Taka Koníaksstofu umræðu úr "virkar umræður"?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Taka Koníaksstofu umræðu úr "virkar umræður"?

Pósturaf Daz » Sun 03. Des 2023 20:59

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Þú ert nafni alheimsins...


Hverjum sýnist þér hann vera að kvarta yfir ?

Ég er líka bara að hjálpa honum að fá fleirri like, hann er búinn að boosta heildar likin sín um tæp 10% með þessum þræði. Þá sé ég líka hverjir eru sammála honum, þvílíka suprise hverjir það eru.

Þú tjáir þig reglulega og nýlega á þann hátt að þú sért sko aðal vondi spaðinn á þessu spjalli. Finnst þér skrítið að þú sért nafngreindur sem dæmi um slíkt?

Ekki fara í svona mikla vörn þegar annað fólk gagnrýnir þína framkomu sem þú sjálfur segir vera vonda og tröllslega.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Taka Koníaksstofu umræðu úr "virkar umræður"?

Pósturaf jonsig » Sun 03. Des 2023 21:01

Daz skrifaði:Að því sögðu er áhugavert af þér að segja mér að fokka mér í burtu, bæði sýnir það hvað þú ert mikill dóni og berð litla sem enga virðingu fyrir fólki sem er þér ókunnugt.


Daz skrifaði:Fyrir mig sem kem hérna aðallega til að leita og veita tæknihjálp og braska með úrelt tölvudót þá er þetta farið að hamla því aðeins hversu mikið ég nenni að kíkja hérna inn. Mig langar því að stinga upp á að það verði prófað (aftur) að taka þessar umræður úr birtingu í "virkar umræður". Ég vil alls ekki bannar þær eða takmarka að öðru leyti, ekki vil ég bera ábyrgð á því að jonsig og aðrir góðir menn fari að tjá sig á þennan hátt annarstaðar!


Varstu ekki að enda við að líkja mér við einhver vitleysing sem verður að tjá sig einhverstaðar ? Síðan svaka hissa að ég sé mættur á svæðið.



Skjámynd

Höfundur
Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Taka Koníaksstofu umræðu úr "virkar umræður"?

Pósturaf Daz » Sun 03. Des 2023 21:42

jonsig skrifaði:Varstu ekki að enda við að líkja mér við einhver vitleysing sem verður að tjá sig einhverstaðar ? Síðan svaka hissa að ég sé mættur á svæðið.


Alls ekki vitleysing, ég biðst 100%afsökunar að þú hafir tekið því þannig!
Sem einhver sem hefur mikla þörf fyrir að tjá sig mikið og myndir halda því áfram á öðrum vettvangi (eða auka það), það var algjörlega það sem ég meinti.

Ég var annars ekki hissa, fannst það bara áhugavert (orðið sem ég notaði) að þú kæmir inn í þennan þráð með þínum hefðbundna dónaskap, sjálfhverfu og píslarvættislátum þegar það er nokkuð augljóst að ég er að segja að það sé í það innihald sem ég nenni ekki.

Færðu borgað fyrir að vera svona mikið tröll eða er þetta bara rosalega misheppnað grín?




Hausinn
Tölvutryllir
Póstar: 630
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Taka Koníaksstofu umræðu úr "virkar umræður"?

Pósturaf Hausinn » Mán 04. Des 2023 08:33

VIRKAR UMRÆÐUR - TÆKNILEG UMRÆÐA

VIRKAR UMRÆÐUR - PÓLITÍK OG SAMFÉLAGSMÁL

VIRKAR UMRÆÐUR - MARKAÐURINN

Mál leyst. :happy

Ég er sammála þessum þræði. Mig finnst frábært að fólk sé að tjá sínar skoðarnir með ástríðu og hreinskilni, en mörg af okkur eru einnig sammála því að við erum búin að fá ógjeð af pólitísku hringrúnki á öðrum samfélagsmiðlum og viljum hafa þann valkost að hunsa það.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2307
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Taka Koníaksstofu umræðu úr "virkar umræður"?

Pósturaf Moldvarpan » Mán 04. Des 2023 09:16

Það þarf allavegana einhvað að gera í þessu, þetta gengur ekki mikið lengur svona. Þá fer bara þetta svæði að missa sitt gildi.

Enginn sem nennir að uppfæra vaktina, enginn stjórnandi sem nennir að stjórna þessu spjallborði. Svo koma svona Elon Musk týpur sem sjá ekki sólina fyrir eigin ágæti. Halda að þeir séu að taka þetta spjallborð á nýja áður óþekkta staði.... give me a break..

En það er ekkert mál að haga sér eins og hálfviti ef það er orðið lingoið hérna á vaktinni.
Síðast breytt af Moldvarpan á Mán 04. Des 2023 09:17, breytt samtals 1 sinni.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 799
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 316
Staða: Tengdur

Re: Taka Koníaksstofu umræðu úr "virkar umræður"?

Pósturaf Mossi__ » Mán 04. Des 2023 09:51

Daz skrifaði:Færðu borgað fyrir að vera svona mikið tröll eða er þetta bara rosalega misheppnað grín?


Ég sjálfur er farinn að hallast að því að hann sé bara fastur í "öll athygli er góð sama hvað" fasanum. Sem nú lýsir bara hversu félagslega sterkur maðurinn er.

Ef þetta væri grín þá ætti hann að vera löngu orðinn þreyttur á brandaranum og farinn að snúa sér að einhverju öðru.

.. bara. Hesturinn og vatnið.
Síðast breytt af Mossi__ á Mán 04. Des 2023 09:52, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2307
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Taka Koníaksstofu umræðu úr "virkar umræður"?

Pósturaf Moldvarpan » Mán 04. Des 2023 18:40



Þetta minnir mig soldið á suma




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Taka Koníaksstofu umræðu úr "virkar umræður"?

Pósturaf dadik » Þri 05. Des 2023 00:46

Þetta er ansi spes umræða. Ef fólki líkar ekki umræðan í Koníaksstofunni er einfalt að sleppa því að lesa hana ekki satt? Fullt af þráðum þarna sem ég nenni ekki að lesa eða fylgjast með.

Sama með r/Icleand - fullt af dóti þarna sem maður nennir ekki að lesa eða taka þátt í en mér finnst ekki að það eigi að banna öðrum að tjá sig um þessi mál.

Kannski einfaldast að gera það sem @Hausinn bendir á


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Taka Koníaksstofu umræðu úr "virkar umræður"?

Pósturaf Stuffz » Þri 05. Des 2023 01:45

Ég man ég vildi einu sinni heimspeki umræðu þráð.. :P


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Taka Koníaksstofu umræðu úr "virkar umræður"?

Pósturaf Daz » Þri 05. Des 2023 22:27

dadik skrifaði:Þetta er ansi spes umræða. Ef fólki líkar ekki umræðan í Koníaksstofunni er einfalt að sleppa því að lesa hana ekki satt? Fullt af þráðum þarna sem ég nenni ekki að lesa eða fylgjast með.

Sama með r/Icleand - fullt af dóti þarna sem maður nennir ekki að lesa eða taka þátt í en mér finnst ekki að það eigi að banna öðrum að tjá sig um þessi mál.

Kannski einfaldast að gera það sem @Hausinn bendir á

Ég var ekki að biðja um að nein umræða yrði bönnuð og held að enginn annar hafi gert það.

Samanburður við r/Iceland er bjagaður því það er umræðusvæði almenns eðlis og því líklegt að þar sé rætt um allskonar.

Vaktin.is er frekar tölvu fókusað spjall og því má alveg velta því upp að gera tæknitengdri umræðu hærra undir höfði. Jafnvel þó aðrar umræðu sé vinsælar, þá er líka í lagi að ritstýra með því að draga frekar athygli að því sem kjarna umfjöllunar atriði er



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Taka Koníaksstofu umræðu úr "virkar umræður"?

Pósturaf appel » Þri 05. Des 2023 23:32

Daz skrifaði:
dadik skrifaði:Þetta er ansi spes umræða. Ef fólki líkar ekki umræðan í Koníaksstofunni er einfalt að sleppa því að lesa hana ekki satt? Fullt af þráðum þarna sem ég nenni ekki að lesa eða fylgjast með.

Sama með r/Icleand - fullt af dóti þarna sem maður nennir ekki að lesa eða taka þátt í en mér finnst ekki að það eigi að banna öðrum að tjá sig um þessi mál.

Kannski einfaldast að gera það sem @Hausinn bendir á

Ég var ekki að biðja um að nein umræða yrði bönnuð og held að enginn annar hafi gert það.

Samanburður við r/Iceland er bjagaður því það er umræðusvæði almenns eðlis og því líklegt að þar sé rætt um allskonar.

Vaktin.is er frekar tölvu fókusað spjall og því má alveg velta því upp að gera tæknitengdri umræðu hærra undir höfði. Jafnvel þó aðrar umræðu sé vinsælar, þá er líka í lagi að ritstýra með því að draga frekar athygli að því sem kjarna umfjöllunar atriði er


Þó þú hefur rétt fyrir þér á marga vegu þá er raunveruleikinn þannig að vaktin er heimilisstöð margra. Þetta er ekki bara "tölvu fókusað spjall", heldur samfélag tölvuáhugamanna, og tölvuáhugamenn glíma við öll þau vandamál sem venjulegt fólk glímir við, það er ekki bara tölvur heldur bíllinn, það er húsið, það er hitt og þetta. Ég hef fengið rafvirkja hér, bifvélavirkja, allskonar fólk er hér sem hefur áhuga á tölvum.

Ég lagði til að forumin Bílaplanið og Verkfæraskúrin yrðu stofnuð, einmitt til þess að halda tölvuáhugafólki hérna, að geta fengið aðstoð hér frekar en að leita annað. Bíllinn og Heimilið er það stærsta í lífi fólks hvað hluti varðar, og það er mikilvægt að halda umræðunni hér. Vaktarar hafa elst og eru komnir með heimili og bíl og algjör þörf á að koma upp vettvangi fyrir það. Ef við ætlum bara að tala um tölvur, þá verðum við nokkuð einir.

Þannig að við ættum að útvíkka frekar en að horfa innávið.


*-*

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Taka Koníaksstofu umræðu úr "virkar umræður"?

Pósturaf Danni V8 » Mið 06. Des 2023 02:04

appel skrifaði:Þó þú hefur rétt fyrir þér á marga vegu þá er raunveruleikinn þannig að vaktin er heimilisstöð margra. Þetta er ekki bara "tölvu fókusað spjall", heldur samfélag tölvuáhugamanna, og tölvuáhugamenn glíma við öll þau vandamál sem venjulegt fólk glímir við, það er ekki bara tölvur heldur bíllinn, það er húsið, það er hitt og þetta. Ég hef fengið rafvirkja hér, bifvélavirkja, allskonar fólk er hér sem hefur áhuga á tölvum.

Ég lagði til að forumin Bílaplanið og Verkfæraskúrin yrðu stofnuð, einmitt til þess að halda tölvuáhugafólki hérna, að geta fengið aðstoð hér frekar en að leita annað. Bíllinn og Heimilið er það stærsta í lífi fólks hvað hluti varðar, og það er mikilvægt að halda umræðunni hér. Vaktarar hafa elst og eru komnir með heimili og bíl og algjör þörf á að koma upp vettvangi fyrir það. Ef við ætlum bara að tala um tölvur, þá verðum við nokkuð einir.

Þannig að við ættum að útvíkka frekar en að horfa innávið.

Finnst þú hitta naglann svoldið á höfuðið þarna.

Ég skoða þetta spjallborð reglulega en er alls ekki jafn mikill tölvugaur og ég var þegar ég kom hingað fyrst. Ég hugsa að þetta fjölbreytta spjall er stór hluti af ástæðunni fyrir því að þetta spjallborð er ennþá virkt. Alls ekki eina ástæðan en hefur mikið að segja þegar kemur því hversu margir koma hingað.

Ef það væri bara talað um klukkuhraða, routera sem líta út eins og geimskip, internet protocols og þess háttar þá væru örugglega nokkuð færri hérna en eru nú þegar.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x