Blikur á lofti í vaxtamálum

Allt utan efnis
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf appel » Fös 26. Ágú 2022 10:51



Frekar stytta vinnudaginn í 7 klst frekar en stytta vinnuviku úr 5 í 4, þá þyrfti að lengja hvern vinnudag í hvað 9 klst?


*-*

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf appel » Fös 26. Ágú 2022 10:52

Viktor skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
freysio skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Hvernig er það... hvað var gengið þegar hann var einkavæddur fyrra og seinna?

79 og 117 ef ég man rétt.
Annars þá fannst mér skrítið að heyra að hagvöxtur sem stefndi í 6.5% væri ein af ástæðum vaxtahækkunar, er kannski betra að hafa kreppu? #-o


Svo sem ekki betra að hafa kreppu. Eins og ég sé þetta er þó betra að reyna kæla hagkerfið í stað þess að leyfa öllu að fara í bál og brand.

Já og nei...

Villi er mikið fyrir það að cherry picka tölur sem henta honum hverju sinni. Hér er ástæðan:
https://www.globalpropertyguide.com/Eur ... e-10-years


Er þetta mælt í dollurum eða evrum, eða miðað við gjaldmiðil hvers lands fyrir sig? Erfitt að meta svona.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf rapport » Fös 26. Ágú 2022 15:29

Önnur skýrsla sem er ekki alveg í takt við allt sem fyrr hefur komið

https://www.mckinsey.com/featured-insig ... Lwhqwg3ivo



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf depill » Fös 26. Ágú 2022 15:58

appel skrifaði:


Frekar stytta vinnudaginn í 7 klst frekar en stytta vinnuviku úr 5 í 4, þá þyrfti að lengja hvern vinnudag í hvað 9 klst?

Kemur fram að VR villa stytta vinnuvikuna í 32 klukkustundir, enn halda vinnudeginum í 8 klukkustundir og 30 daga orlof. Það er 25% launahækkun, þetta fróðlegur vetur.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 08. Feb 2023 08:54

Ellefta hækkunin í röð: Seðlabankinn hækkar stýri­vexti um 0,5 prósentur

https://www.visir.is/g/20232375123d/ellefta-haekkunin-i-rod-sedlabankinn-haekkar-styri-vexti-um-0-5-prosentur


Þessar aðgerðir virðast hafa heppnast að kæla fasteignarmarkaðinn , en verðbólgan er samt í 9,9% :thumbsd


Just do IT
  √

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf appel » Mið 08. Feb 2023 09:06

Hjaltiatla skrifaði:
Ellefta hækkunin í röð: Seðlabankinn hækkar stýri­vexti um 0,5 prósentur

https://www.visir.is/g/20232375123d/ellefta-haekkunin-i-rod-sedlabankinn-haekkar-styri-vexti-um-0-5-prosentur


Þessar aðgerðir virðast hafa heppnast að kæla fasteignarmarkaðinn , en verðbólgan er samt í 9,9% :thumbsd


Held að fasteignamarkaðurinn hafi byrjað að róast löngu áður en SÍ byrjaði að hækka vexti, aðallega útaf covid.
Það má spyrja sig afhverju SÍ grípur ekki inn í þegar ölæði er á öllum, heldur bara svona 7 um morguninn þegar partíð er búið?
Hví grípur SÍ ekki inn í þegar húsnæðisverð hækkar um 5% milli mánaða, en hækkar svo vexti þegar húsnæðisverð er tekið að lækka?
Finnst vera arfaslök peningastjórn hérna á landinu, aldrei gert ráð fyrir samdrætti, niðursveiflu eða neinu, bara alltaf hugsað sem svo að partíið taki engan endi og línan liggi alltaf beint upp.


*-*


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf vesley » Mið 08. Feb 2023 09:09

Hjaltiatla skrifaði:
Ellefta hækkunin í röð: Seðlabankinn hækkar stýri­vexti um 0,5 prósentur

https://www.visir.is/g/20232375123d/ellefta-haekkunin-i-rod-sedlabankinn-haekkar-styri-vexti-um-0-5-prosentur


Þessar aðgerðir virðast hafa heppnast að kæla fasteignarmarkaðinn , en verðbólgan er samt í 9,9% :thumbsd


Blessunarlega hægði fasteignamarkaðurinn á sér hvað varðar verðbólgu, er mjög forvitinn að sjá hvernig sá markaður mun taka við sér aftur þegar slakað er á reglum.

Spilar inn auknar álögur ríkis og bæjarfélaga.
Spurning líka hvort hægt væri að koma af stað regluverki sem varðar gríðarlegan hagnað innflutningsaðila á verðbólgutímum, jafnvel þegar reynt er að fela sig á bakvið verðhækkanir erlendis sem eiga sér ekki stað.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf GuðjónR » Mið 08. Feb 2023 10:05

Hjaltiatla skrifaði:
Ellefta hækkunin í röð: Seðlabankinn hækkar stýri­vexti um 0,5 prósentur

https://www.visir.is/g/20232375123d/ellefta-haekkunin-i-rod-sedlabankinn-haekkar-styri-vexti-um-0-5-prosentur


Þessar aðgerðir virðast hafa heppnast að kæla fasteignarmarkaðinn , en verðbólgan er samt í 9,9% :thumbsd

True...

En þetta er samt svo sturlað ástand, ríki og sveitarfélög ganga á undan með feitum gjaldskrárhækkunum í byrjun árs sem að sjálfsögðu eykur verðbólgu og þá kemur ríksisstofnun sem hækkar vexti til að kæla verbólgu sem ríkið sjálft er að kynda undir :face :face :face



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 10. Feb 2023 09:54

Gæti verið að Íslenska krónan sé partur af vandamálinu ? Maður spyr sig.


Just do IT
  √

Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Reputation: 24
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf C2H5OH » Fös 10. Feb 2023 10:11

GuðjónR skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
Ellefta hækkunin í röð: Seðlabankinn hækkar stýri­vexti um 0,5 prósentur

https://www.visir.is/g/20232375123d/ellefta-haekkunin-i-rod-sedlabankinn-haekkar-styri-vexti-um-0-5-prosentur


Þessar aðgerðir virðast hafa heppnast að kæla fasteignarmarkaðinn , en verðbólgan er samt í 9,9% :thumbsd

True...

En þetta er samt svo sturlað ástand, ríki og sveitarfélög ganga á undan með feitum gjaldskrárhækkunum í byrjun árs sem að sjálfsögðu eykur verðbólgu og þá kemur ríksisstofnun sem hækkar vexti til að kæla verbólgu sem ríkið sjálft er að kynda undir :face :face :face


Svo finnst mér lítið talað um að flest öll fyrirtæki (Hagar, Festi, allar bankastofnarir o.s.frv) á íslandi eru að skila öllum hækkunum beint út í verðlagið og segja að þetta verði svo erfitt ár í rekstri og þau eigi svo bátt, á sama tíma og þau skila methagnaði ársfjórðung eftir ársfjórðung með öðrum eins arðgreiðslum... Ríkið og kjarasamingar eru ekki einu sem sjá um að viðhalda verðbólgunni




Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf Mossi__ » Mið 22. Mar 2023 10:24

Jæja strákar.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf depill » Mið 22. Mar 2023 10:44

C2H5OH skrifaði:
Svo finnst mér lítið talað um að flest öll fyrirtæki (Hagar, Festi, allar bankastofnarir o.s.frv) á íslandi eru að skila öllum hækkunum beint út í verðlagið og segja að þetta verði svo erfitt ár í rekstri og þau eigi svo bátt, á sama tíma og þau skila methagnaði ársfjórðung eftir ársfjórðung með öðrum eins arðgreiðslum... Ríkið og kjarasamingar eru ekki einu sem sjá um að viðhalda verðbólgunni


Enn þá þarf fólk líka að verðlauna og refsa eftir verðhækkunum. Verslið frekar af litlum sjálfstæðum veitingastöðum, heldur enn stærri ef þeir hafa verið að hækka verðin.

Hringdu hefur eitt ekki verið að hækka verðin hjá sér í fjarskiptum. Segið upp sjónvarpsáskriftum sem hafa verið að hækka langt umfram verðbólgu.

Sýnist samkvæmt ASÍ Bónus vera að halda mest aftan af sér. Verslið Úkraínskan kjúkling þangað til allavega í enda Maí í stað innlenda sem hefur verið að hækka. Reynið að versla Privata Label meira.

Þetta hættir ekkert fyrr enn að neytendur fara að standa saman og fyrirtækin neyðast til að lækka verðlag og éta inní framlegðina hjá sér.




conzole
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Fös 30. Maí 2014 23:54
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf conzole » Mið 22. Mar 2023 13:00

Hjaltiatla skrifaði:
Ellefta hækkunin í röð: Seðlabankinn hækkar stýri­vexti um 0,5 prósentur

https://www.visir.is/g/20232375123d/ellefta-haekkunin-i-rod-sedlabankinn-haekkar-styri-vexti-um-0-5-prosentur


Þessar aðgerðir virðast hafa heppnast að kæla fasteignarmarkaðinn , en verðbólgan er samt í 9,9% :thumbsd


Eitt að kæla hann og annað að setja hann í stopp.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf nidur » Mið 22. Mar 2023 17:35

Krónan styrkist mikið, fyrirsögnin.
https://www.vb.is/frettir/kronan-styrkt ... labankans/

Lækkaði um 70 aura í hvað 3 klst.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf GuðjónR » Mið 22. Mar 2023 17:36

Er ekki alveg að átta mig á þessu, búinn að heyra marga erlenda sérfræðinga tala um fall þeirra banka sem eru að hrynja þessa dagana megi að sumu leyti rekja til hækkunar stýrivaxa viðkomandi Seðlabanka.
Tökum einfalt dæmi, segjum ef allir sem eru með óverðtryggða vexti íbúðalána á Íslandi hefðu fest vextina í 4% korter í stýrivaxtahækkanir og núna eru stýrivextirnir komnir í 7.5% gefur þá ekki auga leið að bankarnir eru farnir að tapa á þessum lánum? Svo halda menn áfram að hækka vexti.

Ég veit að rökin eru að slá á verðbólgu, en partur af rekstrarostnaði fyrirtækja er vaxtakostnaður og ef hann hækkar þá hækka fyrirtækin vörur og þjóustu sem aftur hækkar verðlag. Er eini tilgangurinn stýrivaxtahækkunum að fólk eigi engan afgang eftir vaxtagreiðslur svo það komist ekki í táslumyndatökur á Tene? Ég er að reyna að skilja þetta.
Síðast breytt af GuðjónR á Mið 22. Mar 2023 18:32, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf hagur » Mið 22. Mar 2023 17:52

Jamm líklegast. Þessar stýrivaxtahækkanir bíta mikið fastar núna þar sem að margir eru komnir í óverðtryggð lán með breytilegum vöxtum, eða föstum vöxtum sem losna fljótlega.

Þetta er samt sama meðalið og var notað áður þegar nánast allir voru með verðtryggð lán með föstum vöxtum út lánstímann. Stýrivaxtahækkanir höfðu engin áhrif á slík lán. Ég skil ekki alveg þessa hringavitleysu og rökstuðningurinn við þessar hækkanir er alltaf sá sami og árangurinn virðist lítill. Akkúrat núna er meðalið verra en sjúkdómurinn.
Síðast breytt af hagur á Mið 22. Mar 2023 17:53, breytt samtals 1 sinni.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf jonfr1900 » Mið 22. Mar 2023 18:01

Samkvæmt samræmdri vísitölu neysluverðs þá er verðbólga á Íslandi aðeins 8,8%. Seðlabankinn notar hinsvegar ranga mælingu sem er í þessari mælingu sem notar verð á húsnæði til þess að reikna út verðbólgu.

Samræmd vísitala neysluverðs (hagstofa.is)

Á sama tíma er Vísitala neysluverðs 10,2% sem er notuð til þess að réttlæta hækkun á stýrivöxtum á Íslandi.

Vísitala neysluverðs (hagstofa.is)

Svona fávitaskapur getur aðeins endað í efnahagskreppu á Íslandi og mikilli verðbólgu. Þar sem hærri vextir draga ekki úr fjármagni þar sem hluti af hagkerfinu er í verðtryggðu lánakerfi.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf Klemmi » Mið 22. Mar 2023 21:53

https://www.visir.is/g/20232393208d/lan ... r-a-kreppu

Ég í alvöru skil ekki neitt.

Sagt að erlendir ferðamenn séu hluti af vandamálinu, sem ég hélt að væru að koma með gjaldeyri inn í landið og væru raunverulega útflutningstekjur?
Sagt að miklar framkvæmdir séu hluti af vandmálinu, en á sama tíma er hækkandi húsnæðisverð vandamálið, og eina langtíma lausnin þar er að stórauka framboð?

Verktakar í uppbyggingu húsnæðis munu líklega annað hvort minnka við sig á meðan stýrivextir eru háir, eða fleyta fjármögnunarkostnaði út í söluverðið.

Ég bara skil ekkert.



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf jericho » Fim 23. Mar 2023 10:06

hagur skrifaði:Þetta er samt sama meðalið og var notað áður þegar nánast allir voru með verðtryggð lán með föstum vöxtum út lánstímann. Stýrivaxtahækkanir höfðu engin áhrif á slík lán.

Ég er kannski úti að aka, en hefur verðbólga ekki töluverð áhrif á verðtryggð lán? Sjá t.d. útskýringu af vef Landsbankans:
"Verðtryggð lán eru bundin við vísitölu neysluverðs sem er notuð til að mæla verðbólgu. Það þýðir að höfuðstóll lánsins hækkar í takt við verðbólguna hverju sinni."



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q


Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf Mossi__ » Fim 23. Mar 2023 10:10

jericho skrifaði:
hagur skrifaði:Þetta er samt sama meðalið og var notað áður þegar nánast allir voru með verðtryggð lán með föstum vöxtum út lánstímann. Stýrivaxtahækkanir höfðu engin áhrif á slík lán.

Ég er kannski úti að aka, en hefur verðbólga ekki töluverð áhrif á verðtryggð lán? Sjá t.d. útskýringu af vef Landsbankans:
"Verðtryggð lán eru bundin við vísitölu neysluverðs sem er notuð til að mæla verðbólgu. Það þýðir að höfuðstóll lánsins hækkar í takt við verðbólguna hverju sinni."


Ójú.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf rapport » Fim 23. Mar 2023 12:12

Mossi__ skrifaði:
jericho skrifaði:
hagur skrifaði:Þetta er samt sama meðalið og var notað áður þegar nánast allir voru með verðtryggð lán með föstum vöxtum út lánstímann. Stýrivaxtahækkanir höfðu engin áhrif á slík lán.

Ég er kannski úti að aka, en hefur verðbólga ekki töluverð áhrif á verðtryggð lán? Sjá t.d. útskýringu af vef Landsbankans:
"Verðtryggð lán eru bundin við vísitölu neysluverðs sem er notuð til að mæla verðbólgu. Það þýðir að höfuðstóll lánsins hækkar í takt við verðbólguna hverju sinni."


Ójú.


Hærri stýrivextir = verið að gera peninga "dýrari/verðmætari" en verðbólga = er þegar verðmæti peninga verður minna.

Þessi aðgerð mun því gagnast öllum sem eru með verðtryggð lán en hækka afborganir hjá þeim sem eru með óverðtryggð lán / breytilega vexti.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf hagur » Fim 23. Mar 2023 16:11

jericho skrifaði:
hagur skrifaði:Þetta er samt sama meðalið og var notað áður þegar nánast allir voru með verðtryggð lán með föstum vöxtum út lánstímann. Stýrivaxtahækkanir höfðu engin áhrif á slík lán.

Ég er kannski úti að aka, en hefur verðbólga ekki töluverð áhrif á verðtryggð lán? Sjá t.d. útskýringu af vef Landsbankans:
"Verðtryggð lán eru bundin við vísitölu neysluverðs sem er notuð til að mæla verðbólgu. Það þýðir að höfuðstóll lánsins hækkar í takt við verðbólguna hverju sinni."


Jú, nákvæmlega það sem ég var að segja ...

Verðbólga hefur bein áhrif á verðtryggð lán. Ég sagði að stýrivaxtahækkanir höfðu engin bein áhrif á verðtryggð lán sem eru með fasta vexti út lánstímann. Stýrivaxtahækkanir hafa bein áhrif á lán sem hafa breytilega vexti sem í dag eru aðallega óverðtryggð lán.



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf jericho » Fös 24. Mar 2023 08:15

hagur skrifaði:
jericho skrifaði:
hagur skrifaði:Þetta er samt sama meðalið og var notað áður þegar nánast allir voru með verðtryggð lán með föstum vöxtum út lánstímann. Stýrivaxtahækkanir höfðu engin áhrif á slík lán.

Ég er kannski úti að aka, en hefur verðbólga ekki töluverð áhrif á verðtryggð lán? Sjá t.d. útskýringu af vef Landsbankans:
"Verðtryggð lán eru bundin við vísitölu neysluverðs sem er notuð til að mæla verðbólgu. Það þýðir að höfuðstóll lánsins hækkar í takt við verðbólguna hverju sinni."


Jú, nákvæmlega það sem ég var að segja ...

Verðbólga hefur bein áhrif á verðtryggð lán. Ég sagði að stýrivaxtahækkanir höfðu engin bein áhrif á verðtryggð lán sem eru með fasta vexti út lánstímann. Stýrivaxtahækkanir hafa bein áhrif á lán sem hafa breytilega vexti sem í dag eru aðallega óverðtryggð lán.


#-o Þú sagðir einmitt það! Afsakaðu ruglinginn í mér ](*,)



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf hagur » Fös 24. Mar 2023 10:07

jericho skrifaði:
hagur skrifaði:
jericho skrifaði:
hagur skrifaði:Þetta er samt sama meðalið og var notað áður þegar nánast allir voru með verðtryggð lán með föstum vöxtum út lánstímann. Stýrivaxtahækkanir höfðu engin áhrif á slík lán.

Ég er kannski úti að aka, en hefur verðbólga ekki töluverð áhrif á verðtryggð lán? Sjá t.d. útskýringu af vef Landsbankans:
"Verðtryggð lán eru bundin við vísitölu neysluverðs sem er notuð til að mæla verðbólgu. Það þýðir að höfuðstóll lánsins hækkar í takt við verðbólguna hverju sinni."


Jú, nákvæmlega það sem ég var að segja ...

Verðbólga hefur bein áhrif á verðtryggð lán. Ég sagði að stýrivaxtahækkanir höfðu engin bein áhrif á verðtryggð lán sem eru með fasta vexti út lánstímann. Stýrivaxtahækkanir hafa bein áhrif á lán sem hafa breytilega vexti sem í dag eru aðallega óverðtryggð lán.


#-o Þú sagðir einmitt það! Afsakaðu ruglinginn í mér ](*,)


:happy



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Blikur á lofti í vaxtamálum

Pósturaf rapport » Fös 05. Maí 2023 08:17

Ég verð að hrósa Húsó - https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... 0_prosent/

Það er svona "initiative" sem eru slagurinn við verðbólguna, þetta mun skila sér í vísitöluna og komaí veg fyrir að lánin okkar allra hækki.

Bara að fleiri fyrirtæki hugsuðu svona