Elon Musk

Allt utan efnis
Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf ZiRiuS » Mið 30. Nóv 2022 19:20

GuðjónR skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Mynd
Þegar ég keyri framhjá húsinu þínu Guðjón set ég alltaf þennan hatt upp.

Ertu oft að keyra framhjá húsinu mínu? :-k


Mjög oft

Mynd



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf urban » Mið 30. Nóv 2022 19:45

Henjo skrifaði:ég skil það, en að ákveða hvað er hagnaður og hvað ekki, t.d. ef helmingurinn af tekjunum er að selja tölvuskjái, væri þá ekki helmingurinn af hagnaðinum það líka? hann er að seigja að helmingurinn af hagnaðinum er losunarheimildir þrátt fyrir að það er aðeins örfá próstent af tekjunum.

*nema þá kannski að losunarheimlidarnir séu þannig séu fríar tekjur sem verða hreinn hagnaður, en það þarf að borga af þeim tekjum sem koma af bílunum.


Þetta er akkúrat málið.

Þú framleiðir bíla og það kostar þig 100 milljón dollara.
Selur þá og færð 110 milljón dollara

10 milljóna dollara hagnaður útúr þessu.
Selur síðan heimildir fyrir 10milljón dollara sem að kosta þig ekki neitt að selja í rauninni

Hagnaður orðinn 20 milljón dollara
50% af því frá ca 8% af tekjum


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf GuðjónR » Mið 30. Nóv 2022 19:45

ZiRiuS skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Mynd
Þegar ég keyri framhjá húsinu þínu Guðjón set ég alltaf þennan hatt upp.

Ertu oft að keyra framhjá húsinu mínu? :-k


Mjög oft

Mynd


Af því að ég bý í alfaraleið :wtf
You stalker! :evillaugh



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf appel » Mið 30. Nóv 2022 20:11

Ég veit ekki lengur hvað er verið að tala um í þessum þræði...


*-*


Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf Sinnumtveir » Mið 30. Nóv 2022 20:31

Henjo skrifaði:
Baldurmar skrifaði:
Henjo skrifaði:
Sinnumtveir skrifaði:
Henjo skrifaði:
Sinnumtveir skrifaði:
Henjo skrifaði:
Uþb helmingur af hagnaði Tesla er vegna sölu á losunarheimildum. Þessi hagnaður mun líklega minnka eða gufa upp á næstu árum.


Ertu alveg viss? Því þegar ég googlaði þetta kom upp að aðeins örfá prósent af tekjum hjá þeim koma af losunarheimildum.


Það er rétt losunarheimildirnar eru nokkur prósent af tekjum en mjög stór hluti hagnaðar. Þetta eru ekki venjulegar losunarheimildir og markaðurinn fyrir þær mun hverfa með aukinni rafbílaframleiðslu annara bílasmiða. Hagnaður af bílaframleiðsu Tesla er bara eins og hjá öðrum framleiðslufyrirtækjum, þeas ekki eitthvert múltímargfeldi af kostnaði.


Ég myndi halda að prósentur af tekjum og hagnaði væru það sama? en ég er ekki með neina viðskipta gráður eða neitt slíkt.


Getur verið að selja áskrift að þjónustu fyrir eina milljón dollara, það eru tekjurnar þínar.
Svo kostar $999.999 að reka fyrirtækið þitt, hagnaðurinn er $1


ég skil það, en að ákveða hvað er hagnaður og hvað ekki, t.d. ef helmingurinn af tekjunum er að selja tölvuskjái, væri þá ekki helmingurinn af hagnaðinum það líka? hann er að seigja að helmingurinn af hagnaðinum er losunarheimildir þrátt fyrir að það er aðeins örfá próstent af tekjunum.

*nema þá kannski að losunarheimlidarnir séu þannig séu fríar tekjur sem verða hreinn hagnaður, en það þarf að borga af þeim tekjum sem koma af bílunum.


Lang, langstærsti hluti losunartekna Tesla er frá Fiat Chrysler v/bílasölu í ESB. ESB leggur háar sektir á bílaframleiðendur fyrir hvert gramm sem þeir fara umfram tiltekið mark í meðaltalslosun seldra bíla. Fiat Chrysler telur Tesla bíla í Evrópu með í sínum flota og það lækkar og/eða útrýmir sektunum. Fyrir þetta hefur Fiat Chrysler greitt Tesla milljarða dollara. Þarna sparar Fiat Chrysler sér vafalítið einhverja dágóða summu þrátt fyrir greiðslu offjár til Tesla. Það liggur fyrir að á næstunni hverfur þessi þörf Fiat Chrysler. Semsagt, þessar "losunarheimildir" eru ekki bara venjulegar losunarheimildir, heldur meira í ætt við upprunavottorð sem íslensk orkufyrirtæki hafa lengi selt til til útlanda í sambærilegum tilgangi. Fiat Chrysler getur ekki komið sér undan sektum með því að kaupa bara einvherjar losunarheimildir heldur verða þeir að þynna út sína losun með því að lækka meðaltalslosun bílanna sem þeir selja og því borga þeir Tesla gegnum nefið.

Hagnaður af þessu er ekki vegna snilli í bílaframeiðslu eða sölu heldur snýst hann um hversu sterkir "grænir" pólitíkusar eru í ESB og hvers konar píningum þeir deila út til loftslagssyndugra.

Á að giska er svipað upp á teningnum í Kaliforníu og etv víðar í USA, þó upphæðirnar sem Tesla hefur haft upp úr því þar séu talsvert lægri.




Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf Sinnumtveir » Mið 30. Nóv 2022 20:32

Sinnumtveir skrifaði:
Henjo skrifaði:
Baldurmar skrifaði:
Henjo skrifaði:
Sinnumtveir skrifaði:
Henjo skrifaði:
Sinnumtveir skrifaði:


Ertu alveg viss? Því þegar ég googlaði þetta kom upp að aðeins örfá prósent af tekjum hjá þeim koma af losunarheimildum.


Það er rétt losunarheimildirnar eru nokkur prósent af tekjum en mjög stór hluti hagnaðar. Þetta eru ekki venjulegar losunarheimildir og markaðurinn fyrir þær mun hverfa með aukinni rafbílaframleiðslu annara bílasmiða. Hagnaður af bílaframleiðsu Tesla er bara eins og hjá öðrum framleiðslufyrirtækjum, þeas ekki eitthvert múltímargfeldi af kostnaði.


Ég myndi halda að prósentur af tekjum og hagnaði væru það sama? en ég er ekki með neina viðskipta gráður eða neitt slíkt.


Getur verið að selja áskrift að þjónustu fyrir eina milljón dollara, það eru tekjurnar þínar.
Svo kostar $999.999 að reka fyrirtækið þitt, hagnaðurinn er $1


ég skil það, en að ákveða hvað er hagnaður og hvað ekki, t.d. ef helmingurinn af tekjunum er að selja tölvuskjái, væri þá ekki helmingurinn af hagnaðinum það líka? hann er að seigja að helmingurinn af hagnaðinum er losunarheimildir þrátt fyrir að það er aðeins örfá próstent af tekjunum.

*nema þá kannski að losunarheimlidarnir séu þannig séu fríar tekjur sem verða hreinn hagnaður, en það þarf að borga af þeim tekjum sem koma af bílunum.


Lang, langstærsti hluti losunartekna Tesla er frá Fiat Chrysler v/bílasölu í ESB. ESB leggur háar sektir á bílaframleiðendur fyrir hvert gramm sem þeir fara umfram tiltekið mark í meðaltalslosun seldra bíla. Fiat Chrysler telur Tesla bíla í Evrópu með í sínum flota og það lækkar og/eða útrýmir sektunum. Fyrir þetta hefur Fiat Chrysler greitt Tesla milljarða dollara. Þarna sparar Fiat Chrysler sér vafalítið einhverja dágóða summu þrátt fyrir greiðslu offjár til Tesla. Það liggur fyrir að á næstunni hverfur þessi þörf Fiat Chrysler. Semsagt, þessar "losunarheimildir" eru ekki bara venjulegar losunarheimildir, heldur meira í ætt við upprunavottorð sem íslensk orkufyrirtæki hafa lengi selt til til útlanda í sambærilegum tilgangi. Fiat Chrysler getur ekki komið sér undan sektum með því að kaupa bara einhverjar losunarheimildir heldur verða þeir að þynna út sína losun með því að lækka meðaltalslosun bílanna sem þeir selja og því borga þeir Tesla gegnum nefið.

Hagnaður af þessu er ekki vegna snilli í bílaframeiðslu eða sölu heldur snýst hann um hversu sterkir "grænir" pólitíkusar eru í ESB og hvers konar píningum þeir deila út til loftslagssyndugra.

Á að giska er svipað upp á teningnum í Kaliforníu og etv víðar í USA, þó upphæðirnar sem Tesla hefur haft upp úr því þar séu talsvert lægri.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 277
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf Trihard » Fim 01. Des 2022 01:20

Dagleg áminning að Elon bad og vitringarnir frá Reddit hafa rétt fyrir sér :guy



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf GuðjónR » Fim 01. Des 2022 07:57

appel skrifaði:Ég veit ekki lengur hvað er verið að tala um í þessum þræði...

Hahaha ekki ég heldur :megasmile



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf Moldvarpan » Fim 01. Des 2022 08:31

Mynd

Hann leikur sér að þessu.




Hammer
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Lau 10. Apr 2021 08:38
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf Hammer » Lau 03. Des 2022 14:28

Templar skrifaði:Elon Musk kemur frá hefðbundnum millistéttar fjölskyldu og hefur gert meira en flestir gætu gert á nokkrum mannsævum sama hvad svo sem fólki gæti fundist um hann,tek svo fram ég á ekki Tela.


Ekki veit ég úr hvaða stjörnþoku þú kemur, en að segja að frelsarinn þinn Elon sé úr hefðbundinni millistéttar fjölskyldu, er einn alversti brandari sem ég hef heyrt.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf urban » Fös 16. Des 2022 12:22

Flott þetta málfrelsi hjá Musk.
opinberum upplýsingum um þotuna hans er póstað á twitter.
Notandi bannaður.
Fréttamönnum sem að fjalla um málið einnig hennt í burtu.

https://edition.cnn.com/2022/12/15/medi ... index.html


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 286
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf B0b4F3tt » Fös 16. Des 2022 12:48

Held að Elon Musk sé bara Trump í dulargervi :)



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf appel » Fös 16. Des 2022 13:36

urban skrifaði:Flott þetta málfrelsi hjá Musk.
opinberum upplýsingum um þotuna hans er póstað á twitter.
Notandi bannaður.
Fréttamönnum sem að fjalla um málið einnig hennt í burtu.

https://edition.cnn.com/2022/12/15/medi ... index.html

Allt í samræmi við reglur twitters :)

En maður spyr sig hver tilgangurinn sé með því að vera pósta upplýsingum um staðsetningu einhverra einstaklinga, og ekki bara í eitthvað eitt skipti, heldur staðsetningu í rauntíma og stöðugt uppfært. Hvað ef þetta væri t.d. þingmaður eða ráðherra, að þú gætir fylgst með ferðum hans í rauntíma. Þeir sem vilja valda manneskjunni skaða geta notað þessa "þjónustu" til að staðsetja viðkomandi. Ég er sammála að þetta gæti stefnt viðkomandi í hættu, sérstaklega svona umdeildum mönnum einsog Elon Musk. Fullt af geðsjúklingum í Bandaríkjunum sem geta tekið upp á hverju sem er, t.d. var nýlega ráðist á eiginmann Nancy Pelosi þingforseta, hún var ekki heima en hann ætlaði að ráðast á hana, hvað ef hann hefði haft svona staðsetningarþjónustu?


*-*


Uncredible
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Mið 01. Júl 2020 18:48
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf Uncredible » Fös 16. Des 2022 15:13

appel skrifaði:
urban skrifaði:Flott þetta málfrelsi hjá Musk.
opinberum upplýsingum um þotuna hans er póstað á twitter.
Notandi bannaður.
Fréttamönnum sem að fjalla um málið einnig hennt í burtu.

https://edition.cnn.com/2022/12/15/medi ... index.html

Allt í samræmi við reglur twitters :)

En maður spyr sig hver tilgangurinn sé með því að vera pósta upplýsingum um staðsetningu einhverra einstaklinga, og ekki bara í eitthvað eitt skipti, heldur staðsetningu í rauntíma og stöðugt uppfært. Hvað ef þetta væri t.d. þingmaður eða ráðherra, að þú gætir fylgst með ferðum hans í rauntíma. Þeir sem vilja valda manneskjunni skaða geta notað þessa "þjónustu" til að staðsetja viðkomandi. Ég er sammála að þetta gæti stefnt viðkomandi í hættu, sérstaklega svona umdeildum mönnum einsog Elon Musk. Fullt af geðsjúklingum í Bandaríkjunum sem geta tekið upp á hverju sem er, t.d. var nýlega ráðist á eiginmann Nancy Pelosi þingforseta, hún var ekki heima en hann ætlaði að ráðast á hana, hvað ef hann hefði haft svona staðsetningarþjónustu?


Þetta eru opinberar upplýsingar það getur hver sem er fundið þetta á netinu tildæmis, Elon Musk er bara hálfviti sem hefur aldrei heyrt um Streisand effect.

https://globe.adsbexchange.com/?icao=a8 ... 1671151275

https://www.flightradar24.com/data/aircraft/n628ts

Grein um málið. https://news.yahoo.com/elon-musks-priva ... 35898.html



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf urban » Fös 16. Des 2022 16:32

appel skrifaði:
urban skrifaði:Flott þetta málfrelsi hjá Musk.
opinberum upplýsingum um þotuna hans er póstað á twitter.
Notandi bannaður.
Fréttamönnum sem að fjalla um málið einnig hennt í burtu.

https://edition.cnn.com/2022/12/15/medi ... index.html

Allt í samræmi við reglur twitters :)

En maður spyr sig hver tilgangurinn sé með því að vera pósta upplýsingum um staðsetningu einhverra einstaklinga, og ekki bara í eitthvað eitt skipti, heldur staðsetningu í rauntíma og stöðugt uppfært. Hvað ef þetta væri t.d. þingmaður eða ráðherra, að þú gætir fylgst með ferðum hans í rauntíma. Þeir sem vilja valda manneskjunni skaða geta notað þessa "þjónustu" til að staðsetja viðkomandi. Ég er sammála að þetta gæti stefnt viðkomandi í hættu, sérstaklega svona umdeildum mönnum einsog Elon Musk. Fullt af geðsjúklingum í Bandaríkjunum sem geta tekið upp á hverju sem er, t.d. var nýlega ráðist á eiginmann Nancy Pelosi þingforseta, hún var ekki heima en hann ætlaði að ráðast á hana, hvað ef hann hefði haft svona staðsetningarþjónustu?


Ég get alveg verið sammála því að það er út í hött að birta upplýsingar um einhvern í rauntíma.
Þarf ekkert að ræða það neitt meir þar að leiðandi.

en pointið mitt var með málfrelsið sjáðu til, málfrelsið sem að átti að vera svo heilagt.

Þú veit, þetta hérna.
appel skrifaði:Þið virðist alltaf transleita það sem ég segi sem einhvern stuðning við það sem þeir eru að tala fyrir.
Ég er fyrir tjáningafrelsið, en það þýðir ekki að ég styðji við allt sem allir segja.


Finnst þér það vera málfrelsi að banna þessar upplýsingar ?
Burt séð frá því hversu réttar þær eru, hversu vinsælar þær eru eða hversu mikið þær ættu með réttu að vera að koma fram.

Já og auðvitað burt séð frá reglum twitter.
Finnst þér eðlilegt að banna umræðuna um þetta á staðnum þar sem að málfrelsið átti að vera svo heilagt.

''edit
Sjálfur er ég búin að segja það reyndar að algert málfrelsi þarna væri út í hött og þykir mér sjálfum ofureðlilegt að banna upprunalega accountinn, mjög á gráu svæði að banna fréttamenn aftur á móti.
Langar bara að fá svar frá þeim sem að hafa talað sem mest fyrir algeru málfrelsi þarna.
Síðast breytt af urban á Fös 16. Des 2022 16:44, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 277
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf Trihard » Fös 16. Des 2022 16:47

Elon Musk er náttla snillingur, hann lætur Apple menn borga $11 á mánuði en alla hina $8 :guy
Síðast breytt af Trihard á Fös 16. Des 2022 16:48, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf appel » Fös 16. Des 2022 18:46

Tja, Elon Musk á þetta fyrirbæri sem Twitter er, og er honum ekki alveg frjálst að fjarlægja það sem hann vill? Hann gæti þessvegna bara slökkt á Twitter á morgun og kveikt í serverunum, it's his money. A.m.k. þannig hafa röksemdarfærslur hljómað þegar íhaldsmenn eru bannaðir á þessum liberal-left samfélagsmiðlum.

En skemmtilegt að sjá demókratana rísa á afturfæturnar þegar það er alltíeinu íhaldsmaður (sem musk er) eignast einn af þessum liberal-left samfélagsmiðlum. Áður fannst þeim alltílagi að banna íhaldsmenn á twitter, og réttlættu það. En núna þegar twitter er að banna liberal-left einstaklinga þá er það bara endalok alls.

Ég hugsa alltaf um "komdu fram við aðra einsog þú vilt að það sé komið fram við þig". Þegar liberal-left eru að banna íhaldsmenn þá eru þeir búnir að aflífa þetta hugtak, og þeir geta ekki vænst þess að þeir sem þeir koma illa fram við geti ekki einn daginn komið illa fram við þá.

Svo finnst mér alltaf í svona deilumálum ágætt að skoða hlutina frá "inverted" sjónarhóli. T.d. gilda sömu reglur um alla? Ágætt dæmi er t.d. með innrásina í þinghúsið í BNA, og hvernig allir sem studdu slíkt voru gerðir útlægir. En hinsvegar ef árás hefði verið gerð á þinghúsið í Íran eða hvaðeina þá væri twitter að gera sitt besta til að mótmælendur hefðu greiðan aðgang að twitter.

En þetta "twitter debacle" er bara einkenni á stórum sjúkdómi sem er í gangi þarna í BNA.
Það er menningarstríð / culture war sem er í gangi þarna í BNA. Woke, PC, cancel kúltúr, critical race theory, demókratar vs repúblikanar, íhaldsmenn vs liberal-left og Hollywood elítan. Þetta er allt í rugli. Fyrir 30 árum kölluðu bandaríkjamenn sig "I'm american", í dag er þetta allt identity politics, virtue signaling, etc, og flestir kalla sig ekki lengur það sem væri sameiningarorð fyrir þjóðina "American" heldur hvaða litla ættbálkaflokki í þessu menningarstríði það tilheyrir. Það myndi stuða ansi marga í dag ef einhver myndi kalla sig "american" frekar en að identifya sig sem eitthvað annað.
Síðast breytt af appel á Fös 16. Des 2022 18:47, breytt samtals 1 sinni.


*-*


mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf mikkimás » Fös 16. Des 2022 19:10

Það segir mikið um þá stöðu sem Elon Musk er komin í þegar ekki einu sinni Dave Chappelle aðdáendur þola hann.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf rapport » Fös 16. Des 2022 19:52

Er Elon Musk einkaþota?

Er hann alltaf í þotunni eða lánar hann hana o.s.frv.

Það er ekki gefið að hann sé í þotunni, þetta eru opinberar upplýsingar.

Ef ég posta info frá Marine Traffic um staðss. togara, snekkju eða skútu... er það þá ekki sama "brot".

Maðurinn er froða og fólk er bara að sjá það loksins.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf appel » Fös 16. Des 2022 20:07

rapport skrifaði:Er Elon Musk einkaþota?

Er hann alltaf í þotunni eða lánar hann hana o.s.frv.

Það er ekki gefið að hann sé í þotunni, þetta eru opinberar upplýsingar.

Ef ég posta info frá Marine Traffic um staðss. togara, snekkju eða skútu... er það þá ekki sama "brot".

Maðurinn er froða og fólk er bara að sjá það loksins.


Ekkert viss um að allir fatti að hægt sé að fletta þessu upp á flightradar eða álíka, hvað þá að vita flugnúmerið.
Þá eigi það sérstaklega við um einstaklinga sem eru eitthvað ruglaðir í hausnum og gætu tekið upp á hverju sem er í einhverju skyndibrjálæði.

Það er ástæða fyrir að ríkir og frægir vilja halda svona upplýsingum leyndum, þetta fólk er skotmark allskonar liðs.

Þarna var einhver að "blasta" þessum upplýsingum mun opinberlega heldur en er á flightradar, og gera það auðvelt að nálgast þessa upplýsingar.
Þetta er svona álíka einsog að skína vasaljósi á einhvern hlut í myrkri, það gerir þann hlut mun sýnilegri og áhugaverðari.
Hver er tilgangurinn með að beina þessu vasaljósi að Elon Musk? Hver sem raunverulegur ásetningur er þá er afleiðingin sú að staðsetning hans Elon Musk er mun opinberri heldur en ella sem getur valdið öryggisáhættu.

Elon Musk er mikið í umræðunni, ríkasti maður heims (eða var), og er búinn að afla sér margra óvina að undanförnu. Hann hefur ríka ástæður fyrir að hafa áhyggjur af eigin öryggi og jú barna sinna, sem ferðast einnig með þessari einkaþotu.


Staðsetning á togara eða álíka er ekki nærri því sambærilegt dæmi.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf rapport » Fös 16. Des 2022 23:13

appel skrifaði:
rapport skrifaði:Er Elon Musk einkaþota?

Er hann alltaf í þotunni eða lánar hann hana o.s.frv.

Það er ekki gefið að hann sé í þotunni, þetta eru opinberar upplýsingar.

Ef ég posta info frá Marine Traffic um staðss. togara, snekkju eða skútu... er það þá ekki sama "brot".

Maðurinn er froða og fólk er bara að sjá það loksins.


Ekkert viss um að allir fatti að hægt sé að fletta þessu upp á flightradar eða álíka, hvað þá að vita flugnúmerið.
Þá eigi það sérstaklega við um einstaklinga sem eru eitthvað ruglaðir í hausnum og gætu tekið upp á hverju sem er í einhverju skyndibrjálæði.

Það er ástæða fyrir að ríkir og frægir vilja halda svona upplýsingum leyndum, þetta fólk er skotmark allskonar liðs.

Þarna var einhver að "blasta" þessum upplýsingum mun opinberlega heldur en er á flightradar, og gera það auðvelt að nálgast þessa upplýsingar.
Þetta er svona álíka einsog að skína vasaljósi á einhvern hlut í myrkri, það gerir þann hlut mun sýnilegri og áhugaverðari.
Hver er tilgangurinn með að beina þessu vasaljósi að Elon Musk? Hver sem raunverulegur ásetningur er þá er afleiðingin sú að staðsetning hans Elon Musk er mun opinberri heldur en ella sem getur valdið öryggisáhættu.

Elon Musk er mikið í umræðunni, ríkasti maður heims (eða var), og er búinn að afla sér margra óvina að undanförnu. Hann hefur ríka ástæður fyrir að hafa áhyggjur af eigin öryggi og jú barna sinna, sem ferðast einnig með þessari einkaþotu.


Staðsetning á togara eða álíka er ekki nærri því sambærilegt dæmi.


En lúxussnekkju?

Þessi rök halda ekki vatni, ef þotan fer á flug þá veit enginn hvert hún er að fara.

Hræsnin er fólgin í að taka þetta af Twitter sem er akkúrat miðillinn fyrir svona bot info.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf appel » Fös 16. Des 2022 23:26

rapport skrifaði:
appel skrifaði:
rapport skrifaði:Er Elon Musk einkaþota?

Er hann alltaf í þotunni eða lánar hann hana o.s.frv.

Það er ekki gefið að hann sé í þotunni, þetta eru opinberar upplýsingar.

Ef ég posta info frá Marine Traffic um staðss. togara, snekkju eða skútu... er það þá ekki sama "brot".

Maðurinn er froða og fólk er bara að sjá það loksins.


Ekkert viss um að allir fatti að hægt sé að fletta þessu upp á flightradar eða álíka, hvað þá að vita flugnúmerið.
Þá eigi það sérstaklega við um einstaklinga sem eru eitthvað ruglaðir í hausnum og gætu tekið upp á hverju sem er í einhverju skyndibrjálæði.

Það er ástæða fyrir að ríkir og frægir vilja halda svona upplýsingum leyndum, þetta fólk er skotmark allskonar liðs.

Þarna var einhver að "blasta" þessum upplýsingum mun opinberlega heldur en er á flightradar, og gera það auðvelt að nálgast þessa upplýsingar.
Þetta er svona álíka einsog að skína vasaljósi á einhvern hlut í myrkri, það gerir þann hlut mun sýnilegri og áhugaverðari.
Hver er tilgangurinn með að beina þessu vasaljósi að Elon Musk? Hver sem raunverulegur ásetningur er þá er afleiðingin sú að staðsetning hans Elon Musk er mun opinberri heldur en ella sem getur valdið öryggisáhættu.

Elon Musk er mikið í umræðunni, ríkasti maður heims (eða var), og er búinn að afla sér margra óvina að undanförnu. Hann hefur ríka ástæður fyrir að hafa áhyggjur af eigin öryggi og jú barna sinna, sem ferðast einnig með þessari einkaþotu.


Staðsetning á togara eða álíka er ekki nærri því sambærilegt dæmi.


En lúxussnekkju?

Þessi rök halda ekki vatni, ef þotan fer á flug þá veit enginn hvert hún er að fara.

Hræsnin er fólgin í að taka þetta af Twitter sem er akkúrat miðillinn fyrir svona bot info.


Flightradar sýnir áfangastað einnig.

En ef menn halda að svona ríkir og frægir þurfi ekki að óttast um eigið öryggi þá er svo mörg tilvik um skotárásir, morð, árásir og þvíumlíkt gagnvart þeim í BNA.

John Lennon var t.d. drepinn fyrir utan heimili sitt (https://en.wikipedia.org/wiki/Murder_of_John_Lennon)
Ráðist inn á heimili Nancy Pelosi og eiginmaður hennar barinn til óbóta (https://www.nytimes.com/2022/10/31/us/p ... arged.html)
Svo auðvitað skotárás á þingmenn repúblikanaflokksins á íþróttaleikvangi (https://en.wikipedia.org/wiki/Congressi ... l_shooting)
Martin Luther King skotinn til bana (https://en.wikipedia.org/wiki/Assassina ... er_King_Jr.)
Malcom X (https://en.wikipedia.org/wiki/Assassina ... _Malcolm_X)
Svo jú morðið á JFK, og skotárás á Reagan, etc etc.


Haldiði að Elon Musk sé paranoid for no reason? Það held ég ekki. Ef ég væri hann þá myndi ég fjarlægja allt sem geti ógnað mínu öryggi sérstaklega ef ég á miðilinn sem er að birta þessar upplýsingar.
Síðast breytt af appel á Fös 16. Des 2022 23:28, breytt samtals 3 sinnum.


*-*


Cozmic
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mið 20. Jún 2012 20:37
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf Cozmic » Lau 17. Des 2022 00:04

appel skrifaði:
rapport skrifaði:
appel skrifaði:
rapport skrifaði:Er Elon Musk einkaþota?

Er hann alltaf í þotunni eða lánar hann hana o.s.frv.

Það er ekki gefið að hann sé í þotunni, þetta eru opinberar upplýsingar.

Ef ég posta info frá Marine Traffic um staðss. togara, snekkju eða skútu... er það þá ekki sama "brot".

Maðurinn er froða og fólk er bara að sjá það loksins.


Ekkert viss um að allir fatti að hægt sé að fletta þessu upp á flightradar eða álíka, hvað þá að vita flugnúmerið.
Þá eigi það sérstaklega við um einstaklinga sem eru eitthvað ruglaðir í hausnum og gætu tekið upp á hverju sem er í einhverju skyndibrjálæði.

Það er ástæða fyrir að ríkir og frægir vilja halda svona upplýsingum leyndum, þetta fólk er skotmark allskonar liðs.

Þarna var einhver að "blasta" þessum upplýsingum mun opinberlega heldur en er á flightradar, og gera það auðvelt að nálgast þessa upplýsingar.
Þetta er svona álíka einsog að skína vasaljósi á einhvern hlut í myrkri, það gerir þann hlut mun sýnilegri og áhugaverðari.
Hver er tilgangurinn með að beina þessu vasaljósi að Elon Musk? Hver sem raunverulegur ásetningur er þá er afleiðingin sú að staðsetning hans Elon Musk er mun opinberri heldur en ella sem getur valdið öryggisáhættu.

Elon Musk er mikið í umræðunni, ríkasti maður heims (eða var), og er búinn að afla sér margra óvina að undanförnu. Hann hefur ríka ástæður fyrir að hafa áhyggjur af eigin öryggi og jú barna sinna, sem ferðast einnig með þessari einkaþotu.


Staðsetning á togara eða álíka er ekki nærri því sambærilegt dæmi.


En lúxussnekkju?

Þessi rök halda ekki vatni, ef þotan fer á flug þá veit enginn hvert hún er að fara.

Hræsnin er fólgin í að taka þetta af Twitter sem er akkúrat miðillinn fyrir svona bot info.


Flightradar sýnir áfangastað einnig.

En ef menn halda að svona ríkir og frægir þurfi ekki að óttast um eigið öryggi þá er svo mörg tilvik um skotárásir, morð, árásir og þvíumlíkt gagnvart þeim í BNA.

John Lennon var t.d. drepinn fyrir utan heimili sitt (https://en.wikipedia.org/wiki/Murder_of_John_Lennon)
Ráðist inn á heimili Nancy Pelosi og eiginmaður hennar barinn til óbóta (https://www.nytimes.com/2022/10/31/us/p ... arged.html)
Svo auðvitað skotárás á þingmenn repúblikanaflokksins á íþróttaleikvangi (https://en.wikipedia.org/wiki/Congressi ... l_shooting)
Martin Luther King skotinn til bana (https://en.wikipedia.org/wiki/Assassina ... er_King_Jr.)
Malcom X (https://en.wikipedia.org/wiki/Assassina ... _Malcolm_X)
Svo jú morðið á JFK, og skotárás á Reagan, etc etc.


Haldiði að Elon Musk sé paranoid for no reason? Það held ég ekki. Ef ég væri hann þá myndi ég fjarlægja allt sem geti ógnað mínu öryggi sérstaklega ef ég á miðilinn sem er að birta þessar upplýsingar.


Hvað sérðu potential terrorista komast langt inná flugvöll til að elta niður Musk ? sem lendir líklegast bara hjá eitthverjum hangar og keyrir þaðan burt hvort sem er. Svoldið far fetched



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf appel » Lau 17. Des 2022 00:13

Cozmic skrifaði:
appel skrifaði:
rapport skrifaði:
appel skrifaði:
rapport skrifaði:Er Elon Musk einkaþota?

Er hann alltaf í þotunni eða lánar hann hana o.s.frv.

Það er ekki gefið að hann sé í þotunni, þetta eru opinberar upplýsingar.

Ef ég posta info frá Marine Traffic um staðss. togara, snekkju eða skútu... er það þá ekki sama "brot".

Maðurinn er froða og fólk er bara að sjá það loksins.


Ekkert viss um að allir fatti að hægt sé að fletta þessu upp á flightradar eða álíka, hvað þá að vita flugnúmerið.
Þá eigi það sérstaklega við um einstaklinga sem eru eitthvað ruglaðir í hausnum og gætu tekið upp á hverju sem er í einhverju skyndibrjálæði.

Það er ástæða fyrir að ríkir og frægir vilja halda svona upplýsingum leyndum, þetta fólk er skotmark allskonar liðs.

Þarna var einhver að "blasta" þessum upplýsingum mun opinberlega heldur en er á flightradar, og gera það auðvelt að nálgast þessa upplýsingar.
Þetta er svona álíka einsog að skína vasaljósi á einhvern hlut í myrkri, það gerir þann hlut mun sýnilegri og áhugaverðari.
Hver er tilgangurinn með að beina þessu vasaljósi að Elon Musk? Hver sem raunverulegur ásetningur er þá er afleiðingin sú að staðsetning hans Elon Musk er mun opinberri heldur en ella sem getur valdið öryggisáhættu.

Elon Musk er mikið í umræðunni, ríkasti maður heims (eða var), og er búinn að afla sér margra óvina að undanförnu. Hann hefur ríka ástæður fyrir að hafa áhyggjur af eigin öryggi og jú barna sinna, sem ferðast einnig með þessari einkaþotu.


Staðsetning á togara eða álíka er ekki nærri því sambærilegt dæmi.


En lúxussnekkju?

Þessi rök halda ekki vatni, ef þotan fer á flug þá veit enginn hvert hún er að fara.

Hræsnin er fólgin í að taka þetta af Twitter sem er akkúrat miðillinn fyrir svona bot info.


Flightradar sýnir áfangastað einnig.

En ef menn halda að svona ríkir og frægir þurfi ekki að óttast um eigið öryggi þá er svo mörg tilvik um skotárásir, morð, árásir og þvíumlíkt gagnvart þeim í BNA.

John Lennon var t.d. drepinn fyrir utan heimili sitt (https://en.wikipedia.org/wiki/Murder_of_John_Lennon)
Ráðist inn á heimili Nancy Pelosi og eiginmaður hennar barinn til óbóta (https://www.nytimes.com/2022/10/31/us/p ... arged.html)
Svo auðvitað skotárás á þingmenn repúblikanaflokksins á íþróttaleikvangi (https://en.wikipedia.org/wiki/Congressi ... l_shooting)
Martin Luther King skotinn til bana (https://en.wikipedia.org/wiki/Assassina ... er_King_Jr.)
Malcom X (https://en.wikipedia.org/wiki/Assassina ... _Malcolm_X)
Svo jú morðið á JFK, og skotárás á Reagan, etc etc.


Haldiði að Elon Musk sé paranoid for no reason? Það held ég ekki. Ef ég væri hann þá myndi ég fjarlægja allt sem geti ógnað mínu öryggi sérstaklega ef ég á miðilinn sem er að birta þessar upplýsingar.


Hvað sérðu potential terrorista komast langt inná flugvöll til að elta niður Musk ? sem lendir líklegast bara hjá eitthverjum hangar og keyrir þaðan burt hvort sem er. Svoldið far fetched

Hvorki ég né þú erum öryggissérfræðingar. En common sense er að halda ferðum þínum og staðsetningu leyndum til að vernda öryggi.


*-*

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf gnarr » Lau 17. Des 2022 00:16

Ég fór í flug í dag, og hver sem er gat flett upp staðsetningunni á fluvélinni sem ég var í...

Var ég í stórhættu?


"Give what you can, take what you need."