Þingmaður pírata handtekin... ehe...

Allt utan efnis

dadik
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þingmaður pírata handtekin... ehe...

Pósturaf dadik » Mán 27. Nóv 2023 15:23

JReykdal skrifaði:
Klaustursrónarnir sitja allir enn á sínum stað er það ekki? Amk. flestir.


Segir náttúrlega mest um þá sjálfa og þá sem kjósa þá


ps5 ¦ zephyrus G14


dadik
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þingmaður pírata handtekin... ehe...

Pósturaf dadik » Mán 27. Nóv 2023 15:26

CendenZ skrifaði:
Ég er alls ekki pírati (og verð aldrei), en finnst þessi frétt gera ansi stóran úlfalda úr þessari mýflugu.


Auðvitað. Málið er náttúrlega að Píratarnir hafa verið duglegir að tala fyrir siðbótinni. Þess vegna er pínu fyndið að sjá að þeir eru ekkert öðrvísi en aðrir þegar á hólminn er komið. Reyna að spinna sig út úr þessu.

Fyndnast var samt þegar Þórhildur Sunna var mjög áhugasöm um siðareglur Alþingis eftir Ásmundarmálið. Þangað til að hún sjálf braut sömu siðareglur, þá hætti þetta að skipta máli.

Það kemur í besta falli gott atriði í áramótaskaupið úr þessu :D


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Þingmaður pírata handtekin... ehe...

Pósturaf kallikukur » Mán 27. Nóv 2023 15:57

Hvaða skoðun hefði Arndís á málinu ef þetta hefði verið miðaldra karlmaður úr sjálfstæðisflokknum? :-" :-"


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Þingmaður pírata handtekin... ehe...

Pósturaf Henjo » Mán 27. Nóv 2023 16:22

Ein spurning, finnst ykkur þetta "brot" hennar jafnalvarlegt og önnur atvik sem hafa komið upp í tengslum við alþingisfólk síðastliðin ár?



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Þingmaður pírata handtekin... ehe...

Pósturaf appel » Mán 27. Nóv 2023 19:09

Henjo skrifaði:Ein spurning, finnst ykkur þetta "brot" hennar jafnalvarlegt og önnur atvik sem hafa komið upp í tengslum við alþingisfólk síðastliðin ár?

Maður hefur nú stundum gert sig að fífli, þannig að maður þekkir þessa tilfinningu að vakna daginn eftir og "æi shjitt" bara. En þó ekki enn lent í að fá aðstoð lögreglu. Ekki það að þetta sé stórmál, greyið. Það er bara gúrkutíð í fréttum þannig að hún valdi ekki heppilegan tíma. :face


*-*

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Þingmaður pírata handtekin... ehe...

Pósturaf Henjo » Mán 27. Nóv 2023 19:13

Það er bara klikkað hvað fólk er í alvörunni að bera þetta saman við milljón fallt alvarlegi hluti, og láta eins og það sé sambærilegt. jÁ skO pÍratAr viLDu aÐ bJaNi bEn sAgði aF sÉr sVo akKuru seGIr hÚn eKi af sÉr

Ef ég væri inná klóseti og það væri ruðist inn, þá væri ég líka pirraður. Og síðan er hún handtekin, en varla ertu mjög handtekin ef lögreglan leyfir þér síðan bara fara með enga eftirmála.




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þingmaður pírata handtekin... ehe...

Pósturaf dadik » Mán 27. Nóv 2023 19:33



ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þingmaður pírata handtekin... ehe...

Pósturaf GuðjónR » Mán 27. Nóv 2023 19:59

dadik skrifaði:https://youtu.be/REpNTi-9oRQ

Þetta er of gott! Ég dó! :megasmile




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þingmaður pírata handtekin... ehe...

Pósturaf dadik » Mán 27. Nóv 2023 20:17

Þetta er gamalt en gott drengir!


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þingmaður pírata handtekin... ehe...

Pósturaf Stuffz » Mán 27. Nóv 2023 21:33

Sér er nú hver klósettferðin...

Bara Einbeittur Vilji til Tilbúning-sköpunar


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4979
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Þingmaður pírata handtekin... ehe...

Pósturaf jonsig » Þri 28. Nóv 2023 18:28

Henjo skrifaði:Það er bara klikkað hvað fólk er í alvörunni að bera þetta saman við milljón fallt alvarlegi hluti, og láta eins og það sé sambærilegt. jÁ skO pÍratAr viLDu aÐ bJaNi bEn sAgði aF sÉr sVo akKuru seGIr hÚn eKi af sÉr


"sagði af sér" ennþá á fullum launum. Hann er alls ekki vitlaus, hann er bara hrokagikkur og fúll á móti týpa. Auk þess er hann himnasending fyrir kommúnistana í samfylkingunni og pírötum því hann hefur rústað fylgi flokksins.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Þingmaður pírata handtekin... ehe...

Pósturaf Henjo » Mið 29. Nóv 2023 16:16

jonsig skrifaði:
Henjo skrifaði:Það er bara klikkað hvað fólk er í alvörunni að bera þetta saman við milljón fallt alvarlegi hluti, og láta eins og það sé sambærilegt. jÁ skO pÍratAr viLDu aÐ bJaNi bEn sAgði aF sÉr sVo akKuru seGIr hÚn eKi af sÉr


"sagði af sér" ennþá á fullum launum. Hann er alls ekki vitlaus, hann er bara hrokagikkur og fúll á móti týpa. Auk þess er hann himnasending fyrir kommúnistana í samfylkingunni og pírötum því hann hefur rústað fylgi flokksins.


Hann hefur auðvitað aldrei sagt af sér, núna um daginn fór hann bara í sætið hliðiná. Ef ég fokka upp í vinnuna og "segi af mér", væri þá ekki skrýið ef ég myndi samt mæta aftur daginn eftir. bara í annari stöðu. Já sko, ég er ekki lengur rekstrastjórinn. núna er ég viðskiptastjórinn. En þetta er það sem sjálfstæðisfólkið kallar að taka ábyrgð.