Flutningur til Íslands

Allt utan efnis

Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Flutningur til Íslands

Pósturaf jonfr1900 » Mán 17. Apr 2023 00:38

Ég skrifaði hérna (Þá er ég fluttur til Danmerkur) í fyrra að ég ætlaði ekki að flytja aftur til Íslands. Staðan er hinsvegar þannig að ég hef fáa kosti, þar sem ég reikna með að næstu ár verði frekar erfið fyrir öryrkja og þá sem fá tekjur sínar frá Íslandi (þeir sem vinna í Danmörku eru í annari og betri stöðu en ég).

Síðan hefur einnig orðið sú stefnubreyting hjá mér að ég ætla að fara meira í jarðfræðina á Íslandi. Þar sem mér finnst ennþá vanta upp á margt þar. Ég ætla bara að vera borgaralegur vísindamaður á því sviði. Síðan er rafmagnsverð ekkert lágt þessa stundina í Danmörku og ég held að það muni hækka aftur á næstu mánuðum (frá September 2023), eins og gerðist árið 2022. Heimsmálin eru einnig ekki að hjálpa í þessu hjá mér og hjá öðrum.

Ég veit ekki ennþá hvenær ég flyt. Þar sem ég er að leita mér að húsnæði og ég ætla ekki að flytja frá Danmörku fyrr en það er komið. Ég neita að flytja inn í ólöglegt húsnæði, herbergi og annað slíkt. Ég búinn að prófa það allt saman á síðasta áratug og það gengur aldrei upp og er almennt slæm hugmynd að flytja í slíkt húsnæði.

EmrG-EjXMAEAPEt.jpg
EmrG-EjXMAEAPEt.jpg (1.05 MiB) Skoðað 2547 sinnum



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 176
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf Henjo » Mán 17. Apr 2023 01:25

Cool, ekki láta gömul orð halda í þig. Allskonar hlutir og aðstæður geta alltaf breyst.




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1057
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf Semboy » Mán 17. Apr 2023 02:35

Mig langar ad flytja til svidthjod eda noregur en eg bara thori ekki ad selja allt og byrja allt nytt a nyjum stad.
Thu ert hugrakkur ad framkvaemda svona storar akvardanir.


hef ekkert að segja LOL!


TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 190
Staða: Tengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf TheAdder » Mán 17. Apr 2023 09:11

Er Spánn þá endanlega horfinn úr áætlunum hjá þér? Svona af einskærri forvitni.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf AntiTrust » Mán 17. Apr 2023 09:53

Mikið hlýtur ástandið úti að vera slæmt ef þú ætlar að koma aftur til Íslands - ég skil ekki fyrir mitt litla líf hvernig við erum ekki að flytjast erlendis í stórum hópum.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf jonfr1900 » Mán 17. Apr 2023 11:00

TheAdder skrifaði:Er Spánn þá endanlega horfinn úr áætlunum hjá þér? Svona af einskærri forvitni.


Ég hef skoðað Spán í mörg ár og niðurstaðan var að ég mun aldrei flytja þangað. Leigumarkaðurinn þar er hræðilegur og að kaupa húsnæði þar er erfitt og dýrt. Einnig sem að hitastigið þar er farið að nálgast 55C (og líklega yfir) á sumrin.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf jonfr1900 » Mán 17. Apr 2023 11:00

AntiTrust skrifaði:Mikið hlýtur ástandið úti að vera slæmt ef þú ætlar að koma aftur til Íslands - ég skil ekki fyrir mitt litla líf hvernig við erum ekki að flytjast erlendis í stórum hópum.


Eins og heimsmálin eru að þróast, þá á þetta eftir að versna talsvert í viðbót í heiminum.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf gnarr » Mán 17. Apr 2023 12:37

jonfr1900 skrifaði:Einnig sem að hitastigið þar er farið að nálgast 55C (og líklega yfir) á sumrin.


Hæsta hitastig sem hefur verið skráð á Spáni er 47.6 °C í La Rambla, 14. ágúst 2021.
Hæsta hitastig sem hefur verið skráð í heiminum er 56.7 °C í Furnace Creek í Kaliforníu, 10. júlí 1913.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf urban » Mán 17. Apr 2023 12:45

jonfr1900 skrifaði:
TheAdder skrifaði:Er Spánn þá endanlega horfinn úr áætlunum hjá þér? Svona af einskærri forvitni.


Ég hef skoðað Spán í mörg ár og niðurstaðan var að ég mun aldrei flytja þangað. Leigumarkaðurinn þar er hræðilegur og að kaupa húsnæði þar er erfitt og dýrt. Einnig sem að hitastigið þar er farið að nálgast 55C (og líklega yfir) á sumrin.


Fer nú pínu eftir því hvar á spáni þú skoðar veðrið, 55 er reyndar vel yfir því sem að hefur mælst þar, en það er sífelt hækkandi samt sem áður.

Persónulega myndi ég skoða kanarí, einhverja af eyjunum þar, færð mikið jafnari hita þar en á meginlandinu t.d.
Almennt ódýrara að lifa þar líka ef að þú ert ekki á túristasvæðunum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Mán 17. Apr 2023 13:25

gnarr skrifaði:Hæsta hitastig sem hefur verið skráð í heiminum er 56.7 °C í Furnace Creek í Kaliforníu, 10. júlí 1913.
Global warming hvað... ](*,)



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf gnarr » Mán 17. Apr 2023 14:11

GuðjónR skrifaði:
gnarr skrifaði:Hæsta hitastig sem hefur verið skráð í heiminum er 56.7 °C í Furnace Creek í Kaliforníu, 10. júlí 1913.
Global warming hvað... ](*,)


Global warming snýst ekki um toppana heldur heildina.

Þetta er svipað og að segja að GTX 970 sé jafn öflugt og RTX 4090 vegna þess að þau ná bæði 1000fps í CSGO. En ef maður skoðar það betur, þá nær GTX 970 bara 1000fps í 0.1% high með 100 fps average á meðan RTX 4090 nær 1000fps í 10% high og er með 900 fps average.

Það getur vel verið að global warming verði til þess að við sjáum einhverntíman 35°c í Reykjavík, en stóra vandamálið er að meðalhitinn allstaðar er að hækka.

GuðjónR núna:
HbRcR.png
HbRcR.png (478.83 KiB) Skoðað 2118 sinnum
Síðast breytt af gnarr á Mán 17. Apr 2023 14:12, breytt samtals 1 sinni.


"Give what you can, take what you need."


traustitj
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Lau 31. Júl 2021 23:49
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf traustitj » Mán 17. Apr 2023 14:53

Þrátt fyrir að ég myndi ekki mæla með því við nokkurn mann (konu eða hvað sem viðkomandi vill vera kallaður) að flytja til Íslands þá eru þínar forsendur þokkalegar.
En á Íslandi er enginn leigumarkaður að ráði. Þú ert yfirleitt að leigja eignir fólks sem er tímabundið í burtu og borgar alla þeirra reikninga og afborganir og gott betur.

Ég myndi kíkja á Svíþjóð, þar eru Háskólar um allar jarðir og það er alls ekki dýrt að búa þar, og í minni bæjum þá eru leigufélög sem eru bæði opinber og prívat sem eru með heilu hverfin til leigu fyrir mjög sanngjant verð og þar er ekkert hægt að hækka reikninga nema bara um smotterý. En klárlega er rafmagn og hiti dýrt, en um leið og þú gefur upp á bátinn að geta verið innandyra á nærbuxum einum fata á veturna, þá er það ekkert mál.

Að skipta um skoðun er oftast merki um að maður noti heilann og taki á móti nýjum gögnum, gáfu merki. Ég ætlaði aldrei að flytja aftur og hvað þá að búa í Keflavík aftur. Shit happens :)




Mossi__
FanBoy
Póstar: 788
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 299
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf Mossi__ » Mán 17. Apr 2023 15:22

GuðjónR skrifaði:
gnarr skrifaði:Hæsta hitastig sem hefur verið skráð í heiminum er 56.7 °C í Furnace Creek í Kaliforníu, 10. júlí 1913.
Global warming hvað... ](*,)


Freak incident vs reglan.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf jonfr1900 » Mán 17. Apr 2023 15:31

urban skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
TheAdder skrifaði:Er Spánn þá endanlega horfinn úr áætlunum hjá þér? Svona af einskærri forvitni.


Ég hef skoðað Spán í mörg ár og niðurstaðan var að ég mun aldrei flytja þangað. Leigumarkaðurinn þar er hræðilegur og að kaupa húsnæði þar er erfitt og dýrt. Einnig sem að hitastigið þar er farið að nálgast 55C (og líklega yfir) á sumrin.


Fer nú pínu eftir því hvar á spáni þú skoðar veðrið, 55 er reyndar vel yfir því sem að hefur mælst þar, en það er sífelt hækkandi samt sem áður.

Persónulega myndi ég skoða kanarí, einhverja af eyjunum þar, færð mikið jafnari hita þar en á meginlandinu t.d.
Almennt ódýrara að lifa þar líka ef að þú ert ekki á túristasvæðunum.


Hæsti hiti síðasta sumar var 47C í Portúgal þann 14. Júlí 2022. Því er spáð að árið 2023 verði heitara vegna breytinga í Kyrrahafi sem (El Nino) sem muni auka lofthita um 1 gráðu á heimsvísu. Þessu fylgir skógareldar og þurrkar. Hæti hiti í fyrra í Danmörku fór upp í 39,5C þann 20. Júlí 2022. Þetta var hitabylgja sem hófst í Júní og varði fram í Ágúst í flestum ríkjum Evrópu. Rétt um 160 km sunnan við mig í Hamburg, fór hitastigið í 40,1C þann 20. Júlí 2022.

2022 European heat waves (Wikipedia)




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf jonfr1900 » Mán 17. Apr 2023 15:34

traustitj skrifaði:Þrátt fyrir að ég myndi ekki mæla með því við nokkurn mann (konu eða hvað sem viðkomandi vill vera kallaður) að flytja til Íslands þá eru þínar forsendur þokkalegar.
En á Íslandi er enginn leigumarkaður að ráði. Þú ert yfirleitt að leigja eignir fólks sem er tímabundið í burtu og borgar alla þeirra reikninga og afborganir og gott betur.

Ég myndi kíkja á Svíþjóð, þar eru Háskólar um allar jarðir og það er alls ekki dýrt að búa þar, og í minni bæjum þá eru leigufélög sem eru bæði opinber og prívat sem eru með heilu hverfin til leigu fyrir mjög sanngjant verð og þar er ekkert hægt að hækka reikninga nema bara um smotterý. En klárlega er rafmagn og hiti dýrt, en um leið og þú gefur upp á bátinn að geta verið innandyra á nærbuxum einum fata á veturna, þá er það ekkert mál.

Að skipta um skoðun er oftast merki um að maður noti heilann og taki á móti nýjum gögnum, gáfu merki. Ég ætlaði aldrei að flytja aftur og hvað þá að búa í Keflavík aftur. Shit happens :)


Ég ætla ekki að vera á meginlandi Evrópu þegar allt fer til fjandans í heimsmálunum. Bara alls ekki. Nógu vont verður ástandið á Íslandi í kjölfarið.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 788
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 299
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf Mossi__ » Mán 17. Apr 2023 17:07

Annars bara hress?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf Moldvarpan » Mán 17. Apr 2023 17:16

jonfr1900 skrifaði:
traustitj skrifaði:Þrátt fyrir að ég myndi ekki mæla með því við nokkurn mann (konu eða hvað sem viðkomandi vill vera kallaður) að flytja til Íslands þá eru þínar forsendur þokkalegar.
En á Íslandi er enginn leigumarkaður að ráði. Þú ert yfirleitt að leigja eignir fólks sem er tímabundið í burtu og borgar alla þeirra reikninga og afborganir og gott betur.

Ég myndi kíkja á Svíþjóð, þar eru Háskólar um allar jarðir og það er alls ekki dýrt að búa þar, og í minni bæjum þá eru leigufélög sem eru bæði opinber og prívat sem eru með heilu hverfin til leigu fyrir mjög sanngjant verð og þar er ekkert hægt að hækka reikninga nema bara um smotterý. En klárlega er rafmagn og hiti dýrt, en um leið og þú gefur upp á bátinn að geta verið innandyra á nærbuxum einum fata á veturna, þá er það ekkert mál.

Að skipta um skoðun er oftast merki um að maður noti heilann og taki á móti nýjum gögnum, gáfu merki. Ég ætlaði aldrei að flytja aftur og hvað þá að búa í Keflavík aftur. Shit happens :)


Ég ætla ekki að vera á meginlandi Evrópu þegar allt fer til fjandans í heimsmálunum. Bara alls ekki. Nógu vont verður ástandið á Íslandi í kjölfarið.



Þegar þú segir allt til fjandans, hvað ertu þá með í huga? Hvað er að fara til fjandans?




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf Tbot » Mán 17. Apr 2023 18:03

Leigumarkaður er ansi takmarkaður á Íslandi og leiguverð er stöðugt á uppleið.

Það að kalla eftir leigufrystingu ber vott um að viðkomandi er ekki vel að sér um kostnaðinn sem er að eiga húsnæði.
Eins og þegar Reykjavík hækkar fasteignagjöld um 20% á milli ára, hvert heldur fólk að þessi hækkun fari... að sjálfssögðu beint í leiguverðið.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf GuðjónR » Mán 17. Apr 2023 18:10

gnarr skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
gnarr skrifaði:Hæsta hitastig sem hefur verið skráð í heiminum er 56.7 °C í Furnace Creek í Kaliforníu, 10. júlí 1913.
Global warming hvað... ](*,)


Global warming snýst ekki um toppana heldur heildina.

Þetta er svipað og að segja að GTX 970 sé jafn öflugt og RTX 4090 vegna þess að þau ná bæði 1000fps í CSGO. En ef maður skoðar það betur, þá nær GTX 970 bara 1000fps í 0.1% high með 100 fps average á meðan RTX 4090 nær 1000fps í 10% high og er með 900 fps average.

Það getur vel verið að global warming verði til þess að við sjáum einhverntíman 35°c í Reykjavík, en stóra vandamálið er að meðalhitinn allstaðar er að hækka.

GuðjónR núna:
HbRcR.png

Djöfull væri ég til í 35°c í Reykjavík!!
Annars hlýtur lausnin að vera auka kolefnisskatta, væri ekki líklegt ef mest mengandi þjóðir heims myndu borga 50 trilljarða milljarða dollara í kolefnisgjald að öll mengun myndi hverfa samdægurs?
Hefur einhver velt fyrir sér í hvað peningarnir fara?

En svona af því að margir eru svo hræddir við global warming:
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2023 ... ldarinnar/



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf appel » Mán 17. Apr 2023 18:13

Tbot skrifaði:Leigumarkaður er ansi takmarkaður á Íslandi og leiguverð er stöðugt á uppleið.

Það að kalla eftir leigufrystingu ber vott um að viðkomandi er ekki vel að sér um kostnaðinn sem er að eiga húsnæði.
Eins og þegar Reykjavík hækkar fasteignagjöld um 20% á milli ára, hvert heldur fólk að þessi hækkun fari... að sjálfssögðu beint í leiguverðið.


40 milljón kr. lán er núna í um:
308 þús kr á mánuði (óverðtyggt hjá landsbankanum)
188 þús kr á mánuði (verðtryggt hjá landsbankanum)

Þannig að ef viðkomandi ætlar sér að leigja lítið húsnæði, ódýra 2ja herbergja á ódýrasta staðnum á höfuðborgarsvæðinu, þá er hægt að miða við t.d. hvað kostar að taka lán fyrir þessu og borga af. Það er BASELINE. Svo reiknast ofan á þetta allt annað.
En ef við tökum þetta lægsta, 188 þús, þá þarf að bæta ofan á það húsgjaldi, viðhaldskostnaði, fasteignagjöldum, og öðru, sem fer með þetta líklega í um 250 þús á mánuði. Svo þarf eigandinn að fá eitthvað í sinn snúð, þannig að þetta gæti alveg slefað í 300 þús á mánuði fyrir litla ómerkilega íbúð.

Það er aldrei reiknað þannig að "já en íbúðaeigandinn á þessa íbúð 100%"... það er bara ekki til í dæminu, alltaf reiknað bara hvað myndi kosta að borga af 100% láni.
Síðast breytt af appel á Mán 17. Apr 2023 18:14, breytt samtals 1 sinni.


*-*


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf jonfr1900 » Mán 17. Apr 2023 18:42

Moldvarpan skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
traustitj skrifaði:Þrátt fyrir að ég myndi ekki mæla með því við nokkurn mann (konu eða hvað sem viðkomandi vill vera kallaður) að flytja til Íslands þá eru þínar forsendur þokkalegar.
En á Íslandi er enginn leigumarkaður að ráði. Þú ert yfirleitt að leigja eignir fólks sem er tímabundið í burtu og borgar alla þeirra reikninga og afborganir og gott betur.

Ég myndi kíkja á Svíþjóð, þar eru Háskólar um allar jarðir og það er alls ekki dýrt að búa þar, og í minni bæjum þá eru leigufélög sem eru bæði opinber og prívat sem eru með heilu hverfin til leigu fyrir mjög sanngjant verð og þar er ekkert hægt að hækka reikninga nema bara um smotterý. En klárlega er rafmagn og hiti dýrt, en um leið og þú gefur upp á bátinn að geta verið innandyra á nærbuxum einum fata á veturna, þá er það ekkert mál.

Að skipta um skoðun er oftast merki um að maður noti heilann og taki á móti nýjum gögnum, gáfu merki. Ég ætlaði aldrei að flytja aftur og hvað þá að búa í Keflavík aftur. Shit happens :)


Ég ætla ekki að vera á meginlandi Evrópu þegar allt fer til fjandans í heimsmálunum. Bara alls ekki. Nógu vont verður ástandið á Íslandi í kjölfarið.



Þegar þú segir allt til fjandans, hvað ertu þá með í huga? Hvað er að fara til fjandans?


Á meðan ég held að núverandi rússland geti ekki komið þessu af stað eitt og sér. Þá tel ég víst að næsti leiðtogi rússlands (hugsanlega) muni koma af stað stóru stríði í Evrópu með aðstoð Kína. Þar sem hvert stríð er stakt, þá er erfitt að segja til um upphafið og hvernig þetta hefst og hvenær en ég er orðinn nokkuð viss um að þetta muni hefjast sem stór styrjöld í heiminum. Þar sem það er eðli einræðisríkja að vilja stækka landamæri sín með valdi.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf Moldvarpan » Mán 17. Apr 2023 18:45

jonfr1900 skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
traustitj skrifaði:Þrátt fyrir að ég myndi ekki mæla með því við nokkurn mann (konu eða hvað sem viðkomandi vill vera kallaður) að flytja til Íslands þá eru þínar forsendur þokkalegar.
En á Íslandi er enginn leigumarkaður að ráði. Þú ert yfirleitt að leigja eignir fólks sem er tímabundið í burtu og borgar alla þeirra reikninga og afborganir og gott betur.

Ég myndi kíkja á Svíþjóð, þar eru Háskólar um allar jarðir og það er alls ekki dýrt að búa þar, og í minni bæjum þá eru leigufélög sem eru bæði opinber og prívat sem eru með heilu hverfin til leigu fyrir mjög sanngjant verð og þar er ekkert hægt að hækka reikninga nema bara um smotterý. En klárlega er rafmagn og hiti dýrt, en um leið og þú gefur upp á bátinn að geta verið innandyra á nærbuxum einum fata á veturna, þá er það ekkert mál.

Að skipta um skoðun er oftast merki um að maður noti heilann og taki á móti nýjum gögnum, gáfu merki. Ég ætlaði aldrei að flytja aftur og hvað þá að búa í Keflavík aftur. Shit happens :)


Ég ætla ekki að vera á meginlandi Evrópu þegar allt fer til fjandans í heimsmálunum. Bara alls ekki. Nógu vont verður ástandið á Íslandi í kjölfarið.



Þegar þú segir allt til fjandans, hvað ertu þá með í huga? Hvað er að fara til fjandans?


Á meðan ég held að núverandi rússland geti ekki komið þessu af stað eitt og sér. Þá tel ég víst að næsti leiðtogi rússlands (hugsanlega) muni koma af stað stóru stríði í Evrópu með aðstoð Kína. Þar sem hvert stríð er stakt, þá er erfitt að segja til um upphafið og hvernig þetta hefst og hvenær en ég er orðinn nokkuð viss um að þetta muni hefjast sem stór styrjöld í heiminum. Þar sem það er eðli einræðisríkja að vilja stækka landamæri sín með valdi.



Hvernig snertir það þig samt? Helduru að Rússar nuke-i danmörku?



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf methylman » Mán 17. Apr 2023 19:32

Canaríeyjar Studio íbúð á 500-750 € og orka og vatn oftast innifalin matur og annað ódýrt, var í fimm mánuði í þriggja Gran C. herbergja íbúð með lyftu sundlaug og bílageymslu 1500 € á mánuði Heilsársleiga alla jafna miklu hagstæðari kostur, þarft að sýna fram á að þú hafir fastar tekjur. Fuertoventura og hinar eyjarnar eru ódýrari taka nú ekki um höfuðborgar stærri eyjanna Las Palmas og Santa Cruix de Tenerife.


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf urban » Mán 17. Apr 2023 20:10

GuðjónR skrifaði:
En svona af því að margir eru svo hræddir við global warming:
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2023 ... ldarinnar/


Reyndar alveg sérstaklega hætt að tala almennt um global warming og farið að tala um climate change.

Akkúrat útaf því að margt fólk virðist ekki átta sig á því að það getur verið kalt sumstaðar í heiminum þegar að heimurinn er að hitna í heild sinni.

Það þarf akkúrat ekkert að efast um það að heimurinn sé að hitna, það er ekkert mál að efast um afhverju það er og hverjar afleiðingarnar í raun verða, en það þarf ekkert að efast um gögnin sem að segja að heimurinn sé að hitna.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Flutningur til Íslands

Pósturaf appel » Mán 17. Apr 2023 20:21

Ef þú ert hræddur við kjarnorkustyrjöld þá er best að flytja til suður-hvelsins. Nýja Sjáland væri líklega skásti kosturinn. En annars sem syðst því best, t.d. suður odda Chile eða Argentínu. Ástralía líka kannski kostur. En maður veit aldrei hvort það yrði ráðist á þessi lönd eða ekki.
Vandamálið er ekki kjarnorkusprengjurnar sem slíkar, heldur kjarnorkuveturinn sem fylgir á norður-hvelinu, t.d. yrði Ísland fljótt óbyggilegt því hitastig yrði c.a. -50°c hérna líklega.
Síðast breytt af appel á Mán 17. Apr 2023 20:25, breytt samtals 1 sinni.


*-*