sundhundur skrifaði:rapport skrifaði:Hef ég einhverntíman verið að afsaka svona?
Í guðana bænum ekki bendla mig við einhverja svona vitleysu.
Get vísað í gögn og upplýsingar hjá borginni og talað um ýmislegt en ég ber enga ábyrgð á hegðun fólks.
p.s. ef þetta eru ekki "tæknimistök" eða "tæknilegs eðlis"... þetta er "bilun í notanda"

Það væri eiginlega forvitnilegt að vita hver kostnaðurinn er við svona sýndarsamráð. Hver ætli árlegur launakostnaður við einn svona sprell-verkefnastjóra sé? Ætli það nái 20 milljónum.
Þessi sami verkefnastjóri var nýlega að ljúka við einn stiga í Breiðholti. Litlar 36 milljónir þar í stiga sem liggur frá engu til einskis af því að einhverjum langaði í þrekstiga og Reykjavíkurborg átti bara 36 millur til að henda í verkefnið.
Engin vanvirðing gagnvart íbúum eða skattgreiðendum á ferðinni þarna

Ég furða mig virkilega á svona vinnubrögðum og ég er bara að velta fyrir mér hvort þetta hafi verið tekið úr samhengi eða hvað gerðist eiginlega.
Opinbert starfsfólk á svk. lögum um starfsmenn ríkisins (hélt að það næði til borgarinnar líka) þá er skv. 2.mgr 14.gr. " Starfsmanni er skylt að veita þeim sem til hans leita nauðsynlega aðstoð og leiðbeiningar, þar á meðal að benda þeim á það, ef svo ber undir, hvert þeir skuli leita með erindi sín."
Þetta er í raun helvíti alvarlegt ef þetta er satt og ef borgin mun ekki taka á þessu þá er það enn verra því þá yrði þetta "samþykkt" verklag hjá fólkinu sem á að sjá um að lýðræðið í borginni virki.
Svo spyr maður sig af hverju það má taka videoið út, hvort það hafi farið official leið eða bara gert og græjað af því að einhver var með aðgangsorð borgarinnar að YouTube.
Þetta verður líklega í fjölmiðlum næstu daga og vikur og eitthvað pólitískt moldviðri sett af stað til að enginn átti sig á hvað sé raunverulega að gerast.
EDIT:
HÉR er gott rit um tjáningafrelsi opinberra starfsmanna.
Og þar segir m.a. :
Í þriðja lagi er það eitt af hlutverkum stjórnsýslunnar að varðveita yfirsýn, samhengi og að farið sé að lögum og réttum leikreglum. Það má orða svo að hún tryggi vissan stöðugleika til mótvægis við pólitíska krafta sem taka þátt í að móta samfélagið.51 Þetta hlutverk verður skýrara þegar haft er í huga að forystumenn stjórnsýslunnar, ráðherrarnir, staldra iðulega stutt við á meðan starfsmennirnir eru að jafnaði ráðnir til lengri tíma. Þetta sjónarmið styður það að starfsmenn gæti hófs í ummælum um umdeild mál.
Í fjórða lagi þarf stjórnsýslan að vera vel starfhæf og í því felst að hver og einn ríkisstarfsmaður þarf að gæta þess að spilla ekki góðum vinnuanda á vinnustað og góðu samstarfi við aðra með ummælum sínum. Í almennum siðareglum starfsmanna ríkisins kemur fram að þeir eigi að láta samstarfsfólk njóta sannmælis og sanngirni og gæta að orðspori vinnustaðar í samskiptum utan vinnu.