Löggæslumyndavélin við sæbraut

Allt utan efnis
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Löggæslumyndavélin við sæbraut

Pósturaf worghal » Fim 31. Ágú 2023 23:36

Maggibmovie skrifaði:
worghal skrifaði:
Maggibmovie skrifaði:En hvað finnst ykkur um að fá sekt úr myndavél við 54kmh á 50 götu.
Þannig er það í nýju myndavélunum á akureyri.

það er yfirleitt ekki sektað fyrr en að talan sé 5km/k yfir hámarkshraða í það minnsta fyrir skekkjumörk var mér sagt, þannig þessi sekt hefur komið frá því að aka á 57km/k þar sem skekkjumörk eru 3km/k ef það er verið að sekta án skekkjumarka þá mundi ég kæra það áfram þar sem niðurstaðan væri annars 51km/k í 50 götu.


Þessar nýju vélar eru ekki með skekkjumörk... var svarið

allar vélar eiga að vera með skekkjumörk og ætti því að kæra þetta áfram.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Löggæslumyndavélin við sæbraut

Pósturaf natti » Lau 02. Sep 2023 19:40

Maggibmovie skrifaði:
worghal skrifaði:
Maggibmovie skrifaði:En hvað finnst ykkur um að fá sekt úr myndavél við 54kmh á 50 götu.
Þannig er það í nýju myndavélunum á akureyri.

það er yfirleitt ekki sektað fyrr en að talan sé 5km/k yfir hámarkshraða í það minnsta fyrir skekkjumörk var mér sagt, þannig þessi sekt hefur komið frá því að aka á 57km/k þar sem skekkjumörk eru 3km/k ef það er verið að sekta án skekkjumarka þá mundi ég kæra það áfram þar sem niðurstaðan væri annars 51km/k í 50 götu.


Þessar nýju vélar eru ekki með skekkjumörk... var svarið


Lentir þú í þessu, eða einhver sem þú þekkir? (eða bara orðrómur?)
Spá í hvort þú gætir deilt mynd af sektinni?

Spyr því að ég finn ekki nýrri reglugerð um sektir vegna brota á umferðarlögum en þessa:
https://island.is/reglugerdir/nr/1240-2019
Og skv henni er ekki byrjað að sekta fyrr en í 55+ km/h

Jafnvel þó að uppgefin vikmörk framleiðanda á þessum myndavélum væru engin, þá breytir það því ekki að ef að raunmæling er 54 km/h þá ætti ekki að sekta skv þessu.
Einnig er að hægt að leika sér með sektarreiknir Lögreglu, og þar kemur þetta eins út, ef að raunniðurstaða mtt vikmarka endar í 54 km/h, þá er ekki sekt.
https://sektir.logreglan.is/


Mkay.