá væri það ekki gjaldgengur möguleiki?

Allt hefur eitthver áhrif.

Manager1 skrifaði:Hefur þetta ekki verið gert í bíómyndum líka?



Bönnum bíómyndir.


Ekki allar bíómyndir eða?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2500
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Tengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf svanur08 » Fös 15. Júl 2016 20:10

Hriðjuverk, sama hvað hver segir, þó hann sé einn eða ISIS eða whatever, alltaf fundið eitthvað til að kenna um, tölvuleikir strákar come on :)


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

PikNik
has spoken...
Póstar: 191
Skráði sig: Mið 29. Sep 2010 17:11
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf PikNik » Fös 15. Júl 2016 22:43

Það er allt að fara til fjandans, ástandið í Nice og núna valdaránið í Tyrklandi... :/



Skjámynd

EOS
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 19:38
Reputation: 37
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf EOS » Fös 15. Júl 2016 22:52

Sorglegt ástand :(


Turn: Intel i5 6500 - ASRock Z170M Pro4S - 16gb Kingston DDR4 HyperX Black Fury 2666 - Samsung Evo 850 250gb - EVGA GTX970SSC 4gb - CoolerMaster Silencio 352 - EVGA 500B 80+ Bronze - Windows 10
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 946
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf arons4 » Fös 15. Júl 2016 23:01

https://www.reddit.com/live/x9gf3donjlkq

Mikið af alskonar upplýsingum um Tyrkland í beinni.




ronneh88
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mán 31. Mar 2008 10:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf ronneh88 » Lau 16. Júl 2016 03:22

Stuffz skrifaði:Leikur:

Carmageddon - Max Damage
Bifreiðadrápin - Hámarks Skaði

Kom út 4 Júlí

Mynd


Mögulegt samhengi eða ekki?





Annað: Nice city - Grand Theft Auto mod?


ekki



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf HalistaX » Sun 17. Júl 2016 06:34

Ég er orðlaus yfir þessum viðbjóði. Og svo Tyrkland auðvitað... Ég bara á ekki orð.

Hvar á þetta eftir að enda eiginlega? Hate to be the one to say it, en mér finnst að við ættum að smala öllum gröðu gömlu köllunum saman og fara í stríð. Og eitthvað þarf að gera í því að Tyrkir séu stöðugt með leiðindi, dælandi vopnum og dóti í ISIS menn.

http://www.ibtimes.com/russia-blames-tu ... es-2347105

Minn maður lýgur sjaldan, nema þegar kemur að kosningum.

https://www.reddit.com/live/x9gf3donjlk ... 3e8557fcd7




En að það sé tenging á milli Carmageddon og fjöldamorðsins í Nice, það efast ég stórlega um. Þetta hefur verið gert áður og eiginlega fullkomnari leið til þess að myrða fjölda fólks heldur en einhver sprengja myndi nokkurn tíman gera(Ef við erum að tala 50-200 manns í valnum, auðvitað er hægt að drepa fleiri með sprengjum en þessi leið er ódýr og "góð" til þess að ná svona "litlum" mannfjölda(miðast við 1000 manns)).

Ég skil bara ekki hví frakkarnir eru að lenda svona illa í hryðjverkunum þessa dagana.. Næstum því 300 manns hafa fallið í Frakklandi á síðasta árinu.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5018
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 895
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf jonsig » Sun 17. Júl 2016 11:45

rapport skrifaði:Þetta virðist hafa verið virkilega vansæll maður sem kenndi samfélaginu sem hann bjó í um hversu vansæll hann var.


Það eru svo til alskonar skjónarhorn á hvað olli í raun hans vansæld:

Þau þrjú sem mér dettur helst í hug eru:

1: Samfélagið gerði ekki nóg fyrir hann, félagslega kerfið er lélegt. Betra kerfi hefði hugsanlega getað komið í veg fyrir þetta.

2: Samfélagið mismunaði honum sökum hörundslitar, uppruna og/eða trúarbragða, minni fordómar í samfélaginu hefðu hugsanlega getað komið í veg fyrir þetta.




Hvað hefur maður heyrt oft þetta klisju kjaftæði númer 1. & 2. hjá þér ? Töluvert fleirri blökkumenn í usa sem eru að lenda akkúrat í þessu eða verra samt heyrir maður aldrei um blökkumann sprengja sig upp og taka 1.stk skólarútu með sér.

Mín kenning er sú að múhamedstrú er bara dauða CULT, og þeir sem fara virkilega að trúa þessu djöfullsins drauga rugli verða sjálfkrafa snar geðveikir.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3118
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 534
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 17. Júl 2016 13:10

Allir öfgar eru viðbjóður, Breivik var nú ekkert skarpasti hnífurinn í skúffunni og hann var ekki múhameðstrúaður. Persónulega myndi ég ekkert frekar vilja einhvern/einhverja Jesú hoppara sem væru að troða sínum öfga boðskap uppá mig með því að fara í heilagt stríð til að koma sínum skoðunum á framfæri.


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7172
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1047
Staða: Ótengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf rapport » Sun 17. Júl 2016 13:36

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Þetta virðist hafa verið virkilega vansæll maður sem kenndi samfélaginu sem hann bjó í um hversu vansæll hann var.


Það eru svo til alskonar skjónarhorn á hvað olli í raun hans vansæld:

Þau þrjú sem mér dettur helst í hug eru:

1: Samfélagið gerði ekki nóg fyrir hann, félagslega kerfið er lélegt. Betra kerfi hefði hugsanlega getað komið í veg fyrir þetta.

2: Samfélagið mismunaði honum sökum hörundslitar, uppruna og/eða trúarbragða, minni fordómar í samfélaginu hefðu hugsanlega getað komið í veg fyrir þetta.




Hvað hefur maður heyrt oft þetta klisju kjaftæði númer 1. & 2. hjá þér ? Töluvert fleirri blökkumenn í usa sem eru að lenda akkúrat í þessu eða verra samt heyrir maður aldrei um blökkumann sprengja sig upp og taka 1.stk skólarútu með sér.

Mín kenning er sú að múhamedstrú er bara dauða CULT, og þeir sem fara virkilega að trúa þessu djöfullsins drauga rugli verða sjálfkrafa snar geðveikir.



Þetta er ágætur punktur. Ofstæki í réttindabaráttu í USA hefur almennt verið beint gegn yfirvöldum en ekki gegn almenningi, það liggur munurinn.

En þó má benda á að Íslam spilaði stórt hlutverk í þessari réttindabaráttu á sínum tíma.



Því má spyrja sig, hvað hefur breyst síðan þá?

Trúin sjálf er ekki vandamálið heldur ofstækið sem alið er á í afmörkuðum hópum sem nú í dag virðast fjáðari og betur skipulagðari en nokkurntíman áður.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5018
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 895
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf jonsig » Sun 17. Júl 2016 15:41

Hjaltiatla skrifaði:Allir öfgar eru viðbjóður, Breivik var nú ekkert skarpasti hnífurinn í skúffunni og hann var ekki múhameðstrúaður. Persónulega myndi ég ekkert frekar vilja einhvern/einhverja Jesú hoppara sem væru að troða sínum öfga boðskap uppá mig með því að fara í heilagt stríð til að koma sínum skoðunum á framfæri.


þú færð PC/RÚV verðlaunin í ár. Heyrt þennan áður líka 20x+

Vandamálið trú ? já/nei .. kristnitrúin hefur þó yfir hina drulluna að trúin hefur þróast FRÁ miðöldum. Og trúin er góð ef þú vilt hafa þræla, byggja pýramída og annað slíkt.

Samt trú drepur gagngrýna hugsun og þrá til að öðlast skilning á raunverulega heiminum.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3118
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 534
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Atburðir í Nice í Frakklandi og vídeóleikir?

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 17. Júl 2016 16:08

jonsig skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Allir öfgar eru viðbjóður, Breivik var nú ekkert skarpasti hnífurinn í skúffunni og hann var ekki múhameðstrúaður. Persónulega myndi ég ekkert frekar vilja einhvern/einhverja Jesú hoppara sem væru að troða sínum öfga boðskap uppá mig með því að fara í heilagt stríð til að koma sínum skoðunum á framfæri.


þú færð PC/RÚV verðlaunin í ár. Heyrt þennan áður líka 20x+

Vandamálið trú ? já/nei .. kristnitrúin hefur þó yfir hina drulluna að trúin hefur þróast FRÁ miðöldum. Og trúin er góð ef þú vilt hafa þræla, byggja pýramída og annað slíkt.

Samt trú drepur gagngrýna hugsun og þrá til að öðlast skilning á raunverulega heiminum.


Fyrir mér er þetta engin keppni , enda var ég ekkert að segja að ISLAM væri að öllu leyti frábær og í heiminum væri bara sólskin og regnbogar. Ef það er PC þá OK. En þú hefur heyrt þetta allt saman og færð klapp að launum =D>


Just do IT
  √