xbox one s

Allt utan efnis

Höfundur
pukinn
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Lau 09. Maí 2009 23:18
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

xbox one s

Pósturaf pukinn » Þri 06. Jún 2017 19:14

Sælir vaktarar
Er að spá í að panta mér xbox one s, 500G týpan er til í Tölvutek á 50k sem er held ég frekar dýr.
Hefur einhver keypt xbox one s að utan ? www.amazon.co.uk eru frekar tregir að senda Xbox til Íslands.

Á ebay fann ég 1T útgáfuna með FIFA17 á 280 pund með sendingarkostnaði. Sem er væntanlega um 44k komið til landsins (er ekki bara 24%vsk?)

Væri vel þegið að fá góð ráð, eða linka á traustar verslanir sem senda til landsins.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: xbox one s

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 12. Jún 2017 10:59

Bíður bara eftir að Xbox one X droppi. Lækkar eflaust aðeins verð á hinum

Hún kostar 499$



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: xbox one s

Pósturaf HalistaX » Mán 12. Jún 2017 20:41

Getur fengið Oculus og Xbox One S fyrir 110.000 krónur saman á Bland lol..

Hefuru íhugað að kaupa bara notað? Sá Fifa bundle til sölu á Bland áðan. Reyndar á 35k, sem er kannski of dýrt, ég veit það ekki. Finnst 15k afsláttur á 6-7 mánaða gamalli vél ekkert mikið. Getur prufað að bjóða 30k og koss í hana, segja honum að hann þurfi að slá annann fimmara af ef hann vilji tungu... Þannig hátta ég öllum mínum viðskiptum allavegana.

Svo eru Xbox vélar bara einfaldlega allt of dýrar úr búð hérna heima. Sem spítir verðinu á götuni en hærra en það ætti að vera. Það er ekki nógu gott.

Eða bíða jafnvel bara eftir Xbone X. Hún er orðrómuð í það að geta keyrt 4K efni á 60fps. Ég verð því miður að verða vitni af því áður en ég kaupi þau orð. Og svo kemur hún líka út um jólin skylst mér. Það er kannski full löng bið fyrir þig.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: xbox one s

Pósturaf Daz » Mán 12. Jún 2017 23:23

Til sölu á Amazon.co.uk (sent til íslands og VAT því fellt af).
Þeir (Amazon sjálfir) hafa hingað til selt allar leikjatölvur til Íslands, ég hef farið með það í gegnum Customer support fyrir rúmu ári síðan þegar ein týpa af PS4 var ekki í boði.