Eldgosið í Fagradalsfjalli

Allt utan efnis

Rafurmegni
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Fim 15. Okt 2020 14:53
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Rafurmegni » Þri 16. Jan 2024 10:15

Þá er loksins komin fram smá lækkun í Svartsengi:

Mynd

Og því er að virðist öllu svæðinu:

Mynd

Næstu dagar segja svo til um í hvaða átt þetta stefnir.
Síðast breytt af Rafurmegni á Þri 16. Jan 2024 10:18, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf appel » Þri 16. Jan 2024 10:22

Vinnuvélar strax komnar að hraunjaðrinum á Grindavíkurvegi, hvað er planið, byrja skófla þessu í burtu?

vinnuvelar.jpg
vinnuvelar.jpg (167.83 KiB) Skoðað 1420 sinnum


Kannski þurfi að fá svona hitaþolna risa-jarðýtu sem er mannlaus og getur skafað þetta í burtu af veginum einsog um snjó sé að ræða.
Síðast breytt af appel á Þri 16. Jan 2024 10:23, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1825
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Nariur » Þri 16. Jan 2024 11:26

B0b4F3tt skrifaði:
sverrirgu skrifaði:
Nariur skrifaði:Já. Það er gaman hvernig þetta virðist vera frekar heidlstætt sýnidæmi um kosti og galla varnargarðana. Þeir beina hrauni, staðfest. En hvert þeir beina því þarf ekki að vera frábært heldur. Þessi varnargarður hefur mögulega valdið meiri skaða en hann hefur bjargað með því að beina hrauninu yfir heitavatnsleiðsluna. Svo er það augljósi gallinn að þeir gera ekkert (eða mögulega illt verra) ef hraunið kemur upp fyrir innan þá.

Frekar skrýtið að menn hafi ekki sett meiri kraft í frágang í kringum lagnirnar einmitt þarna í línu við varnargarðana.

Varnargarðurinn var ekki tilbúinn þegar það byrjaði að gjósa. Þeir lögðu allt kapp á að loka garðinum frekar en að klára fráganginn á lögninni. Höfðu líklega ekki tæki og mannskap til þess að geta gert bæði.
Held að það sé auðveldara að laga frostskemmdir í húsi heldur en hús sem fara undir hraun.


Varnargarðurinn var nógu tilbúinn til að taka á móti þessu hrauni allavega og gerði nákvæmlega það sem hann átti að gera.
Það er klárlega auðveldara að endurbyggja 5 hús en að gera við frostskemmdir í 1000(?) húsum.

Frá því þessi atburðarás hófst hef ég haft þá athugasemd við þessa varnargarða að þeir virðast illa úthugsaðir. Meira setjum "vegg þarna, þarna og þarna", frekar en byggt á almennilegri vel rökstuddri greiningu sérfræðinga.
Það er mjög mikilvægt að svara spurningunni "er þetta að fara að gera eitthvað og er það eitthvað jákvætt?" almennilega áður en maður fer að hella milljörðum í það. Ég haf nefnilega ekki séð neinar skýrslur þess efnis.

Ég tek fram að ég er alls ekki á móti varnargörðum, en ég er á móti því að gera bara eitthvað svo manni líði eins og maður sé að gera eitthvað.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 462
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 83
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf zetor » Þri 16. Jan 2024 12:01

Nariur skrifaði:
B0b4F3tt skrifaði:
sverrirgu skrifaði:
Nariur skrifaði:Já. Það er gaman hvernig þetta virðist vera frekar heidlstætt sýnidæmi um kosti og galla varnargarðana. Þeir beina hrauni, staðfest. En hvert þeir beina því þarf ekki að vera frábært heldur. Þessi varnargarður hefur mögulega valdið meiri skaða en hann hefur bjargað með því að beina hrauninu yfir heitavatnsleiðsluna. Svo er það augljósi gallinn að þeir gera ekkert (eða mögulega illt verra) ef hraunið kemur upp fyrir innan þá.

Frekar skrýtið að menn hafi ekki sett meiri kraft í frágang í kringum lagnirnar einmitt þarna í línu við varnargarðana.

Varnargarðurinn var ekki tilbúinn þegar það byrjaði að gjósa. Þeir lögðu allt kapp á að loka garðinum frekar en að klára fráganginn á lögninni. Höfðu líklega ekki tæki og mannskap til þess að geta gert bæði.
Held að það sé auðveldara að laga frostskemmdir í húsi heldur en hús sem fara undir hraun.


Varnargarðurinn var nógu tilbúinn til að taka á móti þessu hrauni allavega og gerði nákvæmlega það sem hann átti að gera.
Það er klárlega auðveldara að endurbyggja 5 hús en að gera við frostskemmdir í 1000(?) húsum.

Frá því þessi atburðarás hófst hef ég haft þá athugasemd við þessa varnargarða að þeir virðast illa úthugsaðir. Meira setjum "vegg þarna, þarna og þarna", frekar en byggt á almennilegri vel rökstuddri greiningu sérfræðinga.
Það er mjög mikilvægt að svara spurningunni "er þetta að fara að gera eitthvað og er það eitthvað jákvætt?" almennilega áður en maður fer að hella milljörðum í það. Ég haf nefnilega ekki séð neinar skýrslur þess efnis.

Ég tek fram að ég er alls ekki á móti varnargörðum, en ég er á móti því að gera bara eitthvað svo manni líði eins og maður sé að gera eitthvað.



Þetta er náttúruleg gert í kapphlaupi við tímann og menn eru að prufa sig áfram. Held að þessi venjulega skýrsuleið sé ekki alveg að henta núna. Held einmitt að sérfræðingar séu að standa sig nokkuð vel á miðað við aðstæður, þetta eru náttúrlega aðstæður seim eiga sér enga hliðstæðu.




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 289
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf B0b4F3tt » Þri 16. Jan 2024 12:34

Nariur skrifaði:
B0b4F3tt skrifaði:
sverrirgu skrifaði:
Nariur skrifaði:Já. Það er gaman hvernig þetta virðist vera frekar heidlstætt sýnidæmi um kosti og galla varnargarðana. Þeir beina hrauni, staðfest. En hvert þeir beina því þarf ekki að vera frábært heldur. Þessi varnargarður hefur mögulega valdið meiri skaða en hann hefur bjargað með því að beina hrauninu yfir heitavatnsleiðsluna. Svo er það augljósi gallinn að þeir gera ekkert (eða mögulega illt verra) ef hraunið kemur upp fyrir innan þá.

Frekar skrýtið að menn hafi ekki sett meiri kraft í frágang í kringum lagnirnar einmitt þarna í línu við varnargarðana.

Varnargarðurinn var ekki tilbúinn þegar það byrjaði að gjósa. Þeir lögðu allt kapp á að loka garðinum frekar en að klára fráganginn á lögninni. Höfðu líklega ekki tæki og mannskap til þess að geta gert bæði.
Held að það sé auðveldara að laga frostskemmdir í húsi heldur en hús sem fara undir hraun.


Varnargarðurinn var nógu tilbúinn til að taka á móti þessu hrauni allavega og gerði nákvæmlega það sem hann átti að gera.
Það er klárlega auðveldara að endurbyggja 5 hús en að gera við frostskemmdir í 1000(?) húsum.

Frá því þessi atburðarás hófst hef ég haft þá athugasemd við þessa varnargarða að þeir virðast illa úthugsaðir. Meira setjum "vegg þarna, þarna og þarna", frekar en byggt á almennilegri vel rökstuddri greiningu sérfræðinga.
Það er mjög mikilvægt að svara spurningunni "er þetta að fara að gera eitthvað og er það eitthvað jákvætt?" almennilega áður en maður fer að hella milljörðum í það. Ég haf nefnilega ekki séð neinar skýrslur þess efnis.

Ég tek fram að ég er alls ekki á móti varnargörðum, en ég er á móti því að gera bara eitthvað svo manni líði eins og maður sé að gera eitthvað.

Ég er nokkuð viss um það að allnokkrir sérfræðingar hafi komið að þessum varnargörðum. Þetta var ekki bara einhver gröfukall útí bæ sem var settur í þetta. Og mögulega eru til einhverjar skýrslur um þetta, hver veit.
En ég er á því að þessi varnargarður hafi gert sitt. Ef hann hefði ekki verið þá hefði mögulega runnið hraun úr stærri sprungunni inn í Grindavík með tilheyrandi tjóni.




falcon1
Gúrú
Póstar: 558
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 57
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf falcon1 » Þri 16. Jan 2024 12:40

Magnús Tumi að segja það sem er orðið augljóst að ekki sé hægt að búa í Grindavík í langan tíma.

https://www.visir.is/g/20242515943d/ekk ... afn-vel-ar

Nú er spurningin hvernig er best að tryggja Grindvíkingum öruggt húsaskjól, þarf að fara í einhverjar aðgerðir eins og var gert þegar Vestmannaeyjagosið var að flytja inn hús og planta niður á öruggu svæði?
Svo er spurningin hvernig þetta verður bætt, líklegasta niðurstaðan finnst mér að það verði farið eftir brunabótamati.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1825
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Nariur » Þri 16. Jan 2024 12:49

zetor skrifaði:Þetta er náttúruleg gert í kapphlaupi við tímann og menn eru að prufa sig áfram. Held að þessi venjulega skýrsuleið sé ekki alveg að henta núna. Held einmitt að sérfræðingar séu að standa sig nokkuð vel á miðað við aðstæður, þetta eru náttúrlega aðstæður seim eiga sér enga hliðstæðu.

Það skiptir engu máli hvort tíminn sé naumur eða ekki. Að gera bara eitthvað er ekki rétt viðbrögð í neyð. Það þarf að greina vandamálið áður en farið er í framkvæmdir svo maður sé að beita auðlindunum rétt og sé ekki að gera illt verra. Yfirveguð og vel hugsuð viðbrögð (en samt hröð, að sjálfsögðu) eru alltaf bestu viðbrögðin í neyð.
Vonandi var þetta vel úthugsað, en ég hef ekki enn séð greininguna að baki hönnun varnargarðanna.

B0b4F3tt skrifaði:En ég er á því að þessi varnargarður hafi gert sitt. Ef hann hefði ekki verið þá hefði mögulega runnið hraun úr stærri sprungunni inn í Grindavík með tilheyrandi tjóni.

Á móti kemur að hann tók líka heitt vatn af bænum með tilheyrandi tjóni, sem er vel mögulega mun meira en hann bjargaði.


Ég ætla að segja það aftur. Ég vona að þetta hafi verið vel hugsað, en það er samt ekki myndin sem ég fæ af þessum framkvæmdum.
Síðast breytt af Nariur á Þri 16. Jan 2024 12:49, breytt samtals 1 sinni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


sverrirgu
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Fim 01. Mar 2012 17:40
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf sverrirgu » Þri 16. Jan 2024 12:57

B0b4F3tt skrifaði:
sverrirgu skrifaði:Frekar skrýtið að menn hafi ekki sett meiri kraft í frágang í kringum lagnirnar einmitt þarna í línu við varnargarðana.

Varnargarðurinn var ekki tilbúinn þegar það byrjaði að gjósa. Þeir lögðu allt kapp á að loka garðinum frekar en að klára fráganginn á lögninni. Höfðu líklega ekki tæki og mannskap til þess að geta gert bæði.
Held að það sé auðveldara að laga frostskemmdir í húsi heldur en hús sem fara undir hraun.


Mossi__ skrifaði:
sverrirgu skrifaði:Frekar skrýtið að menn hafi ekki sett meiri kraft í frágang í kringum lagnirnar einmitt þarna í línu við varnargarðana.


Fólk er að vinna stanslaust sólarhringum saman á hættulegu sprungusvæði sem vikum skiptir og fengu ca 4 klst fyrirvara um þetta gos.

Það að þeir skulu hafa náð að leggja þessa aukalínu þarna á þetta stuttum tíma ofan á allt er þrekvirki.


Það er ekki eins og það séu ekki fleiri verktakar til sem eiga jarðvinnuvélar, skil alveg að tækin á staðnum hafi verið notuð í varnargarðana.
En það er þetta með að vinna á fleiri vígstöðvum... annars er voða auðvelt að spá og spauglera úr sófanum. ;)



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jericho » Þri 16. Jan 2024 14:41

sverrirgu skrifaði:annars er voða auðvelt að spá og spauglera úr sófanum. ;)


Einmitt - mjög auðvelt að vera vitur eftir á. Líklegast héldu allir að þeir höfðu lengri tíma.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q


falcon1
Gúrú
Póstar: 558
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 57
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf falcon1 » Þri 16. Jan 2024 16:11

Það eru auðvitað allir að gera sitt besta undir fáránlega erfiðum kringumstæðum.




Mossi__
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 316
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Mossi__ » Þri 16. Jan 2024 17:35

falcon1 skrifaði:Það eru auðvitað allir að gera sitt besta undir fáránlega erfiðum kringumstæðum.


Margir hér:
vaktin2024.jpg
vaktin2024.jpg (28.81 KiB) Skoðað 1081 sinnum



Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Reputation: 22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Le Drum » Þri 16. Jan 2024 17:54

appel skrifaði:Vinnuvélar strax komnar að hraunjaðrinum á Grindavíkurvegi, hvað er planið, byrja skófla þessu í burtu?

vinnuvelar.jpg

Kannski þurfi að fá svona hitaþolna risa-jarðýtu sem er mannlaus og getur skafað þetta í burtu af veginum einsog um snjó sé að ræða.

Skilst að það sé verið að reyna að komast í loka á vatnslögnum sem eiga að vera þarna undir.


Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Þri 16. Jan 2024 18:13

Samkvæmt Veðurstofunni þá hefur myndast nýr sigdalur austan við sigdalinn sem myndaðist þann 10. Nóvember 2023. Þessi nýi sigdalur er um 1000 metrar á breidd og um 1 metra djúpur. Þessi sigdalur er ennþá að dýpka og breikka. Þetta breytir öllu í þessu og gerir stöðuna mun verri, þar sem bæði er hættan á eldgosum þarna orðin mun meiri en einnig eykur þetta sprungur á yfirborði til muna og gerir allt svæðið stórhættulegt.
Síðast breytt af jonfr1900 á Þri 16. Jan 2024 18:36, breytt samtals 2 sinnum.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Þri 16. Jan 2024 18:16

Hérna er mynd af nýjum sigdal. Myndin er fengin héðan.

Mynd
Síðast breytt af jonfr1900 á Þri 16. Jan 2024 18:27, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf appel » Þri 16. Jan 2024 19:12

Grindavíkurbær óíbúðarhæfur.

Yfir 1 þús heimili í Grindavík, bara búið að kaupa um hvað 140 íbúðir.
Síðast breytt af appel á Þri 16. Jan 2024 19:14, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf rapport » Þri 16. Jan 2024 19:39

appel skrifaði:Grindavíkurbær óíbúðarhæfur.

Yfir 1 þús heimili í Grindavík, bara búið að kaupa um hvað 140 íbúðir.


Drífa þetta af, kaupa þetta og svo getur ríkið farið í uppgerð og AirBnB þegar allt róast




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Þri 16. Jan 2024 19:57

Þetta er gott og gilt en það verður eldgos innan Grindavíkur eftir minna eða að hámarki eftir 30 daga. Þar sem hvert eldgos fer sunnar. Hugsanlega mun næsta eldgos einnig ná niður í höfnina og út í sjó.

Heitt vatn og raf­magn komið á í Grinda­vík að mestu (Vísir.is)



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Henjo » Þri 16. Jan 2024 20:17

Greyið konan sem átti báða bílana sem voru í innkeyrslunni sem hraunið var að nálgast, tryggingafélagið hringdi í hana meðan gosið var í gangi til að tilkynna henni að þeir væru ekki tryggðir fyrir svona skemmdum. Hefur verið mikill léttir þegar það stoppaði bara örfáa metra frá.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf rapport » Þri 16. Jan 2024 20:20

Henjo skrifaði:Greyið konan sem átti báða bílana sem voru í innkeyrslunni sem hraunið var að nálgast, tryggingafélagið hringdi í hana meðan gosið var í gangi til að tilkynna henni að þeir væru ekki tryggðir fyrir svona skemmdum. Hefur verið mikill léttir þegar það stoppaði bara örfáa metra frá.


Hvaða tryggingafélag?

Ég vil ekki versla við svona lið, ojj.

Það hefði verið betra að halda kjafti en að hringja þetta símtal.



Skjámynd

GunZi
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 13:58
Reputation: 22
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf GunZi » Þri 16. Jan 2024 20:29

https://strokkur.raunvis.hi.is/gps/SENG_4hrap.png

Er landrisið í Svartsengi að aukast? Sýnist vera meiri hraði á því í dag.


Örgjövi: Ryzen 5800x3D Minni: 32GB 3600MHz DDR4 GPU: AMD Radeon RX 7800 XT SSDs: 1TB (Evo 870) og 250GB (Evo 840) Móðurborð: B450 I Aorus Pro Wifi PSU: 760W skjáir: Samsung Odyssey Neo G9 49" 240Hz

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf appel » Þri 16. Jan 2024 20:34

Henjo skrifaði:Greyið konan sem átti báða bílana sem voru í innkeyrslunni sem hraunið var að nálgast, tryggingafélagið hringdi í hana meðan gosið var í gangi til að tilkynna henni að þeir væru ekki tryggðir fyrir svona skemmdum. Hefur verið mikill léttir þegar það stoppaði bara örfáa metra frá.

Fékk hún að sækja bílana? Hvernig er það?
En það er rétt, tryggingafélög firra sig af ábyrgð í svona tilvikum, náttúruhamförum. Öll tryggingafélög gera það, þannig af þér mislíkar það og vilt skipta um tryggingafyrirtæki útaf því þá ertu bara að láta einhverja tilfinningasemi ráða för, svona "lashing out". En mér finnst það ágætt hjá tryggingafyrirtækinu að hringja í konuna og láta hana vita áður en þetta gerist.
Síðast breytt af appel á Þri 16. Jan 2024 20:35, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf rapport » Þri 16. Jan 2024 20:47

appel skrifaði:
Henjo skrifaði:Greyið konan sem átti báða bílana sem voru í innkeyrslunni sem hraunið var að nálgast, tryggingafélagið hringdi í hana meðan gosið var í gangi til að tilkynna henni að þeir væru ekki tryggðir fyrir svona skemmdum. Hefur verið mikill léttir þegar það stoppaði bara örfáa metra frá.

Fékk hún að sækja bílana? Hvernig er það?
En það er rétt, tryggingafélög firra sig af ábyrgð í svona tilvikum, náttúruhamförum. Öll tryggingafélög gera það, þannig af þér mislíkar það og vilt skipta um tryggingafyrirtæki útaf því þá ertu bara að láta einhverja tilfinningasemi ráða för, svona "lashing out". En mér finnst það ágætt hjá tryggingafyrirtækinu að hringja í konuna og láta hana vita áður en þetta gerist.


Af hverju að nudd henni uppúr því á á meðan það stefnir í að hún horfi á bílana brenna í beinni?

Það er miklu mannúðlegra að taka símtalið og útskýringarnar bara eftirá EF hún hringir í tryggingafélagið með spurningar.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Henjo » Þri 16. Jan 2024 20:59

Ég heyrði þetta á þessum íbúðafundi í laugardagshöll áðan, en hún var þá að spyrja hvort hún geti fengið að sækja bílana, því eins og er, þá hefur hún ekki fengið að gera það. Þó svo að fréttafólk fær að labbar þarna í kringum húsið hennar að skoða hraunið.
Síðast breytt af Henjo á Þri 16. Jan 2024 20:59, breytt samtals 1 sinni.




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 604
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Manager1 » Þri 16. Jan 2024 21:03

Það er ekkert mál að hleypa fréttamönnum frá 10-20 fjölmiðlum inn í bæinn í fylgd björgunarsveitafólks og á afmörkuð svæði, en ef þessi kona á að fá að sækja bílana sína þá þarf að hleypa öllum hinum Grindvíkingunum inn líka og það er bara ekki hægt strax.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Henjo » Þri 16. Jan 2024 21:20

Yeap en það er augljóst að skipulagið er oft mjög undarlegt, t.d. þegar það vera fyrst verið að takmarka allt þarna fyrir tveimur mánuðum eða hvenar sem það var. þá fengu fá stórfyrirtæki eða ákveðnir einstaklingar að koma ítrekað að bjarga verðmætum meðan aðrir höfðu ekkert fengið að fara.

En á sama tíma, og ég veit að þetta verður ekki vinsæl skoðun, að persónuleg ábyrgð þarf að koma smá inní málið á einhverjum tímapunkti. Afhverju... eru tveir bílar skildnir eftir útá planni inná virku eldfjallasvæði? Það er ekki til endalausar auðlindir, ekki endalaus vinna, og það er á ábyrgð okkar allra að passa uppá okkar.
Síðast breytt af Henjo á Þri 16. Jan 2024 21:20, breytt samtals 1 sinni.