Reykjavíkurborg á hausnum

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Fim 18. Jan 2024 14:58

GullMoli skrifaði:
rapport skrifaði:Þetta nýjasta útspil hjá borginni virðist hafa hitt á einhverjar taugar hjá fólki.
https://www.dv.is/eyjan/2024/1/17/loksi ... d-er-vist/


Þetta stemmir við það sem ég hef heyrt frá fólki sem þekkir til og hefur jafnvel starfað hjá Borginni á þessu sviði. Gífurlegt skipulagsleysi, alltof margir yfirmenn og að allt taki alltof langan tíma.

Veit ekki hvort að Völu leikskóla appið sé afkvæmi þessara deildar, en guð minn góður hvað það er lýsandi ef svo er.


Ég náttúrulega vann þarna sem stjórnandi og sagði upp að lokum, vildi reyndar fá meiri ábyrgð og fékk ekki...

En Vala er product frá Advania fyrir sveitafélög. Hef krotað nafnið mitt (rafrænt) á einhverja Völusamninga en ég fækkaði þeim, það var spes samningur pr. kerfishluta og fyrir vikið fáranlega erfitt að vera með effective product management.



Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 215
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Reputation: 23
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf Le Drum » Fim 18. Jan 2024 16:50


Ég náttúrulega vann þarna sem stjórnandi og sagði upp að lokum, vildi reyndar fá meiri ábyrgð og fékk ekki...



Er í svipuðum pakka á Velferðarsviði. Það er víst ekki í tísku að verðlauna starfsmenn sem benda á hluti sem betur mega fara þegar kemur að málefnum fatlaðs fólks.


Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Mið 05. Jún 2024 22:31

Le Drum skrifaði:

Ég náttúrulega vann þarna sem stjórnandi og sagði upp að lokum, vildi reyndar fá meiri ábyrgð og fékk ekki...



Er í svipuðum pakka á Velferðarsviði. Það er víst ekki í tísku að verðlauna starfsmenn sem benda á hluti sem betur mega fara þegar kemur að málefnum fatlaðs fólks.


Ekki fórstu út á Suðurnes að vinna líkt og ég?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Mið 05. Jún 2024 22:32

Borgin tekur 15 milljarða gengislán....

https://www.visir.is/g/20242581176d/ste ... orgarinnar

Þetta mun kosta skildinginn eða neyða borgina til að selja OR



Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 215
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Reputation: 23
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf Le Drum » Mið 05. Jún 2024 22:49

rapport skrifaði:
Le Drum skrifaði:

Ég náttúrulega vann þarna sem stjórnandi og sagði upp að lokum, vildi reyndar fá meiri ábyrgð og fékk ekki...



Er í svipuðum pakka á Velferðarsviði. Það er víst ekki í tísku að verðlauna starfsmenn sem benda á hluti sem betur mega fara þegar kemur að málefnum fatlaðs fólks.


Ekki fórstu út á Suðurnes að vinna líkt og ég?


Passar :)


Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?

A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf appel » Mið 05. Jún 2024 23:35

rapport skrifaði:Borgin tekur 15 milljarða gengislán....

https://www.visir.is/g/20242581176d/ste ... orgarinnar

Þetta mun kosta skildinginn eða neyða borgina til að selja OR


Alveg skýrt hvernig þetta mun enda, allir einstaklingar sem hafa lifað lengur en tvær vetrur á Íslandi vita að þetta er ekki skynsamlegt. Að taka erlent lán fyrir útgjöldum í íslenskum krónum... þetta er eins heimskt og hugsast getur.

"Örþrifaráð"... segir margt um stöðu borgarinnar. Búið að vara við þessu í mörg ár helst af sjálfstæðisflokknum.

Já, ég er sammála, þegar borgin getur ekki greitt til baka þetta lán þá verður Orkuveitan seld... væntanlega er hún jafnvel að veði.


*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16368
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2060
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf GuðjónR » Fim 06. Jún 2024 10:44

Hvar er Borgarlínan? :megasmile :megasmile :megasmile :megasmile



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 798
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf jericho » Fim 06. Jún 2024 11:18

GuðjónR skrifaði:Hvar er Borgarlínan? :megasmile :megasmile :megasmile :megasmile


Vonandi á leiðinni, let'g go :!:



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf appel » Fim 06. Jún 2024 15:39

GuðjónR skrifaði:Hvar er Borgarlínan? :megasmile :megasmile :megasmile :megasmile


"Borgarlína" er bara afsökun fyrir að gera ekkert í samgöngumálum. Þetta kemur einhverntímann... í framtíðinni... 50 ár... 100 ár... bara verið að réttlæta engar samgönguframkvæmdir á meðan. Þeir sem gagnrýna yfirvöld eru bara rugludallar sem vita ekkert. :megasmile hvar er fossvogsbrúin annars? Er reykjavíkurborg að taka lán fyrir þeirri framkvæmd, held ekki. Það eru svona 50 ár í að sú brú verði smíðuð, á meðan lítur hún fínt út á pappírum.... þessir stjórnmálamenn!


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Fim 06. Jún 2024 15:43

jericho skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Hvar er Borgarlínan? :megasmile :megasmile :megasmile :megasmile


Vonandi á leiðinni, let'g go :!:


Er það ekki komið í verkefni sem ríkið leiðir?

Borgin gaf Keldur til að fjármagna það verkefni og á heimtur á að verkefnið skili árangri ASAP



Skjámynd

brain
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 137
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf brain » Fim 06. Jún 2024 16:06

rapport skrifaði:
jericho skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Hvar er Borgarlínan? :megasmile :megasmile :megasmile :megasmile


Vonandi á leiðinni, let'g go :!:


Er það ekki komið í verkefni sem ríkið leiðir?

Borgin gaf Keldur til að fjármagna það verkefni og á heimtur á að verkefnið skili árangri ASAP



Er ekki það eina sem Borgin leggur til er landið undir fyrirbærið ?

Held það komi ekki króna frá þeim.....



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf appel » Fim 06. Jún 2024 16:14

brain skrifaði:
rapport skrifaði:
jericho skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Hvar er Borgarlínan? :megasmile :megasmile :megasmile :megasmile


Vonandi á leiðinni, let'g go :!:


Er það ekki komið í verkefni sem ríkið leiðir?

Borgin gaf Keldur til að fjármagna það verkefni og á heimtur á að verkefnið skili árangri ASAP



Er ekki það eina sem Borgin leggur til er landið undir fyrirbærið ?

Held það komi ekki króna frá þeim.....


Held það séu einkabílarnir sem leggi til landið undir "fyrirbærið"... engar nýjar akreinar, bara tekin af ein akrein fyrir strætó. Kringlumýrarbraut, Sæbraut, þetta verður ekki lengur 2+2 vegir, heldur 1+1. 300 milljarðar bara til að mála akreinar... ekki dýrt í huga þeirra sem stjórna reykjavík.


*-*


kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 698
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 148
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf kjartanbj » Fim 06. Jún 2024 17:27

appel skrifaði:
brain skrifaði:
rapport skrifaði:
jericho skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Hvar er Borgarlínan? :megasmile :megasmile :megasmile :megasmile


Vonandi á leiðinni, let'g go :!:


Er það ekki komið í verkefni sem ríkið leiðir?

Borgin gaf Keldur til að fjármagna það verkefni og á heimtur á að verkefnið skili árangri ASAP



Er ekki það eina sem Borgin leggur til er landið undir fyrirbærið ?

Held það komi ekki króna frá þeim.....


Held það séu einkabílarnir sem leggi til landið undir "fyrirbærið"... engar nýjar akreinar, bara tekin af ein akrein fyrir strætó. Kringlumýrarbraut, Sæbraut, þetta verður ekki lengur 2+2 vegir, heldur 1+1. 300 milljarðar bara til að mála akreinar... ekki dýrt í huga þeirra sem stjórna reykjavík.



Svo feginn að búa ekki í Reykjavík.. Hvergi betra að sjá Reykjavík en í baksýnisspeglinum , ef umferðin er slæm núna þá verður hún algerlega stopp þegar þetta apparat verður komið í notkun og búið að fækka akreinum og þrengja að til fulls




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1071
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf netkaffi » Fim 06. Jún 2024 18:57

Til þeirra sem sögðu að það yrði ekkert úr Borgarlínu. Jú, það er byrjað að gerast:
Mynd

+ Hlemmur er ekki lengur strætóstoppistöð, það gerðist bara fyrir nokkrum dögum. Framkvæmdir eru byrjaðar að breyta öllu svæðinu í torg. Veit ekki af hverju það er ekki á listanum að ofan.

https://reykjavik.is/hlemmur



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Fim 06. Jún 2024 20:36

netkaffi skrifaði:Til þeirra sem sögðu að það yrði ekkert úr Borgarlínu. Jú, það er byrjað að gerast:
Mynd

+ Hlemmur er ekki lengur strætóstoppistöð, það gerðist bara fyrir nokkrum dögum. Framkvæmdir eru byrjaðar að breyta öllu svæðinu í torg. Veit ekki af hverju það er ekki á listanum að ofan.

https://reykjavik.is/hlemmur


Já vá! Þetta skotgengur...

Screenshot_20240606_203416_Chrome.jpg
Screenshot_20240606_203416_Chrome.jpg (183.77 KiB) Skoðað 1378 sinnum



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Fim 06. Jún 2024 20:39





netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1071
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf netkaffi » Fim 06. Jún 2024 22:21

Hvað ertu að meina, að þetta taki tíma?




agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 635
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 108
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf agnarkb » Fim 06. Jún 2024 22:31

rapport skrifaði:https://www.visir.is/g/20242581629d/borgin-undir-byr-solu-perlunnar-raf-stodvar-og-bila-staeda

Úff...


Greinilegt að allt hefur endanlega farið í skrúfuna eftir að við hurfum á braut......


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 798
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf jericho » Fim 06. Jún 2024 22:59

appel skrifaði:Held það séu einkabílarnir sem leggi til landið undir "fyrirbærið"... engar nýjar akreinar, bara tekin af ein akrein fyrir strætó. Kringlumýrarbraut, Sæbraut, þetta verður ekki lengur 2+2 vegir, heldur 1+1. 300 milljarðar bara til að mála akreinar... ekki dýrt í huga þeirra sem stjórna reykjavík.


Mér fannst þetta svo gott svar að ég varð að gefa því +1. Það er bara eins og þetta hafi verið skrifað af +70 ára föður mínum.

Er hægt að tala meira með rassgatinu? Hvorki Kringlumýrarbraut né Sæbraut verða 1+1. Eina gatan það sem akreinum verður fækkað, ég endurtek, EINA gatan, verður Suðurlandsbraut. Og allir carbrains landsins komast einfaldlega ekki yfir það. Búið að byggja eingöngu upp fyrir einkabílinn frá 60's og svo loksins á að gera eitthvað fyrir almenningssamgöngur og loksins fáum við eitthvað næs. En þá les maður svona drullu.

Get your facts straight boy
Síðast breytt af jericho á Fim 06. Jún 2024 22:59, breytt samtals 2 sinnum.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Fim 06. Jún 2024 23:09

jericho skrifaði:
appel skrifaði:Held það séu einkabílarnir sem leggi til landið undir "fyrirbærið"... engar nýjar akreinar, bara tekin af ein akrein fyrir strætó. Kringlumýrarbraut, Sæbraut, þetta verður ekki lengur 2+2 vegir, heldur 1+1. 300 milljarðar bara til að mála akreinar... ekki dýrt í huga þeirra sem stjórna reykjavík.


Mér fannst þetta svo gott svar að ég varð að gefa því +1. Það er bara eins og þetta hafi verið skrifað af +70 ára föður mínum.

Er hægt að tala meira með rassgatinu? Hvorki Kringlumýrarbraut né Sæbraut verða 1+1. Eina gatan það sem akreinum verður fækkað, ég endurtek, EINA gatan, verður Suðurlandsbraut. Og allir carbrains landsins komast einfaldlega ekki yfir það. Búið að byggja eingöngu upp fyrir einkabílinn frá 60's og svo loksins á að gera eitthvað fyrir almenningssamgöngur og loksins fáum við eitthvað næs. En þá les maður svona drullu.

Get your facts straight boy


Suðurlandsbraut er í dag hraðskreiðasta leiðin úr 101/105 í átt að Ártúnsbrekku. Þetta mun valda enn meiri örtröð.

Af hverju er ekki búið að birta eitt einasta hermilíkan?

Og fyrst það eru ekki snjallljós og lifandi gagnaöflun um umferðina, tafir o.þ.h. hversu áreiðanlegar eru forsendur þessarar "hönnunar"?

Það er sumar og oftast batnar umferðin á sumrin en það hefur einhvernvegin bara verið skellt í lás og ekkert hreyfist, umferðin er ógeð og stjórnvöldum er drull.

Ég skil ekki af hverju öllum virðist sama eða að fólk gúdderi að þetta leysist með borgarlínu.

Borgarlína er geggjað og þarft verkefni en það er einhver misskilningur í gangi með að ekkert annað þurfi að laga.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1071
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf netkaffi » Fös 07. Jún 2024 10:15

Ég ætlaði reyndar að segja að það eina (sem ég veit um) sem ég er ekki hrifinn af við Borgarlínu er að ef það á að fækka akreinum. Ég skil ekki af hverju þeir bæta ekki við akrein á Suðurlandsbraut ef það er raunin, það er nóg pláss þarna. Ég nota þetta svæði mikið, árum saman, bæði á bíl og fótgangandi og sennilega meira fótgangandi en flestir þannig að ég þekki þá hliðina. Hliðin af garðinum sem er alveg við akbrautina er ekkert notuð nema á köflum og það er þá yfirleitt til að fara lengra inn í garðinn/dalinn. Það er kannski einhver kafli þar sem að göngustígurinn er nálægt akbrautinni en það ætti ekki að vera mikið mál að færa hann, nema það séu tré sem þeir vilja eiga, en þau tré geta alveg eins verið við nýju akreinina enda mikið skemmtilegra að aka framhjá trjám.
Síðast breytt af netkaffi á Fös 07. Jún 2024 10:15, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rostungurinn77
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rostungurinn77 » Fös 07. Jún 2024 15:17

netkaffi skrifaði:Ég skil ekki af hverju þeir bæta ekki við akrein á Suðurlandsbraut ef það er raunin, það er nóg pláss þarna.


Ein rein í viðbót er aldrei svarið.
Viðhengi
282.png
282.png (569.2 KiB) Skoðað 1176 sinnum
Síðast breytt af rostungurinn77 á Fös 07. Jún 2024 15:17, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf rapport » Fös 07. Jún 2024 18:41

rostungurinn77 skrifaði:
netkaffi skrifaði:Ég skil ekki af hverju þeir bæta ekki við akrein á Suðurlandsbraut ef það er raunin, það er nóg pláss þarna.


Ein rein í viðbót er aldrei svarið.


Sýnist það samt, þær eru allar í notkun...

Svarið er pottþétt ekki að fækka þeim því þá kæmist enginn á milli staða.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1071
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf netkaffi » Fös 07. Jún 2024 21:16

Það væri bara allt í lagi að bæta við einni akrein, eða jafnvel einni götu á svæðið. Þetta sem er á myndunum er lúkkar ekkert sérstaklega, en hvað ef það væri færri akreinar þarna? Þá það bara enn verra.

Annars er ég talsmaður þess að fá neðanjarðarvegi í borgina, fínt að keyra neðanjarðar og sleppa við snjóinn og hálkuna. Hægt að vera með yfirbyggða göngustíga líka með upphituðu til að ganga á.




TheAdder
FanBoy
Póstar: 748
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 202
Staða: Tengdur

Re: Reykjavíkurborg á hausnum

Pósturaf TheAdder » Fös 07. Jún 2024 21:37

Gerði stutta Google tilraun, leitaði bæði eftir "more lanes more traffic", og svo "more lanes less traffic".
Báðar leitir skiluðu niðurstöðum á þá leið að fjölgun akreina leysti ekki vandann, yki bara við hann.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo