Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Allt utan efnis
Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf nidur » Sun 14. Apr 2024 13:06

appel skrifaði:Þú ert að segja ekkert.
Íran er framleiðandi allra vopna sem beinast að Ísrael, Hezbollah, Hamas, allir þessir aðilar fá vopnin frá Íran. Herforingjar írans í Sýrlandi eru lögmæt skotmörk þegar það er verið að skipuleggja árásir á Ísrael.


Íran framleiðir mikið af vopnum já, og selja þau til ýmisa aðila, sama og Rússland og USA og fl.
Aðal stuðningsaðlili Hamas hefur verið Qatar.
Hezbolla, hamas og hútarnir stjórna sér sjálfir þurfa ekki á Íran að halda til að segja sér fyrir verkum.
Þú veist ekkert hvað þetta sendiráð var notað í. Frá sjónarmiði Íran þá var gert árás á sendiráð sem er mjög alvarlega litið á í augu allra ríkja í heiminum, samanber árás Ecuador á Mexíkanska sendiráðið.

appel skrifaði:Ísrael er með kjarnorkuvopn, og það hefði verið lögmætt svar við eldflaugaárás frá Íran að skjóta kjarnorkuvopnum á Íran. Ef ég hefði verið forsætisráðherra Ísraels horfandi á ballistic missiles á leiðinni til Ísraels frá Íran þá hefði ég sagt "njúkið tehran".


Svona hugsun er algerlega út úr kortinu, en það kemur mér ekki á óvart að vestræn hugsun leiði þig beint á þennan stað.
Heldurðu bara að það gerist ekki neitt ef þeir senda kjarnorkusprengju? Þá er þetta bara búið?
Ekki sjens, engin framtíðarsýn.

appel skrifaði:Þessu er alls ekki lokið, og þessi árás beint frá Íran, þetta mun hafa afleiðingar.

Auðvitað, en spurningin er hvert vill USA fara með þetta, þeir hafa verið að reyna að komast í stríð við Íran í tugi ára, en þeir eru bara ekki á góðum stað í dag til að vera í endalausum stríðum.

*leiðrétti, Qatar er helsti stuðningsaðlili Hamas ekki Saudi arabía.
Síðast breytt af nidur á Sun 14. Apr 2024 13:34, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf appel » Sun 14. Apr 2024 13:15

Íran hefur yfirlýst markmið að "tortíma ísrael".

Ekki mín orð, heldur orð Írans.

Það að Ísrael tortími Íran áður.... græt engum tárum yfir því.


*-*

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf nidur » Sun 14. Apr 2024 13:50

appel skrifaði:Íran hefur yfirlýst markmið að "tortíma ísrael".
Ekki mín orð, heldur orð Írans.
Það að Ísrael tortími Íran áður.... græt engum tárum yfir því.


Algerlega, það hafa margir í ríkistjórn Íran sagt þetta í gegnum árin.

Saga Ísrael og landanna þar í kring er mjög flókin og þau vilja öll tortíma hvort öðru og það er ekkert að fara að breytast.
Hefur ekki breyst síðan 1948.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf appel » Sun 14. Apr 2024 14:19

nidur skrifaði:
appel skrifaði:Íran hefur yfirlýst markmið að "tortíma ísrael".
Ekki mín orð, heldur orð Írans.
Það að Ísrael tortími Íran áður.... græt engum tárum yfir því.


Algerlega, það hafa margir í ríkistjórn Íran sagt þetta í gegnum árin.

Saga Ísrael og landanna þar í kring er mjög flókin og þau vilja öll tortíma hvort öðru og það er ekkert að fara að breytast.
Hefur ekki breyst síðan 1948.


Þegar óvinaland, Íran, sem er með yfirlýst markmið að "tortíma Ísrael", og er líklegast með leynilega kjarnorkuvopnaáætlun, skýtur hundruð ICBMS á Ísrael.... ekki koma og gráta ef svar Ísraels er kjarnorkuárás á Íran. Það er ekkert "bíða og sjá".

Ísrael hefur aldrei sagt að það vilji "tortíma" öðru landi, en nóg af þannig yfirlýsingum frá Íran. Ekki segja að þetta séu gagnkvæmar yfirlýsingar, því þetta er eingöngu yfirlýsingar frá þessu öfgalandi Íran sem er stjórnað af íslömskum trúarnötturum.

Sé í fréttum að allir eru að syngja og dansa á strætum Tehran, rétt einsog daginn eftIr að Hamas gerði árás á Ísrael, allir voðalega ánægðir með að drepa ísraela, þjóðhátíð eiginlega, starfsmenn SÞ hoppandi af kæti og hvaðeina. Enginn á Gaza syngur og dansar núna. Þannig að ég held að Íran muni hljóta verulegan skaða af þessari árás.


*-*

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf jericho » Sun 14. Apr 2024 14:31

Hvað réttlætir beitingu kjarnorkuvopna?



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf nidur » Sun 14. Apr 2024 15:08

appel skrifaði:.... ekki koma og gráta ef svar Ísraels er kjarnorkuárás á Íran.


Ég skil ekki alveg hvaðan þú ert að koma, ég er ekki einhver talsmaður Íran, ég benti bara á vissa hluti sem vöntuðu í umræðuna hérna
Geri mér alveg grein fyrir því að meirihluti íslendina stendur með Ísrael í öllu sem þeir gera, þú virðist vera einn að þeim.

appel skrifaði:Þegar óvinaland, Íran, sem er með yfirlýst markmið að "tortíma Ísrael", og er líklegast með leynilega kjarnorkuvopnaáætlun


Veit ekki betur en að kjarnorkuvopn Ísraela hafa verið mikið leyndarmál frá upphafi, "ekkert" er vitað um hvaðan þau komu eða hversu mörg þau eru.
Sem betur fer þá er Ísrael með eitthvað sem þeir kalla "Samson Option" sem segir eftirfarandi.

Israel's deterrence strategy of massive retaliation with nuclear weapons as a "last resort" against a country whose military has invaded and/or destroyed much of Israel.

Sem betur fer þá virkjast þessi Samson option ekki þegar gert er árás á nokkrar herstöðvar með flaugum og drónum.

appel skrifaði:Það er ekkert "bíða og sjá".

Ég myndi frekar vilja sjá þá sem stjórna löndum hugsa málin til enda, frekar en að vera með einhverja hotheads sem smella bara á nuke takkann.

appel skrifaði:Sé í fréttum að allir eru að syngja og dansa á strætum Tehran

Þessi hegðun breytist seint.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf rapport » Sun 14. Apr 2024 16:42

Eftirá að hyggja þá vissu Írani örugglega hversu mikið effect þessi árás hefði og fyrir vikið þá er þetta ekkert óvitlaust viðbragð við því þegar annað land sprengir upp sendiráð.

Ísrael hefði getað hnoðað rauða takkann í panic enda vissu þau ekki fyllilega hvort flaugarnar sem verið var verið senda bæru kjarnaodda eða ekki.

Gott að Biden róaði Ísraela svo þetta færi ekki allt í fokk. Biden líklega búinn að bjarga þúsundum, jafnvel milljónum mannslífa með einu símtali og EKKI eitthvað sem Trump hefði gert. Takk USA fyrir að Trump var ekki í forystu.



Skjámynd

rostungurinn77
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf rostungurinn77 » Sun 14. Apr 2024 17:54

appel skrifaði:
Ísrael er með kjarnorkuvopn, og það hefði verið lögmætt svar við eldflaugaárás frá Íran að skjóta kjarnorkuvopnum á Íran. Ef ég hefði verið forsætisráðherra Ísraels horfandi á ballistic missiles á leiðinni til Ísraels frá Íran þá hefði ég sagt "njúkið tehran".



Þessi málsgrein lýsir algeru skilningsleysi þínu á eðli kjarnorkuvopna.

Þjóðir koma sér upp kjarnorkuvopnum til þess að þurfa ALDREI að nota þau.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 281
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf Trihard » Sun 14. Apr 2024 18:43

Gamlir kallar með fáa vini leika sér að mannslífum margra.

- Albert Einstein



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf nidur » Sun 14. Apr 2024 21:42

rapport skrifaði:Gott að Biden róaði Ísraela svo þetta færi ekki allt í fokk. Biden líklega búinn að bjarga þúsundum, jafnvel milljónum mannslífa með einu símtali og EKKI eitthvað sem Trump hefði gert. Takk USA fyrir að Trump var ekki í forystu.


Lol á þetta, Biden/USA sagðist bara ekki ætla að hjálpa þeim að gera gagnárásir væntanlega vegna þess að þetta er kostningaár og skaðar hann í því að fá atkvæði. Ef það væru ekki kostningar þá væri hann all in með Ísrael.

Einnig var Íran búin að láta nágranna sína og USA vita hvenær árásirnar myndu byrja með 3 daga fyrirvara.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf rapport » Sun 14. Apr 2024 22:24

nidur skrifaði:
rapport skrifaði:Gott að Biden róaði Ísraela svo þetta færi ekki allt í fokk. Biden líklega búinn að bjarga þúsundum, jafnvel milljónum mannslífa með einu símtali og EKKI eitthvað sem Trump hefði gert. Takk USA fyrir að Trump var ekki í forystu.


Lol á þetta, Biden/USA sagðist bara ekki ætla að hjálpa þeim að gera gagnárásir væntanlega vegna þess að þetta er kostningaár og skaðar hann í því að fá atkvæði. Ef það væru ekki kostningar þá væri hann all in með Ísrael.

Einnig var Íran búin að láta nágranna sína og USA vita hvenær árásirnar myndu byrja með 3 daga fyrirvara.


OK, hvað hefði gerst ef hann hefði ekki hringt og Ísrael farið að svara þessu með sama hætti?




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 289
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf B0b4F3tt » Sun 14. Apr 2024 22:37

appel skrifaði:skýtur hundruð ICBMS á Ísrael....

Þetta voru ekki ICBM eldflaugar sem voru notaðar. ICBM eldflaugar eru notaðar yfir miklu lengri drægni og þá aðallega undir kjarnorkuvopn. Það er ekki talið að Íran hafi yfir svoleiðis vopnum að ráða.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 705
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 163
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf JReykdal » Sun 14. Apr 2024 23:27

B0b4F3tt skrifaði:
appel skrifaði:skýtur hundruð ICBMS á Ísrael....

Þetta voru ekki ICBM eldflaugar sem voru notaðar. ICBM eldflaugar eru notaðar yfir miklu lengri drægni og þá aðallega undir kjarnorkuvopn. Það er ekki talið að Íran hafi yfir svoleiðis vopnum að ráða.


Einmitt. ICBM eru InterContinental Ballistic Missiles. En það eru til skammdrægari týpur sem drífa alveg til Ísrael.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf appel » Mán 15. Apr 2024 15:39

Eini munurinn er drægni, og í raun hvert þú ert að miða að, þú getur miðað ICBM að næsta landi.

Ef Rússland skyti 500 eldflaugum frá landi sínu á BNA, hvernig væri það túlkað og hvernig væri svarið? Svarið væri gagnkvæm árás, með kjarnorkuvopnum, áður en ein eldflaug lendir... og skiptir engu máli hvort hún sé hlaðin kanínum eða hvaðeinu. Það er þetta sem ég er að tala um, Íran er í raun komið með kjarnorkuvopn því alþjóðasamfélagið er svo ömurlegt að geta ekki komið í veg fyrir útbreiðslu þessara vopna. Ísrael er með kjarnorkuvopn. Þegar lönd með kjarnorkuvopn byrja að skjóta á hvort annað þá getur ýmislegt gerst.


*-*

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf Stuffz » Mán 15. Apr 2024 17:47

meh


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Cozmic
Nörd
Póstar: 118
Skráði sig: Mið 20. Jún 2012 20:37
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf Cozmic » Mán 15. Apr 2024 18:01

Árlega ww3 hræðsluáróðurs tímabilið er hafið sé ég.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2416
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf jonfr1900 » Mán 15. Apr 2024 18:55

Cozmic skrifaði:Árlega ww3 hræðsluáróðurs tímabilið er hafið sé ég.


Seinni heimisstyrjöldin hófst ekki í einum stórum átökum. Heldur var um að ræða röð átaka sem þróuðust yfir í stór átök. Það er svipuð þróun núna, þó er þetta mögulega að gerast hægar en á tímum seinni heimstyrjaldarinnar fyrir um 90 árum síðan.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf Stuffz » Mán 15. Apr 2024 23:10

Rússar voru aldrei að fara að taka alla úkraínu
Bara halda úkraínumönnum uppteknum frá þeim svæðum sem þeir höfðu raunverulega áhuga á svo þeir hefðu tíma til að víggirða þau til frambúðar.
NATÓ veit þetta en kyndir undir Rússagríluáróðurinn því það er þeim í hag, 2 aumingjar til viðbótar hlupu undir pilsfaldinn þeirra, ekki slæm skipti
Þetta verða landamæri einsog þau sem þegar eru til staðar í Georgíu þar sem Rússar tóku líka hluta næst landamærunum yfir þar sem rússneskir íbúar bjuggi, og ef svipað gerist í Hvíta rússlandi þátaka þeir ræmuna næst landamærum sínum þar líka, alveg tilbúinn að veðja um það.

Má kalla þetta "Unfinished Business" Ófrágengin mál frá hruni Sovíetríkjanna, á tíma þegar þessar þjóðir hötuðu Rússa minna en við Alvöru Vesturlandabúarnir :japsmile

og að lokum herlaust land á ekkert heima í Hernaðarbandalagi hvort sem það kallar sig Varnarbandalag eða ekki, Varsjár-samningurinng var gerður árum EFTIR stofnun NATÓ ekki fyrir, og er ekki lengur við lýði, Allt þetta "Mótvægis" Kjaftæði er í versta falli haugalygi sem heilu kynslóðirnar kokgleyptu og í besta falli löngu forsendu-brostinn gjörningur og hananú hahaha :megasmile


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2416
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf jonfr1900 » Þri 16. Apr 2024 00:51

Stuffz skrifaði:Rússar voru aldrei að fara að taka alla úkraínu
Bara halda úkraínumönnum uppteknum frá þeim svæðum sem þeir höfðu raunverulega áhuga á svo þeir hefðu tíma til að víggirða þau til frambúðar.
NATÓ veit þetta en kyndir undir Rússagríluáróðurinn því það er þeim í hag, 2 aumingjar til viðbótar hlupu undir pilsfaldinn þeirra, ekki slæm skipti
Þetta verða landamæri einsog þau sem þegar eru til staðar í Georgíu þar sem Rússar tóku líka hluta næst landamærunum yfir þar sem rússneskir íbúar bjuggi, og ef svipað gerist í Hvíta rússlandi þátaka þeir ræmuna næst landamærum sínum þar líka, alveg tilbúinn að veðja um það.

Má kalla þetta "Unfinished Business" Ófrágengin mál frá hruni Sovíetríkjanna, á tíma þegar þessar þjóðir hötuðu Rússa minna en við Alvöru Vesturlandabúarnir :japsmile

og að lokum herlaust land á ekkert heima í Hernaðarbandalagi hvort sem það kallar sig Varnarbandalag eða ekki, Varsjár-samningurinng var gerður árum EFTIR stofnun NATÓ ekki fyrir, og er ekki lengur við lýði, Allt þetta "Mótvægis" Kjaftæði er í versta falli haugalygi sem heilu kynslóðirnar kokgleyptu og í besta falli löngu forsendu-brostinn gjörningur og hananú hahaha :megasmile


Rússar vilja taka alla Úkraínu en geta það ekki núna og líklega aldrei. Ég reikna með að innrás rússa í Úkraínu mistakist, þó svo að það virðist ekki vera núna. Efnahagur rússlands er hægt og rólega að hrynja að innan, þó svo að rússar séu að fara framhjá viðskiptahöftum en ESB og Bandaríkin eru að bregðast við þeim framhjá leiðum núna.

Ég reikna með að innrás rússa í Úkraínu falli um sjálfan sig frá 2025 til 2028 en ekki seinna en 2030. Hvað gerist er óljóst.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf Stuffz » Þri 16. Apr 2024 02:53

jonfr1900 skrifaði:
Stuffz skrifaði:Rússar voru aldrei að fara að taka alla úkraínu
Bara halda úkraínumönnum uppteknum frá þeim svæðum sem þeir höfðu raunverulega áhuga á svo þeir hefðu tíma til að víggirða þau til frambúðar.
NATÓ veit þetta en kyndir undir Rússagríluáróðurinn því það er þeim í hag, 2 aumingjar til viðbótar hlupu undir pilsfaldinn þeirra, ekki slæm skipti
Þetta verða landamæri einsog þau sem þegar eru til staðar í Georgíu þar sem Rússar tóku líka hluta næst landamærunum yfir þar sem rússneskir íbúar bjuggi, og ef svipað gerist í Hvíta rússlandi þátaka þeir ræmuna næst landamærum sínum þar líka, alveg tilbúinn að veðja um það.

Má kalla þetta "Unfinished Business" Ófrágengin mál frá hruni Sovíetríkjanna, á tíma þegar þessar þjóðir hötuðu Rússa minna en við Alvöru Vesturlandabúarnir :japsmile

og að lokum herlaust land á ekkert heima í Hernaðarbandalagi hvort sem það kallar sig Varnarbandalag eða ekki, Varsjár-samningurinng var gerður árum EFTIR stofnun NATÓ ekki fyrir, og er ekki lengur við lýði, Allt þetta "Mótvægis" Kjaftæði er í versta falli haugalygi sem heilu kynslóðirnar kokgleyptu og í besta falli löngu forsendu-brostinn gjörningur og hananú hahaha :megasmile


Rússar vilja taka alla Úkraínu en geta það ekki núna og líklega aldrei. Ég reikna með að innrás rússa í Úkraínu mistakist, þó svo að það virðist ekki vera núna. Efnahagur rússlands er hægt og rólega að hrynja að innan, þó svo að rússar séu að fara framhjá viðskiptahöftum en ESB og Bandaríkin eru að bregðast við þeim framhjá leiðum núna.

Ég reikna með að innrás rússa í Úkraínu falli um sjálfan sig frá 2025 til 2028 en ekki seinna en 2030. Hvað gerist er óljóst.


Ég er búinn að vera að fylgjast með þessu lengi, og m.a. samdi ljóð á huga fyrir 10 árum síðan um framtíðar átök sem gætu valdið ban-eitruðum skaða, ..tók mig 4 klst.
https://www.hugi.is/ljod/korkar/802733/balenzer/

og ég var bara núna að "aflæsa" tækninni til að umbreyta því í lagbút á 4 mín.
https://www.udio.com/songs/7pEJhiRHL36G34gzgAtKeR
Síðast breytt af Stuffz á Þri 16. Apr 2024 02:55, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2313
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 397
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf Moldvarpan » Þri 16. Apr 2024 06:22

Nú vantar bara Axel Pétur inn í þetta til að fullkomna þetta =;

Þvílíka vitleysan sem margir trúa.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf nidur » Þri 16. Apr 2024 13:09

jonfr1900 skrifaði:Rússar vilja taka alla Úkraínu en geta það ekki núna og líklega aldrei. Ég reikna með að innrás rússa í Úkraínu mistakist, þó svo að það virðist ekki vera núna. Efnahagur rússlands er hægt og rólega að hrynja að innan, þó svo að rússar séu að fara framhjá viðskiptahöftum en ESB og Bandaríkin eru að bregðast við þeim framhjá leiðum núna.

Ég reikna með að innrás rússa í Úkraínu falli um sjálfan sig frá 2025 til 2028 en ekki seinna en 2030. Hvað gerist er óljóst.


Það sem þú ert að segja hérna og það sem er að gerast í raunveruleikanum passar ekki saman.



Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 48
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf Graven » Þri 16. Apr 2024 14:13

nidur skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Rússar vilja taka alla Úkraínu en geta það ekki núna og líklega aldrei. Ég reikna með að innrás rússa í Úkraínu mistakist, þó svo að það virðist ekki vera núna. Efnahagur rússlands er hægt og rólega að hrynja að innan, þó svo að rússar séu að fara framhjá viðskiptahöftum en ESB og Bandaríkin eru að bregðast við þeim framhjá leiðum núna.

Ég reikna með að innrás rússa í Úkraínu falli um sjálfan sig frá 2025 til 2028 en ekki seinna en 2030. Hvað gerist er óljóst.


Það sem þú ert að segja hérna og það sem er að gerast í raunveruleikanum passar ekki saman.


Raunveruleikinn er mjög erfiður fyrir sumt fólk. Cognitive dissonance og fleira skemmtilegt.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6304
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf worghal » Þri 16. Apr 2024 14:58

Það land sem notar fyrstu kjarnorkuvopnin mun missa alla sína bandamenn, það er eitt af því sem heldur aftur Putin þannig það er mjög ólíklegt að eitthvað land muni nokkurntíman gera það, sprengjurnar á japan er undantekning þar sem það var fyrsta skipti sem þetta var gert.
Vitandi það sem við vitum nú og útbreiðsla kjarnorkuvopna er nokkuð mikil þá mundi það bara enda í engum sigri fyrir neinn.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir í þriðju heimsstyrjöldina

Pósturaf brain » Þri 16. Apr 2024 17:34

Stuffz skrifaði:Rússar voru aldrei að fara að taka alla úkraínu
Bara halda úkraínumönnum uppteknum frá þeim svæðum sem þeir höfðu raunverulega áhuga á svo þeir hefðu tíma til að víggirða þau til frambúðar.
NATÓ veit þetta en kyndir undir Rússagríluáróðurinn því það er þeim í hag, 2 aumingjar til viðbótar hlupu undir pilsfaldinn þeirra, ekki slæm skipti
Þetta verða landamæri einsog þau sem þegar eru til staðar í Georgíu þar sem Rússar tóku líka hluta næst landamærunum yfir þar sem rússneskir íbúar bjuggi, og ef svipað gerist í Hvíta rússlandi þátaka þeir ræmuna næst landamærum sínum þar líka, alveg tilbúinn að veðja um það.

Má kalla þetta "Unfinished Business" Ófrágengin mál frá hruni Sovíetríkjanna, á tíma þegar þessar þjóðir hötuðu Rússa minna en við Alvöru Vesturlandabúarnir :japsmile

og að lokum herlaust land á ekkert heima í Hernaðarbandalagi hvort sem það kallar sig Varnarbandalag eða ekki, Varsjár-samningurinng var gerður árum EFTIR stofnun NATÓ ekki fyrir, og er ekki lengur við lýði, Allt þetta "Mótvægis" Kjaftæði er í versta falli haugalygi sem heilu kynslóðirnar kokgleyptu og í besta falli löngu forsendu-brostinn gjörningur og hananú hahaha :megasmile


Ertu að kalla Svíþjóð og Finland aumingja ?

Ha ?