Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf jonsig » Fim 22. Jún 2023 18:53

Fyrir þá sem eru ósáttir við að kaupa E10 sorp eldsneyti á einokunarstöðvunum á Íslandi verða ekki sáttir við þetta.

Sjálfur var ég svo vitlaus að trúa því að costco eldsneytið væri málið fyrir utan verðið eitt og sér,en eftir stutt spjall við FIB þá er það ekki 99octan eins og stendur á heimasíðunni þeirra heldur bara E10 etanól útþynnt bensín eins og fæst allstaðar annarstaðar. :crying

Fyrir þá sem vilja forðast etanól í lengstu lög á bílana sína þurfa því annaðhvort að sía etanólið úr sjálfir og stofna sér í hættu eða mæta með vaselínið á olís og borga ~100kr meira á líterinn til að forðast það að skemma vélarnar á bílunum sínum.

FIY þá eru olíufélögin ekki að lækka eldsneytisverðið í hlutfalli við aukningu á etanól sullinu sem þeir blanda í bensínið hjá kúnnunum og mok græða á því eins og vanalega. Etanól sullið er ódýrara erlendis.

Mynd



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf Henjo » Fim 22. Jún 2023 19:33

Já myndi ekki treysta mikið á að það séu mikill gæði þarna. Bæði er þetta auðvitað bara elsneyti frá Skeljungi sem Costco kaupir, þannig sama og á öðrum stöðum hér á landi.

Og síðan, eru þetta ekki gæjarnir sem dumpuðu meira en 100.000 lítrum af olíu beint skólpið? Og það að þeir eru staðsettir á vernduðu náttúrusvæði og fengu þvílíka undanþágu að fá að opna bensínstöð á þessu svæði. Ég skil ekki hvernig þeir hafa ennþá leyfi til að hafa bensínstöð þarna.
Síðast breytt af Henjo á Fim 22. Jún 2023 19:34, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf jonsig » Fim 22. Jún 2023 19:51

Versla samt ennþá við þá eldsneyti, amk skárra en að versla við Íslenzku níðingana.

Ég myndi samt frekar trúa Íslendingunum til að blanda kúamykju í eldsneytið græða $$$, skemma nokkrar vélar og bera síðan enga ábyrgð og ljúga síðan að það hafi verið í þágu nátturunnar.

Eða hvort E10 draslið megi innan marka fara uppí 10.7% án þess að lenda í veseni með eftirlit. Þá yrði blandað 10.69% til að græða meira.

Neytendur á Ísl. eru bara sauðfé sem leggja allt sitt traust í vanhæft ríkisrekið eftirlit. Ég þar á meðal.
Síðast breytt af jonsig á Fim 22. Jún 2023 19:54, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf Henjo » Fim 22. Jún 2023 19:55

Mér finnst bara hálf kommúnistalegt að þurfa sýna "pappírana" í hvert sinn sem ég verzla við þá.



Skjámynd

Blamus1
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Fim 10. Ágú 2006 10:26
Reputation: 5
Staðsetning: Reykjavík Miðbær
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf Blamus1 » Fim 22. Jún 2023 22:24



Antec P182SE - GA-X48-DQ6 -Zalman 1000Watt - 8GB 1066mhz - 980GTX - Q6600G0 - 34" DELL U3415W Curved 3440x1440 IPS - Samsung 256GB SSD 840Pro - Asus Xonar Deluxe HDAV 1.3 - Logitech Z-5500/G15/LX1100 - PCI-E USB3-Win7 pro64bit

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf jonsig » Fim 22. Jún 2023 22:33

Blamus1 skrifaði:Bænda grein. 2017

https://www.bbl.is/frettir/iblondun-eta ... u-bifreida


eina sem maður fær að vita að það er blandað með efnum frá lubrizol 2017... 5árum síðan...



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 23. Jún 2023 09:31

Það er enginn hérna heima að blanda bensín, birgjar erlendis eru að gera þetta



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf jonsig » Fös 23. Jún 2023 13:17

Jón Ragnar skrifaði:Það er enginn hérna heima að blanda bensín, birgjar erlendis eru að gera þetta



Miðað við hvað þeir voru fljótir að skipta úr E5 í E10 þá hélt ég að blöndunin væri bara niðrá ægisgarði.
Amk virtust níðingarnir hafa engan tíma að missa til að bæta við 5% meira rusli í bensínið til að auka $$$$$ framlegðina og svína á sauðfénu sem kaupir þetta.

Mynd
Síðast breytt af jonsig á Fös 23. Jún 2023 13:22, breytt samtals 4 sinnum.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 704
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 163
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf JReykdal » Fös 23. Jún 2023 13:25

jonsig skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Það er enginn hérna heima að blanda bensín, birgjar erlendis eru að gera þetta



Miðað við hvað þeir voru fljótir að skipta úr E5 í E10 þá hélt ég að blöndunin væri bara niðrá ægisgarði.
Amk virtust níðingarnir hafa engan tíma að missa til að bæta við 5% meira rusli í bensínið til að auka $$$$$ framlegðina og svína á sauðfénu sem kaupir þetta.

Mynd


Skv. fréttum þá kom bara E10 sending frá útlöndum og ekkert annað í boði.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf jonsig » Fös 23. Jún 2023 13:59

JReykdal skrifaði:
Skv. fréttum þá kom bara E10 sending frá útlöndum og ekkert annað í boði.



Ef það einhvernvegin. Kannski útaf ódýrasta sullið er örugglega alltaf pantað.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf worghal » Fös 23. Jún 2023 15:21

jonsig skrifaði:
JReykdal skrifaði:
Skv. fréttum þá kom bara E10 sending frá útlöndum og ekkert annað í boði.



Ef það einhvernvegin. Kannski útaf ódýrasta sullið er örugglega alltaf pantað.

án efa ódýrasta sullið pantað, en þetta gerðist hratt af því að margar stöðvar eru nánast að fá fyllingu daglega ofan á það að e10 er örugglega dælt af skipum og blandað við e5 tankana á granda og svo jafnast þetta út sem e10 á endanum.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf jonsig » Fös 23. Jún 2023 21:23

worghal skrifaði:
jonsig skrifaði:
JReykdal skrifaði:
Skv. fréttum þá kom bara E10 sending frá útlöndum og ekkert annað í boði.



Ef það einhvernvegin. Kannski útaf ódýrasta sullið er örugglega alltaf pantað.

án efa ódýrasta sullið pantað, en þetta gerðist hratt af því að margar stöðvar eru nánast að fá fyllingu daglega ofan á það að e10 er örugglega dælt af skipum og blandað við e5 tankana á granda og svo jafnast þetta út sem e10 á endanum.



Ælta kaupa mér etanól mælir. Örugglega innan "skekkjumarka" í hærri kanntinum. Ætti að virka ef það er ekki búið að blanda kúamykju í bensínið.
Síðast breytt af jonsig á Fös 23. Jún 2023 21:25, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf urban » Lau 24. Jún 2023 03:31

worghal skrifaði:
jonsig skrifaði:
JReykdal skrifaði:
Skv. fréttum þá kom bara E10 sending frá útlöndum og ekkert annað í boði.



Ef það einhvernvegin. Kannski útaf ódýrasta sullið er örugglega alltaf pantað.

án efa ódýrasta sullið pantað, en þetta gerðist hratt af því að margar stöðvar eru nánast að fá fyllingu daglega ofan á það að e10 er örugglega dælt af skipum og blandað við e5 tankana á granda og svo jafnast þetta út sem e10 á endanum.


Þetta er akkúrat málið, það kom sending af e10 til landins og um leið og það var farið að keyra henni á tanka, þá var allt sagt vera e10, einfaldlega vegna þess að þeir gátu ekki staðið við það fyrr að þetta væri ekki e10

ég er búinn að vinna við olíudreifingu hérna í eyjum um leið og það kom skip hingað með nýtt eldsneyti, þá var einfaldlega allt á tönkunum hjá okkur í sama gæðaflokki og það sem að var að koma.
En síðan þegar að maður dældi á skip þá þurfti að taka prufur af hverri afgreiðslu, 3 stykki, eitt til útgerðar, eitt sem olíudreifing hélt og ég hreinlega man ekki hvert sú síðasta fór.
En málið er að pappírarnir sem að ég sýndi fram á við dælingu voru bara alltaf frá síðasta skipi sem að kom með eldsneyti.

Síðan annað, ef að þið haldið að það sé eitthvað mismunandi bensín eftir stöðvum, gleymið því, það kemur eitt skip með bensín til landins sem að öll olíufélögin kaupa af.
Mögulega blanda þau eitthvða hjá sér, en í grunninn er þetta nákvæmlega sama bensínið.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf Henjo » Lau 24. Jún 2023 14:58

urban skrifaði:
worghal skrifaði:
jonsig skrifaði:
JReykdal skrifaði:
Skv. fréttum þá kom bara E10 sending frá útlöndum og ekkert annað í boði.



Ef það einhvernvegin. Kannski útaf ódýrasta sullið er örugglega alltaf pantað.

án efa ódýrasta sullið pantað, en þetta gerðist hratt af því að margar stöðvar eru nánast að fá fyllingu daglega ofan á það að e10 er örugglega dælt af skipum og blandað við e5 tankana á granda og svo jafnast þetta út sem e10 á endanum.


Þetta er akkúrat málið, það kom sending af e10 til landins og um leið og það var farið að keyra henni á tanka, þá var allt sagt vera e10, einfaldlega vegna þess að þeir gátu ekki staðið við það fyrr að þetta væri ekki e10

ég er búinn að vinna við olíudreifingu hérna í eyjum um leið og það kom skip hingað með nýtt eldsneyti, þá var einfaldlega allt á tönkunum hjá okkur í sama gæðaflokki og það sem að var að koma.
En síðan þegar að maður dældi á skip þá þurfti að taka prufur af hverri afgreiðslu, 3 stykki, eitt til útgerðar, eitt sem olíudreifing hélt og ég hreinlega man ekki hvert sú síðasta fór.
En málið er að pappírarnir sem að ég sýndi fram á við dælingu voru bara alltaf frá síðasta skipi sem að kom með eldsneyti.

Síðan annað, ef að þið haldið að það sé eitthvað mismunandi bensín eftir stöðvum, gleymið því, það kemur eitt skip með bensín til landins sem að öll olíufélögin kaupa af.
Mögulega blanda þau eitthvða hjá sér, en í grunninn er þetta nákvæmlega sama bensínið.


Hvað meinarður, Costco er með gæðabensíns sko, það er Kirkland! /s



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vonbrigði með costco eldsneyti. "99octan"

Pósturaf jonsig » Lau 24. Jún 2023 19:38

Henjo skrifaði:
Hvað meinarður, Costco er með gæðabensíns sko, það er Kirkland! /s



það er amk ekki 99okt eins og auglýst eftir fyrirgrennslan FÍB.