Uppþvottavél slær úr lekaliða

Allt utan efnis

Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf blitz » Mán 28. Des 2020 09:08

Er með 5 ára gamla Bosch vél sem tók uppá því að slá út lekaliðanum þegar hún er að keyra sig í gang.

Þettal lýsir sér semsagt þannig að hún fer í gang, keyrir fyrsta partinn af prógraminu þar sem hún skolar með köldu vatni en svo þegar næsti partur af prógrami tekur við (sem er þá væntanlega að hita upp vatn fyrir þrif) þá slær hún út lekaliða. Prófaði mismunandi prógröm en alltaf sama sagan.

Er einhver með reynslu af svona málum? Ég myndi helst kjósa að laga þessa og miðað við bilanalýsingu þá grunar mig hitaelement (eða mótor) þar sem þetta gerist um leið og hún byrjar að reyna að hita upp vatnið.
Síðast breytt af blitz á Mán 28. Des 2020 09:14, breytt samtals 1 sinni.


PS4

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf Viktor » Mán 28. Des 2020 09:19

Hvað er öryggið mörg amper?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf ColdIce » Mán 28. Des 2020 09:22

Hljómar eins og hitaelement. Þyftir að prófa að megga hana bara ef þú hefur tök á því


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf jonsig » Mán 28. Des 2020 09:39

Ég veðja á útleiðslu í elementinu eða pumpu. Ef þú kannt ekki að bilanagreina þá parta þá er lang heppilegast að hringja í fagmann.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7083
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf rapport » Mán 28. Des 2020 09:40

Ég lenti í því að gler skurðabretti hafði ýtt gúmmihring innan við ljósið í vélinni til svo að raki komast inn í ljósið og sló út, gat lesið það úr villuboðum vélarinnar og googlað.

Þurfti að skrúfa þá hlið af vélinni, losa ljósið, laga hringinn og voila, allt komið í gagnið aftur.

Það gerðist eins og þetta, ekki fyrr en vélin var orðin heit og komin gufa.

Þessar vélar eru allflestar helvíti robust og flestu hægt að skipta út, held að það sé alveg markmiðið að viðhalda þessu og láta þetta endast einhverja áratugi ef hægt er.
Síðast breytt af rapport á Mán 28. Des 2020 09:41, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf jonsig » Mán 28. Des 2020 09:45

rapport skrifaði:Þessar vélar eru allflestar helvíti robust og flestu hægt að skipta út, held að það sé alveg markmiðið að viðhalda þessu og láta þetta endast einhverja áratugi ef hægt er.


Þetta er góður málstaður, en oft snýst þetta um að leikmenn sem hafa engin réttindi til að vinna við rafmagn eru að vesenast í þessu og geta stofnað öðrum í hættu. Með að taka jarðir úr sambandi og skilja eftir sig lélegan frágang. (mér er alveg sama þótt þeir shocki sjálfan sig)




Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf blitz » Mán 28. Des 2020 10:07

Sallarólegur skrifaði:Hvað er öryggið mörg amper?


Öll heimilstækin eru á sér grein - þ.e. ein grein fyrir hvert tæki - og þetta er á 16 amp

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Þessar vélar eru allflestar helvíti robust og flestu hægt að skipta út, held að það sé alveg markmiðið að viðhalda þessu og láta þetta endast einhverja áratugi ef hægt er.


Þetta er góður málstaður, en oft snýst þetta um að leikmenn sem hafa engin réttindi til að vinna við rafmagn eru að vesenast í þessu og geta stofnað öðrum í hættu. Með að taka jarðir úr sambandi og skilja eftir sig lélegan frágang. (mér er alveg sama þótt þeir shocki sjálfan sig)


Mér er illa við rafmagn, var að vona að þetta væri eitthvað mjög auljóst sem væri hægt að skipta út með einföldum hætti. Miðað við YouTube eru þetta örfá handtök.


PS4

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf jonsig » Mán 28. Des 2020 10:25

blitz skrifaði:Mér er illa við rafmagn, var að vona að þetta væri eitthvað mjög auljóst sem væri hægt að skipta út með einföldum hætti. Miðað við YouTube eru þetta örfá handtök.


Þetta eru örfá handtök á youtube, en það er auðvitað þegar menn vita hvað þeir eru að gera. Og búnir að troubleshoota áður.

Venjulega liggur þessi bilun þar sem raki fer ekki, Dælur og element. Það er auðvelt að skipa þeim út . Yfirleitt einhverjar smellu festingar og nokkrar skrúfur. Hinsvegar er lykilatriði að klára viðgerðina á þann hátt svo að af henni stafi ekki hætta.

En ef minnið er ekki að bregðast mér þá eru 70% af þessum brunum sem við sjáum í fréttum vegna rafmagnsbilana. Og þegar viðskiptafræðingar eru með sögur af vel heppnuðum viðgerðum á 230V neyslutæki þá fæ ég gæsahúð.

En þegar þú ert búinn að aftengja vélina og mættur með rafmagnsmæli þá get ég alveg leiðbeint þér. Það eru alveg líkur á að þú komist hjá því að nota einangrunarmælir (Megger) , en þú skemmir tölvuna ef hún er tengd í vélinni og hugsanlega skynjara því er betra að sleppa því ef maður er ekki viss.
PS er rafvirkjameistari þótt ég vinni ekki við þetta (fór aftur í skóla í den) :)
Síðast breytt af jonsig á Mán 28. Des 2020 10:27, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7083
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf rapport » Mán 28. Des 2020 16:39

jonsig skrifaði:. Og þegar viðskiptafræðingar eru með sögur af vel heppnuðum viðgerðum á 230V neyslutæki þá fæ ég gæsahúð.


No worries, ef þetta hefði snúist um að fikta í rafmagntengingum en ekki að slétta úr krumpuðum gúmmíhring, þá hefði þetta farið í viðgerð.

En það er ekki eins og maður hafi unnið tölvu alla tíð, er með einhverjar einingar úr Iðnskólanum líka, bæði rafmagni og trésmíði, unnið mikið með og í kringum rafeindatækja og eitthvað lært af fiktinu með þeim.




growler
Nörd
Póstar: 106
Skráði sig: Fim 15. Sep 2011 20:56
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf growler » Mán 28. Des 2020 19:18

Ég lenti í nákvæmlega því sama fyrir ári með 5 ára gamla bosch vél.
Tók mig heilann dag að laga þetta með því að rífa hana alla í frumeindir.
Það eru tvö tengibretti inní henni hlið við hlið.
Aftengir hvern plug fyrir sig og mælir viðnámið út í jarðtengda hluta vélarinnar.
til að einangra vandamálið. Í mínu tilfelli var búið að safnast saman viðbjóður í kringum einhvern nema
sem leiddi svo út í jarðtengda hluta vélarinnar, svo ég hreinsaði það bara.




Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf blitz » Þri 29. Des 2020 09:23

growler skrifaði:Ég lenti í nákvæmlega því sama fyrir ári með 5 ára gamla bosch vél.
Tók mig heilann dag að laga þetta með því að rífa hana alla í frumeindir.
Það eru tvö tengibretti inní henni hlið við hlið.
Aftengir hvern plug fyrir sig og mælir viðnámið út í jarðtengda hluta vélarinnar.
til að einangra vandamálið. Í mínu tilfelli var búið að safnast saman viðbjóður í kringum einhvern nema
sem leiddi svo út í jarðtengda hluta vélarinnar, svo ég hreinsaði það bara.


Var þetta sökudólgurinn?
Mynd


PS4


growler
Nörd
Póstar: 106
Skráði sig: Fim 15. Sep 2011 20:56
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf growler » Þri 29. Des 2020 15:13

Það er svo langt síðan að ég bara man ekki nákvæmlega hvaða nemi þetta var hjá mér.
En það var allavega ekki nákvæmlega eins, allir plastpartar innan í minni voru gulhvítir á litinn.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf GuðjónR » Þri 29. Des 2020 16:33

...
Viðhengi
1577E916-5D9F-4723-93A7-4D4AA2DEF8FC.jpeg
1577E916-5D9F-4723-93A7-4D4AA2DEF8FC.jpeg (35.02 KiB) Skoðað 2035 sinnum




Starman
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf Starman » Þri 29. Des 2020 17:19

95% líkur á að þetta er hita elementið, óvíst hvort að það sé "auðvelt" að skipta um það, gæti þurft að rífa vélina í frumeindir.
Heimilstækja framleiðendur í dag framleiða einnota tæki, þ.e.a.s. þeir er ekki í þeim business að selja varahluti , þeirra business er að selja tæki,
Ég er ekki viss um að það borgi sig að láta gera við þetta , það gæti kostað 50% af nýrri vél , og hvað bilar svo næst ?
Síðast breytt af Starman á Þri 29. Des 2020 17:20, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Uppþvottavél slær úr lekaliða

Pósturaf blitz » Mán 11. Jan 2021 17:01

Svona til að botna þetta innlegg þá var þetta hita-elementið sem var farið.

Auðvitað er það dýrasti hluturinn í vélinni og - samkvæmt umboði - líklegast bara óheppni að það hafi farið.


PS4