Pandemic skrifaði:Baldurmar skrifaði:Pandemic skrifaði:Ég veit svosem ekki hvernig VÍS er með þetta en Verna nýtir ekki þessar upplýsingar. Fá bara heildar ökuskorið og niðurbrot á því til sín.
Nýtir ekki eða GETUR EKKI nýtt þetta, stóóór munur þar á.
Ég velti því fyrir mér hvað þú heldur að appið skili sem ekki er hægt að fá á einfaldari hátt með öðrum leiðum.
Hraði?. Hraðan er hægt að sækja í bíltölvuna rétt fyrir árekstur eða einfaldlega reikna hann útfrá
bremsuförum.
Ölvun/fíkniefni? Veit ekki til þess að appið geti mælt það.
Ætli þetta séu ekki svona meginástæður fyrir tjónum sé hafnað.
Af því að ef þú keyrir "ólöglega" þá gefuru frá þér tryggingarréttinn óháð því hvort þú ert í "rétti" í tjóni eða ekki.
Algengustu dæmin um þetta er akstur undir áhrifum áfengis, einstaklingar sem hafa lent í að það hefur verið keyrt aftan á þá eða jafnvel að hinn aðilinn fór yfir á rauðu ljósi eða virti ekki stöðvunar- eða biðskyldu fá ekki eigin tjón bætt því þeir voru undir áhrifum áfengis.
Þetta eru jafnframt dæmin sem auðveldast er að sanna, því upp kemur grunur á staðnum og lögregla lætur fólk blása og/eða fer með í blóðprufu.
Að nálgast önnur gögn, t.d. með því að skoða bremsuför eða fá gögn úr bíltölvu, er hvorki auðvelt né sjálfsagt. Bæði er aukin vinna bakvið það að senda einhvern í að skoða bremsuför, og það er enganveginn sjálfsagt að afhenda tryggingafélaginu gögn úr bíltölvu.
Undatekningarnar á þessu ef það er grunur um vítavert gáleysi, háskaakstur eða álíka.
Allt öðru máli gegnir ef þú afhendir tryggingafélaginu þessu gögn í gjafapappír (í gegnum app), hvað kemur í veg fyrir að þau noti þau gögn til að taka ákvörðun um hvort þú eigir að fá tjón bætt eða ekki?
Hvað ef þú lendir í að einhver fari yfir á rauðu ljósi og keyri á þig, en þú varst að keyra á 58km hraða þar sem er 50km hámarkshraði.
Í flestum tilfellum varstu bara á ökuhraða allra annarra í kringum þig, en það breytir því ekki að þú varst að brjóta umferðarlög.
Hvað kemur í veg fyrir að tryggingafélagið segi þá að þú eigir ekki rétt á bótum því þú varst að keyra ólöglega?
Þar eru líka peningarnir. Ef tryggingafélagið getur fækkað bótagreiðslum þá eru það miklu hærri upphæðir sem sparast heldur en gróðinn sem næst með því að hækka önnur ársgjöld um einhverja þúsundkalla.
Þeir sem hafa þurft að díla við tryggingafélög vita að þau nýta allt smáa-letrið og meira til til að koma í veg fyrir að þurfa að borga e-ð.
Og það er hvorki siðferði né einhver útgáfa af "common sense" sem ræður för hjá trygginafélögunum þegar kemur að slíkum málum.
Ef það er hætta á að þessi gögn verði misnotuð, þá eru 100% líkur á að það verði gert.
Það á bara eftir að koma í ljós hvernig.