Umferðin í Reykjavík

Allt utan efnis
Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1844
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 205
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Nariur » Mán 03. Jún 2024 01:24

appel skrifaði:Þarna tala ég um mislæg gatnamót frá álverinu að Keflavík. Ég nefni að nauðsyn er á 3 þarna, já, við Vogar og Grindavík algjörlega, og einum stað í viðbót upp á þá fámennu byggð sem er þarna meðfram (sumarbústaðir??), en allt umfram það er bara offjárfesting, hefur ekkert með "framtíðarsýn" eða "fyrirhyggju" að gera, ef það væri svo þá hefðu menn jú auðvitað haft fyrirhyggju fyrir eldgosum þarna.

En hef samt gaman af því að þú ert að verja svona mikið þessi mislægu gatnamót á þessum kafla á meðan aðrir kaflar í vegakerfinu eru langt í frá með jafn mörg, t.d. bara suðurlandsvegur, vesturlandsvegur, etc.

Svo er merkilegt að þú viljir ekki mislæg gatnamót á höfuðborgarsvæðinu þar sem mesta þörfin er fyrir þau.

En þú nefnir hringtorg, "einsog þau dugi eitthvað!!"... en já þau eru víst notuð við aðal-afleggjaran inn í keflavík, og reyndar alveg restina af Reykjanesbrautinni frá Keflavík og að flugstöðinni. Þrátt fyrir margfalt meiri umferð.


Það var ákveðið að byggja hraðbraut. Hraðbrautir þurfa mislæg gatnamót. Það skiptir engu máli hversu mikilli umferð þau eru að þjóna af og á. Öll umferðin um Reykjanesbrautina fer um þau. Reykjanesbrautin í Keflavík er innanbæjar, með mun minni umferðarhraða, þar sem er mun eðlilegra að hafa hringtorg.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf appel » Mán 03. Jún 2024 02:04

Hérna eru fjögur dæmi um redundant mislæg gatnamót, fyrst maður er spurður um þetta og enginn nennir að skoða kortasjár einsog ég mælti með.

1.png
1.png (2.48 MiB) Skoðað 3470 sinnum


2.png
2.png (1.43 MiB) Skoðað 3470 sinnum


3.png
3.png (2.02 MiB) Skoðað 3470 sinnum


4.png
4.png (2.89 MiB) Skoðað 3470 sinnum


Það eru aðrir vegir þarna um sem hefði verið hægt að fara. Já lengri, óhentugt fyrir fáa.

Algjör bruðl.


*-*

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 598
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 206
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Henjo » Mán 03. Jún 2024 03:01

Skella þessu frekar beint til Reykjavíkur, hringja síðan í Dabba og segja honum að Fossvogsbrautin hans verður loksins að veruleika. Við ættum líka að gera þessi göng úr miðbænum úr fóstrbræðrasketchinum. Lengi lifi einkabíllinn!



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2403
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 429
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Moldvarpan » Mán 03. Jún 2024 06:54

Þetta er æðislegur þráður...

Þótt þið skiljið ekki eða áttið ykkur ekki á tilgang gatnamóta, þá er það ekki samasemmerki á bruðl.

Besserwisserar frá helvíti. Ef þið skiljið ekki tilganginn, þá er það absúrd eða bruðl. Það er svo vonlaust að taka þátt í svona umræðu.




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 292
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf B0b4F3tt » Mán 03. Jún 2024 08:09

appel skrifaði:Hérna eru fjögur dæmi um redundant mislæg gatnamót, fyrst maður er spurður um þetta og enginn nennir að skoða kortasjár einsog ég mælti með.

1.png

2.png

3.png

4.png

Það eru aðrir vegir þarna um sem hefði verið hægt að fara. Já lengri, óhentugt fyrir fáa.

Algjör bruðl.

Veit ekki alveg hvernig það er bruðl að hafa malbikaða vegi til og frá Vogum. Ef þessi mislægu gatnamót væru ekki þá væri eina leiðin til og frá Vogum yfir gamlan og lúinn malarveg yfir Stapann sem er á mörkunum að vera fólksbílafær.
Held líka að þú sért að gleyma því að það er mun ódýrara að byggja mislæg gatnamót út í móa heldur en í miðri byggð. Mislæg gatnamót taka rosalega mikið pláss og stundum erfitt að koma þeim fyrir inn í byggð.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1844
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 205
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Nariur » Mán 03. Jún 2024 11:09

appel skrifaði:Hérna eru fjögur dæmi um redundant mislæg gatnamót, fyrst maður er spurður um þetta og enginn nennir að skoða kortasjár einsog ég mælti með.

1.png

2.png

3.png

4.png

Það eru aðrir vegir þarna um sem hefði verið hægt að fara. Já lengri, óhentugt fyrir fáa.

Algjör bruðl.

sérstaklega
Það er rándýrt að leggja fleiri kílómetra af vegum. Þetta var án nokkurs vafa rökréttasta lausnin í stöðunni. Svona gatnamót útí rassgati eru ekki *það* dýr. Maaargfalt ódýrari en það sem þarf að fara að uppfæra í borginni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf appel » Mán 03. Jún 2024 11:27

Þó það sé ódýrara að gera þetta þegar framkvæmdir eru í gangi, þá er ég nú ekki sammála um að það sé nánast ókeypis, þetta eru mikil steypumannvirki með járnaverki. Svo spyr ég... hví er ódýrara að gera þetta núna heldur en eftir 50 ár? Það verður engin miðborg þarna eftir 50 ár. Þetta verður jafn "auðveld" framkvæmd þá og nú. Þarna verður bara auðn áfram og jafn auðvelt að smíða mislæg gatnamót eftir 50 ár, jafnvel 100 ár.

En ágætt að menn eru komnir á það lag hérna að verja mislæg gatnamót, þó þau beini umferð bara út í buskann. Kannski, og bara kannski, er hægt að hugsa að þessir sömu menn sem verja þetta muni verja smíði mislægra gatnamóta á höfuðborgarsvæðinu, eða er það bara rugl í mér?


*-*

Skjámynd

rostungurinn77
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rostungurinn77 » Mán 03. Jún 2024 11:40

appel skrifaði:Þó það sé ódýrara að gera þetta þegar framkvæmdir eru í gangi, þá er ég nú ekki sammála um að það sé nánast ókeypis, þetta eru mikil steypumannvirki með járnaverki. Svo spyr ég... hví er ódýrara að gera þetta núna heldur en eftir 50 ár? Það verður engin miðborg þarna eftir 50 ár. Þetta verður jafn "auðveld" framkvæmd þá og nú. Þarna verður bara auðn áfram og jafn auðvelt að smíða mislæg gatnamót eftir 50 ár, jafnvel 100 ár.

En ágætt að menn eru komnir á það lag hérna að verja mislæg gatnamót, þó þau beini umferð bara út í buskann. Kannski, og bara kannski, er hægt að hugsa að þessir sömu menn sem verja þetta muni verja smíði mislægra gatnamóta á höfuðborgarsvæðinu, eða er það bara rugl í mér?



Heldurðu að það sé ódýrara að fara í sérstakt verk við veg sem er tilbúinn en að smíða eitthvað samhliða framkvæmdunum?

Ef að það er farið í þetta síðar þýðir það að það þarf að þrengja umferð um reykjanesbrautina þegar þar að kemur. Það kostar líka að tefja umferð.




Hizzman
Geek
Póstar: 826
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Hizzman » Mán 03. Jún 2024 12:55

Afhverju eru mislæg gatnamót oftast stórar framkvæmdir með risastaufum? Afhverju eru nett mislæg gatnamót við Kringluna sem þjóna mest viðskiptavinum Kringlunnar? Hvernig komu þessi gatnamót til, stóð Kringlan fyrir því að þau væru byggð?



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2475
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 233
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf GullMoli » Mán 03. Jún 2024 15:36

appel skrifaði:Þó það sé ódýrara að gera þetta þegar framkvæmdir eru í gangi, þá er ég nú ekki sammála um að það sé nánast ókeypis, þetta eru mikil steypumannvirki með járnaverki. Svo spyr ég... hví er ódýrara að gera þetta núna heldur en eftir 50 ár? Það verður engin miðborg þarna eftir 50 ár. Þetta verður jafn "auðveld" framkvæmd þá og nú. Þarna verður bara auðn áfram og jafn auðvelt að smíða mislæg gatnamót eftir 50 ár, jafnvel 100 ár.

En ágætt að menn eru komnir á það lag hérna að verja mislæg gatnamót, þó þau beini umferð bara út í buskann. Kannski, og bara kannski, er hægt að hugsa að þessir sömu menn sem verja þetta muni verja smíði mislægra gatnamóta á höfuðborgarsvæðinu, eða er það bara rugl í mér?


Ég var á tíma mjög pro mislæt gatnamót. Hinsvegar held ég að vandamálið færist bara..

T.d. ef það væru mislæg gatnamót á mótum Kringlumýrar/Miklubrautar:
Það eru umferðarljós í allar áttir nokkur hundruðum metrum seinna. Það væri þá helst suður eftir Kringlumýrarbraut sem vandamálið yrði betra en það yrði þá að taka úr umferðarljósið við Suðuverið... eða bæta við öðrum mislægum gatnamótum þar?

Umferðin niður í bæ, hún stoppar alltaf einhversstaðar. Það að hafa umferðarljós "skammtar" umferðina í raun niðrí bæ, annars væri eflaust bara gífurlegt umferðaröngþveiti þar sem myndi svo leiða út allar götur með tilheyrandi vandræðum.

Ég bý reyndar svo vel að búa framarlega í Grafarvogi og vinna á Suðurlandsbraut, tekur mig 7-13min að keyra og svipað að hjóla, og slepp við ruglið vestar í bænum. Hugsa að ég myndi segja upp ef vinnustaðurinn minn flyti vestur í bæ :thumbsd
Síðast breytt af GullMoli á Mán 03. Jún 2024 15:40, breytt samtals 1 sinni.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1844
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 205
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Nariur » Mán 03. Jún 2024 15:38

appel skrifaði:Þó það sé ódýrara að gera þetta þegar framkvæmdir eru í gangi, þá er ég nú ekki sammála um að það sé nánast ókeypis, þetta eru mikil steypumannvirki með járnaverki. Svo spyr ég... hví er ódýrara að gera þetta núna heldur en eftir 50 ár? Það verður engin miðborg þarna eftir 50 ár. Þetta verður jafn "auðveld" framkvæmd þá og nú. Þarna verður bara auðn áfram og jafn auðvelt að smíða mislæg gatnamót eftir 50 ár, jafnvel 100 ár.

En ágætt að menn eru komnir á það lag hérna að verja mislæg gatnamót, þó þau beini umferð bara út í buskann. Kannski, og bara kannski, er hægt að hugsa að þessir sömu menn sem verja þetta muni verja smíði mislægra gatnamóta á höfuðborgarsvæðinu, eða er það bara rugl í mér?


Þú ert að hugsa þetta vitlaust. Þó að þessir staðir séu litlir þurfa þeir samt vegtengingu. Fyrst það var verið að gera Reykjanesbrautina að hraðbraut voru allir möguleikar við að halda vegtengingu við þessa staði dýrir. Mislægu gatnamótin eru ekki fyrir þessi litlu pláss. Þau eru fyrir greiða umferð á Reykjanesbraut.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf appel » Mán 03. Jún 2024 17:54

Nariur skrifaði:
appel skrifaði:Þó það sé ódýrara að gera þetta þegar framkvæmdir eru í gangi, þá er ég nú ekki sammála um að það sé nánast ókeypis, þetta eru mikil steypumannvirki með járnaverki. Svo spyr ég... hví er ódýrara að gera þetta núna heldur en eftir 50 ár? Það verður engin miðborg þarna eftir 50 ár. Þetta verður jafn "auðveld" framkvæmd þá og nú. Þarna verður bara auðn áfram og jafn auðvelt að smíða mislæg gatnamót eftir 50 ár, jafnvel 100 ár.

En ágætt að menn eru komnir á það lag hérna að verja mislæg gatnamót, þó þau beini umferð bara út í buskann. Kannski, og bara kannski, er hægt að hugsa að þessir sömu menn sem verja þetta muni verja smíði mislægra gatnamóta á höfuðborgarsvæðinu, eða er það bara rugl í mér?


Þú ert að hugsa þetta vitlaust. Þó að þessir staðir séu litlir þurfa þeir samt vegtengingu. Fyrst það var verið að gera Reykjanesbrautina að hraðbraut voru allir möguleikar við að halda vegtengingu við þessa staði dýrir. Mislægu gatnamótin eru ekki fyrir þessi litlu pláss. Þau eru fyrir greiða umferð á Reykjanesbraut.


Ég átta mig alveg á því. En það eru nokkur mislæg gatnamót þarna sem eru bókstaflega óþarfi. Þú talar um vegtengingu fyrir ákveðin svæði þarna, ég segi nú bara að fyrst það eru svona mörg mislæg gatnamót þarna hví ekki sleppa einhverjum þeirra?

Er nú ekkert einhver krossfari gegn reykjanesbrautinni, en vildi vekja athygli á þessu rugli sem er þar. Kannast ekki við svona mörg mislæg gatnamót á suðurlandsvegi, jafnvel við afleggjarann inn í þorlákshöfn sem margir fara næstum því það er enginn afleggjari því akreinin breytist bara skyndilega í afleggjara (í austurátt), margoft þurft að snöggbeygja af honum þarna. Umferðaröryggi það?

En hérna er dæmi um algjörlega óþörf mislæg gatnamót.

tvofold.png
tvofold.png (3.26 MiB) Skoðað 3201 sinnum


Svo eru það þessi, þessi til hægri virðast eingöngu þjóna þessari 20 sumarbústaðabyggð sem er þarna við hvassahraun. En hví má ekki beina þessu góða fólki að keyra aðeins lengra og nota mislægu gatnamótin sem eru staðsett þarna 4km austar? Tekur 2 mín að keyra.

bla.png
bla.png (8.58 MiB) Skoðað 3199 sinnum
Síðast breytt af appel á Mán 03. Jún 2024 17:59, breytt samtals 2 sinnum.


*-*


woozy
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Mán 31. Okt 2022 13:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf woozy » Mán 03. Jún 2024 21:17

Skil lítið afhverju þú ert að tönnlast á mislægum gatnamótum á reykjanesbrautinni sem voru augljóslega ekki byggð við núverandi byggðarlag heldur fyrir framtíðina, það er margfalt ódýrara að byggja mislæg gatnamót samtímis byggingu vegar.

Nota bene ég nota þessi "óþörfu" mislægu gatnamót við innri njarðvík nánast á hverjum degi, hundruðir íbúða eru núverandi í byggingu í innri njarðvík. Það verður heldur betur þörf á þessum mislægum gatnamótum í framtíðinni.
Síðast breytt af woozy á Mán 03. Jún 2024 21:18, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1844
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 205
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Nariur » Mán 03. Jún 2024 22:16

appel skrifaði:
Nariur skrifaði:
appel skrifaði:Þó það sé ódýrara að gera þetta þegar framkvæmdir eru í gangi, þá er ég nú ekki sammála um að það sé nánast ókeypis, þetta eru mikil steypumannvirki með járnaverki. Svo spyr ég... hví er ódýrara að gera þetta núna heldur en eftir 50 ár? Það verður engin miðborg þarna eftir 50 ár. Þetta verður jafn "auðveld" framkvæmd þá og nú. Þarna verður bara auðn áfram og jafn auðvelt að smíða mislæg gatnamót eftir 50 ár, jafnvel 100 ár.

En ágætt að menn eru komnir á það lag hérna að verja mislæg gatnamót, þó þau beini umferð bara út í buskann. Kannski, og bara kannski, er hægt að hugsa að þessir sömu menn sem verja þetta muni verja smíði mislægra gatnamóta á höfuðborgarsvæðinu, eða er það bara rugl í mér?


Þú ert að hugsa þetta vitlaust. Þó að þessir staðir séu litlir þurfa þeir samt vegtengingu. Fyrst það var verið að gera Reykjanesbrautina að hraðbraut voru allir möguleikar við að halda vegtengingu við þessa staði dýrir. Mislægu gatnamótin eru ekki fyrir þessi litlu pláss. Þau eru fyrir greiða umferð á Reykjanesbraut.


Ég átta mig alveg á því. En það eru nokkur mislæg gatnamót þarna sem eru bókstaflega óþarfi. Þú talar um vegtengingu fyrir ákveðin svæði þarna, ég segi nú bara að fyrst það eru svona mörg mislæg gatnamót þarna hví ekki sleppa einhverjum þeirra?

Er nú ekkert einhver krossfari gegn reykjanesbrautinni, en vildi vekja athygli á þessu rugli sem er þar. Kannast ekki við svona mörg mislæg gatnamót á suðurlandsvegi, jafnvel við afleggjarann inn í þorlákshöfn sem margir fara næstum því það er enginn afleggjari því akreinin breytist bara skyndilega í afleggjara (í austurátt), margoft þurft að snöggbeygja af honum þarna. Umferðaröryggi það?

En hérna er dæmi um algjörlega óþörf mislæg gatnamót.

tvofold.png

Svo eru það þessi, þessi til hægri virðast eingöngu þjóna þessari 20 sumarbústaðabyggð sem er þarna við hvassahraun. En hví má ekki beina þessu góða fólki að keyra aðeins lengra og nota mislægu gatnamótin sem eru staðsett þarna 4km austar? Tekur 2 mín að keyra.

bla.png


Þetta eru bara sex gatnamót á sæmilega löngum vegi og bara tvö þeirra er hægt að setja spurningarmerki við nytsemina á í dag. Þau vöru öll byggð strax af því að það er mun auðveldara og ódýrara að gera það strax, frekar en að bíða með það í 10 ár og koma svo aftur, trufla umferð og laga "tímabundnu" tengingarnar sem þurfti að gera í staðinn.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 950
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf arons4 » Þri 04. Jún 2024 04:17

Þessi mislægu gatnamót á reykjanesbrautinni er það eina sem hefur verið gert rétt hvað varðar umferðaröryggi á íslenskum stofnvegum á síðustu árum.

Galin pæling kaflinn á milli Hveragerðis og Selfoss.




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 292
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf B0b4F3tt » Þri 04. Jún 2024 08:42

appel skrifaði:
Nariur skrifaði:
appel skrifaði:Þó það sé ódýrara að gera þetta þegar framkvæmdir eru í gangi, þá er ég nú ekki sammála um að það sé nánast ókeypis, þetta eru mikil steypumannvirki með járnaverki. Svo spyr ég... hví er ódýrara að gera þetta núna heldur en eftir 50 ár? Það verður engin miðborg þarna eftir 50 ár. Þetta verður jafn "auðveld" framkvæmd þá og nú. Þarna verður bara auðn áfram og jafn auðvelt að smíða mislæg gatnamót eftir 50 ár, jafnvel 100 ár.

En ágætt að menn eru komnir á það lag hérna að verja mislæg gatnamót, þó þau beini umferð bara út í buskann. Kannski, og bara kannski, er hægt að hugsa að þessir sömu menn sem verja þetta muni verja smíði mislægra gatnamóta á höfuðborgarsvæðinu, eða er það bara rugl í mér?


Þú ert að hugsa þetta vitlaust. Þó að þessir staðir séu litlir þurfa þeir samt vegtengingu. Fyrst það var verið að gera Reykjanesbrautina að hraðbraut voru allir möguleikar við að halda vegtengingu við þessa staði dýrir. Mislægu gatnamótin eru ekki fyrir þessi litlu pláss. Þau eru fyrir greiða umferð á Reykjanesbraut.


Ég átta mig alveg á því. En það eru nokkur mislæg gatnamót þarna sem eru bókstaflega óþarfi. Þú talar um vegtengingu fyrir ákveðin svæði þarna, ég segi nú bara að fyrst það eru svona mörg mislæg gatnamót þarna hví ekki sleppa einhverjum þeirra?

Er nú ekkert einhver krossfari gegn reykjanesbrautinni, en vildi vekja athygli á þessu rugli sem er þar. Kannast ekki við svona mörg mislæg gatnamót á suðurlandsvegi, jafnvel við afleggjarann inn í þorlákshöfn sem margir fara næstum því það er enginn afleggjari því akreinin breytist bara skyndilega í afleggjara (í austurátt), margoft þurft að snöggbeygja af honum þarna. Umferðaröryggi það?

En hérna er dæmi um algjörlega óþörf mislæg gatnamót.

tvofold.png

Svo eru það þessi, þessi til hægri virðast eingöngu þjóna þessari 20 sumarbústaðabyggð sem er þarna við hvassahraun. En hví má ekki beina þessu góða fólki að keyra aðeins lengra og nota mislægu gatnamótin sem eru staðsett þarna 4km austar? Tekur 2 mín að keyra.

bla.png


Má þá ekki með sömu rökum segja að það sé bara nóg að hafa ein mislæg gatnamót í Reykjavík. Fólk getur bara keyrt lengra á hliðargötunum. Þetta eru hvort sem er bara 2-6km sem þú þarft að keyra á hliðargötum :megasmile



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 196
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 04. Jún 2024 09:02

Þessi mislægu gagnamót á brautini eru bara til að future proofa svæðið.

Mjög gáfulegt að hafa mannvirkin tilbúin þegar byggðin kemur, Njarðvík mjakast hægt og rólega norður að Vogum það eru nú þegar gatnamót tilbúin fyrir það



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

rostungurinn77
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rostungurinn77 » Þri 04. Jún 2024 09:17

Ef gatnamót Kringlumýrarbrautar og Miklubrautar væru mislæg gatnamót er þetta vísbending um svæðið sem færi undir gatnamótin.

Þ.e.a.s. ef gatnamótin væru sömu stærðar og gatnamót Miklubrautar og Reykjanesbrautar.

Samanburðurinn er örlítið skekktur því þessi gatnamót eru hornrétt en hin gatnamótin eru það ekki.
Viðhengi
gmot_k_m.png
gmot_k_m.png (597.3 KiB) Skoðað 2982 sinnum
Síðast breytt af rostungurinn77 á Þri 04. Jún 2024 09:20, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rapport » Þri 04. Jún 2024 11:46

rostungurinn77 skrifaði:Ef gatnamót Kringlumýrarbrautar og Miklubrautar væru mislæg gatnamót er þetta vísbending um svæðið sem færi undir gatnamótin.

Þ.e.a.s. ef gatnamótin væru sömu stærðar og gatnamót Miklubrautar og Reykjanesbrautar.

Samanburðurinn er örlítið skekktur því þessi gatnamót eru hornrétt en hin gatnamótin eru það ekki.


Það tæki mun minna pláss ef að þetta yrði gert líkt á Höfðabakkabrú þar sem umferðin fer óhindruð undir brúnna og fyrir vikið eru færri "stillingingar" sem ljósin ofaná þurfa að rótera í gegnum = styttri bið = aukið flæði.

En þetta aukna flæði er tilgangslaust á meðan allt annað er óbreytt í gatnakerfinu.

Skipulagið hérna getur ekki sett sér prinsipp og staðið við þau, það er einhvernvegin allt í skítareddingum.

Ódýrast og einfaldast er að byrja ASAP að nota snjallljós sem mundu hámarka nýtni á þeim auðlindum/vegum sem eru í notkun í dag...

Af hverju er það ekki gert?



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 798
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf jericho » Þri 04. Jún 2024 12:16

rapport skrifaði:Ódýrast og einfaldast er að byrja ASAP að nota snjallljós sem mundu hámarka nýtni á þeim auðlindum/vegum sem eru í notkun í dag...

Af hverju er það ekki gert?


Tvennt:
1. Hvað eru snjallljós og hvernig eru þau frábrugðin þeim eru í notkun í dag?
2. Hvað ætli svoleiðis kosti m.v. þau sem eru í notkun í dag?



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16368
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2060
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf GuðjónR » Þri 04. Jún 2024 12:24




Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rapport » Þri 04. Jún 2024 12:33

jericho skrifaði:
rapport skrifaði:Ódýrast og einfaldast er að byrja ASAP að nota snjallljós sem mundu hámarka nýtni á þeim auðlindum/vegum sem eru í notkun í dag...

Af hverju er það ekki gert?


Tvennt:
1. Hvað eru snjallljós og hvernig eru þau frábrugðin þeim eru í notkun í dag?
2. Hvað ætli svoleiðis kosti m.v. þau sem eru í notkun í dag?


Snjallljós eru net umferðaljósa sem vinna saman að því að stýra umferð út frá álagi hverju sinni, safna gögnum í miðlægan grunn og geta birt upplýsingar í rauntíma um umferðatíma, teppur og álag.

Í dag er eru næstum því handvirkar talningar öðru hvoru og skynjaraljós sem vinna sjálfstætt og geta því hlept umferð áfram og skapað teppur annarstaðar.

Á helstu umferðaræðum borgarinnar eru svo bara tímastillt ljós.

Borgin er með "snjallruslafötur" því að það er svo dýrt að tæma þær... en þetta hefur ekki fengið forgang eða athygli... því þetta er ekki mikilvægt...



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 798
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf jericho » Þri 04. Jún 2024 14:54

rapport skrifaði:
jericho skrifaði:
rapport skrifaði:Ódýrast og einfaldast er að byrja ASAP að nota snjallljós sem mundu hámarka nýtni á þeim auðlindum/vegum sem eru í notkun í dag...

Af hverju er það ekki gert?


Tvennt:
1. Hvað eru snjallljós og hvernig eru þau frábrugðin þeim eru í notkun í dag?
2. Hvað ætli svoleiðis kosti m.v. þau sem eru í notkun í dag?


Snjallljós eru net umferðaljósa sem vinna saman að því að stýra umferð út frá álagi hverju sinni, safna gögnum í miðlægan grunn og geta birt upplýsingar í rauntíma um umferðatíma, teppur og álag.

Í dag er eru næstum því handvirkar talningar öðru hvoru og skynjaraljós sem vinna sjálfstætt og geta því hlept umferð áfram og skapað teppur annarstaðar.

Á helstu umferðaræðum borgarinnar eru svo bara tímastillt ljós.

Borgin er með "snjallruslafötur" því að það er svo dýrt að tæma þær... en þetta hefur ekki fengið forgang eða athygli... því þetta er ekki mikilvægt...



Áhugavert.

Veistu hvort það séu fyrirmyndir erlendis frá, þar sem svona net umferðarljósa er notað til að stýra umferð út frá álagi hverju sinni? Eru þá skynjarar á hverri einustu akrein á öllum gatnamótunum? Eitthvað hlýtur svona að kosta? Ertu með einhverjar tölur um það?



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf rapport » Þri 04. Jún 2024 15:45

jericho skrifaði: Eitthvað hlýtur svona að kosta? Ertu með einhverjar tölur um það?


Ef þú googlar "Smart traffic lights case study" þá færðu haug af niðurstöðum, góða rannsóknir.

Held að það séu notaðar örfáar myndavélar en ekki skynjarar.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf appel » Þri 04. Jún 2024 23:00

Eitt sem ég hef tekið eftir undanfarið og tel vera nokkuð stóra breytingu í umferðarmynstri í Rvk.
Á leið heim úr vinnu þá keyri ég í austur-átt á Miklubraut. En finnst hinsvegar vera meiri umferð í vestur-átt, niður af Ártúnsbrekku. Maður sá þetta aldrei áður, alltaf var umferðin í austur-átt stífluð síðdegis.

Svo er það að yfirvöld, ríki og borg, og bæjir, eru stærsti sökudólgurinn í hvernig umferð dreifist, enda eru stærstu vinnustaðirnir. Það er bæði staðsetning þessara vinnustaða sem veldur álagi og einnig samstillt tímasetning á opnunartíma. Bara með því að dreifa þessu, opnunartíma um hálftima eða klukkutíma, og dreifa starfssemi betur um borg og bæji, þá þarf ekki að fara í billjóna fjárfestingar á gatnainnviðum.


*-*