For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf GuðjónR » Mið 01. Nóv 2023 19:06

Og maður styður við svona óþokka í hvert sinn sem maður notar kortið sitt. :pjuke :pjuke :pjuke
Enn og aftur ástæða til að hafa alla greiðslumiðlun innanlands.
Ari Shitman er réttnefni þessu ógeði.
https://www.visir.is/g/20232483121d/fra ... hamaslidum




T-bone
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 13:44
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf T-bone » Mið 01. Nóv 2023 19:34

Sé fátt neikvætt við það að útrýma Hamasliðum...

Flokkur sem afhöfðar saklaust fólk og dreifir af því myndefni ásamt öllu hinu því viðbjóðslega sem telst "normal" hjá þeim, hafa minni rétt en engann á því að fá að lifa....


Mynd

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf GuðjónR » Mið 01. Nóv 2023 19:42

T-bone skrifaði:Sé fátt neikvætt við það að útrýma Hamasliðum...

Flokkur sem afhöfðar saklaust fólk og dreifir af því myndefni ásamt öllu hinu því viðbjóðslega sem telst "normal" hjá þeim, hafa minni rétt en engann á því að fá að lifa....


Lestu greinina.

Tindur spurði þá um hvað slíkt mætti kosta, að mati Shtilmans eða „and at what cost do you fell that being jusitifiable?“). Shtilmans svaraði: „Any cost“.

Hvað þýðir „at any cost“ ? drepa 2.1 milljón manna sem búa á Gasa? Draga hin arabalöndin inn í deiluna og eiga á hættu að starta þriðju heimstyrjöldinni?
Eins og staðan er þá vörpuðu Ísraelskir hryðjuverkamenn sprengjum á flóttamannabúðir í gær og drápu í það minnsta 100 manns.
70% af þeim sem þeir hafa drepið eru konur og börn. Finnst þér þetta virkilega vera í lagi?

p.s. hefðurðu séð einhver myndbönd af afhöfðuðum börnum eða trúirðu öllum áróðri sem Ísraelar dreifa?
Þú gerir þér væntanlega grein fyrir að það fyrsta sem fer í stríði er sannleikurinn.
Síðast breytt af GuðjónR á Mið 01. Nóv 2023 20:29, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 155
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 48
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Graven » Mið 01. Nóv 2023 19:45

T-bone skrifaði:Sé fátt neikvætt við það að útrýma Hamasliðum...

Flokkur sem afhöfðar saklaust fólk og dreifir af því myndefni ásamt öllu hinu því viðbjóðslega sem telst "normal" hjá þeim, hafa minni rétt en engann á því að fá að lifa....


Ef þú leitar þér að upplýsingum í stað þess að vera mataður af áróðri þá sérðu kannski eitthvað sem er nær sannleikanum, sem er eitthvað eins og t.d. Ísraelar bjuggu til þessa "hryðjuverkaárás" sjálfir að miklu leyti og flestar tölur um mannfall Ísraela eru stórlega ýktar, margir af þeim sem dóu í þessari árás voru ekki óbreyttir borgarar, og svo framvegis...

En ég ver ekki neitt sem hvorugur aðilinn gerir, það er bara svo mikið af áróðri(propaganda) í gangi að það er ekki hægt að treysta neinu.


Have never lost an argument. Fact.


T-bone
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 13:44
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf T-bone » Mið 01. Nóv 2023 19:47

Ég las greinina, og ég stend við það sem ég skrifaði.

Ja eg hef séð video af afhöfðunum Hamasliða á konum og börnum.

Það væri lang best að útrýma þessu landsvæði og öllum á því eins og það leggur sig ef við horfum á áhrif þess á heiminn.

Óvinsæl skoðun, en hún er allavega mín.


Mynd

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf jonsig » Mið 01. Nóv 2023 20:18

GuðjónR að toppa mig í eldfimum þráðum.

Er ekki hægt að kalla á athygli rapport ASAP með flýtitakka á síðunni ? SMS úthringikerfi ?

"SMS: To Rapport.PC speciality required on vaktin. Respond asap. CODE : JONSIG"



Skjámynd

Oddy
Gúrú
Póstar: 594
Skráði sig: Sun 12. Jan 2020 20:34
Reputation: 41
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Oddy » Mið 01. Nóv 2023 20:25

Hamas er ekki bara hernaðar armur, þeir eru með félagslega aðstoð, sjá um heilbrigðiskerfið á Gaza og þess háttar. Hugmyndir manna um þá eru eiginlega eingöngu miðað við hernaðararminn en fáir muna að í 16-17 ár hefur Gaza verið í herkví Ísraela. Ísrael hefur haft öll völd lengi, þeir hafa leyft bara nóg til að Gaza íbúar lifi við hungurmörk, aldrei meir en það . Ég hef enga samúð með hernaðararmi Hamas heldur öllu fólkinu sem er verið að slátra.


ASUS ROG Maximus Z790 Formula LGA 1700 l Intel® Core™ i9-14900K l CORSAIR Dominator Titanium RGB DDR5 RAM 32GB 7200MHz l Corsair MP700 1TB l Corsair iCUE LINK QX120 RGB x10 l CORSAIR iCUE Link H150i RGB Liquid CPU Cooler - 360mm AIO l Corsair RM1200x SHIFT 80P Gold - Modular ATX 3.0 l Corsair 5000X RGB l Asrock Radeon RX 7900 XTX Taichi White OC 24GB

Skjámynd

Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Templar » Mið 01. Nóv 2023 20:46

Alþjóðlega samfélagið ætti að aðstoða Ísrael að koma Hamas frá, ekkert væri betra fyrir alla borgara þarna á þessu svæði og alls staðar í kring. Hamas er svo steikt að enginn vill sjá neinn frá Gaza, Egyptar rétt opna núna því öll augu eru á þeim annars er harðlæst hjá þeim líka.
Gaza er í herhví Hamas og engra annarra, ef öll aðstöðin færi í eitthvað uppbyggilegt væru þarna flottar strendur og hótel og stuð, stutt í Pýramídana og svona. Allt sem þarna hefur gerst er á ábyrgð Hamas og menn eru grillaðir að ætlast til að Ísrael geri ekki allt í sínu valdi að koma þeim frá og bjarga gíslunum, allt annað meikar ekkert sens og setja ábyrgðina á Ísrael þá hafa menn ekki kynnt sér söguna eða hvers vegna staðan er svona eins og núna.
Áður en menn byrja að gaspra þá lesið um hvernig Hamas tók völdin og hvað þeir gerðu við sína eigin pólitísku andstæðinga á Gaza... þetta er blóði drifið og ekkert nema villimenska á sama tíma og Ísrael er með Gay Pride og virðir borgaraleg réttindi allra. Eftir svo hvernig Hamas pyntaði og drap börn og fólk er ekkert skrítið að Ísraelar séu brjálaðir eins og forstjóri Rapyd, það væru það allir í sömu stöðu.
Ef menn vilja frið verður Hamas að fara, allt annað er hreinn barnaskapur en það er nóg af honum.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf jonsig » Mið 01. Nóv 2023 20:50

Þetta ástand er ekkert fyrir okkur velmegunar fólkið í Norðri til að skilja.

Þetta er eins og þegar Covid-19 blossaði upp, þá voru 70% af internet fólkinu orðnir Ph.D í mRNA tækni og sóttvörnum.

Þetta er mjög svipað.



Skjámynd

Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Templar » Mið 01. Nóv 2023 20:55

NKL. Jonsig.. Fólk sem þekkir ekkert nema velmegun getur illa skilið svona og heldur alltaf að þetta sé misskilingur en Hamas er engin misskilingur og sést þessi klikkun t.d. í því að Samtök 78 eru alveg anti Israel og pro palestína þegar meirihluti almennings þar myndi klappa ef þeim væri hent fram af þökum en það er það sem Hamas og líka PLO gerir, drepur samkynhneigt fólk og leyfir barsmíðar á konum á meðan Ísrael veitir þeim skjól.. en þú veist Israel samt evil og forstjóri Rapyd að vera mannlegur og reiður yfir þessu má auðvitað ekki.
Síðast breytt af Templar á Mið 01. Nóv 2023 20:57, breytt samtals 2 sinnum.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

Oddy
Gúrú
Póstar: 594
Skráði sig: Sun 12. Jan 2020 20:34
Reputation: 41
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Oddy » Mið 01. Nóv 2023 21:04

Templar skrifaði:Alþjóðlega samfélagið ætti að aðstoða Ísrael að koma Hamas frá, ekkert væri betra fyrir alla borgara þarna á þessu svæði og alls staðar í kring. Hamas er svo steikt að enginn vill sjá neinn frá Gaza, Egyptar rétt opna núna því öll augu eru á þeim annars er harðlæst hjá þeim líka.
Gaza er í herhví Hamas og engra annarra, ef öll aðstöðin færi í eitthvað uppbyggilegt væru þarna flottar strendur og hótel og stuð, stutt í Pýramídana og svona. Allt sem þarna hefur gerst er á ábyrgð Hamas og menn eru grillaðir að ætlast til að Ísrael geri ekki allt í sínu valdi að koma þeim frá og bjarga gíslunum, allt annað meikar ekkert sens og setja ábyrgðina á Ísrael þá hafa menn ekki kynnt sér söguna eða hvers vegna staðan er svona eins og núna.
Áður en menn byrja að gaspra þá lesið um hvernig Hamas tók völdin og hvað þeir gerðu við sína eigin pólitísku andstæðinga á Gaza... þetta er blóði drifið og ekkert nema villimenska á sama tíma og Ísrael er með Gay Pride og virðir borgaraleg réttindi allra. Eftir svo hvernig Hamas pyntaði og drap börn og fólk er ekkert skrítið að Ísraelar séu brjálaðir eins og forstjóri Rapyd, það væru það allir í sömu stöðu.
Ef menn vilja frið verður Hamas að fara, allt annað er hreinn barnaskapur en það er nóg af honum.


Ekki er nú gott að einfalda þetta svona, Hamas er ekki fullkomið né er tilviljun að Ísrael er í þessari stöðu. Ísrael hefur ekki virt mannréttindi allra, hvorki Ísraela né annara. Þetta er ástand sem hefur verið í "vinnslu" síðan 1948, Hamas var ekki svona þá. Man ekki einu sinni hvenær Hamas var stofnað. Í öllu falli þarf tvo til að deila og þar með er íbúar Palestínu. Ég ætla að hætta að taka þátt í þessari umræðu sé ekki að nein niðurstaða verð ásættanleg.


ASUS ROG Maximus Z790 Formula LGA 1700 l Intel® Core™ i9-14900K l CORSAIR Dominator Titanium RGB DDR5 RAM 32GB 7200MHz l Corsair MP700 1TB l Corsair iCUE LINK QX120 RGB x10 l CORSAIR iCUE Link H150i RGB Liquid CPU Cooler - 360mm AIO l Corsair RM1200x SHIFT 80P Gold - Modular ATX 3.0 l Corsair 5000X RGB l Asrock Radeon RX 7900 XTX Taichi White OC 24GB

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf jonsig » Mið 01. Nóv 2023 21:29

Hef verið á vaktinni í mörg ár, en aldrei fengið á tilfinninguna á hvaða dögum eða tíma dags þessir mæta með RGB lyklaborðin sín.
Kannski einhver átök á pírataspjallinu eða Patrikur Jamie genginn út ?

Mynd




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Hizzman » Mið 01. Nóv 2023 23:06

Ísrael er ekki flekklaust en Hamas er hrein illska!




Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Frussi » Fim 02. Nóv 2023 00:19

T-bone skrifaði:Ég las greinina, og ég stend við það sem ég skrifaði.

Ja eg hef séð video af afhöfðunum Hamasliða á konum og börnum.

Það væri lang best að útrýma þessu landsvæði og öllum á því eins og það leggur sig ef við horfum á áhrif þess á heiminn.

Óvinsæl skoðun, en hún er allavega mín.


Mest unhinged comment sem ég hef séð...

"óvinsæl skoðun en þjóðarmorð er bara málið :happy"


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz

Skjámynd

RassiPrump
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Sun 22. Jan 2017 03:42
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf RassiPrump » Fim 02. Nóv 2023 08:57

Ætla ekki að koma með neina skoðun á þessu, en ætlaði bara að nefna að inná Reddit kom GoPro vídeó frá Hamas árásinni um daginn þar sem sjá mátti það sem að T-bone nefnir, horfði á nokkrar mínútur af því og ég játaði mig sigraðann þegar kom að því að þeir kveiktu í lifandi börnum af einu samyrkjubúanna, sennilega með verri mistökum sem ég hef gert í lífinu að ýta á play á þessu myndbandi...


CPU: Intel Core i7 6700 @ 3.4Ghz MB: Gigabyte Z170X Gaming 5 GPU: Gigabyte GTX1070 G1 Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 4x8GB 3200Mhz CPU Cooler: Cooler Master Hyper T4 PSU: Phanteks Revolt Pro 850W Case: NZXT H440W Silent


T-bone
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 13:44
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf T-bone » Fim 02. Nóv 2023 09:04

RassiPrump skrifaði:Ætla ekki að koma með neina skoðun á þessu, en ætlaði bara að nefna að inná Reddit kom GoPro vídeó frá Hamas árásinni um daginn þar sem sjá mátti það sem að T-bone nefnir, horfði á nokkrar mínútur af því og ég játaði mig sigraðann þegar kom að því að þeir kveiktu í lifandi börnum af einu samyrkjubúanna, sennilega með verri mistökum sem ég hef gert í lífinu að ýta á play á þessu myndbandi...



Akkúrat. Áróðurinn er auðvitað í báðar áttir, en það að einhver annar sé slæmur gerir vont ekki skárra.

Það er svo mikill viðbjóður í gangi þarna að við vitum ekki af helmingnum þó að þetta sé blásið upp og allur þessi "áróður" í miðlum.

En það er þannig með þetta eins og margt annað, að maður á bara að hafa eina skoðun á þessu, og ef þú hefur hana ekki og lætur það í ljós þá ertu fáviti....


Mynd

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2308
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Moldvarpan » Fim 02. Nóv 2023 09:16

Þetta hamas/palestínu lið er ótrúlegt. Eina sem það virðist eiga nóg af er hatur. Ég hef ekki samúð með svona fólki.



Við hverju bjuggust þeir við? Að ísrael myndi ekki gera neitt?



Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf gRIMwORLD » Fim 02. Nóv 2023 09:18

Með fyrirvara um að skoðanir mínar hér fyrir neðan eru á engan hátt gerðar til að styðja eða sýna samúð með grimmilegum aðgerðum Hamas...

Ísrael mætti kalla í dag veruleikafirrt ríki. Stofnað fyrir meira en 70 árum með ákvörðun nokkurra vestrænna ríkja þá hefur það vaxið í að vera meira bully en nokkurt fórnarlamb. Raunverulegu fórnarlömbin í dag eru almennir borgarar sem hafa verið fangar, margir hverjir frá fæðingu vegna aðgerða Israels. Að halda því fram að fólk alist upp í slíkum aðstæðum með 100% óskerta og heilbrigða siðferðiskennd er afneitun á hæsta stigi.
Viðbrögð Ísreals við öllum mótmælum eða veikum árásum í gegnum tíðina hafa alltaf verið gjörsamlega óhófleg og þeir td núna hafa fellt rúmlega 6x fleiri á Gaza en Hamas gerði í sínum árásum í seinasta mánuði, yfir 70% af því hafa verið konur og börn.

Bjagaður áróður kemur frá bæði Hamas og Ísrael, fólk þarf að hætta að skoða hann og hætta að vera fixed á smáatriði og það þarf að líta á þetta í allri heild sinni. Ástandið er hörmulegt. En staðreyndir tala sínu máli. Ísrael hefur verið sitjandi á púðurtunnu í langan tíma og sjálf borið mikla ábyrgð á því að troða meira og meira púðri í hana.


IBM PS/2 8086

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2308
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Moldvarpan » Fim 02. Nóv 2023 09:39

Hamas er pólitískur flokkur í Palestínu. Pólítískur hryðjuverkaflokkur.

Gyðingar voru ofsóttir, það er staðreynd. Í kjölfarið á þeirri helför var Ísrael stofnað, þar sem þeir bjuggu sér til griðarstað. Gott og vel.

Ef að hamas væri ekki til, telur þú að Gaza svæðið myndi vera í herkví? Hvernig finnst þér að ísrael ætti að taka á pólitískum hryðjuverkaflokki?

Með því að loka þá af í herkví. Þetta helst allt saman í hendur. En með áframhaldandi árásum, þá mun ekkert breytast.


Ísrael var með í undirbúningi að hleypa hluta fólks af Gaza-ströndinni inn í ísrael með skilyrðum, en þær áætlanir hafa allar verið cancelaðar eftir þetta.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf appel » Fim 02. Nóv 2023 12:34

Þetta er svo pólerserandi umræðuefni. Ég tel að langflestir eru búnir að mynda sér sína fasta skoðun á Palestína vs. Ísrael, með hverjum þeim halda. Á endanum er þetta bara orðið þannig, staðan, það er ekki hægt að ræða hluti, þetta er bara orðið þannig að annaðhvort heldur þú með liði A eða liði B. Leyfa þeim bara að berjast, Battle Royale, sá sem eftir lifir hann sigrar. Málið úr sögunni, aldrei þarf að deila um þetta aftur.
Þannig að öll umræða er í raun bara ávísun á týpískan flame-umræðu.
Síðast breytt af appel á Fim 02. Nóv 2023 12:34, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf GuðjónR » Fim 02. Nóv 2023 12:39

appel skrifaði:Þetta er svo pólerserandi umræðuefni. Ég tel að langflestir eru búnir að mynda sér sína fasta skoðun á Palestína vs. Ísrael, með hverjum þeim halda. Á endanum er þetta bara orðið þannig, staðan, það er ekki hægt að ræða hluti, þetta er bara orðið þannig að annaðhvort heldur þú með liði A eða liði B. Leyfa þeim bara að berjast, Battle Royale, sá sem eftir lifir hann sigrar. Málið úr sögunni, aldrei þarf að deila um þetta aftur.
Þannig að öll umræða er í raun bara ávísun á týpískan flame-umræðu.


Ég held þú sért alveg spot on þarna. Ég hefði kannski átt að sleppa því að opna þetta Pandórubox.
En að því sögðu þá er þetta alveg ágætis grein:
https://www.visir.is/g/20232481376d/the ... dur-bodull



Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf gRIMwORLD » Fim 02. Nóv 2023 13:46

GuðjónR skrifaði:
appel skrifaði:Þetta er svo pólerserandi umræðuefni. Ég tel að langflestir eru búnir að mynda sér sína fasta skoðun á Palestína vs. Ísrael, með hverjum þeim halda. Á endanum er þetta bara orðið þannig, staðan, það er ekki hægt að ræða hluti, þetta er bara orðið þannig að annaðhvort heldur þú með liði A eða liði B. Leyfa þeim bara að berjast, Battle Royale, sá sem eftir lifir hann sigrar. Málið úr sögunni, aldrei þarf að deila um þetta aftur.
Þannig að öll umræða er í raun bara ávísun á týpískan flame-umræðu.


Ég held þú sért alveg spot on þarna. Ég hefði kannski átt að sleppa því að opna þetta Pandórubox.
En að því sögðu þá er þetta alveg ágætis grein:
https://www.visir.is/g/20232481376d/the ... dur-bodull


Nákvmlega spot on það sem ég var að segja í mun einfaldari mynd.


IBM PS/2 8086


Tesli
spjallið.is
Póstar: 470
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Tesli » Fim 02. Nóv 2023 15:18

appel skrifaði:Þetta er svo pólerserandi umræðuefni. Ég tel að langflestir eru búnir að mynda sér sína fasta skoðun á Palestína vs. Ísrael, með hverjum þeim halda. Á endanum er þetta bara orðið þannig, staðan, það er ekki hægt að ræða hluti, þetta er bara orðið þannig að annaðhvort heldur þú með liði A eða liði B. Leyfa þeim bara að berjast, Battle Royale, sá sem eftir lifir hann sigrar. Málið úr sögunni, aldrei þarf að deila um þetta aftur.
Þannig að öll umræða er í raun bara ávísun á týpískan flame-umræðu.

Mér finnst akkurat fólk sem lætur undan þessari poleriseringu og setur sig einhliða í eitt lið dæma sig sem einfeldinga. Ef fólk getur ekki séð að þetta er erfitt og flókið mál þar sem báðir aðilar hafa gengið of langt, bæði núna og í fortíðinni, þá er það bara að auglýsa fávisku sína.




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Hizzman » Fim 02. Nóv 2023 15:44

Eina markmið Hamas er að eyða Ísrael. Þeim er meira en sama um hverjir eða hversu margir láta lífið á þeirri vegferð.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf jonsig » Fim 02. Nóv 2023 16:45

Kannski bjóða öllum hamas pólitískt hæli á Íslandi og hafa svona smækkaða Palestínu á t.d. kjalarnesi eða keflavík. Svona gott dass af fjölmenningu og sýnum nágrannalöndunum hvernig á að láta þetta ganga sko upp !
Alls ekki víst að þetta klikki ! En ef svo þá værum við reynslunni ríkari.

Fengjum sko shitload af PC points fá EU og allskonar góðu fólki.