Komandi Eldsneytisleysið

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf jonsig » Fim 16. Feb 2023 16:38

Sælir
Verður hægt að tæma bensínstöðvarnar hjá nærliggjandi sveitungum þegar allt fer í skrúfuna hérna í höfuðborginni í eldsneytismálum ?

Mynd

Hefði haldið að menn væru hólpnir þegar þeir væru komnir yfir hvalfjörðinn eða selfoss megin ölfusár ?
Samt er talað um að eldsneytisbirgðarflutingar hafi stöðvast alla leið til kirkjubæjarklausturs og blöndós.

Hefði haldið að þetta einskorðaðist líka við birgðarstöðvar, voru þær ekki í hvalfirði sunnan megin og kannski næst í reyðarfirði vestan megin ?
Síðast breytt af jonsig á Fim 16. Feb 2023 16:39, breytt samtals 1 sinni.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf arons4 » Fim 16. Feb 2023 19:54

Skiptir svosem ekki máli nákvæmlega hvar birgðarstöðvarnar eru heldur hvaðan bílstjórunum er gert út og þ.a.l í hvaða stéttarfélagi þeir eru, held samt að langstæðsta birgðarstöðin sé úti á granda.
Síðast breytt af arons4 á Fim 16. Feb 2023 19:54, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf appel » Fös 17. Feb 2023 00:30

Verkfalli frestað. Hefur verið nóg bensín á langflestum dælum, og ég hef aldrei lent í biðröð á dælunni í hverfinu.
Allir með fulla tanka á bílunum sínum og brúsa í skottinu.
What's there to talk about? :)

Sem betur fer er bensín eitthvað sem þú svosem sóar ekki peningum í,
en margir hafa kannski farið og verslað í matinn heilan helling sem það kannski endar á að éta ekki og hendir.
Þvílík sóun þetta verkfallsbull.


*-*

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Tengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf Henjo » Fös 17. Feb 2023 01:06

appel skrifaði:Verkfalli frestað. Hefur verið nóg bensín á langflestum dælum, og ég hef aldrei lent í biðröð á dælunni í hverfinu.
Allir með fulla tanka á bílunum sínum og brúsa í skottinu.
What's there to talk about? :)

Sem betur fer er bensín eitthvað sem þú svosem sóar ekki peningum í,
en margir hafa kannski farið og verslað í matinn heilan helling sem það kannski endar á að éta ekki og hendir.
Þvílík sóun þetta verkfallsbull.


Meira þvílík sóun hvað mikið af fólki var að overeacta, verkfallið sjálft er ekkert bull heldur mikilvægt fyrir verkafólkið til að ná sínu fram.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf jonsig » Fös 17. Feb 2023 08:44

Fyrir þá sem kannast við verkfæralagerinn í lindunum þá var hægt að kaupa 20Ltr brúsa á ~10þ.
Venjulega er bara 1/3 af dótinu þarna með verðmiða en það klikkaði ekki á þessum brúsum sem var líklega búið að hækka örlítið í verði þegar ruglið skall á.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf appel » Fös 17. Feb 2023 09:48

jonsig skrifaði:Fyrir þá sem kannast við verkfæralagerinn í lindunum þá var hægt að kaupa 20Ltr brúsa á ~10þ.
Venjulega er bara 1/3 af dótinu þarna með verðmiða en það klikkaði ekki á þessum brúsum sem var líklega búið að hækka örlítið í verði þegar ruglið skall á.

Þessi verkfæralager, þetta er einsog að fótvaða inn í bílskúr sem er stútfullur af allskonar drasli um allt gólf. Þú finnur aldrei neitt þarna, þarft alltaf að spyrja starfsmann. Bara alltof lítil verslun fyrir svona mikið drasl :D Ein mest spes verslun á landinu.
Síðast breytt af appel á Fös 17. Feb 2023 09:48, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf hagur » Fös 17. Feb 2023 15:21

appel skrifaði:
jonsig skrifaði:Fyrir þá sem kannast við verkfæralagerinn í lindunum þá var hægt að kaupa 20Ltr brúsa á ~10þ.
Venjulega er bara 1/3 af dótinu þarna með verðmiða en það klikkaði ekki á þessum brúsum sem var líklega búið að hækka örlítið í verði þegar ruglið skall á.

Þessi verkfæralager, þetta er einsog að fótvaða inn í bílskúr sem er stútfullur af allskonar drasli um allt gólf. Þú finnur aldrei neitt þarna, þarft alltaf að spyrja starfsmann. Bara alltof lítil verslun fyrir svona mikið drasl :D Ein mest spes verslun á landinu.


Mèr finnst alltaf gaman að koma þarna inn, maður veit aldrei hvað maður á eftir að rekast á þarna.




Sam
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 302
Skráði sig: Mið 03. Des 2014 18:50
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf Sam » Fös 17. Feb 2023 18:34

Talandi um verkfæralagerinn þá lifir þessi staður á fólki sem þekkir ekkert til verkfæra, mikið af þessu dóti er algert rusl og á hærra verði en betri verkfæri annarstaðar, nefni til dæmis verkfærasalan, mjög góð verkfæri og frábær verð https://vfs.is/



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf jonsig » Fös 17. Feb 2023 18:59

Sam skrifaði:Talandi um verkfæralagerinn þá lifir þessi staður á fólki sem þekkir ekkert til verkfæra, mikið af þessu dóti er algert rusl og á hærra verði en betri verkfæri annarstaðar, nefni til dæmis verkfærasalan, mjög góð verkfæri og frábær verð https://vfs.is/


ehm.. verkfærasalan er búin að hækka öll verð umtalsvert eftir að þeir fengu nýja eigendur nýlega. Svo þeir eru bara done fyrir mér amk.
verkfæralagerinn selur stundum fín verkfæri eins og BGS þó mest af dótinu sé einnota



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf appel » Fös 17. Feb 2023 20:13

Sam skrifaði:Talandi um verkfæralagerinn þá lifir þessi staður á fólki sem þekkir ekkert til verkfæra, mikið af þessu dóti er algert rusl og á hærra verði en betri verkfæri annarstaðar, nefni til dæmis verkfærasalan, mjög góð verkfæri og frábær verð https://vfs.is/

Það eru ekki allir fagmenn, stundum þarf maður bara eitt verkfæri í lítið verkefni og þá dugar eitthvað ódýrt drasl. Hef alveg lent í þannig, að verkfæri sem kostar kannski 15 þús hjá byko kostaði 5 þús hjá verkfæralagernum.


*-*

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf jonsig » Fös 17. Feb 2023 21:55

appel skrifaði:
Sam skrifaði:Talandi um verkfæralagerinn þá lifir þessi staður á fólki sem þekkir ekkert til verkfæra, mikið af þessu dóti er algert rusl og á hærra verði en betri verkfæri annarstaðar, nefni til dæmis verkfærasalan, mjög góð verkfæri og frábær verð https://vfs.is/


Haha, minnir mig á að einu sinni var maður fátækur nemi í rafvirkjun og ætlaði að spara mér pening þegar verkfæralagerinn var í skeifunni. Ég keypi 16oz hamar hjá þeim seim leit alveg eins út og þessir flottu eastwing hamrar sem allir pros voru með ! Nema minn hét newsome..

Newsome hamarinn lifði ekki af fyrsta hamarshöggið því naglinn endaði 1cm inní hausnum:-k og ég fékk ekki að skila honum því verkfæralagerinn sagðist ekki ábyrgjast slit á verkfærunum, bara galla :lol: :lol:

síðan hefur maður keypt ýmislegt þarna gegnum tíðina sem hefur eiginlega alltaf dottið í sundur strax. Lýsir mér kannski best :lol:

Annars indælt fólk sem vinnur þarna, ég hef gaman af þessu. Svona fjarsjóðsfýlingur.




Yaso
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Lau 23. Ágú 2014 11:21
Reputation: 9
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf Yaso » Lau 18. Feb 2023 17:22

Ég og minni fjölskyldu finnst geggjað gaman að koma þarna inn.
Þau selja teikni og málningar dót á mjög fínu verði. Meira að segja oft ódýrara
heldur en aðrar búðir (sama varan) svo er þetta fín búð, eins og aðrir segja,
fyrir none pro fólk sem þarf bara að redda sér.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf worghal » Sun 19. Feb 2023 03:38

jonsig skrifaði:
appel skrifaði:
Sam skrifaði:Talandi um verkfæralagerinn þá lifir þessi staður á fólki sem þekkir ekkert til verkfæra, mikið af þessu dóti er algert rusl og á hærra verði en betri verkfæri annarstaðar, nefni til dæmis verkfærasalan, mjög góð verkfæri og frábær verð https://vfs.is/


Haha, minnir mig á að einu sinni var maður fátækur nemi í rafvirkjun og ætlaði að spara mér pening þegar verkfæralagerinn var í skeifunni. Ég keypi 16oz hamar hjá þeim seim leit alveg eins út og þessir flottu eastwing hamrar sem allir pros voru með ! Nema minn hét newsome..

Newsome hamarinn lifði ekki af fyrsta hamarshöggið því naglinn endaði 1cm inní hausnum:-k og ég fékk ekki að skila honum því verkfæralagerinn sagðist ekki ábyrgjast slit á verkfærunum, bara galla :lol: :lol:

síðan hefur maður keypt ýmislegt þarna gegnum tíðina sem hefur eiginlega alltaf dottið í sundur strax. Lýsir mér kannski best :lol:

Annars indælt fólk sem vinnur þarna, ég hef gaman af þessu. Svona fjarsjóðsfýlingur.

keypti sds bor þarna sem endaði ramm-skakkur eftir fyrstu holu, fór þá upp á höfða og keypti alvöru würth sds bora sem hafa ekki sýnt nein slit og ekkert skekkst eftir hellings notkun :lol:
Held ég haldi mig við merkjavöru þegar kemur að ákveðnum hlutum :lol:


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf Viktor » Sun 19. Feb 2023 09:21

worghal skrifaði:
jonsig skrifaði:
appel skrifaði:
Sam skrifaði:Talandi um verkfæralagerinn þá lifir þessi staður á fólki sem þekkir ekkert til verkfæra, mikið af þessu dóti er algert rusl og á hærra verði en betri verkfæri annarstaðar, nefni til dæmis verkfærasalan, mjög góð verkfæri og frábær verð https://vfs.is/


Haha, minnir mig á að einu sinni var maður fátækur nemi í rafvirkjun og ætlaði að spara mér pening þegar verkfæralagerinn var í skeifunni. Ég keypi 16oz hamar hjá þeim seim leit alveg eins út og þessir flottu eastwing hamrar sem allir pros voru með ! Nema minn hét newsome..

Newsome hamarinn lifði ekki af fyrsta hamarshöggið því naglinn endaði 1cm inní hausnum:-k og ég fékk ekki að skila honum því verkfæralagerinn sagðist ekki ábyrgjast slit á verkfærunum, bara galla :lol: :lol:

síðan hefur maður keypt ýmislegt þarna gegnum tíðina sem hefur eiginlega alltaf dottið í sundur strax. Lýsir mér kannski best :lol:

Annars indælt fólk sem vinnur þarna, ég hef gaman af þessu. Svona fjarsjóðsfýlingur.

keypti sds bor þarna sem endaði ramm-skakkur eftir fyrstu holu, fór þá upp á höfða og keypti alvöru würth sds bora sem hafa ekki sýnt nein slit og ekkert skekkst eftir hellings notkun :lol:
Held ég haldi mig við merkjavöru þegar kemur að ákveðnum hlutum :lol:




I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf jonsig » Sun 19. Feb 2023 10:07

Best að þetta flýgur gegnum tollinn þó það sé greitt eftirlitsgjald. Það er skylt að hafa fiktvörn á innstungunum og það eitt ætti augljósleg að stoppa þetta.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf jonsig » Sun 19. Feb 2023 19:03

Allavegana ballið er ekki búið ,verkfallið hefst að nýju 19.02.2023

Held að SA bíði bara eftir lagasetningu á verkfallið svo fyrirtækin þurfi ekki að taka á sig 0,5% hækkun á EBITDA útaf vanþakklátum launalúsum.

Það var ekki búið að klára að fylla á allar stöðvarnar amk hjá olís (uppfært á Föstud.) https://www.olis.is/um-olis/frettir/275
Síðast breytt af jonsig á Sun 19. Feb 2023 19:06, breytt samtals 1 sinni.




mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf mikkimás » Mán 20. Feb 2023 16:05

Viktor skrifaði:


Nei hættu nú alveg.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Komandi Eldsneytisleysið

Pósturaf pattzi » Fös 24. Feb 2023 23:55

mikkimás skrifaði:
Viktor skrifaði:


Nei hættu nú alveg.



Er þetta ekki bara gamalt millistykki?