Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Allt utan efnis

Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf straumar » Fös 11. Mar 2022 16:06

Hæ, þið sem þekkið til og notið deildu. Þar fá menn bónusstig og geta svo notað þau til að kaupa gigabæt.

Þegar maður gerir það að kaupa gigabæt á þá ekki hlutfall manns að lagast? sem því nemur?

einhver?




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf straumar » Lau 12. Mar 2022 12:19

enginn sem þekkir til ?



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1451
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf Lexxinn » Lau 12. Mar 2022 12:32

Hefur þú skoðað forrit til að multiplya upload?
Man ekki hvað það heitir sem ég notaði fyrir mörgum árum en fann Ratio Ghost í fljótu bragði
https://ratioghost.com/options




halipuz1
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 387
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 19:25
Reputation: 42
Staða: Tengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf halipuz1 » Lau 12. Mar 2022 12:32

Þú kaupir gigabæt til að minnka hlutfallið milli sótt og deilt. Keyptu bara fyrir öll bónusstigjn eins og lú getur. Hafðu síðan bara torrent i gangi á nottinni til að seeda...




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf straumar » Lau 12. Mar 2022 14:19

halipuz1 skrifaði:Þú kaupir gigabæt til að minnka hlutfallið milli sótt og deilt. Keyptu bara fyrir öll bónusstigjn eins og lú getur. Hafðu síðan bara torrent i gangi á nottinni til að seeda...



Ég hef torrent í gangi allan sólarhringinn. Eg keypti 250 gb á 10000 bonusstig en hlutfallið breyttist ekkert við það.




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf straumar » Lau 12. Mar 2022 14:21

Lexxinn skrifaði:Hefur þú skoðað forrit til að multiplya upload?
Man ekki hvað það heitir sem ég notaði fyrir mörgum árum en fann Ratio Ghost í fljótu bragði
https://ratioghost.com/options




Er ákkúrat ekkert inn í þessu og enga þekkingu á þessu




halipuz1
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 387
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 19:25
Reputation: 42
Staða: Tengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf halipuz1 » Lau 12. Mar 2022 15:23

https://imgur.com/a/gu81ZsR

Hvað ertu með þarna? Prófaðu að kaupa bara aftur sjá hvort það breytist ekkert. Kannski ertu með það mikið sótt að það verði ekki augljós breyting?
Síðast breytt af halipuz1 á Lau 12. Mar 2022 15:24, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf straumar » Lau 12. Mar 2022 15:42

halipuz1 skrifaði:https://imgur.com/a/gu81ZsR

Hvað ertu með þarna? Prófaðu að kaupa bara aftur sjá hvort það breytist ekkert. Kannski ertu með það mikið sótt að það verði ekki augljós breyting?




hlutfall er 10 komma eitthvað var með um 40000 bonus stig og keypti á 10 og þá með um 30000 bonus stig en sama hlutfall.




halipuz1
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 387
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 19:25
Reputation: 42
Staða: Tengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf halipuz1 » Lau 12. Mar 2022 16:14

Veit ekki alveg hvað þu ert að reyna áorka með þessu því þú ert nú bara í góðum málum þá.




Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf straumar » Lau 12. Mar 2022 16:24

halipuz1 skrifaði:Veit ekki alveg hvað þu ert að reyna áorka með þessu því þú ert nú bara í góðum málum þá.


ok samt kom um daginn þegar ég ætlaði að sækja 3 gb fæl að ég yrði að dl því hlutfallið væri komið niður í 0.3

veit ekki hvort það hafi verið eitthvað bilaður fæll á síðunni en fannst þetta spes. En samt vildi prófa þetta bonuskerfi og sjá hvort það virkaði líka því ég vil ekki fara niður í hættulegt hlutfall til að vera bannaður og þess vegna er ég svo smeykur við að vera downloada því það er ekki neitt freeleach. á mörgum erlendum er svo gott að laga hlutfall með að sækja það sem er freeleach.




codemasterbleep
Nörd
Póstar: 138
Skráði sig: Lau 19. Des 2020 11:05
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf codemasterbleep » Lau 12. Mar 2022 17:52

straumar skrifaði:
halipuz1 skrifaði:Veit ekki alveg hvað þu ert að reyna áorka með þessu því þú ert nú bara í góðum málum þá.


ok samt kom um daginn þegar ég ætlaði að sækja 3 gb fæl að ég yrði að dl því hlutfallið væri komið niður í 0.3

veit ekki hvort það hafi verið eitthvað bilaður fæll á síðunni en fannst þetta spes. En samt vildi prófa þetta bonuskerfi og sjá hvort það virkaði líka því ég vil ekki fara niður í hættulegt hlutfall til að vera bannaður og þess vegna er ég svo smeykur við að vera downloada því það er ekki neitt freeleach. á mörgum erlendum er svo gott að laga hlutfall með að sækja það sem er freeleach.


Þú getur stofnað nýjan aðgang án nokkurra vandræða á deildu.net. Ef núverandi aðgangur er "bannaður" þá stofnarðu bara annan.




halipuz1
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 387
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 19:25
Reputation: 42
Staða: Tengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf halipuz1 » Lau 12. Mar 2022 19:11

Í raun og veru er þetta hlutfall bla bla alveg dautt dæmi, skil ekki afhverju það er ennþá verið að halda þessu til haga. Gerðu eins og codfemasterbleep sagði, gerðu bara annan aðgang ef eitthvað klikkar.

Það var sá tími þar sem internet hraði upp var mjög takmarkaður út af DSL tengingum o.þ.h sem gerði það "skemmtilegt" að setja inn torrent og vera að reyna seeda sem mest. Nú í dag eru flestir komnir á ljósnet/leiðara og fá mikið meira upload hraða og þá einhvern veginn hætti þetta að vera "gaman" því það var auðvelt að næla sér í hlutfall með því að hafa bara tölvuna í gangi 24/7 og seeda :D



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf HalistaX » Lau 12. Mar 2022 19:17

Ég notaði ratiomaster 2012 til að gefa mér 13TB af deilimagni og sótti svo 10TB af dóti... Mjög sniðugt!

Annars er Deildu.Net eitthvað sem ég hef bara ekki notað síðan ég fann rarbg.org og áttaði mig á því 2019 að ég hefði gert aðgang á SceneTime fjórum árum fyrir það. Jújú, Deildu.Net ef þú vilt eitthvað íslenskt en íslenska dótið er samt alltaf í svo slöppum gæðum að ég sæji ekki vandamál með að halda hlutfallinu góðu ef maður væri bara að sækja það.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Höfundur
straumar
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf straumar » Lau 12. Mar 2022 19:22

HalistaX skrifaði:Ég notaði ratiomaster 2012 til að gefa mér 13TB af deilimagni og sótti svo 10TB af dóti... Mjög sniðugt!

Annars er Deildu.Net eitthvað sem ég hef bara ekki notað síðan ég fann rarbg.org og áttaði mig á því 2019 að ég hefði gert aðgang á SceneTime fjórum árum fyrir það. Jújú, Deildu.Net ef þú vilt eitthvað íslenskt en íslenska dótið er samt alltaf í svo slöppum gæðum að ég sæji ekki vandamál með að halda hlutfallinu góðu ef maður væri bara að sækja það.



Já ok, rarbg.org það opnast ekkert þegar ég reyni að opna þá síðu. Er einhverstaðar vido af því hvernig á að nota þetta ratiomaster er þetta eitthvað til að feika eitthvað ratio eða ekki alveg að fatta stupid me.

Jú deildu er aðallega til að sækja ísl.efni og ég spái ekki í gæðum, vill helst fá sem minnstu fælana ef það er í betri fælum er það of stórir fælar og ratio fellur niður þar.
Síðast breytt af straumar á Lau 12. Mar 2022 19:23, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf HalistaX » Lau 12. Mar 2022 20:01

straumar skrifaði:
HalistaX skrifaði:Ég notaði ratiomaster 2012 til að gefa mér 13TB af deilimagni og sótti svo 10TB af dóti... Mjög sniðugt!

Annars er Deildu.Net eitthvað sem ég hef bara ekki notað síðan ég fann rarbg.org og áttaði mig á því 2019 að ég hefði gert aðgang á SceneTime fjórum árum fyrir það. Jújú, Deildu.Net ef þú vilt eitthvað íslenskt en íslenska dótið er samt alltaf í svo slöppum gæðum að ég sæji ekki vandamál með að halda hlutfallinu góðu ef maður væri bara að sækja það.



Já ok, rarbg.org það opnast ekkert þegar ég reyni að opna þá síðu. Er einhverstaðar vido af því hvernig á að nota þetta ratiomaster er þetta eitthvað til að feika eitthvað ratio eða ekki alveg að fatta stupid me.

Jú deildu er aðallega til að sækja ísl.efni og ég spái ekki í gæðum, vill helst fá sem minnstu fælana ef það er í betri fælum er það of stórir fælar og ratio fellur niður þar.

http://rarbgto.org Þetta er víst rétti linkurinn, afsakið. Þetta er bara opinn tracker eins og Piratebay nema bara ekki orðinn sama shit show og sú síða.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

stebbz13
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Þri 21. Des 2010 17:14
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf stebbz13 » Sun 13. Mar 2022 01:59

getur líka notað greedytorrent til þess að leika þér með hlutfalið


i5-4690k @ 4.5ghz / z97x-GAMING 5 / gigabyte G1 gaming gtx 970 4gb / Mushkin 8GB DDR3 1600MHz / 128GB Mushkin Chronos / HDD 3Tb / Noctua NH-D15 / Fractal Design Define R5 / 28" BenQ GW2870h / 24" BenQ GL2450

Skjámynd

kunglao
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 384
Skráði sig: Fös 02. Jan 2015 00:20
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Deildu net hlutfallsmál/bónusstig

Pósturaf kunglao » Sun 13. Mar 2022 19:17



Is it aught or is it God ? No its just me who did a MOD