Tesla Cyber Truck kominn út

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf appel » Fim 30. Nóv 2023 23:23

Síðast breytt af appel á Fim 30. Nóv 2023 23:29, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf appel » Fös 01. Des 2023 00:35

$80k, um 11 milljónir, líklega nær 15 eða 20 milljónum komið hingað til lands, bara ágiskun. Basic verð á Toyota Landcruiser 11 milljónir. Þannig að tvöfalt dýrari held ég á endanum.


*-*

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf Henjo » Fös 01. Des 2023 03:40

Er þetta einusinni löglegt hérna á landi? hef heyrt að þetta standist ekki öryggisreglur í Evrópu. Því þegar það er talað um að bílar séu öryggir, þá er ekki bara hægt að hugsa um fólkið inní bílnum, heldur líka fólkið í utan bílsins. Held að það sé ekki gaman að vera gangandi vegfarandi og fá þetta á sig (meðan við t.d. "óöruggan" smábíll sem er hannaður þannig að hann valdi minnsta skaða ef hann keyrir á vegfaranda, t.d. með lágu og halandi framenda)

Bílar eins og þessi fá undanþágu í USA því þeir flokkast sem light truck eða eithv, þannig þeir þurfa ekki og geta ekki staðist hefðbundndar öryggiskröfur sem t.d. Toyota Aygo þarf að geta staðist.

Síðan tala ég ekki um það að bíll sem er yfir þrjú tonn að þyngd og er 2.5sek uppí hundrað, mér myndi líða betur ef ég þyrfti ekki deila götunum með þessu... dóti.



Skjámynd

litli_b
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 12:22
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf litli_b » Fös 01. Des 2023 09:36

Mér finnst enginn á Íslandi virkilega þurfa Cyber Truck. Það er bara eitthvað svo óþarfi bíst ég við.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf CendenZ » Fös 01. Des 2023 10:56

litli_b skrifaði:Mér finnst enginn á Íslandi virkilega þurfa Cyber Truck. Það er bara eitthvað svo óþarfi bíst ég við.



Þarna ætla ég að vera ósammála, auðvitað á að pressa á rafbílavæða sem flesta á landi sem getur búið til fullt af rafmagni :happy

ps, ég er á bensínhák en eftir því sem maður kemst meira að því hversu mikið er flutt inn af olíu, eldsneyti, varahlutum í bensín/dísel osfr er Ísland eitt af þeim löndum sem gæti algjörlega farið electric. Ég er samt engin globalwarmisti, bara alls ekki :megasmile



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf Tiger » Fös 01. Des 2023 15:06

Er mig að misminna, áttu drægnin ekki að vera miklu meiri en þetta?


Mynd

Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 462
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 83
Staða: Tengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf zetor » Fös 01. Des 2023 15:35

Tiger skrifaði:Er mig að misminna, áttu drægnin ekki að vera miklu meiri en þetta?


jú og átti að vera ódýrari



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf appel » Fös 01. Des 2023 17:24

litli_b skrifaði:Mér finnst enginn á Íslandi virkilega þurfa Cyber Truck. Það er bara eitthvað svo óþarfi bíst ég við.


Stór munur á "þörf" og "langar í". Ef það ætti að eingöngu kaupa það sem þú "þarfnast" þá væri lífið mjög einfalt. En útaf því að mannskepnan "langar í" eitthvað þá flækjast hlutirnir.


*-*

Skjámynd

Ghost
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Þri 07. Jún 2022 22:52
Reputation: 26
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf Ghost » Fös 01. Des 2023 18:33

litli_b skrifaði:Mér finnst enginn á Íslandi virkilega þurfa Cyber Truck. Það er bara eitthvað svo óþarfi bíst ég við.


:uhh1 Svona eins og með 90% af hlutum sem fólk kaupir?




raggos
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 09:03
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf raggos » Fös 01. Des 2023 19:06

Ljótur, stór og þungur, ljótur, ryðfrítt stál sem verður martröð að halda hreinu, ljótur, dýr og var ég búinn að segja hvað hann er ljótur.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf appel » Fös 01. Des 2023 19:21

Hann er allavega einstakur :) Aðeins gaur einsog Elon musk myndi setja svona bíl í framleiðslu. Þyngdin einsog á vörubíl, malbikslit á eftir að aukast með aukinni rafbílaeign.


*-*

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4975
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf jonsig » Fös 01. Des 2023 19:51

Held að Elon sé sterkastur í sölumennsku, margir sjá ekki sólina fyrir honum og kaupa eitthvað svona rusl bara til að looka cool.



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3173
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf Frost » Fös 01. Des 2023 20:15

Þetta er eitthvað...

Mynd


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf Henjo » Fös 01. Des 2023 20:35

Eins mikið og ég hata svona stóra og "wasteful" bíla þá væri alveg gaman ef það kæmi eitt eða tvö stykki hingað. Væri áhugavert að sjá þetta á götunum, og gaman að eithv bílaframleiðandi þorir að gera eitthv smá öðruvísi. Allir bílar í dag líta alveg eins út, nema akkúrat Teslur. Eini bílaframleiðandin sem nær að hafa sitt eigið útlit.

Smá sorglegt að maður sér nýjan BMW eða jafnvel Maserati, og maður heldur í fyrstu að þetta sé bara eithv Hyundai eða Kia.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4975
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf jonsig » Fös 01. Des 2023 21:02

Henjo skrifaði:Eins mikið og ég hata svona stóra og "wasteful" bíla þá væri alveg gaman ef það kæmi eitt eða tvö stykki hingað. Væri áhugavert að sjá þetta á götunum, og gaman að eithv bílaframleiðandi þorir að gera eitthv smá öðruvísi. Allir bílar í dag líta alveg eins út, nema akkúrat Teslur. Eini bílaframleiðandin sem nær að hafa sitt eigið útlit.

Smá sorglegt að maður sér nýjan BMW eða jafnvel Maserati, og maður heldur í fyrstu að þetta sé bara eithv Hyundai eða Kia.


Ekki fallegt að líkja BMW og meserati við heimasmíðað drasl

Mynd



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf appel » Fös 01. Des 2023 21:36

Einn mest unique bíll síðan DeLorean.

Held að þessir tveir séu í sömu fjölskyldunni:

Mynd

Mynd
Síðast breytt af appel á Fös 01. Des 2023 21:37, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4975
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf jonsig » Fös 01. Des 2023 22:45

Delorian er amk flottur með þessa classísku perragrind að aftan. Ætli cybertruck sé rippoff af honum hmm ?
Síðast breytt af jonsig á Fös 01. Des 2023 22:46, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf Henjo » Lau 02. Des 2023 00:29

jonsig skrifaði:
Henjo skrifaði:Eins mikið og ég hata svona stóra og "wasteful" bíla þá væri alveg gaman ef það kæmi eitt eða tvö stykki hingað. Væri áhugavert að sjá þetta á götunum, og gaman að eithv bílaframleiðandi þorir að gera eitthv smá öðruvísi. Allir bílar í dag líta alveg eins út, nema akkúrat Teslur. Eini bílaframleiðandin sem nær að hafa sitt eigið útlit.

Smá sorglegt að maður sér nýjan BMW eða jafnvel Maserati, og maður heldur í fyrstu að þetta sé bara eithv Hyundai eða Kia.


Ekki fallegt að líkja BMW og meserati við heimasmíðað drasl

Mynd


Var nu bara tala um útlitslega séð, held lika að þu verðir vonsvikin ef þu heldur að build qualitu hja maserati sé eithv frábært.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf appel » Lau 02. Des 2023 00:39

Henjo skrifaði:
jonsig skrifaði:
Henjo skrifaði:Eins mikið og ég hata svona stóra og "wasteful" bíla þá væri alveg gaman ef það kæmi eitt eða tvö stykki hingað. Væri áhugavert að sjá þetta á götunum, og gaman að eithv bílaframleiðandi þorir að gera eitthv smá öðruvísi. Allir bílar í dag líta alveg eins út, nema akkúrat Teslur. Eini bílaframleiðandin sem nær að hafa sitt eigið útlit.

Smá sorglegt að maður sér nýjan BMW eða jafnvel Maserati, og maður heldur í fyrstu að þetta sé bara eithv Hyundai eða Kia.


Ekki fallegt að líkja BMW og meserati við heimasmíðað drasl

Mynd


Var nu bara tala um útlitslega séð, held lika að þu verðir vonsvikin ef þu heldur að build qualitu hja maserati sé eithv frábært.

Btw. þetta er "engineering build" cybertruck, allur merktur þannig, hann er notaður til að prófa að fara um ýmsa jarðvegi og þannig.

https://www.youtube.com/shorts/-70eVBDjxE4

Þeir eru að keyra marga cybertrukka þarna á svona gervi "off-road". Þetta er ekki það sem kaupendur fá. Þetta er "good enough for tests" bílar sem eru ekki seldir neinsstaðar.

Þú sérð að merkingarnar á bílnum sjálfum og umhverfið er það sama og í vídjónu sem ég vísa í, þar sem sést cybertrukkar koma í röð. Þetta er "tesla test range".


*-*

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Cyber Truck kominn út

Pósturaf Stuffz » Lau 02. Des 2023 01:04

appel skrifaði:..
(Ísland notað til að prómóta Cyber Truck, sjá vídjó þarna)
..


hmm.. og svo "Built For Any Planet"


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack