For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf GuðjónR » Fim 02. Nóv 2023 17:39

jonsig skrifaði:Kannski bjóða öllum hamas pólitískt hæli á Íslandi og hafa svona smækkaða Palestínu á t.d. kjalarnesi eða keflavík. Svona gott dass af fjölmenningu og sýnum nágrannalöndunum hvernig á að láta þetta ganga sko upp !
Alls ekki víst að þetta klikki ! En ef svo þá værum við reynslunni ríkari.

Fengjum sko shitload af PC points fá EU og allskonar góðu fólki.


Dæmi sem myndi eiga betur við ef vesturlönd tækju sig saman um að gefa Ísraelum Ísland og reka alla Íslendina í útlegð til Vestmannaeyja. Og ef við væru með kjaft þá yrði slökkt á rafmagni, skrúfað fyrir vatn og matarsendingar stöðvaðar.

Ef við myndum svo gera tilraun til að endurheimta landið okkar þá værum við hryðjuverkamenn sem sjálfsagt væri að útrýma með öllum ráðum og það væri örugglega fullt af hörkutólum bak við skjáinn væru sammála því.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf jonsig » Fim 02. Nóv 2023 17:57

Þetta er bara ekki rétt hjá þér. Það hefur enginn átt þetta landsvæði síðan otto-menn voru þarna.

Ég vorkenni Ísraelsmönnum að vera umkringdir trúarsködduðu fólki sem vill drepa og nauðga. Síðan ungu fólki á Gaza sem hefur ekkert til saka unnið og hefur ekki fengið tækifæri til að mennta sig úr þessari haturs og miðaldamenningu sem grasserar í þessum löndum í kring.




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Hizzman » Fim 02. Nóv 2023 19:48

Yfir 20% af íbúum Ísraels eru Arabar! Það eru dæmi um Araba þar sem eru hátt settir í stjórnkerfinu.



Skjámynd

Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Templar » Fös 03. Nóv 2023 06:07

Eini hæstaréttardómari í heimsálfunni sem er arabísk kona er í Ísrael, hægt að telja endalaust eins áfram, en nei Ísrael evil... Lygarnar og bullið um Ísrael sem fær að grasserast er ótrúlegt.
Já þetta er pólaríserað því Þetta er stríð siðmenningarþjóðar við villimenn.
Allt í lagi svo að muna að Hamas er með í sinni stofnskrá skrifað að eyða eigi Ísrael af kortinu svona þegar menn byrja að röfla að Ísrael eigi að semja við þá..
Síðast breytt af Templar á Fös 03. Nóv 2023 08:14, breytt samtals 1 sinni.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf nidur » Lau 04. Nóv 2023 09:44

Mig langar nú bara að segja til hamingju, það liðu næstum því 4 vikur áður en þessi þráður var búinn til.

Mér sýnist á því sem hefur verið sett hérna inn að þið hafið allir rétt fyrir ykkur.

Hvernig er hægt að halda með einhverjum, báðir aðilar vilja halda áfram að drepa hvorn annan.

Það sem kemur samt frekar vel fram þegar svona blossar upp er vandamálið sem vesturlönd hafa komið sér í með þessari opnu landamæra stefnu.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf appel » Lau 04. Nóv 2023 20:43

Þegar S.Þ. samþykktu Ísrael sem ríki 1949 (þ.m.t. Ísland) þá bjuggu þarna eingöngu um 900 þús araba, en 1.1 milljón gyðinga. Þetta land tilheyrði engum, en ísraelar/gyðingar vildu sitt eigi ríkið þarna og fengu. Landinu splittað upp eftir draumsýn einni, að SÞ réðu yfir Jerúsalem sem dæmi, algjörlega glórulaust.

En arabarnir sættu sig ekki við þetta og réðust á nýstofnað Ísraelsríki. Þeir töpuðu, og Ísraelar tóku yfir meira landssvæði.
Svo aftur var ráðist á Ísraelsríki, en þeir náðu að taka yfir enn meira landssvæði.
Svo núna er aftur ráðist á Ísrael, og núna taka Ísraelar yfir Gaza-borg.
Núna óska arabar þess að snúið sé aftur til landamæranna 1949. Tja.... ef þeir hefðu sætt sig við samþykktina 1949 þá hefði verið friður þarna ever since, en það voru palestínumenn og arabar sem brutu samþykkt SÞ.

Væluskapur og barnalæti segi ég bara.

Jafnvel þó Ísraelar samþykki landamæri 1949 þá yrði strax aftur ráðist á þá. Þetta er bara þannig. Það er nefnilega ekki pláss fyrir Ísrael þarna í huga araba, þeir vilja tortíma Ísrael. Þannig er þetta bara.

Ísraelar eru að berjast gegn eigin útrýmingu. Tapi þeir þá er þeim útrýmt. Það verður seint sagt að Ísraelar séu að útrýma aröbum þarna. Margir arabar búa í Ísrael, 2 milljónir arabar búa í Ísrael. Sjáið 2 milljónir gyðinga búa í arabalöndunum? Nei.

En þetta er allt saman blóðugt og viðbjóðslegt, en ef maður horfir á mannfjöldatölur þá fjölgar alltaf fólki á þessu svæði ár eftir ár þannig að ég sé engin merki um einhverjar þjóðarmorð og útrýmingar einsog sumir vilja nefna.

Og nota bene, Ísraelar hafa stundað hernað þarna í hvað mánuð núna og "aðeins" um 9 þús palestínumenn dáið á meðan á örfáum klukkustundum drápu palestínumenn eitthvað um 2-3 þús.
Síðast breytt af appel á Lau 04. Nóv 2023 20:46, breytt samtals 2 sinnum.


*-*

Skjámynd

Oddy
Gúrú
Póstar: 594
Skráði sig: Sun 12. Jan 2020 20:34
Reputation: 41
Staðsetning: Akureyri
Staða: Tengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Oddy » Lau 04. Nóv 2023 21:14

1405 Ísraelar drepnir 7 okt samkvæmt tölum frá þeim sjálfum. Mig minnir að 368 af þessum 1405 hafi verið hermenn eða lögregla.


ASUS ROG Maximus Z790 Formula LGA 1700 l Intel® Core™ i9-14900K l CORSAIR Dominator Titanium RGB DDR5 RAM 32GB 7200MHz l Corsair MP700 1TB l Corsair iCUE LINK QX120 RGB x10 l CORSAIR iCUE Link H150i RGB Liquid CPU Cooler - 360mm AIO l Corsair RM1200x SHIFT 80P Gold - Modular ATX 3.0 l Corsair 5000X RGB l Asrock Radeon RX 7900 XTX Taichi White OC 24GB

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf appel » Lau 04. Nóv 2023 21:20

Oddy skrifaði:1405 Ísraelar drepnir 7 okt samkvæmt tölum frá þeim sjálfum. Mig minnir að 368 af þessum 1405 hafi verið hermenn eða lögregla.

Vissi auðvitað að þetta kæmi aftur til baka, enginn veit hvaða tölur eru réttar.
En það eru 30 dagar liðnir nánast, og það þýðir að skv. því ættu jú yfir 42 þús palestínumenn vera drepnir miðað við dráp á ísraelum þennan dag.

En við erum ekki að sjá slíkar tölur.
Svo hvað margir hafi verið "hermenn", hví eru ekki allir þessir palestínumenn drepnir flokkaðir sem hermenn? Afhverju eru bara ísraelar flokkaðir sem hermenn? þrátt fyrir að þar séu jafnvel konur?

Eitt er þó ljóst, ef þú lýsir yfir stríði, þá skaltu ekki búast við neinni miskun frá þeim sem þú lýsir yfir stríði gegn. Þessvegna er stórhættulegt að fara í stríð, það getur snúist rækilega gegn þér.
Síðast breytt af appel á Lau 04. Nóv 2023 21:23, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf jonsig » Lau 04. Nóv 2023 21:29

Veit að ég er í team vonda fólk.

En að sjá video af þessum brynvörðu þungavinnuvélum að rústa heilu hverfunum..
Bara einhver félaginn Í 8-17 vinnunni sinni á 300 tonna jarðýtu að rústa húsunum hjá einhverjum vesalingum á meðan að hlusta á morgunútvarpið og vonar að miðaldarliðið sé ekki að reyna verja sig með einhverju öðru en að kasta steinum í vinnutækið.

þetta er ekki í lagi...



Skjámynd

Oddy
Gúrú
Póstar: 594
Skráði sig: Sun 12. Jan 2020 20:34
Reputation: 41
Staðsetning: Akureyri
Staða: Tengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Oddy » Lau 04. Nóv 2023 21:44

Ég er ekki í team Ísrael né Palestína, mér misbýður það fjöldamorð sem nú er í gangi. Og að halda öðru fram að þetta sé ekki fjöldamorð á konur, menn og börn er einfaldlega ekki rétt. Svo geta gáfaðri menn en ég rökrætt ástæður og hver gerði hverjum hvað fyrir 70+ árum. En þetta sem er núna í gangi og menn eru að reyna að réttlæta er einfaldlega illska. Hefnd og mannvonska.


ASUS ROG Maximus Z790 Formula LGA 1700 l Intel® Core™ i9-14900K l CORSAIR Dominator Titanium RGB DDR5 RAM 32GB 7200MHz l Corsair MP700 1TB l Corsair iCUE LINK QX120 RGB x10 l CORSAIR iCUE Link H150i RGB Liquid CPU Cooler - 360mm AIO l Corsair RM1200x SHIFT 80P Gold - Modular ATX 3.0 l Corsair 5000X RGB l Asrock Radeon RX 7900 XTX Taichi White OC 24GB

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf GuðjónR » Lau 04. Nóv 2023 22:14

Tvær samsæriskenningar, varð að henda þeim á youtube til að deila. Hvað haldið þið, eru einhver sannleikskorn þarna?

Samsæriskenning #1



Samsæriskenning #2



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf appel » Lau 04. Nóv 2023 22:27

Samsæriskenningar eru kúkar veruleikans.

Ég hef fyrir löngu áttað mig á því að það eru tveir valkostir í stöðunni hvað varðar samsæriskenningar:
1) Þeir vita nákvæmlega hvað þeir eru að gera
2) Þeir vita ekkert hvað þeir eru að gera

Valkostur #2 er minn valkostur, það er mín niðurstaða, Occams Razor og allt það, einfaldasta ústkýringin er best, mannfólk er heimskt.

Það er ekkert "plan" engin "leynileg áætlun", þetta er bara forheimskt fólk að gera forheimska hluti.
Síðast breytt af appel á Lau 04. Nóv 2023 22:28, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf rapport » Lau 04. Nóv 2023 22:47

Það er alltaf klikkað að halda að lausnin á manns eigin vandamálum sé að murka lífið úr öðru fólki.

Ef Guð er til þá er hann búinn að flytja lögheimilið frá Ísrael þvi þessi framkoma er ljót, hrein mannvonska og býr fjölda saklauss fólks helvíti á jörð.

Það er svo augljóst að eina leiðin til að Ísrael fái frið er A, útrýma Palestínu eða B, semja um frið og standa við sína hlið samkomulagsins.

Tilveruréttur Palestínu er ekki lögformlegur samþykktur af UN .. en það eru þarna milljón manns sem eiga rétt á að lifa, vaxa og dafna. Þó landið þeirra sé ekki til þá er þessi þjóð til og það á að virða það.

Ég skammast mín fyrir orð BB og hvernig ríkisstjórnin hér heima þoror ekki að spurja áleitinna spurninga á alþjóðlegum vettvangi heldur kóar með þeim sem eru að fremja stríðsglæpi gegn almennum borgurum.

Þessi meðvirkni er skammarleg fyrir Ísland, við erum betri en þetta.

Það er verið að niðurlægja okkur Íslendinga og það er okkar ráðherra og þingmenn sem eru að gera mað.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf appel » Lau 04. Nóv 2023 23:25

Veit ekki betur en að landsvæðinu hafi verið skipt upp milli Ísraels og Palestínu, í 1949 atkvæðagreiðslunni. Tilveruréttur beggja aðila viðurkenndur á sama tíma, ekki satt?
Eftir það hljóta þessir aðilar að bera ábyrgð á sjálfum sér, gjörðum, sigrum, töpum, afleiðingum.

Ísrael fær frið svo lengi sem arabarnir sætta sig við frið. Þeir sætta sig aldrei við frið. Ísrael hefur aldrei verið "provacateur" í þessum átökum, alltaf verið varnaraðilinn.

Ísraelar hafa haft getu til að útrýma palestínumönnum í áratugi, langan langan tíma, en hafa ekki gert það. Snúðu þessu á hvolf, og ef arabarnir myndu hafa getuna til að útrýma ísraelum, þá myndu þeir gera það, þeir hafa reynt það í tveimur alvöru skiptum.


*-*

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf appel » Sun 05. Nóv 2023 00:19

appel skrifaði:Þetta er svo pólerserandi umræðuefni. Ég tel að langflestir eru búnir að mynda sér sína fasta skoðun á Palestína vs. Ísrael, með hverjum þeim halda. Á endanum er þetta bara orðið þannig, staðan, það er ekki hægt að ræða hluti, þetta er bara orðið þannig að annaðhvort heldur þú með liði A eða liði B. Leyfa þeim bara að berjast, Battle Royale, sá sem eftir lifir hann sigrar. Málið úr sögunni, aldrei þarf að deila um þetta aftur.
Þannig að öll umræða er í raun bara ávísun á týpískan flame-umræðu.

bara quota sjálfan mig hér. þetta er ómögulegt umræðuefni.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf rapport » Sun 05. Nóv 2023 10:04

appel skrifaði:Veit ekki betur en að landsvæðinu hafi verið skipt upp milli Ísraels og Palestínu, í 1949 atkvæðagreiðslunni. Tilveruréttur beggja aðila viðurkenndur á sama tíma, ekki satt?
Eftir það hljóta þessir aðilar að bera ábyrgð á sjálfum sér, gjörðum, sigrum, töpum, afleiðingum.

Ísrael fær frið svo lengi sem arabarnir sætta sig við frið. Þeir sætta sig aldrei við frið. Ísrael hefur aldrei verið "provacateur" í þessum átökum, alltaf verið varnaraðilinn.

Ísraelar hafa haft getu til að útrýma palestínumönnum í áratugi, langan langan tíma, en hafa ekki gert það. Snúðu þessu á hvolf, og ef arabarnir myndu hafa getuna til að útrýma ísraelum, þá myndu þeir gera það, þeir hafa reynt það í tveimur alvöru skiptum.


Ég er ekki að dæma alla söguna, bara það sem fréttir segja manni í dag.

Nú spyr ég kannski eins og asni, en er almennt ekki lítið um stríð milli arabaríkja? Eru það ekki Vesturlönd sem eru alltaf að ota sínu tota í öðrum heimshlutum, einhverskonar arfleifð nýlendutímans?

Ísrael er að gera akkúrat það sem Hamas óskaði, að skapa sér óvinsældir og draga athygli að málefnum Palestínu.

Þarna er verið að fremja stríðsglæpi og alþjóðasamfélagið á að sækja til saka hershöfðingja og ríkisstjórn Ísrael rétt eins og gert var eftir stríðið í Serbíu og Bosníu Hersegóvínu.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf nidur » Sun 05. Nóv 2023 10:16




Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf appel » Sun 05. Nóv 2023 22:09

rapport skrifaði:Nú spyr ég kannski eins og asni, en er almennt ekki lítið um stríð milli arabaríkja? Eru það ekki Vesturlönd sem eru alltaf að ota sínu tota í öðrum heimshlutum, einhverskonar arfleifð nýlendutímans?


Sagan er nú ekki alveg sammála þessu.

Frægast er auðvitað stríðið milli Írak og Írans.

En sögulega séð hefur þetta verið frekar afskekkt, fámennt og strjábýlt svæði þar sem vegalengdir eru gígantískar. Þannig að það eru ekki forsendur fyrir stríði milli landa einsog hefur verið í Evrópu.


En skoðum bara löndin sem eru þarna og stöðuna þar:

Túnis er landið þar sem "arabíska vorið" byrjaði í, stefndi í borgarastyrjöld þar, einræðisherra steypt af stóli, og síðan þá hefur verið frekar óstöðugt stjórnarfar en þó aldrei farið úr böndunum.

Líbýa, borgarastyrjöld þegar Gaddafi var komið frá, og landinu eiginlega skipt í helminga núna. Ætli það endi ekki þannig að landinu verði formlega skipt í tvennt.

Egyptaland, uppreisn, misheppnuð lýðræðistilraun, og herstjórn síðan þá. Þessu landi er haldið saman af hernum. Lofar aldrei góðu.

Sýrland, borgarastyrjöld, landið algjörlega glatað og í rúst og stjórna ekki eigin landamærum.

Líbanaon, landið er að hruni komið efnahags og fjármálalega. Stjórnarfarið þar er sérstaklega einkennilegt. Hezbollah liðar fá að valsa um einsog ekkert sé. Þetta er ekki alvöru land.

Írak enn í sárum, hafa varla stjórn á eigin landamærum, ISIS réði yfir stórum hluta Íraks fyrir nokkrum árum.

Yemen í borgarastyrjöld, og proxy stríð þar milli Sáda og írana.

Sádi-Arabar þáttakandi í borgarastyrjöldinni í Yemen, eru í mikilli geopólitískri baráttu gegn Íran. Hafa fengið á sig eldflaugaárásir frá Yemen.

Afganistan, með allt niðurumsig.

Pakistan er nánasti að hruni komið.

Þetta eru ekki glæsileg ríki. Ekki hægt að kenna vesturlöndum um allt allt saman að eilífu. Þessi lönd hafa getað stjórnað sjálfum sér í langan tíma, en fæst hafa náð miklum árangri í stöðugleika. T.d. ef engin olía væri á þessum svæðum þá væru líklega stöðugar ættbálkaerjur.

Stöðugstu ríkin þarna eru Oman og Jórdan, og líklega UAE, Qatar. Barein ekki alveg þar sem íranir hafa reynt að fremja valdarán þar. Kúveit er náttúrulega bara djók ríki.


*-*

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf worghal » Mán 06. Nóv 2023 10:55

rapport skrifaði:Ég skammast mín fyrir orð BB og hvernig ríkisstjórnin hér heima þoror ekki að spurja áleitinna spurninga á alþjóðlegum vettvangi heldur kóar með þeim sem eru að fremja stríðsglæpi gegn almennum borgurum.

Þessi meðvirkni er skammarleg fyrir Ísland, við erum betri en þetta.

Það er verið að niðurlægja okkur Íslendinga og það er okkar ráðherra og þingmenn sem eru að gera mað.

Fólk er fljótt að gleyma þegar ísland talaði síðast gegn ísrael og þeirra aðgerðum.

Reykjavíkurborg ætlaði fyrir nokkrum árum að byrja að sniðganga ísraelskann varning og við því svöruðu ísraelsk og ísrael tengd fyrirtæki að þeir ætluðu þá bara að hætta að flytja sinn varning til íslands og sniðganga íslenskann varning. Svo þegar á var litið þá koma ansi margar vörur frá þeim og þeirra tengdu fólki og bakkaði borgin með ákvörðun sína frekar fljótt.

Þetta með að "þora ekki" er ekki eins einfalt og þú heldur og getur komið landinu í vonda stöðu á svo marga aðra vegu en það er mjög auðvelt og einfalt að loka á ísland á stóra sviðinu.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf rapport » Mán 06. Nóv 2023 11:16

worghal skrifaði:
rapport skrifaði:Ég skammast mín fyrir orð BB og hvernig ríkisstjórnin hér heima þoror ekki að spurja áleitinna spurninga á alþjóðlegum vettvangi heldur kóar með þeim sem eru að fremja stríðsglæpi gegn almennum borgurum.

Þessi meðvirkni er skammarleg fyrir Ísland, við erum betri en þetta.

Það er verið að niðurlægja okkur Íslendinga og það er okkar ráðherra og þingmenn sem eru að gera mað.

Fólk er fljótt að gleyma þegar ísland talaði síðast gegn ísrael og þeirra aðgerðum.

Reykjavíkurborg ætlaði fyrir nokkrum árum að byrja að sniðganga ísraelskann varning og við því svöruðu ísraelsk og ísrael tengd fyrirtæki að þeir ætluðu þá bara að hætta að flytja sinn varning til íslands og sniðganga íslenskann varning. Svo þegar á var litið þá koma ansi margar vörur frá þeim og þeirra tengdu fólki og bakkaði borgin með ákvörðun sína frekar fljótt.

Þetta með að "þora ekki" er ekki eins einfalt og þú heldur og getur komið landinu í vonda stöðu á svo marga aðra vegu en það er mjög auðvelt og einfalt að loka á ísland á stóra sviðinu.
°

Er landið ekki komið í vonda s töðu þegar það er háð vörum frá stríðsglæpamönnum?

Væri ekki verið að koma Íslandi úr þeirri slæmu stöðu með því hreinskilinni umræðu, gegnsæi og að halda í heiðri þau gildi sem Ísland stendur fyrir?

Erum við í alvöru tilbúin að selja gildi okkar, trú og orðspor fyrir vöruskipti við stjórnvöld sem gera svona?

Það er svo eitt að taka afstöðu, annað að þræða milliveginn og svo þriðja og það versta... að tala ein sog BB gerði í þessu viðtali. :pjuke



Skjámynd

Oddy
Gúrú
Póstar: 594
Skráði sig: Sun 12. Jan 2020 20:34
Reputation: 41
Staðsetning: Akureyri
Staða: Tengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf Oddy » Mán 06. Nóv 2023 11:19

rapport skrifaði:
worghal skrifaði:
rapport skrifaði:Ég skammast mín fyrir orð BB og hvernig ríkisstjórnin hér heima þoror ekki að spurja áleitinna spurninga á alþjóðlegum vettvangi heldur kóar með þeim sem eru að fremja stríðsglæpi gegn almennum borgurum.

Þessi meðvirkni er skammarleg fyrir Ísland, við erum betri en þetta.

Það er verið að niðurlægja okkur Íslendinga og það er okkar ráðherra og þingmenn sem eru að gera mað.

Fólk er fljótt að gleyma þegar ísland talaði síðast gegn ísrael og þeirra aðgerðum.

Reykjavíkurborg ætlaði fyrir nokkrum árum að byrja að sniðganga ísraelskann varning og við því svöruðu ísraelsk og ísrael tengd fyrirtæki að þeir ætluðu þá bara að hætta að flytja sinn varning til íslands og sniðganga íslenskann varning. Svo þegar á var litið þá koma ansi margar vörur frá þeim og þeirra tengdu fólki og bakkaði borgin með ákvörðun sína frekar fljótt.

Þetta með að "þora ekki" er ekki eins einfalt og þú heldur og getur komið landinu í vonda stöðu á svo marga aðra vegu en það er mjög auðvelt og einfalt að loka á ísland á stóra sviðinu.
°

Er landið ekki komið í vonda s töðu þegar það er háð vörum frá stríðsglæpamönnum?

Væri ekki verið að koma Íslandi úr þeirri slæmu stöðu með því hreinskilinni umræðu, gegnsæi og að halda í heiðri þau gildi sem Ísland stendur fyrir?

Erum við í alvöru tilbúin að selja gildi okkar, trú og orðspor fyrir vöruskipti við stjórnvöld sem gera svona?

Það er svo eitt að taka afstöðu, annað að þræða milliveginn og svo þriðja og það versta... að tala ein sog BB gerði í þessu viðtali. :pjuke


Það er nú frekar langt síðan við seldum gildi okkar til stríðsglæpamanna, Bandaríkin tók okkur í þurrt.


ASUS ROG Maximus Z790 Formula LGA 1700 l Intel® Core™ i9-14900K l CORSAIR Dominator Titanium RGB DDR5 RAM 32GB 7200MHz l Corsair MP700 1TB l Corsair iCUE LINK QX120 RGB x10 l CORSAIR iCUE Link H150i RGB Liquid CPU Cooler - 360mm AIO l Corsair RM1200x SHIFT 80P Gold - Modular ATX 3.0 l Corsair 5000X RGB l Asrock Radeon RX 7900 XTX Taichi White OC 24GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7077
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf rapport » Mán 06. Nóv 2023 12:14

Oddy skrifaði:Það er nú frekar langt síðan við seldum gildi okkar til stríðsglæpamanna, Bandaríkin tók okkur í þurrt.


Þá höfum við sem þjóð a.m.k. þorað að segja það upphátt.

Þetta er svo eitthvað sem ætti endurskoða líka.

Ég er ekki að segja að við ættum að hætta viðskiptum, bara segja hlutina eins og þeir eru, hætta meðvirkni...



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf jonsig » Mán 06. Nóv 2023 19:16

worghal skrifaði:Reykjavíkurborg ætlaði fyrir nokkrum árum að byrja að sniðganga ísraelskann varning og við því svöruðu ísraelsk og ísrael tengd fyrirtæki að þeir ætluðu þá bara að hætta að flytja sinn varning til íslands og sniðganga íslenskann varning. Svo þegar á var litið þá koma ansi margar vörur frá þeim og þeirra tengdu fólki og bakkaði borgin með ákvörðun sína frekar fljótt.


Á þessum tíma var ég lúmkst að vona Mossat kíkti í heimsókn á þessa vinstri vitleysinga sem eru búnir að eigna sér borgina og kannski tukta þá aðeins til.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf appel » Þri 07. Nóv 2023 00:06

Hættum þá líka að kaupa vörur af Kína, fyrst menn eru svona kristnir með samviskuna sína að vilja ekkert eiga ekkert með "glæpamenn" að gera.

https://en.wikipedia.org/wiki/Uyghur_genocide

Já, menn eru svona heiðarlegir gagnvart sjálfum sér, ef þeir vilja ekkert vörur frá Ísrael gera, hví ættu þeir að vilja vörur frá Kína sem er LANGTUM verri glæpamaður gagnvart múslimum í Uyghur héraði.

Jafnvel arabar og múslimar skipta sér ekki af því sem er að gerast í Uyghur héraði í Kína, engin fordæming né afskipti.

En vesturlönd, kristin lönd, hafa fordæmt þetta og sett á viðskiptabönn í gagnvart kínverskum aðilum fyrirtækjum og einstaklingum í tengslum við það. Bólar ekki á neinum aðgerðum frá þessum "bræðrum" þeirra í heimi Íslam.

Best væri að skipta sér ekki af neinu. Hvað getum við gert? Við erum ekki einu sinni með her. Eina ástæðan fyrir tilvist Íslands sem sjálfstæðs ríkis er að Bandaríkin styðja svona fyrirkomulag, annars erum við að horfa upp á algjört anarkí í heimsmálum þar sem smá ríki einsog Ísland verða einfaldlega undir, tekin yfir af öðrum. Hver studdi okkur í þorskastríðinu? Aðeins eitt land, Bandaríkin.
Skuldum engum neitt, nema Bandaríkjunum. Þannig að ég vona að menn horfi rétt í söguna.


*-*


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: For­stjóri Ra­pyd vill eyða öllum Hamasliðum

Pósturaf jonfr1900 » Þri 07. Nóv 2023 04:14

appel skrifaði:Þegar S.Þ. samþykktu Ísrael sem ríki 1949 (þ.m.t. Ísland) þá bjuggu þarna eingöngu um 900 þús araba, en 1.1 milljón gyðinga. Þetta land tilheyrði engum, en ísraelar/gyðingar vildu sitt eigi ríkið þarna og fengu. Landinu splittað upp eftir draumsýn einni, að SÞ réðu yfir Jerúsalem sem dæmi, algjörlega glórulaust.

En arabarnir sættu sig ekki við þetta og réðust á nýstofnað Ísraelsríki. Þeir töpuðu, og Ísraelar tóku yfir meira landssvæði.
Svo aftur var ráðist á Ísraelsríki, en þeir náðu að taka yfir enn meira landssvæði.
Svo núna er aftur ráðist á Ísrael, og núna taka Ísraelar yfir Gaza-borg.
Núna óska arabar þess að snúið sé aftur til landamæranna 1949. Tja.... ef þeir hefðu sætt sig við samþykktina 1949 þá hefði verið friður þarna ever since, en það voru palestínumenn og arabar sem brutu samþykkt SÞ.

Væluskapur og barnalæti segi ég bara.

Jafnvel þó Ísraelar samþykki landamæri 1949 þá yrði strax aftur ráðist á þá. Þetta er bara þannig. Það er nefnilega ekki pláss fyrir Ísrael þarna í huga araba, þeir vilja tortíma Ísrael. Þannig er þetta bara.

Ísraelar eru að berjast gegn eigin útrýmingu. Tapi þeir þá er þeim útrýmt. Það verður seint sagt að Ísraelar séu að útrýma aröbum þarna. Margir arabar búa í Ísrael, 2 milljónir arabar búa í Ísrael. Sjáið 2 milljónir gyðinga búa í arabalöndunum? Nei.

En þetta er allt saman blóðugt og viðbjóðslegt, en ef maður horfir á mannfjöldatölur þá fjölgar alltaf fólki á þessu svæði ár eftir ár þannig að ég sé engin merki um einhverjar þjóðarmorð og útrýmingar einsog sumir vilja nefna.

Og nota bene, Ísraelar hafa stundað hernað þarna í hvað mánuð núna og "aðeins" um 9 þús palestínumenn dáið á meðan á örfáum klukkustundum drápu palestínumenn eitthvað um 2-3 þús.


Þessi gjörsamlega verðlausa eyðirmörk sem verið að fara í stríð yfir útaf trúarbrögðum (íslam, gyðingdómur og kristni eru Abrahamic trúarbrögð (heimild (Wikipedia)) var áður fyrr hluti af Bretlandi frá 1920 til 1948 (sjá hérna á Wikipedia). Því er ranglega haldið fram að Sameinuðu Þjóðinar hafi búið til ísraelsríki. Það var ekki þannig, farið er yfir það hérna (Wikipedia). Þó ætluðu Sameinuðu Þjóðirnar að skipta þessu svæði upp til að halda friðin, það varð aldrei neitt úr þeirri áætlun.

Svona trúarbragðastríð enda aldrei vel samkvæmt sögunni. Síðan er fasistastjórn í Ísrael og önnur fasistastjórn í Palestínu. Sem gerir slæmt ástand verra. Sagan í Evrópu er full af svona, European wars of religion (Wikipedia).

truarbrogd.tre.jpg
truarbrogd.tre.jpg (717.7 KiB) Skoðað 933 sinnum
Síðast breytt af jonfr1900 á Þri 07. Nóv 2023 04:15, breytt samtals 1 sinni.