Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7117
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1036
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 03. Apr 2022 00:48

https://t.me/rf200_now_world/410?single

Allir karlmenn í bænum 16-60 voru drepnir þegar Rússar fóru úr bænum.

Þetta er fólk ekki að fara fyrirgefa.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2458
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 290
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Sun 03. Apr 2022 01:02

rapport skrifaði:https://t.me/rf200_now_world/410?single

Allir karlmenn í bænum 16-60 voru drepnir þegar Rússar fóru úr bænum.

Þetta er fólk ekki að fara fyrirgefa.


Þetta er stríðsglæpur og Rússland mun þurfa að borga tugi milljarða í stríðsskaðabætur í marga áratugi þegar þessu líkur. Rússland er núna að gera sér vonir um að ná suðurhluta Úkraínu og austurhlutanum en það er ljóst að það mun ekki takast. Rússland mun verða hrakið þaðan og einnig af Krímsskaga.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5524
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1026
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Sun 03. Apr 2022 01:06

jonfr1900 skrifaði:
rapport skrifaði:https://t.me/rf200_now_world/410?single

Allir karlmenn í bænum 16-60 voru drepnir þegar Rússar fóru úr bænum.

Þetta er fólk ekki að fara fyrirgefa.


Þetta er stríðsglæpur og Rússland mun þurfa að borga tugi milljarða í stríðsskaðabætur í marga áratugi þegar þessu líkur. Rússland er núna að gera sér vonir um að ná suðurhluta Úkraínu og austurhlutanum en það er ljóst að það mun ekki takast. Rússland mun verða hrakið þaðan og einnig af Krímsskaga.


Jamm, sammála. Úkraína er í stríði við Rússland núna, það eru engir softballs lengur. Ég held að staða Krím-skagans gæti vel verið í uppnámi. Úkraínski herinn er nú þegar að gera árásir á rússnesk skotmörk innan landamæra Rússlands. Ég hef spáð því að úkraínumenn geti stundað "sabotage" aðgerðir gegn rússnesku efnahagskerfi, olíu og gasleiðslum, stíflum, o.s.frv.

Pútín er bara djöfull sem þarf að drepa sem fyrst til að tryggja frið í þessum heimi.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7117
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1036
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 03. Apr 2022 01:32

appel skrifaði:Pútín er bara djöfull sem þarf að drepa sem fyrst til að tryggja frið í þessum heimi.


Ég mundi vilja sjá hann og stjórnvöld í Moskvu dæmd af eigin þjóð, nýjum lýðræðislega kjörnum stjórnvöldum.

Það mun engin treysta Rússum fyrr en ný kynslóð hefur tekið við.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2458
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 290
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Sun 03. Apr 2022 01:38

Rússar rændu konu sem var ólétt þegar þeir sprengdu sem hún var á. Núna er verið að neyða hana til að ljúga í fjölmiðlum í Rússlandi og segja að þetta hafi allt verið verk Úkraínu. Konan var flutt til Rússlands með valdi og því flokkast þetta sem mannrán, sem er stríðsglæpur.

https://twitter.com/ThomasVLinge/status ... 2833250315




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2458
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 290
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Sun 03. Apr 2022 04:07





playman
Of mikill frítími
Póstar: 1999
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf playman » Sun 03. Apr 2022 12:38

jonfr1900 skrifaði:Rússar rændu konu sem var ólétt þegar þeir sprengdu sem hún var á. Núna er verið að neyða hana til að ljúga í fjölmiðlum í Rússlandi og segja að þetta hafi allt verið verk Úkraínu. Konan var flutt til Rússlands með valdi og því flokkast þetta sem mannrán, sem er stríðsglæpur.

https://twitter.com/ThomasVLinge/status ... 2833250315

Sjá það ekki allir hvað þetta er gríðarlega klippt myndband?
Nánast klippt eftir hverja setningu.
https://twitter.com/mission_russian/sta ... 7237825545


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 44
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Climbatiz » Sun 03. Apr 2022 12:43

so ef þér langar að líða betur um fólkið í Bucha þá er til vídéó sem sýnir þetta "massacre" í Buche vera staged, myndband sem sýnir hermenn vera keyra gegnum götu full af dauðum líkum nema þegar bílarnir keyra framhjá virðast sum "lík" hreyfa sig örugglega bara rigor mortis, en auðvitað trúir því enginn að þetta sé staged og þessi "proof" vídeó eru fake, sumir kalla þetta Ukrainian PsyOps sem er bara meira algjört propaganda, anyways, don't shoot the messenger, i'm sure if this is all real there will be undeniable proof in the end



hérna er original vídéóið frá Espreso.tv > https://www.youtube.com/watch?v=Mx9JlNu_H1Y
Síðast breytt af Climbatiz á Sun 03. Apr 2022 12:52, breytt samtals 1 sinni.


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2702
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf SolidFeather » Sun 03. Apr 2022 13:00

Climbatiz skrifaði:so ef þér langar að líða betur um fólkið í Bucha þá er til vídéó sem sýnir þetta "massacre" í Buche vera staged, myndband sem sýnir hermenn vera keyra gegnum götu full af dauðum líkum nema þegar bílarnir keyra framhjá virðast sum "lík" hreyfa sig örugglega bara rigor mortis, en auðvitað trúir því enginn að þetta sé staged og þessi "proof" vídeó eru fake, sumir kalla þetta Ukrainian PsyOps sem er bara meira algjört propaganda, anyways, don't shoot the messenger, i'm sure if this is all real there will be undeniable proof in the end



hérna er original vídéóið frá Espreso.tv > https://www.youtube.com/watch?v=Mx9JlNu_H1Y


Það tók mann svona 5 sekúndur að finna vídjó sem debunkar þetta "hand movement".

Síðast breytt af SolidFeather á Sun 03. Apr 2022 13:36, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5524
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1026
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf appel » Sun 03. Apr 2022 13:32

Til hamingju, það þarf sérstaka gerð af mannskepnunni til að af ásetningi finna eitthvað eitt einhversstaðar til að styðja við þjóðarmorð og stríðglæpi. Hvernig líður ykkur almennt séð? Eruð þið ánægðir? Sofiði vel? Þið eruð að styðja rússa sem eru að myrða fólk. Þið sjáið ekki skóginn fyrir laufblaðinu.


Vaktin: Hryllingur blasti við úkraínskum her­mönnum eftir að Rússar hörfuðu
https://www.visir.is/g/20222243750d/vak ... tlun-sinni


*-*


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1999
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf playman » Sun 03. Apr 2022 14:08

Climbatiz skrifaði:so ef þér langar að líða betur um fólkið í Bucha þá er til vídéó sem sýnir þetta "massacre" í Buche vera staged, myndband sem sýnir hermenn vera keyra gegnum götu full af dauðum líkum nema þegar bílarnir keyra framhjá virðast sum "lík" hreyfa sig örugglega bara rigor mortis, en auðvitað trúir því enginn að þetta sé staged og þessi "proof" vídeó eru fake, sumir kalla þetta Ukrainian PsyOps sem er bara meira algjört propaganda, anyways, don't shoot the messenger, i'm sure if this is all real there will be undeniable proof in the end



hérna er original vídéóið frá Espreso.tv > https://www.youtube.com/watch?v=Mx9JlNu_H1Y

Nei núna er þetta komið gott hjá þér. Segist ekki vera pro russian eða hliðhollari rússum, en samt það eina sem þú
hefur komið með hingað er ekkert annað en pro russian propaganda.
Þú greinilega lepur allt upp án þess að einu sinni að hugsa hvað þú ert að skoða eða segja, þú getur ekki annað
en verið troll, trúi ekki öðru.
Hvaða lík eru að hreyfa sig?
Fyrir það fyrsta er fyrra myndbandið í töluvert verri gæðum en seinna myndbandið þitt, af hverju skyldi það vera?
Í fyrra myndbandi fyrsta líkið, ertu að tala um að hendinn hreyfist? skoðaðu seinna myndbandið þitt betur, svo virðist sem að þetta sé ekkert meira en
regndropi á bílrúðunni.
Eða ertu að tala um líkið sem sést í hliðarspeglinum í fyrra myndbandinu þínu? Skoðaðu það aðeins betur á báðum myndböndunum þínum, nema
að húsin séu líka lifandi þá er þetta bara spegillinn, án efa er þetta spegill með "blindspot" fídus, en þá er spegillinn aðeins beygður
og distortar það sem sést, ásamt því hvernig myndavélin snýst, getur séð það með því að horfa á original myndbandið.
Eða kanski ertu að tala um líkið sem er á hjólinu? hann var drepin fyrir löngu síðan, getur séð það á MBL
https://www.mbl.is/frettir/erlent/2022/ ... ldagrofum/
Viltu fá alvöru myndband frá þessum stað? í HD? Sérðu lifandi lík þar líka?

Eða er þetta bara propaganda hjá okkur og bara þú sem hefur rétt fyrir þér? Er það bara við sem að erum
að klóra í bakkann?
Viltu ekki bara "trolla" einhverstaðar annarstaðar þar sem líf fólks er ekki í húfi.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7117
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1036
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 03. Apr 2022 14:49

Climbatiz skrifaði:so ef þér langar að líða betur um fólkið í Bucha þá er til vídéó sem sýnir þetta "massacre" í Buche vera staged, myndband sem sýnir hermenn vera keyra gegnum götu full af dauðum líkum nema þegar bílarnir keyra framhjá virðast sum "lík" hreyfa sig örugglega bara rigor mortis, en auðvitað trúir því enginn að þetta sé staged og þessi "proof" vídeó eru fake, sumir kalla þetta Ukrainian PsyOps sem er bara meira algjört propaganda, anyways, don't shoot the messenger, i'm sure if this is all real there will be undeniable proof in the end



hérna er original vídéóið frá Espreso.tv > https://www.youtube.com/watch?v=Mx9JlNu_H1Y


Það er mjög einfaldur sannleikur í þessu stíði.

Rússar eru að ráðast inn í Úkraínu og eru að murka lífið úr almennum borgurum og leggja innviði landsins í rúst.

Ef það eru hermenn að fela sig inn í spítala... þá er ekki í lagi að sprengja upp spítalann ef það er saklaust fólk þar.

Það er hægt að sitja um spítalann eða bara fara inn í hann og hrekja út þá hermenn sem eru þar, enda inn handprengjum í þau herbergi eða álmur þar sem hermenn eru. Þá yrði sökin á dauðsföllum sannarlega Úkraínumanna.

Rússar eru að fremja stríðsglæpi og það er nokkuð öruggt að rússneskumælandi íbúum Úkraínu verður ekki vært þar lengur, Rússar hafa séð til þess.

Það er sama hvernig þetta stríð fer, það munu milljónir missa heimili sín og þurfa að flytjast búferlum og hefja lífið upp á nýtt á öðrum stað.

Að svelta rússnesku þjóðina er líka ljótt og það var skelfilegt að lesa um hvernig þetta fór með Írak á sínum tíma - https://www.aljazeera.com/opinions/2022 ... really-was

Ég veit ekki hver rétta leiðin er til að takast á við svona rouge ríki sem er jafnvel með stuðning helstu iðnríkja í heiminum, Kína og Indlands.

Þá eru forsetakosningar í bæði Ungverjalandi og Serbíu á næstu dögum og þessir forsetar eru líklegir til að styðja Rússa enn frekar þegar þeir hafa endurnýjað umboð sitt.

Tyrkir eru "iffy" þó að Erdogan hafi komið mér smá á óvart, en fattaði svo að Rússar og Tyrkir eru engir sérstakir vinir t.d. eftir að Tyrkir skutu niður herþotu Rússa á sínum tíma.

Þá eru viðbrögð Íslands vonbrigði, við virðumst ætla að gera bara það minnsta sem þarf til að fá að vera með, enn eina ferðina.

Við ættum að vera miklu duglegri og róttækari í okkar aðgerðum.



Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 44
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Climbatiz » Sun 03. Apr 2022 15:05

í hvert skipti sem ég pósta einhverju hérna er alltaf verið að ráðast á það sem ég segi, ég var ekkert að leita af þessu en ég er að skoða bæði vestræna og rússneska miðla, mér fannst þetta áhugavert og langaði að pósta þessu hérna (ég reyndi að finna besta vídéóið hvað varðar þetta efni en jú ég var ekki að finna mikið um þetta og titillin á vídéóinu er soldið bull), ástæðan fyrir því að mín póst eru bara pro-russian er því allir aðrir eru bara að pósta western media, má ekki koma með annað point of view eða er það bannað, það er algjörlega óþarfi að vera níðast á minn karakter eða segja að ég hef bókstaflega alveg rangt fyrir mér og ætti bara leyfa ykkur að halda áfram ykkar frenzy hvað varðar þetta stríð óumdeilt neinum öðrum fréttum, sure kannski er þetta vídéó sem ég póstaði bara eitthvað bull en mér finnst það vera soldið "amnesia" að vera segja að Úkraínskir hermenn hafi aldrei drepið sitt eigið fólk eða gert neitt íllt, þannig ég er soldið undecided hvað varðar þetta stríð og það sem ég sé frá vestrænum miðlum sem virðist vera alveg búið að gleyma hvað er búið að vera í gangi í Úkraínu síðastliðin 8 ár þar
Síðast breytt af Climbatiz á Sun 03. Apr 2022 15:09, breytt samtals 1 sinni.


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3116
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 03. Apr 2022 15:14

Climbatiz skrifaði:í hvert skipti sem ég pósta einhverju hérna er alltaf verið að ráðast á það sem ég segi, ég var ekkert að leita af þessu en ég er að skoða bæði vestræna og rússneska miðla, mér fannst þetta áhugavert og langaði að pósta þessu hérna (ég reyndi að finna besta vídéóið hvað varðar þetta efni en jú ég var ekki að finna mikið um þetta og titillin á vídéóinu er soldið bull), ástæðan fyrir því að mín póst eru bara pro-russian er því allir aðrir eru bara að pósta western media, má ekki koma með annað point of view eða er það bannað, það er algjörlega óþarfi að vera níðast á minn karakter eða segja að ég hef bókstaflega alveg rangt fyrir mér og ætti bara leyfa ykkur að halda áfram ykkar frenzy hvað varðar þetta stríð óumdeilt neinum öðrum fréttum, sure kannski er þetta vídéó sem ég póstaði bara eitthvað bull en mér finnst það vera soldið "amnesia" að vera segja að Úkraínskir hermenn hafi aldrei drepið sitt eigið fólk eða gert neitt íllt, þannig ég er soldið undecided hvað varðar þetta stríð og það sem ég sé frá vestrænum miðlum sem virðist vera alveg búið að gleyma hvað er búið að vera í gangi í Úkraínu síðastliðin 8 ár þar


Þú hljómar eins og Anti-kapítalisti og talar á þá vegu að allt sem vestræn menning hefur uppá að bjóða er slæmt og þú ert mögulega búinn að lesa þig til fasisma miðað við þín afstöðu hérna inni.
Síðast breytt af Hjaltiatla á Sun 03. Apr 2022 15:15, breytt samtals 1 sinni.


Just do IT
  √

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 44
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Climbatiz » Sun 03. Apr 2022 15:41

Hjaltiatla skrifaði:
Climbatiz skrifaði:í hvert skipti sem ég pósta einhverju hérna er alltaf verið að ráðast á það sem ég segi, ég var ekkert að leita af þessu en ég er að skoða bæði vestræna og rússneska miðla, mér fannst þetta áhugavert og langaði að pósta þessu hérna (ég reyndi að finna besta vídéóið hvað varðar þetta efni en jú ég var ekki að finna mikið um þetta og titillin á vídéóinu er soldið bull), ástæðan fyrir því að mín póst eru bara pro-russian er því allir aðrir eru bara að pósta western media, má ekki koma með annað point of view eða er það bannað, það er algjörlega óþarfi að vera níðast á minn karakter eða segja að ég hef bókstaflega alveg rangt fyrir mér og ætti bara leyfa ykkur að halda áfram ykkar frenzy hvað varðar þetta stríð óumdeilt neinum öðrum fréttum, sure kannski er þetta vídéó sem ég póstaði bara eitthvað bull en mér finnst það vera soldið "amnesia" að vera segja að Úkraínskir hermenn hafi aldrei drepið sitt eigið fólk eða gert neitt íllt, þannig ég er soldið undecided hvað varðar þetta stríð og það sem ég sé frá vestrænum miðlum sem virðist vera alveg búið að gleyma hvað er búið að vera í gangi í Úkraínu síðastliðin 8 ár þar


Þú hljómar eins og Anti-kapítalisti og talar á þá vegu að allt sem vestræn menning hefur uppá að bjóða er slæmt og þú ert mögulega búinn að lesa þig til fasisma miðað við þín afstöðu hérna inni.


enn og aftur er verið að ráðast á minn karakter, hverju skiptir það máli hverju ég ég að pósta, er bara að koma með annað álit á stríðinu samkvæmt Rússneskum fjölmiðlum ( Ukraine plotting to stage psyop using doctored civilian deaths https://tass.com/world/1409865 ), afhverju þarf fólk alltaf að segja að allt sem ég skrifa er alrangt, má ég ekki líka koma með fréttir? eða er allt sem ég segi bara "russian propaganda"?


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3116
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 03. Apr 2022 15:44

Climbatiz skrifaði:enn og aftur er verið að ráðast á minn karakter, hverju skiptir það máli hverju ég ég að pósta, er bara að koma með annað álit á stríðinu samkvæmt Rússneskum fjölmiðlum ( Ukraine plotting to stage psyop using doctored civilian deaths https://tass.com/world/1409865 ), afhverju þarf fólk alltaf að segja að allt sem ég skrifa er alrangt, má ég ekki líka koma með fréttir? eða er allt sem ég segi bara "russian propaganda"?

Endilega skrifaðu eins og þú eigir lífið að leysa og það er enginn að banna þér að koma með heimskuleg komment. Ekki ætlast samt til að við megum ekki gagrýna það.


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7117
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1036
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 03. Apr 2022 16:45

Climbatiz skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Þú hljómar eins og Anti-kapítalisti og talar á þá vegu að allt sem vestræn menning hefur uppá að bjóða er slæmt og þú ert mögulega búinn að lesa þig til fasisma miðað við þín afstöðu hérna inni.


enn og aftur er verið að ráðast á minn karakter, hverju skiptir það máli hverju ég ég að pósta, er bara að koma með annað álit á stríðinu samkvæmt Rússneskum fjölmiðlum ( Ukraine plotting to stage psyop using doctored civilian deaths https://tass.com/world/1409865 ), afhverju þarf fólk alltaf að segja að allt sem ég skrifa er alrangt, má ég ekki líka koma með fréttir? eða er allt sem ég segi bara "russian propaganda"?


Þetta er ekki árás á þinn karakter, það er verið að segja þér frá því hvernig þú birtist öðrum hérna á spjallinu.

En þú virðist sammála þessari upplifun fólks hérna og lýsingunni án þess að vilja segja að þú sért sammála.

Þú heldur áfram að koma með gróusögur/áróður sem hefur verið útskýrður/debunked - og vilt að þér sé trúað og treyst.


Rétt eins og þú ert með stýrikerfi á tölvunni þinni sem tryggir að tölvan nýtir þær auðlindir sem henni standa til boða og kemur með villu ef það virkar ekki... þá er stýrikerfi í heiminum. Alþjóðastofnanir og stjórnvöld, þar sem Rússar eru með gríðarleg völd enda risa stórt og fjölmennt land.

Rússar fóru framhjá öllu stjórnkerfinu sem þeir nánast geta stýrt og réðust á Úrkaínu, aftur.

Það er engin pappírsslóð til um að Úkraína hafi verið að fremja glæpi gegn eigin borgurum eða komið illa fram við rússneskumælandi íbúa sína eða mismunað þeim með kerfisbundnum hætti.

Af hverju fóru Rússar ekki formlega og rétta leið að því að beina sjónum heimsins að þessu ofbeldi ef það viðgekkst og var að færast í aukana?

Af hverju ættu Úkraínumenn að drepa eigin borgara til að sverta orðspor Rússa enn frekar? Það er hvort sem er enginn að fara versla við Rússa fyrr en þessu stríði er lokið og friður kominn á.

Af hverju ættu Rússar að haga sér öðruvísi í sínum hernaði í Úkraínu en í öðrum hernaði sínum á þessari öld, í Sýrlandi, í Úkraínu, í Tétjéníu, í Georgíu og líklega fleiri... Af hverju ættu þeir að allt í einu að vera nice og siðprúðir?


Þér er velkomið að vera á annarri skoðun en aðrir hérna en mátt skilja að það snertir viðkvæmar taugar og vekur upp sterkar tilfinningar.

Hér á Íslandi er sjálfsagt að fá að hafa aðra skoðun og fá að tjá hana, jafnvel er hlustað á þig og fólk þorir að eiga samtöl við þig.

En í Rússlandi... þar væri það öðruvísi...


Ef einhver stjórnandi hérna mundi sökkva niður á sama plann og Rússar og hreinlega loka á aðgang þinn hingað til að tjá þig, þá mundir þú kannski fagna því að fá að lifa eins og alvöru Rússi, nema þar yrðir þú látinn biðjast afsökunar opinberlega í sjónvarpi allra landsmanna ef þú værir svo heppinn að fá ekki dóm.

Hver veit, það er kannski lífið sem þú óskar þér. (eða heldur að sé bara lygi vestursins um lífið í Rússlandi)




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2458
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 290
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf jonfr1900 » Sun 03. Apr 2022 17:02

Rússar þykjast ekkert vita um fjöldamorðin sem þeir frömdu á almennum borgurum í Úkraínu.

Rússar kannast ekki við voðaverk í Bucha (Rúv.is, titill fréttar Rúv breytist oft)



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf svanur08 » Sun 03. Apr 2022 17:11

Úkraína er bara reyna verja landið sitt, rússar réðust inn því óvinurinn í þessu stríði, ekki réðst úkraína á rússa.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 44
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Climbatiz » Sun 03. Apr 2022 17:11

okok... ég ætti semsagt bara að hætta pósta hérna í þessum þræði? enginn vill vita aðrar upplýsingar um stríðið? ég hélt ég væri að gefa góða flutninga hérna, og reyndi að skrifa sem best það sem ég var að segja, og eftir smá byrjaði ég að segja að allt sem ég segi er propaganda bara svo að fólk þarf ekki að segja það eftirá, mér langaði bara að skrifa hérna líka, hélt ekki að ég myndi fá allar þessar árásir á mig, ég myndi aldrei skrifa svona um neinn annan nema ég hefði góð rök með mér, ég býðst við að allir vilja bara hata á Rússa í þessum þræði og engar aðrar skoðanir eru óskaðar eftir


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3116
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 03. Apr 2022 17:21

Climbatiz skrifaði:okok... ég ætti semsagt bara að hætta pósta hérna í þessum þræði? enginn vill vita aðrar upplýsingar um stríðið? ég hélt ég væri að gefa góða flutninga hérna, og reyndi að skrifa sem best það sem ég var að segja, og eftir smá byrjaði ég að segja að allt sem ég segi er propaganda bara svo að fólk þarf ekki að segja það eftirá, mér langaði bara að skrifa hérna líka, hélt ekki að ég myndi fá allar þessar árásir á mig, ég myndi aldrei skrifa svona um neinn annan nema ég hefði góð rök með mér, ég býðst við að allir vilja bara hata á Rússa í þessum þræði og engar aðrar skoðanir eru óskaðar eftir

Óþarfi að móðgast, það eru bara ekki allir sammála þér. Móðgunargirni er kennd uppi Valhöll sem ákveðin taktikt sem stjórnmálamenn notfæra sér þegar aðili eða aðilar eru ekki sammála þeirra rökum og verða ofboðslega hneikslaðir og láta eins og það sé verið að ráðast á þá. Hljómar eins og einhver pólitíkus núna.


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7117
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1036
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf rapport » Sun 03. Apr 2022 17:36

Climbatiz skrifaði:okok... ég ætti semsagt bara að hætta pósta hérna í þessum þræði? enginn vill vita aðrar upplýsingar um stríðið? ég hélt ég væri að gefa góða flutninga hérna, og reyndi að skrifa sem best það sem ég var að segja, og eftir smá byrjaði ég að segja að allt sem ég segi er propaganda bara svo að fólk þarf ekki að segja það eftirá, mér langaði bara að skrifa hérna líka, hélt ekki að ég myndi fá allar þessar árásir á mig, ég myndi aldrei skrifa svona um neinn annan nema ég hefði góð rök með mér, ég býðst við að allir vilja bara hata á Rússa í þessum þræði og engar aðrar skoðanir eru óskaðar eftir


Tjáðu þig eins og þú vilt, það er velkomið innan reglnanna hérna. Við erum ekki í Rússlandi.

Ef þú ert með innlegg sem ómögulegt er að átta sig á eða skilja, þá er fullkomlega eðlilegt að fólk bendi á það eða spurji þig út í hvað þú ert að reyna segja.




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1999
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf playman » Sun 03. Apr 2022 17:37

Climbatiz skrifaði:í hvert skipti sem ég pósta einhverju hérna er alltaf verið að ráðast á það sem ég segi.

Einfaldlega vegna þess að það sem þú hefur verið að pósta síðustu daga (nenni ekki að lesa allan þennan þráð) er pjúra Russian propaganda

Climbatiz skrifaði:mér fannst þetta áhugavert og langaði að pósta þessu hérna (ég reyndi að finna besta vídéóið hvað varðar þetta efni en jú ég var ekki að finna mikið um þetta og titillin á vídéóinu er soldið bull)

Ekkert að því svosem að pósta þessu fyrir mér, en póstandi þessu efni og láta eins og þetta sé hinn heilagi sannleikur fer í taugarnar á mér.
Flest allt sem að þú hefur póstað hérna tók mann örfáar mínútur að debunka.
Lágmark að koma allavegana með einhvern sannleika, þá væri örugglega ekki "ráðist" svona á þig.

Climbatiz skrifaði:ástæðan fyrir því að mín póst eru bara pro-russian er því allir aðrir eru bara að pósta western media, má ekki koma með annað point of view eða er það bannað

Ekkert að því að koma með annað point, en lágmark að hafa sannleikann í því, annars er það propaganda og fake news, og gerir eingun neitt gagn.

Climbatiz skrifaði:það er algjörlega óþarfi að vera níðast á minn karakter eða segja að ég hef bókstaflega alveg rangt fyrir mér og ætti bara leyfa ykkur að halda áfram ykkar frenzy hvað varðar þetta stríð óumdeilt neinum öðrum fréttum,

Afsakið, en, ert það ekki þú sem ert að pósta þessu? þinn karakter? varst það ekki þú sem að komst og sagðir
Climbatiz skrifaði:so ef þér langar að líða betur um fólkið í Bucha þá er til vídéó sem sýnir þetta "massacre" í Buche vera staged, myndband sem sýnir hermenn vera keyra gegnum götu full af dauðum líkum nema þegar bílarnir keyra framhjá virðast sum "lík" hreyfa sig örugglega bara rigor mortis, en auðvitað trúir því enginn að þetta sé staged og þessi "proof" vídeó eru fake, sumir kalla þetta Ukrainian PsyOps sem er bara meira algjört propaganda, anyways, don't shoot the messenger, i'm sure if this is all real there will be undeniable proof in the end

er þetta ekki frá þínum karakter?



Climbatiz skrifaði: sure kannski er þetta vídéó sem ég póstaði bara eitthvað bull

Afhverju varstu þá að pósta því, eins og þetta hefði verið hinn heilagi sannleikur?
Og verður rosa sár yfir því að við segjum að þetta sé fake, með proofs.

Climbatiz skrifaði:en mér finnst það vera soldið "amnesia" að vera segja að Úkraínskir hermenn hafi aldrei drepið sitt eigið fólk eða gert neitt íllt

Hvar var það sagt? Veit nú ekki betur að það hafi verið póstað myndbandi hingað inn einmitt af "Úkraínskum hermönnum" að skjóta POW's
En margt bendir til þess að þetta hafi verið staged af rússum, en enn sem komið er hefur ekki verið hægt að útiloka að það hafi
verið Úkraínskir hermenn þar að verki. Einnig hefur verið talað um að þeir hafi ekki verið að þessu fyrir fjandskapin einan, heldur að
þeir hafi gert þeim "greiða", því særður hermaður á fæti fer ekki aftur í stríð, honum er fagnað heima, lítur ekki út fyrir að vera liðhlaupi, fær orðu og samkvæmt pútin einhverjar milljónir Rúpla.

Climbatiz skrifaði:þannig ég er soldið undecided hvað varðar þetta stríð og það sem ég sé frá vestrænum miðlum sem virðist vera alveg búið að gleyma hvað er búið að vera í gangi í Úkraínu síðastliðin 8 ár þar

Þú hljómar ekki eins og þú sért undecided, þú hljómar eins og þú hafir tekið ákvörðun fyrir löngu síðan, og valið Rússa.
Það þýðir heldur ekki alltaf að vera að grafa upp fortíðina til þess eins að reyna að réttlæta þetta og segja svo að Rússarnir
séu "The Knights in the shiny armor".
Þar að auki hefur verið reglulega talað um hvað sé búið að gerast síðan 2014 á nokkrum miðlum, og að það sé að koma
meira og meira í ljós að Úkraínu menn hafi ekki startað þessu, eða þessi héruð hafi viljað joina rússland yfir höfuð, heldur
allt saman puppets frá Pútín. Áður en þú segir eitthvað við því, heldurðu að það sé bara einskær tilviljun að þessi héruð séu ein ríkustu
og mikilvægustu jarðlöndinn á þessu svæði, það er talið vera svo mikill auður þarna að það sé ekki hægt að telja það.
Með því að hertaka Úkraínu þá hefði Pútin gjörsamlega heljar greipar á Evrópu, og ef Pútín, Xi Jinping og Indland hefðu gert svo
sitt alliance þá hefðum við orðið pretty fucked, pardon my french.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Predator » Sun 03. Apr 2022 17:56

Climbatiz skrifaði:okok... ég ætti semsagt bara að hætta pósta hérna í þessum þræði? enginn vill vita aðrar upplýsingar um stríðið? ég hélt ég væri að gefa góða flutninga hérna, og reyndi að skrifa sem best það sem ég var að segja, og eftir smá byrjaði ég að segja að allt sem ég segi er propaganda bara svo að fólk þarf ekki að segja það eftirá, mér langaði bara að skrifa hérna líka, hélt ekki að ég myndi fá allar þessar árásir á mig, ég myndi aldrei skrifa svona um neinn annan nema ég hefði góð rök með mér, ég býðst við að allir vilja bara hata á Rússa í þessum þræði og engar aðrar skoðanir eru óskaðar eftir


Hefurðu velt því fyrir þér hvað það er í sjálfu sér furðuleg afstaða að stimpla alla miðla í USA, UK, Frakklandi, Þýskalandi, Íslandi, Norðurlöndunum og svo framvegis sem "Western media" eins og að þeir kjafti sig allir saman til að halda "lyginni" gangandi? Ekki nóg með það heldur virðistu, miðað við öll þín skrif hérna inni til þessa amk, telja að Rússar einir segi sannleikann.

Má heldur ekki gleyma því að í Rússlandi er ekki málfrelsi og fjölmiðlar eru ekki frjálsir heldur eru þeir allir í ríkiseigu og stýra einhverjir menn í Kremlin hvað má fjalla um og hvernig.

Að lokum, eins og margir aðrir eru búnir að tala um, þá eru Rússar auðvitað vondi karlinn í þessu stríði þar sem þeir eru að ráðast inn í annað sjálfstætt ríki með það að markmiði að innlima það inn í sitt eigið.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 44
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rússland ræðst inn í Úkraínu í annað skiptið

Pósturaf Climbatiz » Sun 03. Apr 2022 18:06

Predator skrifaði:
Climbatiz skrifaði:okok... ég ætti semsagt bara að hætta pósta hérna í þessum þræði? enginn vill vita aðrar upplýsingar um stríðið? ég hélt ég væri að gefa góða flutninga hérna, og reyndi að skrifa sem best það sem ég var að segja, og eftir smá byrjaði ég að segja að allt sem ég segi er propaganda bara svo að fólk þarf ekki að segja það eftirá, mér langaði bara að skrifa hérna líka, hélt ekki að ég myndi fá allar þessar árásir á mig, ég myndi aldrei skrifa svona um neinn annan nema ég hefði góð rök með mér, ég býðst við að allir vilja bara hata á Rússa í þessum þræði og engar aðrar skoðanir eru óskaðar eftir


Hefurðu velt því fyrir þér hvað það er í sjálfu sér furðuleg afstaða að stimpla alla miðla í USA, UK, Frakklandi, Þýskalandi, Íslandi, Norðurlöndunum og svo framvegis sem "Western media" eins og að þeir kjafti sig allir saman til að halda "lyginni" gangandi? Ekki nóg með það heldur virðistu, miðað við öll þín skrif hérna inni til þessa amk, telja að Rússar einir segi sannleikann.

Má heldur ekki gleyma því að í Rússlandi er ekki málfrelsi og fjölmiðlar eru ekki frjálsir heldur eru þeir allir í ríkiseigu og stýra einhverjir menn í Kremlin hvað má fjalla um og hvernig.

Að lokum, eins og margir aðrir eru búnir að tala um, þá eru Rússar auðvitað vondi karlinn í þessu stríði þar sem þeir eru að ráðast inn í annað sjálfstætt ríki með það að markmiði að innlima það inn í sitt eigið.



Mynd


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!